Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

“BLACKPINK” ต่อสัญญา YG ในฐานะวง แต่สัญญารายคนยังไม่ชัดเจน
/ TRAINERS

ประกาศกลางเวที! “พอลล่า ชูการ์ต” อำลาตำแหน่งประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือศึกโมโตจีพี สนามที่ 16 รายการ ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนาม ฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคมนี้  โดยในรอบ "เมนเรซ"  ที่ถูกเลื่อนมาแข่งในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม โดยสาเหตุมาจากสภาพอากาศ ที่ไม่เอื้ออำนวย ที่คาดว่าจะมีฝนตกและลมแรงในวันอาทิตย์ การแข่งขัน  27 รอบ ความยาวต่อรอบ 4.445 กิโลเมตร

“ต้องเต” แต่งชุดนางรำแก้บน หลังหนัง “สัปเหร่อ” ทะยาน 700 ล้าน!

30 slot เครด ต ฟร 50 บาท

“โอ ยอง-ซู” คุณตา 001 สควิดเกม ถูกพิพากษาจำคุก 8 เดือน รอลงอาญา 2 ปี

ไฟลุก! MUT 2023 เปิดศึกแบทเทิล รุ่นพี่ “ทารีน่า – อายกัญ” รับบท Group Leader

นายสัตวแพทย์ชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง แสดงความยินดีกับนายภูริพล บุญสอน หรือ บิว นักกีฬาทีมชาติไทย วัย 17 ปี ได้รับการประกาศผ่าน เว็บไซต์ทางการของสหพันธ์สมาคมกรีฑานานาชาติ หรือ World Athletics (www.worldathletics.org) ประกาศอันดับโลก นักกรีฑาวิ่ง 100 เมตรชาย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี พลเอกเจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา กรกฎาคม-สิงหาคม-กันยายน กิจกรรมของสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทยทั้งการแข่งขัน การฝึก การอบรม มีผลงานเป็นที่น่าพอใจ เราได้วางแผนกำหนดเป้าหมาย พัฒนามาตามลำดับ แผนงานของสมาคมฯที่จะเดินหน้าต่อไป ไม่ใช่แค่ 3 เดือน 1 ปี แต่สมาคมฯได้วางแผนกำหนดเป้าหมายไว้ 2 ปี จนถึงปลายปี 2568

30 slot ของ การ ด จอ

“แอลลี่” ปลื้ม! “รัน ทากาฮาชิ” นักวอลเลย์ญี่ปุ่น โชว์สเต็ปน่ารักเต้นชาเลนจ์เพลง Heartbeat

ก่อนคว้ารองหนึ่ง MU2023! ย้อนบทสัมภาษณ์ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ความตั้งใจที่มากกว่าชัยชนะ

พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย พาทิศ ศุภะพงศ์ เลขาธิการสมาคมฯ ได้พบปะหารือกับ ยาสเซอร์ อัล มิเซฮาล ประธานสหพันธ์ฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย ระหว่างร่วมงานมอบรางวัล AFC Annual Awards 2023 ณ กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมาอดีตสตาร์ สเปอร์ส ละเรอัล มาดริดวัย 34 ปี ที่ระหว่างการค้าแข้งมีงานอดิเรกคือการตีกอล์ฟโดยลงเล่นทุกครั้งที่มีโอกาส ก่อนที่เมื่อแขวนสตั๊ดจะหันมาสนใจกีฬานี้แบบจริงจัง และได้จับคู่กับ รอรี่  แม็คอิลรอย ในการแข่งขัน รายการ BMW PGA Celebrity Pro-Am ในสัปดาห์นี้ และเตรียมปรากฏตัวในศึกไรเดอร์ คัพ Ryder Cup

15 แก ก slot machine ว นเก ด

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมนยูแซง ชนะ เบรนท์ฟอร์ด สเปอร์ส เฉือน ลูตัน ทาวน์

“ตั๊กแตน ชลดา” ขอโทษ “เอม วิทวัส” ยกหูคุยแล้ว

ภาพจำของเอเชียนเกมส์ในแต่ละครั้ง จะมีภาพจำของ “คำขวัญ” และ “สัญลักษณ์” ที่แตกต่างกันออกไปตามการแข่งขันที่จะสื่อถึงเอกลักษณ์ของเจ้าภาพที่หมุนเวียนไปทุก ๆ 4 ปีไม่ซ้ำกันหลังจากอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์  ที่ทวีปยุโรป นัดแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2566 ด้วยการบุกไปแพ้ เอสโตเนีย แบบขาดลอย 0-8 โดยในวันอังคารที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย "ช้างศึก" ทีมชาติไทย จะมีคิวจะลงเตะกับ เอสโตเนีย ที่เพิ่งลงเตะฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก ด้วยการเปิดบ้านแพ้ อาเซอร์ไบจาน 0-2ซึ่งทั้ง 2 ทีมเคยพบกันมาแล้ว 2 ครั้ง 

แมนฯซิตี้ ตั้งค่าตัว เดอ บรอยน์ 100 ล้านปอนด์ ดักทางทีมจากซาอุ

“นนกุล” ทำหน้าที่ด้วยแพชชัน นั่งอนุกรรมการซอฟต์เพาเวอร์ ไม่นอยด์ถูกติงไม่เหมาะ

เปิดแรงบันดาลใจชุดราตรี “แอนโทเนีย” ใส่รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023 คอมพลีตลุค สวยสะใจกองเชียร์ไทย

แม้โอซาซูน่า จะเปิดบ้านชัยกรานาด้า 2-0 ในเกม ลา ลีกา นัดวันศุกร์ก็ตาม แต่ก็มีประเด็นเกิดขึ้นเมื่อ แฟนบอล โอซาซูน่า ได้ชูธง ปาเลสไตน์ และตะโกนสาบแช่ง กองหน้าอิสราเอลของฝั่งคู่แข่งที่ก่อนหน้านี้ได้มีการโพสต์สนับสนุนการสังหารชาวปาเลสไตน์เกมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023-2024 อีกครั้ง โดยจะลงเตะกันเป็นนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม โดยในวันอังคาร "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ กาลาตาซาราย ด้าน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกไปเยือน ล็องส์ ส่วนในวันพุธ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล จะเปิดบ้านเจอศึกหนักพบ เปแอสเช และ "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้  แชมป์เก่าจะบุกไปเยือน ไลป์ซิก ที่เยอรมนี   "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ทีมชาติไทย ลงเล่นการแข่งขัน AU Volleyball 2023 ลีกวอลเลย์บอลหญิงอาชีพของสหรัฐอเมริกา ฤดูกาล 2023 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ 3 ของเจ้าตัว โดยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ได้รับเลือกให้เป็น นักกีฬา MVP รวม 6 ครั้ง ได้แก่ MVP1 จำนวน 1 ครั้ง, MVP2 จำนวน  2 ครั้ง และ MVP3 จำนวน 3 ครั้ง 

อดีตดาราเด็ก “ดาด้า สุชาดา” จ่อคิวสละโสด แฟนหนุ่มขอแต่งงานแล้ว
เปิดหัวใจ “วิว วรรณรท” รักหวานฉ่ำ “แม็ค วีรคณิศร์” แฟนคนนี้ธรรมะจัดสรร

“ลิซ่า-ไบร์ท” ติด TOP 5 “100 Global Bodies Of 2023” ด้าน “อาโป-ใหม่” ปังไม่แผ่ว

ปรีวิว รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 6 เสาร์ที่ 30 กันยายน 2566 การท่าเรือ เอฟซี พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด สนาม:  แพท สเตเดี้ยม เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี  ช่อง 36 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2023-2024 จะกลับมาเปิดฉากแล้วในวันที่ 19-20 กันยายน 2566 วันละ 8 คู่ โดยจะมีการลงเตะในช่วง 2 เวลาคือ 23.45 น.และ 02.00 น. โดยคู่ไฮไลท์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะเปิดบ้านพบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  ขณะที่แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะปักหลักเล่นในเอติฮัด สเตดี้ยม พบ เรด สตาร์ เบลเกรด ส่วน นิวคาสเซิ่ล ที่ใช้เวลารอคอยอันยาวนานนับ 20 ปี ในการกลับมาเล่นถ้วยใหญ่ของยุโรป จะบุกไปอิตาลี ด้วยการพบ เอซี มิลาน  ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค บไซต์ ลอนดอนเวิลด์ รายงานว่า คาโอรุ มิโตมะ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่น บรรลุข้อตกลงต่อสัญญากับ ไบรท์ตัน ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังสัญญาเดิมจะหมดลงในปี 2025 

คล็อปป์ เปิดใจหลังนักเตะเยาวชนลิเวอร์พูลทำผลงานเยี่ยม
โซเชียลแทบแตก! “แอฟ” ลงรูปร่วมเฟรม “ทิม พิธา” ว่าที่นายกฯ “นนกุล” โผล่คอมเมนต์

ชลบุรี เปิดตัว มูริลโล่ เฟรตาส เสริมเกมรุก ลุยซีซั่น 2023-24

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พฤศจิกายนนี้นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยถึงภาพรวมของผลงานทีมทุกประเภทปีนี้ว่า น่าพอใจอย่างยิ่ง ทีมในร่มหญิง แม้กรำศึกหนักต่อเนื่องแต่ยังได้แชมป์ซีเกมส์, ซี.วีลีก 2 สนาม และเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2026 ครั้งที่ 20 จะจัดขึ้นที่จังหวัดไอจิและเมืองนาโกย่า ระหว่างวันที่ 19 กันยายน ถึง 4 ตุลาคม 2569 ภายใต้สโลแกน “Imagine One Asia” สื่อความหมายจะเป็นโอกาสสำหรับทุกคนในเอเชียที่จะจินตนาการถึง "เอเชียเดียว" ของตนเองผ่านพลังแห่งกีฬา เพื่อที่ความสัมพันธ์ระหว่างคนเอเชียจะกระชับขึ้นและพวกเขาสามารถก้าวไปสู่อนาคตที่สดใสได้

ประเด็นฮอต! เรื่องรักคนบันเทิง “รัก-เลิก-หย่า” ที่รอความชัดเจน