Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

ซาล่าห์ แซง เจอร์ราร์ด ขึ้นอันดับ 5 ดาวยิงสูงสุดลิเวอร์พูล
/ TRAINERS

โค้งสุดท้าย! อย่างเดือด “พุฒ” ถูกตราหน้าเป็นฆาตกร ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก”

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับ 2 สโมสรเพื่อขอยืมตัวก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงในวันที่ 1 กันยายน 2566 ตามรายงานระบุว่า ปีศาจแดง กำลังหารือกับ กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่จากตุรกี และ ลอริยองต์ ทีมดังจากลีกเอิง เกี่ยวกับการย้ายแบบยืมตัวของกองกลางชาวดัตช์รายนี้ 

ผลบอลไทยลีก บุรีรัมย์ แซงชนะ แบงค็อก 3-2 รั้งจ่าฝูงต่อ

30 ว ธ ถอนเง น golden hoyeah slots

เนวิน ยืนยันไม่ทิ้งทีมเล็ก 16 ทีมไทยลีกรวมตัวขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอด

ยุโรปหวานเจี๊ยบ! “มิน พีชญา” รัวภาพคู่แฟนหนุ่ม เจอถามถ่ายพรีเวดดิ้ง?

วันที่ 1 กย. ที่พรรคเพื่อไทย นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ  ที่มี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานกรรมการบริหารกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ไม่อนุมัติงบประมาณ 150 ล้านบาท ในการจัดการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 ระหว่าง 27-29 ต.ค.นี้  ด้วยเหตุผลงบประมาณจัดการแข่งขันควรใช้งบจากการหาสปอนเซอร์หรือผู้สนับสนุนแทน และไม่ควรใช้เงินของกองทุนพัฒนากีฬาอาชีพ พีพีทีวี ช่อง36 ยิงสด ศึกเจลีกคู่บิ๊กแมตช์ วิสเซล โกเบ ทีมจ่าฝูงฟอร์มร้อนแรง ไร้พ่าย 4 นัดติด เตรียมเปิดรังดวลเดือด คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมอันดับ 7 ที่เก็บชัยมา 3 เกมติด โดยเกมนี้เจ้าถิ่นหวังโกยชัยเพื่อทิ้งรองจ่าฝูง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เป็น 3 แต้ม ทว่าด้านสถิติช่วงหลังเป็น ฟรอนตาเล่ ข่มมิด ไม่แพ้  โกเบ ในเจลีกมา 6 เกมติด นัดนี้เริ่มคิกออฟ 17.00 น. เป็นต้นไป ในวันเสาร์ที่ 22 ก.ค. นี้  ณ สนามนูเวียร์ สเตเดียม โกเบ

30 slot ดาวน์โหลด

“เฟย ภัทร” หวิดสิ้นชื่อ! เผยภาพอุบัติเหตุล้มกลิ้งบาดเจ็บ ขณะเล่นสกีที่ต่างประเทศ

เอเมอร์สัน ทำสถิติแข้งคนแรกคว้า 5 แชมป์ยูฟ่า เตรียมเพิ่มรอยสักถ้วยที่ขา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาดิโอล่า ที่ชนะมา 3 นัดรวดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล เกมนี้ ใส่ เจเรมี่ โดกู แข้งใหม่ลงสนามเป็นตัวจริงทันที แดนหน้า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยังเป็นตัวทีเด็ด ลงเล่นคู่กับ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ขณะที่ แจ็ค กรีลิช ไม่มีชื่อสตาร์ตโดย "โค้ชหมี"  เพิ่งเสร็จภารกิจคุมทีม แบล็คสตีล จบอันดับ 3 ในฟุตซอลลีกอินโดนีเซีย ซึ่งการได้โค้ชหมีมาคุมทีม ทีมมาเลเซีย ที่ปัจจุบันอยู่อันดับ 79 ของโลก ได้มีการวางเป้าหมายกับโอกาสที่จะต้องลุ้นไปเล่น เอเอฟซี เอเชียนคัพ 2024รอบสุดท้ายเพื่อลุ้นตั๋วไปฟุตซอลโลก2024 รอบสุดท้ายด้วยเช่นกัน

15 slot หน าเล น

มาดามแป้ง ไกล่เกลี่ย เกษตรศาสตร์ ไม่ถอนทีม แข่งไทยลีก 2 จนจบฤดูกาล

“เบลล่า” ชัดเจนโสดมาก ไม่ใช่นางเอกซุ่มคบเจ้าของโรงแรม

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี วี.ลีก 2023 สนามที่ 2 เมืองซานตา โรซา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ลงสนามนัดที่ 2 พบกับ เวียดนาม  นัดแรก ไทย เฉือนชนะเจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ 3-2 เซต ขณะที่ เวียดนาม นัดแรกแพ้ อินโดนีเซียฟุตบอลไทยลีก 2023-2024 มีโปรแกรมลงเตะกันต่อเนื่องนัดที่ 2 สุดสัปดาห์นี้ โดยจะแบ่งเกมเตะเป็น 4 วันตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 ส.ค.-วันจันทร์ที่ 21 ส.ค.66 โดยบิ๊กแมตช์สัปดาห์นี้เป็นการพบกันของ ทรู แบงค็อก จ่าฝูง กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะลงสนามกันในวันเสาร์ที่ 19 ส.ค.นี้ ด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดบ้านพบ ลำพูน วอริเออร์ สนามช้างอารีน่า ในวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค.

เศรษฐาตั้งพิมลที่ปรึกษานายกฯ รมว.กีฬา เชื่อมั่นทำงานร่วมกีฬาไทยยิ่งใหญ่

ต้นสังกัดลงดาบ พักงาน “หนิง ไอลีน” เซ่นปมวิจารณ์เหตุยิงในพารากอน

ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นอุทธรณ์ใบแดง แม็ค อัลลิสเตอร์ เกมชนะ บอร์นมัธ

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เนย์มาร์ อยากย้ายออกจาก เปแอสเช ในซัมเมอร์นี้ และได้รับความสนใจจาก เชลซี เช่นเดียวกับ แวร์รัตติ ก็ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปซาอุดีอาระเบีย แต่ก็ยังไม่มีสโมสรไหนยอมจ่ายถึง 80 ล้านยูโรตามที่ เปแอสเช ต้องการเสาร์ที่ 12 สิงหาคม นี้ พีพีทีวี ช่อง 36 เตรียมยิงสด ศึกฟุตบอลจาก 2 ฝั่งทวีป เริ่มที่ เจลีก 1 ฤดูกาล 2023 นัดที่ 23 เชียร์ เช็ค-สุภโชค สารชาติ ลงเล่นเป็นตัวจริง นำทัพ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านรับการมาเยือน ซางัน โทสุ โดยดาวเตะทีมชาติไทยกำลังทำฟอร์มเจ๋ง หลังเพิ่งทำ 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ใส่ผู้มาเยือนในบอลถ้วยลูวานคัพ 2023 มาแล้ว ซึ่งคู่นี้เตะ 12.00 น.ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย กับ มองโกเลีย 

“หมาก ปริญ” ปลดล็อกความรู้สึก “มิ้นต์ ชาลิดา” ร่วมงานแต่ง ย้ำทิ้งอดีตไปหมดแล้ว
ฮาลันด์ ยอมรับประตูที่สองของ แมนซิตี้ เป็นจังหวะล้ำหน้า

“เอมี่” แชร์ประสบการณ์จริง เตือนภัยเชื้อ HPV อาจก่อโรคร้ายในผู้หญิง

เชลซี เป็นทีมที่พยายามคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ข้อเสนอล่าสุดมูลค่า 80 ล้านปอนด์รวมแอดออน ก็ถูก ไบรท์ตัน ปฏิเสธ เพราะต้องการค่าตัวของ มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ ที่ 100 ล้านปอนด์ ทำให้ สิงห์บลูส์ เปลี่ยนเป้าหมายไปเป็น โรเมโอ ลาเวีย ของ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยยื่นข้อเสนอ 48 ล้านปอนด์ ปาดหน้า ลิเวอร์พูล ที่ยื่นไปครั้งล่าสุด 46 ล้านปอนด์ แต่ก็มีรายงานว่า นักบุญ ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี เช่นกันการแข่งขัน ฟีฟ่า วีแมนส์ เวิลด์ คัพ  หรือ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก (FIFA WOMEN'S WORLD CUP 2023) ที่ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วม ระหว่างวันที่ 20 กรกฏาคม- 20 สิงหาคม 2023 ศึกฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี ฝรั่งเศส ทีมจ่าฝูง เปิดสนามเปิดปาร์ค เดอ แปรงส์ พบกับ ไอร์แลนด์ อันดับ 3 ของกลุ่ม เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2566

“แพท ณปภา” คืนดี “พี ชานนท์” ยันเลิกกันไม่ใช่คอนเทนต์ ทะเลาะจริง
“แอฟ ทักษอร” ลงรูปคู่อวยพรวันเกิด “นนกุล” แฟนคลับจิ้นเชียร์สนั่น

โชต้า ชูเสื้อหลังยิงประตูให้ลิเวอร์พูลส่งกำลังใจถึง ดิอาซ

กองกลางทีมชาติอังกฤษย้ายมาร่วมทีม อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ โดยแยกเป็นค่าตัวขั้นแรก 100 ล้านปอนด์กับแอดออนส์  5 ล้านปอนด์ ขณะที่ สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า ไรซ์ จะย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม จนถึงปี  มิ.ย. 2028 แบบมีออปชั่นขยายเพิ่มอีกปี พร้อมกับจะสวมเบอร์ 41 เบอร์เดิมครั้งหนึ่ง ลุงโทนี่ เคยสร้างความตื่นเต้นให้กับคนไทย และทั่วโลก ด้วยการใช้เงินแค่ 23 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 950 ล้านบาท จากการเปิดเผยผ่าน Clubhouse ว่าเมื่อปี 2007 อดีต นายกทักษิณ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน บีบีซี ถึงสาเหตุที่เขาตัดสินใจซื้อทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ เป็นเพราะว่า ต้องการให้ทั่วโลกรู้จักไทย ผ่านทางโลกของกีฬา และที่ตัดสินใจเลือกแมนซิตี้ในตอนนั้น เพราะสโมสรเป็นเหมือนยักษ์หลับที่รอปลุกหลังจากที่วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อายุไม่เกิน 19 ปี เอาชนะ ทีมชาติจีน ไปแบบพลิกความคาดหมายด้วยสกอร์ 3-2 เซต 31-33, 16-25, 25-16, 25-17, 15-12 ในการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 ที่สนามพิค อารีนา เมืองเซเกด ประเทศฮังการี  รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา

“หวาย ปัญญริสา”  หัวใจเต้นผิดปกติ รีบรักษาทันที คนบันเทิง-แฟนๆ ส่งความห่วงใย