Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

“น้ำตาล ชลิตา” ตอบชัด สาเหตุไม่ลง “มิสแกรนด์ไทยแลนด์”
/ ABOUT

“โบว์ เบญจวรรณ” น้ำตาซึม เลิก “ก๊อต จิรายุ” ปิดฉากรัก 10 ปี

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ที่นัดนี้จะรู้แล้วว่าทีมใดจะได้ตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย มีเตะ 2 คู่ วันที่ 22 มีนาคม 2567 ที่ บีจีเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ จ.ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมทันทีหลังเดินทางถึงประเทศไทย เพื่อเตรียมความพร้อม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4  การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ นำนักเตะลงฝึกซ้อมเบาๆเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่แตกต่างกันมาก โดยใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022/23 ทำการจับสลากประกบคู่แข่งขันรอบ 8 ทีม และรอบรองชนะเลิศ ที่สำนักงานใหญ่ยูฟ่าเมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมี จอห์น โอบี มิเกล อดีตแข้งเชลซี ร่วมจับสลาก โดยรอบนี้ทุกทีมแม้จะอยู่ในลีกเดียวกันแต่รอบนี้มีสิทธิ์จะจับสลากมาเจอกันได้ทั้งหมด และจะจับสลากไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ โดยนัดชิงชนะเลิศปีนี้จะจัดขึ้นที่สนามกีฬาเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567

นายใหญ่ชาวสแปนิช ประสบความสำเร็จกับการคุมทีมระดับสโมสรมาอย่างมากมายทั้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยที่เขามีสัญญากับ เรือใบสีฟ้า ไปจนถึงปี 2025 และเขาก็ไม่ปิดโอกาสในการขยายสัญญาเพิ่มออกไป แต่เขายังไม่เคยรับงานคุมทีมชาติมาก่อน โดยทางด้าน อีเอสพีเอ็น บราซิล ได้ถามว่ายังมีสิ่งใดที่ กวาร์ดิโอล่า อยากทำอีกบ้าง ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 28 คู่บิ๊กแมตช์เป็นเกมของ 2 ทีมลุ้นแชมป์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันที่ 10 มีนาคม 2567  เวลา 22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ตกลงกลับมารับงานที่ลิเวอร์พูล หลังการเจรจากับ Fenway Sport Group โดยจะเข้ามาในตำแหน่งผู้บริหารที่ดูแลด้านฟุตบอลของ FSG ดูแลการดำเนินงานฟุตบอลที่แอนฟิลด์ กองกลางทีมชาติสเปน ที่ทำ 2 แอสซิสต์ ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลิกกลับมาเปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 จาก ฟิล โฟเด้น 2 ประตู และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ในชวงทดเจ็บ ซึ่งจากการคว้าชัยในเกมนี้  ทำให้ โรดรี้ สร้างสถิติใหม่ ด้วยการเป็นแข้งไร้พ่าย' ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก ด้วยจำนวน 59 นัด ทำลายสถิติเดิมของ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ อดีตกองหลังเชลซี ที่เคยทำไว้ ที่ 58 นัด  ระหว่างเดือน พฤศจิกายน 2006 - กุมภาพันธ์ 2008

หลังจาก "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ โปรกอล์ฟสาวไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าแชมป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 และถือเป็นการคว้าแชมป์รายการที่  2 ติดต่อกันอีกทั้งยังเป็นแชมป์แอลพีจีเอที่ 2  นอกจากนี้ยังถือเป็นแชมป์แอลพีจีเอแรกของปีนี้ ซึ่งจากการประกาศจัดอันดับล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 "โปรแพตตี้"  ขยับจากมือ 43 ของโลก เลื่อนขึ้น 16 อันดับไปอยู่ที่ 27 ของโลกคิม มิน-แจ  แนวรับทีมชาติเกาหลีใต้ จากทีมบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า ทีมชาติไทย ดีกว่าที่ตัวเองมองไว้ แม้ว่าก่อนเกมทีม "ช้างศึก" จากเป็นรองชัดเจน แต่ทว่าโดยลูกทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ นั้นเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี หลังจากที่สามารถบุกมาแบ่งแต้ม ด้วยการเสมอ 1-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 โดยเกมนี้ ซน ฮึง มิน ยิงนำก่อนในครึ่งแรก ก่อนที่  ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จะลงเป็นสำรองทำประตูตีเสมอในครึ่งหลัง  การแข่งขันฮอกกี้น้ำแข็งเวิลด์แชมเปี้ยนชิพ ระดับดิวิชั่น 3 กลุ่ม เอ (2024 IIHF ICE HOCKEY WORLD CHAMPIONSHIP Division III, Group A) ระหว่างวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2567 ที่เมืองบิชเคก ประเทศคีร์กีซสถาน ซึ่งมี 6 ชาติร่วมชิงชัย ได้แก่ เม็กซิโก, ลักเซมเบิร์ก, ไทย, เติร์กเมนิสถาน, คีร์กีซสถาน และ แอฟริกาใต้ เพื่อหาทีมแชมป์เลื่อนชั้นไปสู่ ดิวิชั่น 2 กลุ่มบีมาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ไม่ดีนักในฤดูกาลนี้ เมื่อยิงได้เพียง 5 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 30 นัดทุกรายการ ให้กับ “ปีศาจแดง” แต่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยังคงได้รับความสนใจจากหลายสโมสรดึงตัวไปร่วมทัพ โดยเฉพาะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่กำลังมองหาตัวเลือกแนวรุกคนใหม่เพื่อ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่กำลังจะหมดสัญญาและเตรียมเป็นนักเตะเรอัล มาดริด คนใหม่วันที่ 1 กรกฏาคมนี้ 

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมสำคัญในศึกฟุตบอลถ้วยรวม 2 รายการช่วงเดือนเมษายนนี้ ทั้งการเจอกับ เรอัล มาดริด รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 นัด เหย้า-เยือน และเจอกับ เชลซี ในเกมรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่เวมบลีย์ 18 มีนาคม 2567 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ทีมชาติไทย ยกทัพสู่ประเทศเกาหลีใต้ เป็นที่เรียบร้อย นำโดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยแกนหลักทั้ง ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีม , สารัช อยู่เย็น และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพื่อเตรียมพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3สโมสรวอลเลย์บอลไอบีเค อัลโทส จากโคโว วี-ลีก ประเทศเกาหลีใต้ โพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ประกาศอำลา 2 นักกีฬา ได้แก่ "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซตเตอร์ทีมชาติไทย และ บริตทานี อเบอร์ครอมบี นักวอลเลย์บอลหญิงจากสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สโมสรราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ และ ทู วีลส์ มอเตอร์ เรซซิ่ง เจ้าของลิขสิทธิ์การแข่งขันรายการดัง จากประเทศมาเลเซีย จัดงานแถลงข่าว เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2024 โดยมี นายเนวิน ชิดชอบ ประธาน สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต,นายปรีชา ลาลุน รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย

เกมการกุศลของ 2 ทีมอดีตตำนานระหว่างลิเวอร์พูล พบ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เกมนี้เล่นที่ แอนฟิลด์ ที่แฟนบอลเข้ามาเกือบ 60,000 คน เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2567 โดยทีมตำนานลิเวอร์พูล พลิกแซงชนะ ตำนานอาแจ็กซ์ 4-2คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุเกส โดนแบน 1 นัด ฐานแสดงท่าทางไม่พอใจระหว่างเกม อัล นาสเซอร์ เอาชนะ อัล ชาบับ คู่แข่งในริยาด ด้วยสกอร์ 3-2 ในศึกซาอุดี โปรลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 จากกรณี คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ได้แจ้งกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังจากลีกเอิง ว่าเขาต้องการย้ายออกจากทีมยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้ โดยสัญญากับ เปแอสเช จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และไม่เคยแสดงท่าทีว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด รวมทั้งมีข่าวเชื่อมโยงกับทีม เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อลวันที่ 14 มีนาคม ที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต นักเตะทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ เกาหลีใต้ 2 นัดเดินทางมารายงานตัว โดยมีนักเตะรายงานตัว 15 คน จากทั้งหมด 23 คน โดยที่ยังไม่มารายงานตัวเป็นผู้เล่นจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 4 คน และนักเตะที่เล่นอยู่ในลีกต่างประเทศ 4 คน ทางด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ได้เปิดเผยก่อนการรายงานตัวว่าการพบกับเกาหลีใต้ในครั้งนี้ต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด และได้มีการวางแผนในการซ้อมช่วง 2 วันก่อนแข่งไว้แล้ว

ถูกจับตาอีก! “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เลิกติดตามไอจี “แม่หมู พิมพ์ผกา” หลังเกิดดราม่า?

คนบันเทิงโพสต์อาลัย “ถนอม สามโทน” ผลงาน – ชื่อเสียง อยู่ในความทรงจำ

สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษ ออกมารายงานว่าตัวแทนของศูนย์หน้าวัย 25 ปี ได้มีการพบปะกับทีมงาน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในสัปดาห์ก่อนหน้าที่ เอ็มบัปเป้ จะได้ยื่นเรื่องไปยังต้นสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ถึงเจตจำนงในการแยกทางกับทีมหลังจบฤดกาลนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สัญญาของนักเตะจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์พอดี

  • slot แจกอ งเปา
  • fiberglass slotted ค อ

อัปเดตอาการ “เอส กันตพงศ์” ออกจาก ICU แล้ว

เดอะ ซัน รายงานว่า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ BETSiE ของ เบตติ้งเอ็กซ์เพิร์ต โปรแกรมจำลองได้ทำนายอันดับของแต่ละทีมเมื่อจบฤดูกาลได้ทำนายตารางพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย โดยการต่อสู้กันระหว่าง อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงไปสู่ความแตกต่างของประตู จะถูกตัดสินแชมป์จากผลต่างประตูได้เสีย (GD)

  • m2 slot เฉพาะ intel ใช ไหม
  • ว ธ ด slot การ ด จอ

“แอนโทเนีย” น้ำตาคลอ เปิดใจครั้งแรก ‘ไม่คว้ามง แต่คว้าใจ’ ขอบคุณพลังเชียร์คนไทย

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ฮาฟิซห์ ซยาห์ริน อดีตนักบิดโมโตจีพี มาร่วมแข่งขันในเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง ในรุ่นซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี โดยใช้รถดูคาติ ภายใต้สังกัดเจดีที เรซซิ่งทีม แม้จะประสบปัญหาตั้งแต่การเทสต์ ระหว่างซ้อม รวมถึงในเรซแรก แต่เรซ 2 เมื่อวานนี้ สามารถคว้าโพเดียมมาครองในอันดับ 2 ชนิดเฉือนกับ "ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ อดีตนักบิดโมโต3 จนต้องตัดสินด้วยภาพถ่าย 

จากปาก “เต้ย จรินทร์พร” ยังไม่เลิก “เจโต ปณิธิ” แฟนหนุ่มนอกวงการ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์รายการนี้ 12 สมัย จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ที่ได้แชมป์รายการนี้ไป 8 ครั้ง โดยจะเตะในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม เวลา 22.30 น. โดยรอบ 16 ทีม "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ ฟอเรสต์ 1-0  ขณะที่ "หงส์แดง" รอบที่แล้ว เปิดบ้านชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ส่วนคู่นี้เจอกันในลีกนัดแรกเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด  บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 0-0