Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

ลิเวอร์พูล ลุ้นเงื่อนไขพิเศษ ดึง อลอนโซ่ สานต่องาน คล็อปป์
/ TRAINERS

ส่งกำลังใจ “แอฟ ทักษอร” สูญเสียคุณพ่อด้วยโรคมะเร็ง

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ร่วมกิจกรรมมีต เดอะ เพลเยอร์ส (Meet the players)  พร้อมเปิดฟุตบอลคลินิกที่จัดโดย เอไอเอ ผู้สนับสนุนหลัก ที่สนามฟุตบอล STB  Academy Training Centre เลียบทางรถไฟสายย่าน RCA โดยมีเยาวชนที่ส่งคลิปเข้ามาร่วมกิจกรรม 60 คนร่วมในฟุตบอลครั้งนี้ โดยนักเตะของทีมอย่าง เจมส์ แมดดิสัน นักเตะใหม่ รวมไปถึง แฮร์รี่ เคน, ยาเฟ็ต ทานกานก้า. แบรนดอน ออสติน,  อัลฟี่ ดีไวน์ และอัลฟี่ ไวท์แมน ร่วมกิจกรรม 

เสียงสะท้อน! คนบันเทิงกับการถูกวิจารณ์รูปร่าง

30 slot machine ว นเก ด

แมนยู ต้องจ่าย 10 ล้านปอนด์ หาก แม็กไกวร์ ย้ายทีมซัมเมอร์นี้

กาสิโนยืนยันเอง “บรูโน มาร์ส” ไม่ได้เป็นหนี้การพนัน

26 สิงหาคม 2566: วอริกซ์​ เตรียมเปิดจำหน่ายชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย​ ฤดูกาล​ 2023/24 พร้อมกันทั่วประเทศ ชูคอนเซ็ปต์ “CHANGE” การเปลี่ยนแปลงเพื่อสังคมที่ดีขึ้น เตรียมพลิกโฉมสู่การทำการตลาดแบบยั่งยืนตอบโจทย์เมกะเทรนด์โลก เป็นแรงบันดาลใจสู่การออกแบบของซีซั่นนี้ ด้วยการเปลี่ยนมาใช้วัสดุโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล เป็นครั้งแรก ประเดิมกับชุดนักแข่งก่อนจะขยายปรับเปลี่ยนการใช้วัสดุรีไซเคิลในจุดอื่นต่อไป ความเคลื่อนไหวเกมฟุตบอลอุ่นเครื่องพรีซีซั่นระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  พบกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ที่เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม รัฐนิวเจอร์ซี่ย์ สหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

30 หน งตลก พระเอกชนะ slot

“แอนโทเนีย” เคลียร์! ปม “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง วอนมูฟออน เชื่อทุกอย่างมีเหตุผล

“ไอซ์ ปรีชญา” อวดลุคสุดปัง ฟาดกลับคนตั้งแง่บูลลี่

ถึงเวลาที่รอคอย! การแข่งขันเมตซ์ใหญ่ของเกม RoV ในบ้านเราที่จะเตรียมระเบิดความมันส์กันในซีซันใหม่กับ “RoV Pro League 2023 Winter” ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมไปจนถึง 8 ตุลาคม 2566เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2566 การแข่งขันเทควันโดยุวชนชิงแชมป์โลก "ซาราเยโว เวิลด์ เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ 2023" ระหว่างวันที่ 28-31 สิงหาคม 2566 ที่ อารีน่า โฮเทล ฮิลล์ ซาราเยโว ประเทศบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า วันสุดท้ายของการชิงชัย จอมเตะยุวชนไทยลงสนาม 2 คน ได้แก่  "แบม" ด.ญ.สุภาภรณ์ ศรีมหาธาตุ รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 176 ซม.หญิง และ "บูม" ด.ช.ณัฐวัฒน์ บุญช้าง รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 176 ซม.ชาย

15 slot pcie x8 เปนx16

เลือกตั้ง 2566 : “เบิร์ด ธงไชย” ชวนออกมาใช้สิทธิ ฝากถึงว่าที่นายกทำตามสิ่งที่พูดกับประชาชน

“แบมแบม” คอนเฟิร์มนำทัพ K-POP และศิลปินท็อปลิสต์ของไทย เคานต์ดาวน์ที่ไอคอนสยาม

ปราการหลังทีมชาติสเปน โบกมือลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการเซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับ  อัล นาสเซอร์  เป็นเวลา 3 ปี รับค่าเหนื่อย 20 ล้านปอนด์ต่อปีจากการรายงานของ สกายสปอร์ต ความเคลื่อนไหวของคณะเทนนิสทีมชาติไทย ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ได้เดินทางไปถึงเมืองอินเวอร์คาร์กิลล์ ประเทศนิวซีแลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ 2023" เวิลด์กรุ๊ป 2 พบกับทีมนิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 15-16 ก.ย.2566 หลังออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา 

เช็กสถิติวอลเลย์บอลหญิงไทย ก่อนดวล เยอรมนี ศึกคัดโอลิมปิก 2024

เลิกกันแล้ว? “แจ็ค แฟนฉัน” ขึ้นจอดำ “ใบหม่อน” โพสต์จบสัมพันธ์ หลังเพิ่งสวมแหวนตีตราจอง

ภรรยาเปิดใจ หลัง “เอส กันตพงศ์” ฟื้น ปาฏิหารย์มีจริง ขอบคุณทุกกำลังใจ สามีรับรู้

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน U21 ที่ลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม 2566 โดยทีมลูกยางสาวไทย อยู่ในสาย เอ. ร่วมกับ เม็กซิโก เจ้าภาพ, อียิปต์ และทีมแกร่งอย่าง ญี่ปุ่น  โดยแข่งขันที่เมืองเลออน และ เมืองอากวัสกาเลียนเตส นัดแรก ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ อียิปต์ มา 1-3 เซต  นัดที่ 2 แพ้ เจ้าภาพ เม็กซิโก 0-3 ตกรอบแรกเรียบร้อยแล้ว ส่วนนัดที่ 3 พบกับ ญี่ปุ่น "เพียว" อัจฉราพร คงยศ หัวเสาทีมชาติไทย ได้เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนเดินทางทำศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ว่าตั้งแตที่เรารูว่ามีการคัดโอลิมปิกตั้งแต่ปีที่แล้ว อาจารย์ด่วน พูดกับเราตลอดว่าเราต้องใส่อย่างเดียว มีเท่าไหร่เราต้องใส่ๆอย่างเดียว เราจะมารอลุ้นรอบหน้าเก็บคะแนนไม่ได้แล้วในเมื่อตอนนี้เรามีโอกาส ที่จะเจอคือพุ่งชนอย่างเดียว สำหรับชุดแข่งชุดนี้เป็นชุดที่ทาง คาสโตร์ (Castore) ได้มีการออกแบบที่เป็นการผสมผสานระหว่างเทรนด์กราฟิกร่วมสมัย มีโครงสร้างคอวีที่มีสไตล์ กุ๊นสีตัดกันจากไหล่ ใต้วงแขนและแผงตาข่ายที่ลำตัวด้านข้างพร้อมดีไซน์แขนเสื้อแบบที่มีตะเข็บเย็บจากแขนเสื้อ จะมีการจำหน่ายทั้งทางออนไลน์และในร้านค้าที่ วิลล่า พาร์ค

ลิงก์ชมสด MUT 2023 รอบตัดสิน  “พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด ชมโชว์ “เป๊ก ผลิตโชค - พีพี กฤษฏ์”
วาเลนไทน์สีชมพู! “แอนชิลี” เปิดตัวคบ “เควิน ดีรมรัมย์” ดีกรีนักเตะทีมชาติไทย

เปิดลิสต์คนดัง! ติดโผเด็กอยากเจอมากสุด ใน “วันเด็กแห่งชาติ”

เมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม 2566 “บิ๊กเอ” ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมฯ ให้การต้อนรับนักกีฬาเทควันโดพร้อมด้วยสต๊าฟโค้ชทีมชาติสเปน จำนวน 13 คน มาร่วมฝึกซ้อมกับจอมเตะทีมชาติไทย ที่ศูนย์ฝึกซ้อมเทควันโดภายในสมาคมกีฬาเทควันโดฯ การกีฬาแห่งประเทศไทย ในระหว่างวันที่ 18-27 กรกฎาคม 2566ทีมชาติไทย เคยพบกับ อิรัก มาแล้ว ในศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 38 รอบชิงชนะเลิศ เมื่อปี 2007 ( พ.ศ.2550) โดยไทยชนะไปได้ 1-0 ก่อนเตรียมโคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง ในเกมชิงดำ รอบ 16 ปี โดย ทีมชาติไทย ลุ้นคว้าแชมป์สมัยที่ 16 ส่วน อิรัก ลุ้นคว้าแชมป์รายการนี้ ครั้งแรก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล 2023-2024 คูู่สุดท้ายของ แมตช์เดย์แรก ที่เตะคืนวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม เวลา 02.00 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่เพิ่งปลดกุนซือไปก่อนเปิดซีซั่นไม่นานเนื่องจากปัญหาภายใน ต้องไปลุ้นกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถคว้าชัยชนะได้เหมือนกับ ทีมบิ๊กอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อนร่วมเมือง หรือ อาร์เซน่อล รวมทั้ง นิวคาสเซิล ที่ทีมหลังสุดฟอร์มแรง ได้หรือไม่ 

มือใหม่หัดร้าย “แจม ชรัฐฐา” ใส่เต็มไม่ยั้งกับละคร “หลงเงา”  เผยมุมดาร์คสุดขั้วในชีวิตการแสดง
“ผัดไท” เอ่ยปากชมลูกเขย สุดแฮปปี้ลูกสาวมีความสุขหลังแต่งงาน

เนวิน ยืนยันไม่ทิ้งทีมเล็ก 16 ทีมไทยลีกรวมตัวขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอด

จากเกิดเหตุการณ์แฟนบอลยกพวกตะลุมบอนกันในอดีตระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ การท่าเรือ เอฟซี หลายต่อหลายครั้ง ทำให้ทั้งสองสโมสรได้ทำข้อตกลงด้านความปลอดภัยร่วมกัน โดยจะอนุญาตให้เฉพาะแฟนบอลเจ้าบ้านเข้าชมเกมโดมินิค โซบอสไล กองกลางตัวใหม่ของลิเวอร์พูล เปิดใจหลังได้มีโอกาลลงเล่น 45 นาที ในเกมอุ่นเครื่องพรีซีซั่น ลิเวอร์พูล ชนะ คาร์ลสรูห์ 4-2 ที่ประเทศเยอรมนี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา "หงส์แดง" ได้ประตูจาก ดาร์วิน นูนเญซ นาที 3, โคดี้ กักโป นาที 69 และ ดีโอโก้ โชต้า นาที 92 และ 93ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ที่สนาม เจแปน เนชั่นแนล สเตเดี้ยม ประเทศญี่ปุ่น  โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ ส่งผู้เล่นใหม่อย่าง มาเตโอ โควาชิช ลงประเดิมสนาม พร้อมด้วย ฮูเลียน อัลวาเรซ , แจ็ค กรีลิช และ โคล พาลเมอร์

“ปอนด์ รุ่งรัตน์” สุดห่วงพี่ชายผู้ป่วยจิตเวช หายจากบ้านเกือบอาทิตย์ ยังตามหาไม่เจอ