Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

ฉุดไม่อยู่! “บาร์บี้” กวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ
/ TRAINERS

“แน็ก ชาลี” ตอบแล้ว สถานะ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” หลังเอฟซีลุ้นคู่จริง ชมน่ารักที่สุด

เอริค เทน ฮาก  ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิการตัดสินและจังหวะโดนใบแดงของมาร์คัส แรชฟอร์ด ทำให้ทีมพ่ายแพ้โคเปนเฮเก้น ที่พาร์เกน สเตเดี้ยม 3-4 อย่างเจ็บปวด ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นัดที่ 4 ส่งผลให้สถานการณ์อยู่ในขั้นลำบากที่เข้ารอบ

‘พุฒ-ปุ๊กลุก’ ย้อนรอยความทรงจำสุดหวาน ขอพรคืนบูชาพระจันทร์ ใน ‘ปาฏิหาริย์รัก’ พีพีทีวี

30 คำส ดท าย slot machine

ก่อนคว้ารองหนึ่ง MU2023! ย้อนบทสัมภาษณ์ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ความตั้งใจที่มากกว่าชัยชนะ

ผู้จัดงานแจง! หลังเกิดดราม่า “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง “แอนโทเนีย” จนทัวร์ลงเละ

“เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี ประธานสหพันธ์จักรยานแห่งอาเซียน (เอซีเอฟ) และนายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูถัมภ์ เปิดเผยว่า หลังจากที่สหพันธ์จักรยานนานาชาติ (ยูซีไอ) กำหนดให้มีการเก็บคะแนนคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ผลปรากฏว่านักปั่นไทยก็สร้างประวัติศาสตร์คว้าโควตามาแล้ว 4 ที่นั่ง ประกอบด้วย ประเภทถนน 3 ที่นั่ง ได้แก่ โรดเรซชายและหญิง และ ไทม์ไทรอัลบุคคลหญิงการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย 

30 slot โปร เง นเด อน

“แอนโทเนีย” แจงดราม่ายืมชุด ไม่ได้ดิสเครดิตใคร แค่อยากให้เห็นความอดทนนางงาม

คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยปังเกิน! “โนอา” (NOA) สุดแฮปปี้ได้นั่งตุ๊กตุ๊กรอบกรุงฯ

การแข่งขันกรีฑาในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ถึงวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 นายสัตวแพทย์ชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง แสดงความยินดีกับนายภูริพล บุญสอน หรือ บิว นักกีฬาทีมชาติไทย วัย 17 ปี ได้รับการประกาศผ่าน เว็บไซต์ทางการของสหพันธ์สมาคมกรีฑานานาชาติ หรือ World Athletics (www.worldathletics.org) ประกาศอันดับโลก นักกรีฑาวิ่ง 100 เมตรชาย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี 

15 pcie x16 2 slot black bios หาไม เจอ

“แซ็ค ชุมแพ” หัวใจไม่ว่างแล้ว รับมีคนคุย รอเวลาเปิดตัว

ประวัติ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” สาวเก่งตามล่ามง สู่เวที Miss Universe 2023

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เหมา 2 ลูก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ช่วยให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านชนะ ยัง บอยส์ 3-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา การันตีผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์เรียบร้อยแล้ว โดยหลังจากยิงจุดโทษ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ได้เฉลิมฉลองด้วยท่าอันโด่งดังของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา อดีตนักเตะเชลซีและทีมชาติไอวอรี่โคสต์ฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ เอสโตเนีย เปิดบ้านพบ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่เกมอุ่นเครื่องก่อนหน้านี้ 5 วัน แพ้ให้กับ จอร์เจีย 0-8   เกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง  ยศกร บูรพา และ จักรกฤษ ลาภตระกูล ลงเป็นตัวจริง หลังจากเกมก่อนหน้านั้นเป็นสำรอง สถิติการเจอกันคู่นี้ 2 ครั้งในฟุตบอลคิงส์คัพ ทีมไทยไม่เคยแพ้

“ทราย เจริญปุระ” คู่ขวัญร้อยล้าน “เมฆ วินัย” โพสต์อาลัย ‘พี่สู้มาหมดแล้วจริงๆ’

“ปีเตอร์คอร์ป” สวมแหวนจองตัวแฟนสาว เผยรักครั้งนี้คือพรหมลิขิต

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” มูฟออนแล้ว! ย้ำลดสถานะ “แพรวพราว” เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 5 เสาร์ที่ 16 ก.ย. 2566 (3) วูล์ฟแฮมป์ตัน  พบ ลิเวอร์พูล (4) สนาม: โมลินิวซ์ กราวด์ เวลาคิกออฟ :  18.30 น.  ผู้ตัดสิน : ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสิน VAR : พอล เทียร์นีย์การแข่งขันวิ่งมาราธอน รายการ ชิคาโก้ มาราธอน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ปรากฎว่า เควิน คิปตุม  ปอดเหล็กจากเคนยาวัย 23 ปี สร้างสถิติโลก ในวิ่งมาราธอน 42.195 กม. ในรายการ ชิคาโก้มาราธอน ( Bank of America Chicago Marathon) เป็นสถิติใหม่ หลังเข้าเส้นชัยด้วยเวลา 02.00.35 ชั่วโมง ทำลายสถิติเดิมของ เอเลียด คิปโชเก้ เพื่อนร่วมชาติที่เคยทำไว้อยู่ที่ 02.01.39 ชั่วโมง และครองสถิตินี้มาเกือบตลอดทศวรรษความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทยหลังจบทัวร์นาเมนต์ทีมชาติ ต่างเดินทางไปเล่นลีกอาชีพ ล่าสุด สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ทีมดังในศึกไทยแลนด์ลีก ได้ประกาศผ่านทางเฟสบุคของสโมสรเรื่องการตัดสินใจปล่อย “แป้น” ปิยะนุช แป้นน้อย ตัวรับอิสระมากประสบการณ์ออกจากทีม เพื่อเดินทางไปเล่นลีกอาชีพที่ยุโรป หลังจากนี้ต้องรอประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป 

“ไอซ์ ศรัณยู” รับหน้าที่ถ่ายทอด “ยอมรับความจริง” ซิงเกิ้ลประกอบละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”
ลิงก์ชมสด MUT 2023 “รอบชุดว่ายน้ำ” ทาง “พีพีทีวี” คืนนี้!

“มีน พีรวิชญ์” รับคุยอนาคต “ดรีม อภิชญา” เผยฝ่ายหญิงอยากมีลูก จ่อฝากไข่

ฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ จอร์เจีย เปิดบ้านพบ ทีมชาติไทย  เกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, ธีรศักดิ์ เผยพิมาย และปุรเชษฐ์ ทอดสนิท เป็น 3 ประสานในเกมรุกปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 7 วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 นครปฐม ยูไนเต็ด - ขอนแก่น ยูไนเต็ด  สนาม : โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด:  พีพีทีวี ช่อง 36 ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023-24 เมื่อคืนวันศุกร์ มีลงสนาม 1 คู่  “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีนา รับการมาเยือนของ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เปิดฉากครึ่งแรกมาแค่ 7 นาที บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 จากการโหม่งของ แฮร์รี เคน ถือเป็นประตูที่ 4 ของเจ้าตัวในซีซั่นนี้

“โตโน่ ภาคิน” ทยอยส่งต่ออุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาล
TOP 5 เวที MUT 2023 ตอบแล้ว! เรื่องเซ็นสัญญากองฯ พร้อมทำหน้าที่

“เบนซ์ ปุณยาพร” ควงว่าที่เจ้าบ่าวทายาท รร.ดังพัทยาออกสื่อ แย้มแพลนแต่งปีหน้า

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 10 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่ที่น่าสนใจเป็นเกมวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม สเปอร์ส จะบุกไปทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ กับ คริสตัล  พาเลซ ซึ่งถ้าหากคว้าชัยชนะได้ก็จะนำจ่าฝูงต่อไปอีก 1 สัปดาห์ ส่วนอีกคู่  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะบุกไปทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผลงานเริ่มกลับมาดี ขณะที่ อาร์เซน่อล จะเปิดบ้านพบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง องค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ (PGMOL) ออกมาแถลงยอมรับหลังเกม หลังจากมีข้อถกเถียงว่า ลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ ที่รับบอลมาจาก โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ก่อนจะยิงเข้าไปในนาทีที่ 34  ไม่เป็นลูกล้ำหน้า ทั้งที่ในเกม ซึ่งจังหวะนี้ไลน์แมนยกธงล้ำหน้า ขณะที่ภาพช้านั้นจะเห็นได้ว่า  ดิอาซ ยังคงอยู่ในไลน์และ วีเออาร์ ไม่ได้มีการตีเส้น และปล่อยผ่านการเล่นในจังหวะนี้ ซึ่งทำให้ลิเวอร์พูล ที่เหลือ 10 คนในตอนนั้นไม่ได้ประตูขึ้นนำหลุยส์ มานูเอล ดิอาซ บิดาของ หลุยส์ ดิอาซ แนวรุกของทีมลิเวอร์พูล ออกมาพูดเป็นครั้งแรกหลังจากที่ได้รับปล่อยตัวจากการถูกลักพาตัวที่ โคลอมเบีย ถูกลักพาตัวโดยกลุ่มกองทัพปลดแอกแห่งชาติ หรือ Colombia's National Liberation Army (ELN) เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม จนเป็นข่าวดังไปทั่วโลก ก่อนจะได้รับการปล่อยตัวอย่างปลอดภัยในที่สุด โดยพ่อของอดีตแข้งปอร์โต้ ได้มีการเรียกร้องให้มีสันติภาพในประเทศของตัวเอง ซึ่งกลุ่มที่ลักพาตัวก็ไม่ได้ยื่นข้อเสนอต้องการสิ่งใดกลับไป

เลิก “ตงตง” แล้ว? โพสต์ล่าสุด “เบสท์ คำสิงห์” โสดมาก ทักจีบได้!