Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

เมสซี่ ไม่คิดไกล หวังพาอาร์เจนตินา ป้องกันแชมป์โคปา อเมริกา
/ ABOUT

รู้จัก เจี๊ยบ กนกพร อดีตนักร้องลูกทุ่ง สู้มะเร็งระยะ 3 ก่อนถูกรางวัลที่ 1 งวดล่าสุด

วอลเลย์บอลหญิงซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 วอลเลย์หญิงทีมชาติไทย เจ้าของแชมป์ 15 สมัย และแชมป์เก่า ลงสนาม รอบชิงชนะเลิศ พบกับ เวียดนาม คู่ชิงในครั้งที่แล้ว ศึกฟุุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 กำลังจะเปิดสนามในช่วงกลางเดือนสิงหาคม โดยจะมีกฎใหม่ทั้งหมด 4 ข้อ ซึ่งแต่ละข้อออกแบบมาเพื่อกำจัดข้อผิดพลาดที่มีอยู่ในวงการฟุตบอล และเพื่อปรับปรุงให้กับผู้เล่น เจ้าหน้าที่ รวมถึงแฟนบอล ที่เคยได้เห็นในฤดูกาลที่ผ่านมาแซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งชาวไทย ขึ้นโพเดียมอันดับที่ 3 ร่วมกับ 2 ทีมเมทชาวอิตาลี นัดเปิดฤดูกาลของรายการ แคมพีโอนาโต้ อิตาลีอาโน แกรนด์ทัวริสโม - เอ็นดูรานซ์ ( CIGT - Campeonato Italiano Gran Turismo - Endurance) ที่สนามออโตโดโม ดิ เปอกูสา (Autodromo di Pergusa) ประเทศอิตาลี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา การฝึกซ้อมเริ่มในวันศุกร์ แซนดี้สามารถเรียนรู้กับสนามที่ไม่เคยขับมาก่อนอย่างรวดเร็ว โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมตลอดช่วงของวันซ้อม

"พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ระหว่างวันที่ 23 – 26 มิถุนายน ที่เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีน  เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2566  เป็นการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ประเภททีมหญิง "เบสท์" วรพีรชยากร ก้องภพศรุตาวดี กับ "ไบรท์" ธาราวดี นาราพรลภัส คู่มืออันดับ 17 ของโลก และอันดับ 12 ของเอเชีย ลงแข่งขันในฐานะคู่มือวางอันดับ 1 ของไทย ที่รอบแรกชนะ ฟิลิปปินส์ และ ญี่ปุ่น รอบ 16 ทีม ชนะ ออสเตรเลีย"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำในศึกไทยลีก เปิดตัว ยานนิค โบเน่ ปราการหลังจอมแกร่งชาวฝรั่งเศส เชื้อสายแคเมอรูน จากสโมสรยูเอสแอล ดันเคอร์ก  ทีมในระดับ ลีกเดอซ์ ของ ฝรั่งเศส ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หายจากอาการบาดเจ็บ กลับมาลงสนามและยิง 1 ประตู ในเกมที่เปิด โอลด์ ทรฟฟอร์ด เอาชนะ เชลซี 4-1 พร้อมการันตีท็อปโฟร์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้วแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เปิดตัวชุดแข่งเหย้า ประจำฤดูกาล 2023/24 กับการออกแบบของ อาดิดาส ที่มาในกลิ่นอายของเมืองแมนเชสเตอร์สมัยยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม พร้อมถ่ายทอดจิตวิญญาณของสโมสร ด้วยลวดลายกุหลาบแดงในรูปทรงเรขาคณิต ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสะพานเชื่อมเมืองแมนเชสเตอร์และเมืองซอลฟอร์ดที่ถูกสร้างขึ้นในอดีต ณ เมืองแมนเชสเตอร์ สะพานข้ามแม่น้ำเออร์เวลถือเป็นสัญลักษณ์สำคัญที่สื่อถึงสายสัมพันธ์อันแข็งแกร่งและแน่นแฟ้นที่ชาวเมืองมีต่อยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม

วอลเลย์หญิงทีมชาติไทยสาวไทย หลังลงแข่งไป 4 แมตช์ในสนามแรก ที่ประเทศตุรกี  ทำผลงานชนะ 2 (ชนะ แคนาดา, ชนะเกาหลีใต้) แพ้ 2 (อิตาลี,โปลนด์ ) เก็บไปได้ทั้งหมด 7 คะแนน จบอันดับ 8 ของตาราง  ที่มีอัตราส่วนคะแนน 0.981 มีลุ้นผ่านเข้าไปเล่นรอบไฟนอลส์ เหมือนในปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้าเดินทางไปเล่นสนามแรก แฟนวอลเลย์หากมองตามหน้าเสื่อ สาวไทยน่าจะเก็บได้เพียง 6 คะแนนจากเกมกับ แคนาดา และ เกาหลีใต้ ซึ่งก็ทำได้ตามเป้า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส เตรียมที่จะขาย คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แทนที่จะเสี่ยงเสียนักเตะระดับโลกไปแบบฟรีๆ ในเวลาหนึ่งปี หลังจากที่เจ้าตัวแจ้งกับสโมสรต้นสังกัดแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีม จากกรณี เบนเซม่า สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 35 ปี เตรียมอำลา “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน หลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี อัล อิติฮัด สโมสรลีกซาอุดิอาระเบีย เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าตัว หลังเสนอเงินค่าจ้างก้อนโตล่อใจดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ทำให้ล่าสุด เรอัล มาดริด ต้องเตรียมหากองหน้าตัวเป้ามาแทนที่ ซึ่ง เดอะ ไทม์ส สื่อชื่อดังของอังกฤษ ไค ฮาแวร์ตซ์ ย้ายจากเชลซี มาร่วมทัพ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ บวกโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ พร้อมรับค่าจ้างจาก อาร์เซน่อล อยู่ที่ 331,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นค่าจ้างที่แพงสุดของสโมสร และมากสุดเป็นอันดับ 7 ของนักเตะพรีเมียร์ลีก

วอลเลย์บอลเนชั่นส์  ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2  ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล นัดแรก ลูกยางสาวไทย แพ้ให้กับ เยอรมนี  1-3 เซต  20-25, 13-25, 25-19, 23-25 โดยหลังจบแมตช์นี้  “เตย” หัตถยา บำรุงสุข บอลเร็วของไทย เปิดเผยว่า “เหมือยช่วงแรกทุกคนค่อนข้างจะเนือย อาจเป็นเพราะทุกคนเหนื่อยด้วยอากาศมันแห้ง ทำให้หายใจ ทุกคนดูหอบกันหมดเลย  2 เซตแรกมันไม่เป็นอย่างที่คิด เราก็พยายามเล่นแบบไหนก็ได้ แค่พยายามกระตุ้นตัวเองและกระตุ้นคนในทีม”การแข่งขันแบดมินตันทีมผลผสมชิงแชมป์โลก รายการ สุธีรมาน คัพ ไฟนอลส์ 2023 ที่เมืองซูโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดย แบดมินตันไทย อยู่กลุ่มบี ร่วมกับ ทีมชาติแคนาดา (ไทย ชนะ 4-1 คู่), ทีมชาติเยอรมนี (ไทย ชนะ 4-1 คู่) และ ทีมชาติอินโดนีเซีย วันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ทีมขนไก่ไทย ลงสนามรอบแรก นัด 3 พบกับ อินโดนีเซีย 6 มิ.ย. 66 เวลา 12.30 น. ที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ จำนวน 20 คน จาก 25 คน เดินทางมารายงานตัวเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร 2 นัด ตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ ที่จะพบกับ ไต้หวัน และ ฮ่องกง ในวันที่ 17 และ 19 มิถุนายน นี้ การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคม 2566 

นักวอลเลย์บอลชายหาดชายและหญิง พร้อมด้วยสตาฟฟ์โค้ช ได้ออกเดินทางไปประเทศจีน เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 21 มิถุนายน 2566 เพื่อลงทำการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์เอเชีย ในระหว่างวันที่ 23-26 มิถุนายนนี้ โดย PPTVHD36 จะทำการถ่ายทอดสดให้รับชมพล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมสนับสนุนแนวทางแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงใดๆ เพื่อนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่าในอนาคต ในการสร้างมูลค่าทางลิขสิทธิ์ให้กับฟุตบอลลีกอาชีพไทยลีก 1 และเพื่อให้วงการฟุตบอลไทยเดินหน้าต่อไปได้ ของสโมสรสมาชิก 16 ทีมจากไทยลีก 1  แต่ต้องเข้าใจและไม่ลืมว่าภารกิจและความรับผิดชอบของสมาคม ที่ต้องให้ความสำคัญกับฟุตบอลในระดับชาติการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก 2023 นัดเปิดฤดูกาล ประจำวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค.66 มีแข่งขันทั้งหมด 3 คู่ คู่ที่น่าสนใจ ที่อาคารสุรสิงหนาถ กองพล ร.9 จ.กาญจนบุรี "เสือดำแห่งแดนตะวันตก" ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ทีมอันดับที่ 10 ฤดูกาลที่แล้ว เปิดบ้านรับมือ "ฉลามโต๊ะเล็ก" บลูเวฟ ชลบุรี ทีมอันดับที่ 4 เมื่อซีซั่นก่อนเดลี่ เมล สื่อรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมจ่ายเงินจำนวน 10 ล้านปอนด์ หากว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ปัจจุบัน ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ รับค่าเหนื่อย 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และคาดว่าจะได้รับค่าจ้างเพียงครึ่งเดียวจากสโมสรใหม่ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องยอมแบกค่าแรงส่วนต่างจากสัญญาที่เหลือ 2 ปีของ แม็กไกวร์ ในกรณีที่เจ้าตัวออกจากสโมสร ซึ่งอาจสูงถึง 10 ล้านปอนด์ เพราะไม่อยู่ในแผนทำทีม 

“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เคลียร์สัมพันธ์พี่สาว “เจนนี่ รัชนก” แจงสาเหตุแยกกันรับงานเดี่ยว

หล่อละมุน! “ยู ซอนซอก” กลับมาเมืองไทยจัดแฟนมีตในรอบ 5 ปี แย้มอยากเที่ยวเชียงใหม่

ความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แม้ว่าการลงสนามนัดแรกของศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี จะแพ้ให้กับ อิตาลี แชมป์เก่า ไปแบบสนุกและได้ลุ้น 2-3 เซต 26-24, 17-25, 29-27,28-30, 11-15 เมื่อคืนวันที่ 30 พฤษาคมที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นแฟนวอลเลย์บอลชาวไทย หรือ แฟนวอลเลย์บอลต่างประเทศ ได้ออกมาชื่นชมผลงานของนักตบลูกยางสาวไทย ที่แม้จะเป็นรองทั้งเรื่องของรูปร่างและอันดับโลก แต่กลับสู้แชมป์เก่าได้อย่างสูสีจนเกือบจะคว้าชัยชนะเกมนี้ได้อีกด้วย 

  • ผ ประกอบการค าไม 2 loading slots
  • ต วอย างงานสไลด v slot

“เบนซ์ ปุณยาพร” ควงว่าที่เจ้าบ่าวทายาท รร.ดังพัทยาออกสื่อ แย้มแพลนแต่งปีหน้า

มาเรสก้า วัย 43 ปี จะเริ่มงานทันทีหลังเซ็นสัญญากับทัพ “จิ้งจอกสยาม” ถึงปี 2026 พร้อมกับมีเป้าหมายสำคัญคือพาทีมสู้ศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดยผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ผ่านประสบการณ์การทำงานเป็นผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมกับมีส่วนช่วยให้ทัพ “เรือใบสีฟ้า” คว้า “ทริปเปิ้ลแชมป์” อย่าง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา

  • slot เจน
  • เทคน คการเล นเกมย งปลา slot xo

ข่าวเศร้าวงการ K-Pop “มุนบิน ASTRO” เสียชีวิตในวัย 25 ปี

การแข่งขันเทนนิส ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่สนามเทนนิส ภายในสนามกีฬาแห่งชาติมรดกเตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 14 พ.ค.2566 ในประเภทหญิงคู่ เป็นรอบชิงเหรียญทอง “ลักส์” ลักษิกา คำขำ กับ “เอิร์ธ” เพียงธาร ผลิพืช เป็นคู่มือวาง 2 ของการแข่งขัน พบ  เจสซี่ พริสกิล่า รอมปีส์ กับ อัลดิล่า ซูตเจียดี้ คู่เต็ง 1  ของรายการจากอินโดนีเซีย ที่รอบที่แล้ว ชนะคู่สาวไทย  “แน็ต” พัณณิน โควาพิทักษ์เทศ กับ “รวงข้าว” ลัลนา ธาราฤดี มาได้ หวุดหวิด 2-1

ทนาย ป็อกบา เล็งขอลดโทษกรณีใช้สารกระตุ้นเหลือ 2 ปี

จอร์ราร์ด ที่ว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อปลายปีที่แล้ว อยู่ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย เพื่อเจรจาคุมทีมให้กับ อัล อิตติฟาค ก่อนที่หลังจากนั้น เจ้าตัวยืนยันว่า จะไม่รับข้อเสนอไปคุมทีมที่ซาอุดีอาระเบีย 

  • slot machine รอ คอร ด
  • slot เล่น ฟรี