Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

“ลิซ่า” ก็มา! ติดขอบสนามร่วมเชียร์บอล ไทย พบ เกาหลีใต้
/ TRAINERS

เลือกตั้ง 2566 : ฮาย Paper Planes ใช้สิทธิเลือกตั้ง ขอว่าที่ นายกฯ ทำงานเต็มที่

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล นัดที่ 2 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เป็นฝ่ายแพ้ให้สหรัฐอเมริกา ไป 0-3 เซต  21-25, 18-25, 16-25  หลังจบเกม อัจฉราพร คงยศ ตัวตบหัวเสา ยอมรับว่าสหรัฐอเมริกา รู้จุดอ่อนของไทย ทำให้ต้องไปปรับปรุงอีกทั้งทีมก็ยังมีความผิดพลาดในระบบของตัวเอง แต่ก็อยากให้แฟนชาวไทย เชียร์ต่อใน 2 แมตช์ที่เหลือที่บราซิล 

ประมวลความสนุก “บิ๊กเมาน์เท่นฯ ครั้งที่ 13” ศิลปินไทย-เทศ ครบทุกแนวดนตรี

30 คอร ดเพลง slot machine เหน อยบ างไหม

ฟุตบอลชายไทย U17 เน้นทบทวนแท็คติก ชโณทัย กำชับทีมไม่ประมาทคู่ต่อสู้

ไอจีแทบแตก! แก๊งนักแสดง “รักออกแบบไม่ได้” รวมตัวครบในรอบ 25 ปี

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ (เวลาท้องถิ่น) สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ), โปแลนด์, ตุกรี, จีน, บราซิล, อิตาลี (แชมป์เก่า 2022), ญี่ปุ่น และ เยอรมนีมิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ต้องสูญเสียผู้ติดตามกว่าล้านคนบนอินสตาแกรมหลักของสโมสร หลัง ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจออกจากทีมเมื่อจบฤดูกาลนี้ โดย เมสซี่ ได้ลงเล่นนัดสุดท้ายให้กับ เปแอสเช เกมเปิดบ้านแพ้ แกลร์กมงต์ ฟุต ไป 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

30 เกม สล อต golden hoyeah slots real casino slots

“แบมแบม” โพสต์ถึงแฟนคลับ หลังยกเลิกคอนเสิร์ตที่อเมริกา เหตุอาการบาดเจ็บ

เปิดสถิติตัวเลข ลิเวอร์พูล บุกชนะ อาร์เซน่อล ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 14 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ผลงานสนามแรกแข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบกับ เยอรมนี แข่ง 4 นัด ชนะ 3 แพ้ 1 นัด มี 8 คะแนน ชนสรณ์ โชคลาภ แบ็กขวาจอมบุกของอัสสัมชัญ ธนบุรี มหาอำนาจลูกหนังขาสั้น เริ่มต้นเล่นฟุตบอลเหมือนเด็กทั่วไป โดยมีคุณแม่เป็นคนวางเส้นทางให้กับเขา ซึ่ง “ฟลุ๊ค” ทำผลงานได้ดีกับ “เจ้าสัวน้อย” ด้วยการกวาดทุกแชมป์กับทีมจนก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทยรุ่นอายุ 17 ปี ชุดชิงแชมป์เอเชีย

15 slot บทความ

“เมย์ พิชญ์นาฏ” เผยแพลนแต่ง “ไฮโซบิ๊ก” ปลายปีนี้ ลิสต์รายชื่อเพื่อนบ่าว-สาวแล้ว

อาลัย “นพพร เมืองสุพรรณ” เจ้าของเพลงดัง “คิดถึงจังเลย” เสียชีวิตในวัย 74 ปี

ไฮไลท์ประจำวันการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รอบชิงชนะเลิศ เวลา 19.30 น.รวมถึง กีฬาเทควันโด และ ยกน้ำหนัก ที่ทัพนักกีฬาไทยมีโอกาสลุ้นเหรียญทอง ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 17 แข้งเยาวชนไทย โครงการ BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน" เดินทางจากแฟรงค์เฟิร์ตมาฝึกประสบการณ์กับโค้ชโฟลเรียน อิงแวร์เซน  (Florian Ingwersen) หัวหน้าผู้ฝึกสอนโครงการนานาชาติของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

คุณแม่ป้ายแดง “มะปราง วิรากานต์” คลอดลูกชาย เผยภาพแรกครอบครัวสุดอบอุ่น

สู้กันมา 2 คน! “แอนนี่ บรู๊ค” ภูมิใจ “น้องฑีฆายุ” คว้าคะแนนพูดภาษาอังกฤษอันดับ 1 ของประเทศ

“แจ๊ค แบล็คแจ๊ค” เฮ! ลูกสาวคนแรก “น้องลูน่า” คลอดแล้ว

รายงานจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือเอฟเอฟซี  จะทำการลงโทษเพิ่มเติมจากเหตุการณ์วุ่นวายที่มีการชกต่อยกัน ในนัดชิงชนะเลิศซีเกมส์ 2023 ที่กัมพูชา ระหว่างทีมชาติไทย  กับ อินโดนิเซีย เมื่อวันที่ 16 พ.ค. 2566 โดยที่ผ่านมาสมาคมกีฬาฟุตบอลของไทย ได้มีการลงโทษไปแล้ว จากกรณี เบนเซม่า สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 35 ปี เตรียมอำลา “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน หลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี อัล อิติฮัด สโมสรลีกซาอุดิอาระเบีย เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าตัว หลังเสนอเงินค่าจ้างก้อนโตล่อใจดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ทำให้ล่าสุด เรอัล มาดริด ต้องเตรียมหากองหน้าตัวเป้ามาแทนที่ ซึ่ง เดอะ ไทม์ส สื่อชื่อดังของอังกฤษ หลังจากจบฤดูกาลได้มีการเตรียมการก่อนฤดูกาลใหม่ 2023-2024 ซึ่งก็ได้มีการทบทวนเกี่ยวกับกฎกติกาของเกมฟุตบอลซึ่งคาดว่าจะแตกต่างจากเดิมอยู่เพียงเล็กน้อย ซึ่งนั่นก็คือกฎการล้ำหน้าใหม่ที่จะทดลองใช้ทีละขั้นตอนตามรายงานเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ที่เป็นข้อเสนอโดยอาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการของอาร์เซน่อล ชาวฝรั่งเศส ที่ปัจจุบันมีตำแหน่งนั่งอยู่ในบอร์ดของฟีฟ่า

“เบลล่า” ชัดเจนโสดมาก ไม่ใช่นางเอกซุ่มคบเจ้าของโรงแรม
เลิก “ตงตง” แล้ว? โพสต์ล่าสุด “เบสท์ คำสิงห์” โสดมาก ทักจีบได้!

มิจฉาชีพเล่นแล้ว! “เนสกาแฟ” แจงหลังโดนหมายเรียก ยันไม่เคยชวนเล่นพนัน

สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ  แถลงกรณีไม่ส่ว "เทพบิว ภูริพล บุญสอน  ลงเเข่งขันกรีฑาระยะสั้น 100 เมตร เเละ 200 เมตร ชาย ในศึกกรีฑาชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 25 (25th Asian Athletics Championships 2023) โดยทีมผู้ฝึกสอนของสมาคมกีฬากรีฑาฯ ลงความเห็น เพื่อจะเซฟ ”บิว” ภูริพล เนื่องจากร่างกายไม่สมบูรณ์ 100%  เเละเพื่อเก็บตัวไว้ ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน – วันที่ 8 ตุลาคมปี 2023 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเจรจากับ อตาลันต้า อย่างต่อเนื่อง เพื่อคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งเดนมาร์ก มาเสริมคมให้ได้ หลังจากสโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ติดป้ายราคาขายไว้สูงถึง 86 ล้านปอนด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เปิดตัวชุดแข่งเหย้า ประจำฤดูกาล 2023/24 กับการออกแบบของ อาดิดาส ที่มาในกลิ่นอายของเมืองแมนเชสเตอร์สมัยยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม พร้อมถ่ายทอดจิตวิญญาณของสโมสร ด้วยลวดลายกุหลาบแดงในรูปทรงเรขาคณิต ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสะพานเชื่อมเมืองแมนเชสเตอร์และเมืองซอลฟอร์ดที่ถูกสร้างขึ้นในอดีต ณ เมืองแมนเชสเตอร์ สะพานข้ามแม่น้ำเออร์เวลถือเป็นสัญลักษณ์สำคัญที่สื่อถึงสายสัมพันธ์อันแข็งแกร่งและแน่นแฟ้นที่ชาวเมืองมีต่อยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม

วอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ มองโกเลีย 3-0 เซต ศึกชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023
“เจ้านาย จินเจษฎ์” คลั่งรักออกมาเป็นเพลง แฮปปี้คบ “เนเน่” พ่อแม่ไฟเขียว

เปิดโปรแกรมทัวร์ อาร์เซน่อล ปรีซีซั่น ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 น. ที่เอเอฟซี เฮาส์ ประเทศ มาเลเซีย สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบคัดเลือก รอบสองฟุตบอลระดับอุดมศึกษา รายการ "ช้าง ยู-แชมเปี้ยนคัพ 2023" ซึ่งมี 20 มหาวิทยาลัยชื่อดังเข้าร่วมแข่งขัน ในระหว่างวันที่ 17 พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2566 พร้อมกันนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัวแคมเปญ "ช้าง ส่งแชมป์ ช้าง ยู-แชมเปี้ยนคัพ ไปอังกฤษ" โดยทีมแชมป์ฟุตบอลรายการนี้ จะได้ไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลที่อังกฤษกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเข้าชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบติดขอบสนาม, ลงฝึกซ้อมกับโค้ชทีมเยาวชนของเลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมอุ่นเครื่องกับทีมเยาวชนของเลสเตอร์ ซิตี้ โดยดาวเตะเจ้าของความสูง 184 เซนติเมตร อายุ 31 ปี ถือ 2 สัญชาติ อิตาลี - โรมาเนีย ย้ายมาจากสโมสรฮาโปเอล เบนาย ซัคนิน ทีมจากอิสราเอลพรีเมียร์ลีก ลีกสูงสุดของประเทศอิสราเอล เริ่มต้นเล่นฟุตบอลด้วยวัย 14 ปี ในระดับเยาวชนกับ เอ็มโปลี ในอิตาลี ก่อนจะถูกดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ในฤดูกาล 2008/09 ลงเล่นศึกเซเรียบี ลีกอันดับ 2 ของอิตาลี จากนั้น 1 ปี ก็ถูกยอดทีมของประเทศอย่าง เอสเอสซี นาโปลี คว้าตัวไปร่วมทัพ มีโอกาสลงสนามไป 12 เกม

ฝากถึงลีน่าจัง! กะเทยไม่ใช่ตัวตลก แม่สิตางศุ์ เดือดแทน แพรรี่ ไพรวัลย์