Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

บาร์เซโลน่า วางแผนผลิตและขายชุดแข่งหลังสัญญาแบรนด์ดังจะสิ้นสุดปี 2028
/ TRAINERS

“แอฟ ทักษอร” คุย “ทิม พิธา” หลังไมค์หลุดเรียกชื่อ ยันไม่กระทบหนึ่งเดียวในใจ รออนุมัติเปิดตัว

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สุดต้านแพ้ให้กับ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต 26-28, 18-25, 20-25 ทำให้ ทีมสาวไทย แข่ง 9 นัด ชนะ 2 แพ้ 7 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม ส่วน เนเธอร์แลนด์ แข่ง 9 นัด ชนะ 3 แพ้ 6 นัด มี 11 คะแนน 

ผลวอลเลย์บอลหญิงไทย ประเดิมนัดแรกชนะ ไชนีส ไทเป 3-1 เซต เอเชียนเกมส์ 2022

30 slot ฟร สป น

มาดามแป้ง โพสต์ขอโทษ หลังความพ่ายแพ้ฟุตบอลทีมชาติไทย

“โบว์ เบญจวรรณ” ปล่อยโฮ! หลังเปิดใจเลิก “ก๊อต จิรายุ”

หลังจากมีข่าวว่า บอร์ด กกท. มีมติขอสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย (โอซีเอ) จะขอยกเลิกการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ปลายปีนี้ ที่จ.กรุงเทพฯ และจ.ชลบุรี หรือเลื่อนออกไปก่อน โดยอ้างเหตุผลว่าการเมืองไม่มีสเถียรภาพและมีปัญหาเรื่องงบประมาณ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นให้ประเทศไทยเสียโอกาสและกระทบภาพลักษณ์ประเทศ ล่าสุด นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความข้อความระบุว่า "เป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างมาก"วันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา วงปี่พาทย์มวยไทย และทีมมวยโบราณ ของประเทศไทย ภายใต้การสนับสนุนของ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) รวมถึงสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ (AMTAT) และสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (IFMA) ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ไปยังประเทศโปแลนด์ เพื่อไปทำหน้าที่ในมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรป หรือ "ยูโรเปี้ยนเกมส์" ครั้งที่ 3 ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน-2 กรกฎาคม

30 king slot เครด ตฟร

ประเด็นฮอต! เรื่องรักคนบันเทิง “รัก-เลิก-หย่า” ที่รอความชัดเจน

รำลึก 31 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ครอบครัวเปลี่ยนชุดหุ่น เตรียมจัดงาน 9 วัน 9 คืน

คิกเกอร์ (Kicker) สื่อในเยอรมนี ตีพิมพ์บทความแสดงความชื่นชมสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้านการตลาดโดยเฉพาะในปี 2019 ที่ทีม "ปราสาทสายฟ้า"สามารถขายเสื้อและสินค้าที่ระลึกวันเดียวได้ถึง  49,164 ตัว คิดเป็นเงิน  27,448,741 บาท หรือเท่ากับ 750,000 ยูโร ซึ่งการขายเสื้อสร้างกำไรให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างแท้จริง โดยประเมินว่าสโมสรสามารถขายได้ประมาณ 600,000 ตัวต่อปี ครั้งแรกของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะขนทัพมาเยือนประเทศไทย โดยได้ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการแล้วว่า มีคิวลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 

15 slot mole ค อ

เผย 7 รายชื่อตัวเลือกลิเวอร์พูล ดึงนั่งกุนซือแทน คล็อปป์

“คริส พีรวัส” ชาร์ตพลังใจ! ปล่อยทีเด็ดคอนเสิร์ตเดี่ยว ขนแก๊งพี่น้องขึ้นเวทีเกสต์พิเศษ

คิม มิน-แจ กองหลังทีมนาโปลี เจ้าของฉายาว่า 'สัตว์ประหลาด' และได้รับการยกย่องให้เป็น 'เซ็นเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดในโลก' จากปากของ ลูเซียโน สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีมนาโปลี หลังเป็นส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในรอบ 33 ปี โดยกองหลังชาวเกาหลีใต้ที่มีค่าตัว 56 ล้านปอนด์สามารถย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในไม่ช้า ทัพนักปั่นไทยคว้าโควต้าโอลิมปิกเกมส์ 2024 ประเภทถนน ได้แล้ว 2 ที่นั่งอย่างไม่เป็นทางการ โดยนักกีฬาหญิงอยู่อันดับ 27 ของโลก ขณะที่นักกีฬาชายขยับขึ้นจากอันดับที่ 43 ไปอยู่อันดับที่ 41 ของโลก หลังจากทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันจักรยานประเภทถนนชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่ จ.ระยอง ซึ่งทีมไทยได้เหรียญรางวัลรวมเป็นอันดับที่ 2 ได้มา 3 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง 

ไม่ไปต่อจักรวาล? ลือหึ่ง “แอน จักรพงษ์” ขาย “มิสยูนิเวิร์ส” ให้เศรษฐีเม็กซิโก “ราอูล โรชา”

ทราย เจริญปุระ น้ำตาคลอ เปิดใจถึง เมฆ วินัย บอกพี่ไม่ต้องเจ็บแล้ว

ประมวลภาพ สาวงามประชัน “ชุดประจำชาติ” Miss Universe 2023 ก่อนรู้ผลใครมง 19 พ.ย.นี้

บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2022-23  บาเยิร์น มิวนิค แซง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์สมัยที่ 32 (สมัยที่ 33 หากนับรวมแชมป์ลีก 1 ครั้ง ยุคก่อน บุนเดสลีกา) และถือเป็นแชมป์ฤดูกาลที่ 11 ติดต่อกัน ด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า ดอร์ทมุนด์ ที่นัดสุดท้ายเปิดบ้านตามเสมอ ไมนซ์ 05ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาคว้าตัว โดมินิก โซบอสไล กองกลางจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในบุนเดสลีกา เยอรมนี อย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโร ด้วยสัญญา 5 ปี โดยนับเป็นดีลที่ 2 ในซีซั่นนี้ที่ หลังจากการเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาจาก ไบรท์ตัน เมื่อเดือนที่แล้ว ล่าสุดมีการเปิดเผยสถิติของ โซบอสไล ที่ทำไว้ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาลที่ผ่านมา ปรากฏว่าเหนือกว่ากองกลาง หงส์แดง ทุกคน ที่ลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นที่ผ่านมา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว รีโว่ คัพ 2022/23 รอบชิงชนะเลิศ โดยมี นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สมาพร ผลบุตร ผู้อำนวยการสายงานฟุตบอลสโมสรตัวแทนจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ชาตรี ฉิมทะเล นักกีฬาบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมงานแถลงข่าวในงานครั้งนี้ 

“ญาญ่า” รับไร้แพลนแต่ง แต่รักยังแฮปปี้ ซัพพอร์ต “ณเดชน์” ลุยงาน
เปิดตัวรับวาเลนไทน์ “วิว วรรณรท - แม็ค วีรคณิศร์” สาดความหวานทะลุไอจี

“แชมป์ ชนาธิป” วอนลูกหนี้คืนเงิน ต้องใช้เงินรักษาพ่อป่วยมะเร็ง

จากการที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง  นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แสดงเจตนา จะลาออก ตามคำสั่งของทาง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่พูดในที่ประชุม สมัชชาใหญ่สามัญประจำปี เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิ.ย. ว่า ฟุตบอลชายไม่ได้เหรียญทอง แถมมีเรื่องทะเลาะวิวาทจนทำให้ประเทศไทยเสียชื่อเสียงอย่างมาก จึงขอให้นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล รับผิดชอบด้วยการลาออกหลังจากเกมตกค้างที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่ม เชลซี 4-1 ทำให้ทีม "ปิศาจแดง" ได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นที่แน่นอนแล้ว โดยเวลานี้อยู่อันดับ 3 ของตาราง มี 72 แต้มนำหน้า นิวคาสเซิ่ล อันดับ 4 เพียง 2 คะแนน โดยในเกมสุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ ฟูแล่ม  ขณะที่นิวคาสเซิ่ล จะบุกไปเยือน เชลซี  ซึ่งทางด้าน เอริก เทน ฮาก หวังว่าทีมจะมีความมุ่งมั่น และเก็บ 3 แต้มเพื่อจบอันดับ  3 ในฤดูกาลนี้ให้ได้สัปดาห์นี้เส้นทางการเฟ้นหาเยาวชนที่ฝีเท้าดีที่สุดจากภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แฟน ๆ กีฬาตามติดเรียลลิตี้ซีรีส์เพื่อคอกีฬากันต่อ ในรายการ “BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน” กับทีมแมวมองจาก สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ยังไปฝั่งตัวดูการแข่งขันฟุตบอล FA Thailand Youth League รุ่น U16 ระหว่าง ทีมอุดรธานี เอฟซี และ ขอนแก่น เอฟซี โดยในเกมนี้เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น

นุศรา ติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปี 2023 วอลเลย์บอลลีกอเมริกา
“ใบเตย สุธีวัน” จับไมค์ร้องเพลงครั้งแรก หลังถูกปล่อยตัว เต้นพริ้วจัดเต็มเพลงฮิต

เอฟเอ ตั้งข้อหาแมนฯซิตี้ ล้อมผู้ตัดสินเกมเสมอ สเปอร์ส

การแข่งขันแบดมินตัน ศึกซีเกมส์ 2023 ที่แบดมินตัน ฮอลล์ ภายในสนามกีฬาแห่งชาติมรดก เตโชกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ประเภทบุคคลหญิง รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เป็นการชิงชัยเหรียญทองกันเองของนักตบลูกขนไก่ไทย ระหว่าง "จิว" ลลินรัศฐ์ ไชยวรรณ มือวาง 1 ของรายการ และมือ 23 ของโลก พบกับ "เมย์" ศุภนิดา เกตุทอง ซึ่เป็นมือวางอันดับ 2 ของรายการ และมืออันดับ 21 ของโลกการแข่งขันแบดมินตันทีมผลผสมชิงแชมป์โลก รายการ สุธีรมาน คัพ ไฟนอลส์ 2023 ที่เมืองซูโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดย แบดมินตันไทย อยู่กลุ่มบี ร่วมกับ ทีมชาติแคนาดา (ไทย ชนะ 4-1 คู่), ทีมชาติเยอรมนี (ไทย ชนะ 4-1 คู่) และ ทีมชาติอินโดนีเซีย วันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ทีมขนไก่ไทย ลงสนามรอบแรก นัด 3 พบกับ อินโดนีเซีย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเจรจากับ อตาลันต้า อย่างต่อเนื่อง เพื่อคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งเดนมาร์ก มาเสริมคมให้ได้ หลังจากสโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ติดป้ายราคาขายไว้สูงถึง 86 ล้านปอนด์ 

ยังมีแรงฮา! หม่ำ จ๊กมก อัปเดตซี่โครงหัก พ้อหักทุกอย่าง แต่ไม่เคยหักอกเมีย