Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

ส่องความน่าเอ็นดู! “น้องเดมี่” ลูกสาว “แมทธิว – ลีเดีย”
/ TRAINERS

เปิดใจที่แรก! “วีนา – แอนโทเนีย” ตีตั๋วชิงมง MUT 2023

หลังจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 และมีชื่อของ นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ระดับโลก นำทัพนักตบลูกยางสาวรุ่นน้อง ไปทำศึกรายการใหญ่ครั้งนี้ด้วย 

“แอนโทเนีย” แจงดราม่ายืมชุด ไม่ได้ดิสเครดิตใคร แค่อยากให้เห็นความอดทนนางงาม

30 ringke slot card holder ซ อ

YG Entertainment แจ้งตลาดหุ้น BLACKPINK เซ็นสัญญาวงเรียบร้อย

“ลิซ่า” สร้างสถิติอีก! ศิลปินหญิงคนแรก ยอดวิวบน TIKTOK ทะลุแสนล้านวิว

เดลี่เมล์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แม้สื่อเยอรมนี จะคาดการณ์ว่า สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี(เดเอฟเบ) วางตัวคล็อปป์ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ให้ไปคุมทัพอินทรีเหล็กแทนที่ ฮันซี่ ฟลิค ที่เพิ่งถูกปลดจากตำแหน่ง ซึ่งแม้คล็อปป์ เองจะไม่เคยปิดโอกาสในการไปคุมทีมชาติบ้านเกิด แต่ก็ยังไม่น่าจะรีบรับงานในตอนนี้ เพราะยังมีสัญญากับหงส์แดงอีก 3 ปี ทำให้คล็อปป์ เตรียมที่จะบอกปัดข้อเสนอจากเดเอฟเบเร็วๆนี้หลังจากคุยในเรื่องสัญญาของดาวเตะวัย 25 ปี ที่เปิดการเจรจากับ "ปิศาจแแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาระยะหนึ่งแล้ว โดยสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในปี 2024 และล่าสุดทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงเรียบร้อย ทำให้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ จะได้รับค่าเหนื่อยจาก 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพิ่มขึ้นไปอยู่ที่ประมาณ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมกับสัญญา 5 ปี หรือจนถึงปี 2028

30 วง slot machine logo

“ฝ้าย สุภาพร” โต้ฉีกสัญญาวิกหมอชิต ยันจบด้วยดีก่อนซบสังกัดใหม่

“โก๊ะตี๋” คุกเข่าขอ “น้องกวาง” แต่งงาน หลังคบหาดูใจ 10 ปี

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายเอวีซี ชาเลนจ์ คัพ 2023 ครั้งที่ 4 ปี 2023  ที่สนามในมหาวิทยาลัยไทเป กรุงไทเป ไต้หวัน รอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทย  อันดับ 60 ของโลก พบกับ ทีมชาติบาห์เรน ทีมอันดับ 74 ของโลก  ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย ภายใต้การนำทีมของ “โค้ชปาร์ค” ปาร์ค กี วอน กุนซือชาวเกาหลีใต้ เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า ชนะไปได้อย่างยอดเยี่ยม 3-0 เซต คะแนน (25-20, 25-20 และ 25-16)  การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมกับ กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) และสมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย จัดการอบรมโครงการสัมมนาสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับสารต้องห้าม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ระหว่างวันที่ 26-28 กรกฎาคม 2566 ที่โรงแรมรามาการ์เดนส์

15 ว ธ เต ม1x slots

“เฟย ภัทร” หวิดสิ้นชื่อ! เผยภาพอุบัติเหตุล้มกลิ้งบาดเจ็บ ขณะเล่นสกีที่ต่างประเทศ

ย้อนฟัง “ผู้ใหญ่ฟินแลนด์” ยันเป็นชายแท้ โดนถามบ่อยหน้าหวาน-ท่าทางเป็นเหตุ

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศแสดงความยินดีผ่านสื่อออนไลน์ทางการ ระบุว่า เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2566 นางสาวทัดดาว นึกแจ้ง นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้รับรางวัลลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2566  เนื่องในวันแม่แห่งชาติ  โดยเข้ารับพระราชทานรางวัลหน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ธนีกาญจน์ แดงดา แนวรุกฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเผยในระหว่างการเปิดตัวรองเท้า  X CRAZYFAST เกี่ยวกับฟุตบอลหญิงชิงแชมแชมป์โลก 2023 ที่ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วม ระหว่างวันที่  20 กรกฏาคม- 20 สิงหาคม 2023 ว่าเสียดายที่ในครั้งนี้ทีมชาติไทย ไม่ได้ไปเล่นรอบสุดท้าย แต่เชื่อว่าในครั้งหน้าหากทุกภาคส่วนช่วยกันน่าจะได้ไปเล่นรอบสุดท้ายอีกครั้ง ขณะที่ในครั้งนี้เชียร์ญี่ปุ่น ชาติในเอเชียเหมือนกัน 

หนัง “สัปเหร่อ” ผลงานกำกับจอเงิน “ต้องเต ธิติ” ทำการบ้านหนัก-แฝงความหมายในฉาก และความสำเร็จที่เกินคาด

20 ปีในวงการ “ใหม่ ดาวิกา” ผ่านทุกความท้าทาย ยก “เต๋อ ฉันทวิชช์” คู่ที่สมบรูณ์แบบ แพลนแต่งแล้ว

“อุ้ม ทวีพร” มิสแกรนด์ชุมพร คว้ามง “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023”

จากกรณีที่ “เปิ้ล” นาคร ศิลาชัย ดารานักแสดง ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กหลังจาก  “น้องออก้า” นครา ศิลาชัย ลูกชายของต้นเองไม่ได้รับเงินรางวัลอัดฉีดจากการคว้าแชมป์โลกการแข่งขันเจ็ตสกี ที่สหรัฐอเมริกา ในรายการ “ดับเบิลยูจีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ ซีรีส์ 2022” รุ่นจูเนียร์ สกี 10-12 ปี เมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ซึ่งทางฝั่งกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ  ได้ชี้แจงว่านายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรช แอร์ เฟสติวัล จำกัด ร่วมกับ นายสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยความพร้อมก่อนจัดมวยแมตซ์หยุดโลก "THE MATCH OF LEGEND 3: Manny Pacquiao vs Buakaw Banchamek" ระหว่าง “เดอะ แพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว อีตแชมป์โลก 8 รุ่น ดวลกับ “ดำดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย ที่่ ไอคอนสยามพาร์ก ไอคอนสยาม เมื่อวันที่ 21 กรกฏาคม 2566"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักกีฬาแข่งรถชาวไทยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่อยู่ระหว่างช่วงพักเบรกฤดูกาล โดย นักบิดชาวไทย ได้เดินทางกลับมาพักที่ประเทศไทย และมีโปรแกรมฝึกซ้อมหนักร่วมกับ "ไทยฮอนด้า" เพื่อพัฒนาและปรับจุดที่ต้องแก้ไข 

“แจ็คสัน หวัง” กลับไทยเจอแฟนคลับตามสัญญา พร้อมอัปเดตอาการป่วย
ในที่สุด! “ณเดชน์” ขอ “ญาญ่า” แต่งงานสุดหวานโรแมนติก

คุยกับ 5 ตัวตึง ตัวจี๊ด MUT 2023 พีกทุกตรง! สมวลีเด็ด ‘จักรวาลขาดพวกหนูไม่ได้’

หน่วยงานควบคุมการเงินสโมสรของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ยูฟ่า) ได้ทำการลงโทษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ด้วยการปรับเป็นจำนวนเงิน  257,000ปอนด์ หลังละเมิดกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์เมื่อวันที่ 17 กรกฏาคม 2566 ได้มีการประชุมและลงนามบันทึกความร่วม (MOU) โครงการสร้างสนามแข่งม้า ระหว่าง บริษัท เจซีเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และสมาคมม้าแข่งไทย ที่ห้องประชุมคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งการประชุมและลงนาม MOU ครั้งนี้ มีผู้บริหารของทั้งสองฝ่ายเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง นำโดย "เสธ.น้อย" พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคฯ ในฐานะนายกสมาคมม้าแข่งไทย และ ดร.อภิชัย เตชะอุบล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจซีเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)ทีมชาติเยอรมนี เพิ่งประกาศปลด ฮันซี่ ฟลิค ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังเกมอุ่นเครื่องที่ถูก ญี่ปุ่น ย้ำแค้น 4-1 ซึ่งก่อนหน้านี้ ฟลิค นั้นทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังทั้งในรายการฟุตบอลโลก  2022  ที่พาทีมตกรอบแบ่งกลุ่ม ที่สำคัญยังไม่ชนะทีมใดใน 5 เกมนับตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา กับการเตรียมความพร้อมสู่ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบสุดท้าย หรือ ยูโร  2024  ที่พวกเขาจะเป็นเจ้าภาพในปีหน้า 

“แน็ก ชาลี” ชัดเจน ประกาศไม่โสดแล้ว เผยเหตุผลไม่ลงรูปคู่ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์”
“เอก Season Five” เฉลยความสัมพันธ์ “เอก-ทิม-ป๊อก” หลังรวมตัวเชียร์วอลเลย์บอลสาวไทย

“ต่าย ชุติมา” ตอบดราม่า โพสต์แอปเปิ้ลไม่เหน็บใคร ชัดเจน “พิธา” พ่อแม่ของลูก ลั่นอยู่หัวแถวไม่ง่าย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงคว้า ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงของอตาลันต้า ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทีม เดียรีโอ สปอร์ต ออกมารายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า โดยหน่วยงานอุทธรณ์ ได้ออก บาร์เซโลน่า ได้รับอนุญาตให้ลงแข่งขันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 หลังการสอบสวนกรณีอดีตรองประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินของ ลา ลีกา ถูกระงับชั่วคราว หลังวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2023 เมื่อระเบิดฟอร์มคว่ำ ทีมชาติจีน ไปแบบสนุก 3-2 เซต 25-21, 25-27, 25-19,20-25,16-14 ทำให้ ทีมไทย คว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ ต่อจากปี 2009 และ 2013 ส่วน จีน ได้เพียงแค่รองแชมป์ นอกจากนี้ นักวอลเลย์บอลหญิงไทย ยังคว้า 3 รางวัลยอดเยี่ยมวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 

“น้ำตาล ชลิตา” หัวใจไม่ว่าง แต่ไม่ขอเปิดตัว