Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

ส.วอลเลย์ เผย นักกีฬาสาวไทย ปลอดภัยจากเหตุแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น
/ TRAINERS

“คิมซูฮยอน” หล่อใจละลายบินตรงร่วมอีเวนต์ เผยความประทับใจแฟนคลับไทย

ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกไปเอาชนะ โอแซร์ 2-0 โดยได้ประตูจาก คีเลียน เอ็มบัปเป้ นาที 6 และ นาที 8 ทำให้แชมป์เก่าอย่าง เปแอสเช มีคะแนนนำหน้า ล็องส์ ทีมอันดับ 2 ของตาราง ถึง 6 คะแนน และยังมีผลต่างประตูได้เสียน้อยกว่า โดยยอดทีมจากกรุงปารีส ต้องการแค่แต้มเดียวจาก 2 เกมล่าสุดก็จะการันตีแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส 

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เตรียมรับงานกุนซือทีมชาติอิตาลีคนใหม่

30 1 x pci express x16 slot ทำงานท x16 pciex16

วอลเลย์บอลไทย เตรียมหาเฮดโค้ชคนใหม่ หลัง โค้ชด่วน ขอพักคุมทีมชาติ 1 ปี

“ญาญ่า อุรัสยา” ตื่นเต้น โกอินเตอร์ร่วมงานฮอลลีวูด ประกบพระเอกฮอต

พลุแฟลร์ที่ถูกจุดขึ้นในสนามฟุตบอลไม่ได้สร้างความสวยงามให้แก่เกมลูกหนังแต่อย่างใด ในทางกลับกันมันยังสร้างความเสียหายร้ายแรงต่อวงการฟุตบอลรวมถึงแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมอย่างมหาศาล"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำในศึกไทยลีก เปิดตัว ยานนิค โบเน่ ปราการหลังจอมแกร่งชาวฝรั่งเศส เชื้อสายแคเมอรูน จากสโมสรยูเอสแอล ดันเคอร์ก  ทีมในระดับ ลีกเดอซ์ ของ ฝรั่งเศส ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

30 goldclub slot ทางเข า

“มิน พีชญา” โต้ลือหมั้นเงียบ ยังไม่พร้อมเปิดหน้าแฟนหนุ่มออกสื่อ

ทีมชาติไทยประกาศ 26 แข้ง ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 ตัวหลักพาเหรดคัมแบ๊ก

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย ทีมไทย แข่ง 7 นัด ชนะ 2 แพ้ 5 นัด มี 8 คะแนน จากกรณี "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ และ "แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง ที่มีอาการบาดเจ็บเกมแพ้ เซอร์เบีย สำหรับอาการบาดเจ็บของ พรพรรณ ระหว่างเกมเมื่อวานนี้คริส วิทลีย์ นักข่าวสายฟุตบอล ของ National World plc รายงานว่า ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี แห่งกาตาร์ เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้าย ที่ 6,000 ล้านปอนด์ (ประมาณกว่า 252,000 ล้านบาท)

15 แผ น ป ด slot pci cooler master

มาเน่ เปิดตัวทางการ อัล นาสเซอร์ สวมเบอร์ 10

“ไป่ ทาคน” มาไทยในรอบ 3 ปี เตรียมมีผลงานแสดง - โกอินเตอร์

"โนเล่" โนวัค ยอโควิช แชมป์ 23 แกรนด์สแลม สร้างสถิติคว้าชัยในแกรนด์สแลมครบ 350 แมตช์  หลังคว้าชัยชนในประเภทชายเดี่ยว รอบ 2 ศึกเทนนิส วิมเบิลดัน แกรนด์สแลมที่ 3 ของปีที่สังเวียนออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยแชมป์รายการนี้ 7 สมัย และมือ 2 ของรายการจากเซอร์เบีย ชนะ จอร์แดน ธอมป์สัน จากออสเตรเลีย ขาดลอย 3 เซตรวด สกอร์ 6-3, 7-6 (7-4), 7-5 บาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลชื่อดัง รายงานว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ตกลงกับ แอร์เบ ไลป์ซิก คว้าตัว โดมินิค โซบอสไล กองกลางวัย 22 ปี มาร่วมทีมแล้ว หลัง ลิเวอร์พูล ยอมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาที่ 70 ล้านยูโร ให้กับไลป์ซิก ทีมชั้นนำของศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี 

ยูยิตสู คู่สาวไทย ประเดิมเหรียญทองแรกศึกชิงแชมป์โลก 2023

“โอบนิธิ” เสียใจเลิก “มะปราง อลิสา” ห่วงฝ่ายหญิงโดนโจมตี เคลียร์พี่สาวโพสต์เดือด

แมดดิสัน เจ็บถอนชื่อทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย อันดับ 14 ของโลก ลงสนามเกมที่สาม แพ้ โปแลนด์ อันดับ 9 ของโลก ไป 0-3 เซต 20-25, 16-25, 25-25  ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย ลงแข่ง 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 นัด มี 4 คะแนน ส่วน โปแลนด์ แข่ง 3 นัด ชนะ 3 นัดรวด มี 8 คะแนน  การแข่งขันฟุตบอลมหาวิทยาลัยชิงแชมป์ประเทศไทย “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023”  นัดชิงชนะเลิศ “ทีมมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ” กับ “ทีมมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ผลการแข่งขันเสมอกันในเวลาด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้ต้องดวลจุดโทษ โดยทีมมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีสามารถเอาชนะไปด้วยสกอร์รวม 10-9 คว้าแชมป์ฯ และได้รับรางวัลบินลัดฟ้าไปเปิดประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลก กับสโมสรและนักเตะจากเลสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนตุลาคมนี้ โดยมีมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์  สื่อท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์ ได้รายงานว่าหากทีม "ปิศาจแดง" พลาดการได้ตัว แฮร์รี่ เคน มาจากสเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้  เพื่อนำมาเสริมคมไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้มีการวางแผนสำรองในการที่จะดึงแนวรุกรายอื่นๆ มา โดยมีรายชื่อทั้งหมด 6 คน ที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมได้วางเอาไว้คือ 

“จิ๊บ ปกฉัตร” เล่านาทีวิ่งหนีเอาตัวรอด เหตุยิงในพารากอน - อีเวนต์ยกเลิกจัดงาน
วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิ่ล พบ ลิเวอร์พูล 27 ส.ค. 66

เปิดที่มาเค้กงานแต่ง “ฟลุค-นาตาลี” สวยสมบูรณ์แบบจากฝีมือผู้ต้องขัง

ทัพว่ายน้ำไทยที่จะเข้าร่วมการแข่ง World Aquatics Championships 2023 ระหว่างวันที่ 23-30 กรกฎาคม 2566 ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทัพว่ายน้ำไทยจะมีการประกาศรายชื่อนักกีฬา 8 คน ที่มีสถิติผ่านเกณท์เวลาไปแข่งขันรายการนี้ โดยแบ่งออกเป็น นักกีฬาชาย 4 คน และนักกีฬาหญิง 4 คน ช่วงกลางเดือนนี้"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศลงเว็บไซต์ทางการของทีมยืนยันว่า โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่, นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จะออกจากสโมสรเมื่อสัญญาของพวกเขาหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนเอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด 2-1 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้คว้าถ้วยแชมป์ที่ 2 ของฤดูกาลมาครองได้สำเร็จ หลังก่อนหน้านี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้เป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน ทั้งนี้จากเกมที่เอาชนะ "ปีศาจแดง" ออปต้าโจ เว็บไซต์เก็บสถิติฟุตบอลชื่อดัง มีการเปิดเผยสถิติมากมายที่ขุนพล "เรือใบสีฟ้า" สร้างขึ้นมาใหม่

เปิดสถิติตัวเลขน่าตกใจ แมนยู หลังแพ้ บาเยิร์น ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก
“นาวินต้าร์” พ่อคุณลูกสาม “น้ำหวาน” ภรรยาคลอดลูกชาย ตั้งชื่อ “น้องไมกี้”

บรรยากาศก่อนเกมวอลเลย์บอลหญิงไทย พบ ออสเตรเลีย ศึกชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023

มของ เอริก เทน ฮาก กำลังมองหาผู้รักษาประตูรายใหม่มาเสริมทัพ หลังจากที่ ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปน หมดสัญญากับทีมไปแล้วเมื่อสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยปัจจุบันการเจรจาสัญญาใหม่ยังคงดำเนินต่อไป แต่ยังตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกันไม่ได้หัวตารางพรีเมียร์ลีกไม่มีพลิกโผแน่นอนแล้ว สำหรับแชมป์ฤดูกาลนี้ ตกเป็นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ การันตีแชมป์ 3 สมัยซ้อน ส่วน อาร์เซน่อล แผ่วปลาย เป็นรองแชมป์อย่างน่าเสียดาย แต่ 2 สโมสรนี้คว้าโควตาไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นอันดับ 1 และ 2 ของอังกฤษสรุปผลงานของทัพนักกีฬากรีฑาไทย ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา วันที่ 12 พฤษภาคม 2566 เป็นวันสุดท้ายของการแข่งขัน ทัพนักกรีฑาทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นเจ้าเหรียญทองกรีฑาซีเกมส์ครั้งนี้ ทำได้ 16 เหรียญทอง 8 เหรียญเงิน และ 5 เหรียญทองแดง จากที่ก่อนเดินทางมาแข่ง สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ตั้งเป้าไว้ 12 เหรียญทอง 

“ต่าย อรทัย” ปลื้มถูกยกเป็นนักร้องลูกทุ่งหญิงเบอร์หนึ่ง แจงไหว้พระแม่ลักษมีของาน