Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

“เอสเธอร์” เผยเหตุผล ถอยความสัมพันธ์ “เคน ภูภูมิ” อยู่ในระยะพักใจ
/ TRAINERS

วงการลูกทุ่งว้าวุ่น “จ๊ะ - เนสกาแฟ” โต้! โดนโยงนักร้องโลก 2 ใบ

14 พ.ย.66 ความพร้อมทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย ได้ผู้เล่นเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมครบทั้ง 26 คนแล้ว โดย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เดินทางมาสมทบกับเป็นคนสุดท้าย ซึ่งการซ้อมในวันนี้ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้มาร่วมชมการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิด การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นที่ความเข้าใจในการเล่นร่วมกัน วีธีการเล่นลูกตั้งเตะ และแทคติกที่ใช้ในการเล่นกับทีมชาติจีน และลงทีม การฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที ก่อนจะปล่อยให้นักเตะพักผ่อน

อัล ฮิลาล สนใจดึง หลุยส์ ดิอาซ เสริมทัพ

30 notebook ร นท slot m2

กาสิโนยืนยันเอง “บรูโน มาร์ส” ไม่ได้เป็นหนี้การพนัน

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจเก็บเงิน 15 ปี สร้างบ้าน 200 ล้านให้แม่สำเร็จ

การแข่งขัน J.LEAGUE Youth Challenge Thailand 2023 จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ปลุกความกล้า ไล่ล่าความฝัน ไปกับเจลีก’ หลังได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ประสบความสำเร็จเป็นไปตามเป้าหมาย และความมุ่งหวังของเจลีกที่ต้องการให้เยาวชนไทยที่ชื่นชอบฟุตบอลได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ครั้งสำคัญ เพื่อพัฒนาฝีเท้าต่อยอดสู่เส้นทางนักฟุตบอลอาชีพ ส่งเสริมพัฒนาผลักดันนักกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ระดับเยาวชนให้ก้าวสู่นักกีฬาฟุตบอลอาชีพ ฟุตบอลไทยลีก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์ที่ 6 มีเตะด้วยกันทั้งหมด 8 คู่ ระหว่างวันที่ 29 กันยายน - 2 ตุลาคม 2566  โดย พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเกม การท่าเรือ เอฟซี พบ  ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566 เวลา 18.00 น. ขณะที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  แชมป์เก่าที่ไปเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก  รอบแบ่งกลุ่ม มีคิวเตะวันศุกร์ที่ 29 กันยายน 

30 บางส ง slot machine เน อเพลง

ใจหล่อ! “แจ็คสัน หวัง” อาสาทำความดี ลงเรือเก็บขยะใน กทม.

“วิว” เสียใจเลิก “เจษ” พยายามฝ่ายเดียวไปต่อไม่ได้ ไม่ขอพูดถึงปมมือที่สาม

มหกรรมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 หรือเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน นอกจากจะมีประเภทการแข่งขันกีฬาที่หลากหลายถึง 61 ประเภทแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ “มาสคอต” อันเป็นเอกลักษณ์ประจำเอเชียนเกมส์ในแต่ละครั้งแฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าชัยชนะเหนือ โคเปนเฮเกน ถือเป็นการยกย่องเซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน อย่างเหมาะสม แต่ยอมรับว่ายังมีอะไรต้องทำอีกมาก 

15 t slot nuts ซ อท ไหน

แมนยู เปิดตัวชุดเหย้าฤดูกาล 2023-2024 แรงบันดาลจากจิตวิญญาณสโมสร

เลือกตั้ง 2566 : “แอลลี่ – ทิกเกอร์” นำทีมศิลปินดารารุ่นใหม่ ใช้สิทธิเลือกตั้งครั้งแรก

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดย ทีมสาวไทย อันดับ 13 ของโลก แพ้ เยอรมนี 0-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ อิตาลี 1-3 เซต,โปแลนด์ 3-2 เซต และ ชนะ สโลวีเนีย 3-0 เซต และชนะ เกาหลีใต้ 3-0 เซตตำนานทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1966  ถึงแก่กรรมด้วยวัย 86 ปีเมื่อวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม ซึ่งข่าวดังกล่าวได้ออกมาระหว่างที่ศึกพรีเมียร์ลีกกำลังแข่งขัน ก่อนที่ทางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พิธีการสดุดีที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

YG Entertainment แจ้งตลาดหุ้น BLACKPINK เซ็นสัญญาวงเรียบร้อย

“แน็ก ชาลี” เกือบหมดตัวเพราะโดนโกง-ยืมเงิน รับเคยคุยคนในวงการ แต่ไม่มีสถานะ

“แอนโทเนีย” สยบข่าวลือเลิก “อิรฟาน” ควงจัดทริปหวาน ปัดโกยเงินทะลุ 100 ล้าน

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023-24 เมื่อคืนวันศุกร์มีลงสนาม 1 คู่ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของเทรนเนอร์ เอดิน แทร์ซิช ที่ชนะ อูนิโอน เบอร์ลิน 4-2 ก่อนเบรกทีมชาติ และผลงานชนะมา  4 เกมติด เปิด ซิกนัล อิดูนา พาร์ค รับการมาเยือน“นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ของกุนซือ โอเล่ แวร์เนอร์ ที่นัดล่าสุดแพ้คาบ้านต่อ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-3 โดยผลงานเกมเยือนแพ้มา  6  นัดติดต่อกันความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทยหลังจบทัวร์นาเมนต์ทีมชาติ ต่างเดินทางไปเล่นลีกอาชีพ หลังจาก สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ทีมดังในศึกไทยแลนด์ลีก ได้ประกาศผ่านทางเฟสบุคของสโมสรเรื่องการตัดสินใจปล่อย “แป้น” ปิยะนุช แป้นน้อย ตัวรับอิสระมากประสบการณ์ออกจากทีม เพื่อเดินทางไปเล่นลีกอาชีพที่ยุโรป เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา และยังไม่มีการเปิดเผยสโมสรอย่างเป็นทางการ การแข่งขันรายการ "2023 World Drone Racing Championship" Namwon  Korea ณ สาธารณรัฐเกาหลี  ระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคม 2566 รายการนี้มีนักกีฬา FPV กว่า 115 คน จาก 29 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ จัดโดยสหพันธ์กีฬาทางอากาศนานาชาติ (FAI) ปรากฎว่า "น้องมิลค์" นางสาววรรรญา วรรณผ่อง หรือ “น้องมิลค์” วัย 16 ปี ภายใต้สมาคมกีฬาทางอากาศและการบินแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกครั้ง

MUT2023 ฟาดกันสนั่น ประชันสติริมสระว่ายน้ำ ก่อนเอาจริงรอบชุดว่ายน้ำ 5 สิงหาคมนี้
ฮาว ขยับขึ้นเต็ง 2 กุนซือพรีเมียร์ลีกส่อโดนปลด

“ไอซ์ ปรีชญา” เผยทั้งน้ำตา เจอเรื่องหนักถาโถมพร้อมกัน พ่อแม่ป่วย ไร้งาน เงินเก็บหมด

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาวีลแชร์บาสเกตบอลทีมชาติไทย ที่เดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566  โดยเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมาได้มีการตรวจคลาสของนักกีฬาวีลแชร์บาสเกตบอลทั้งชายและหญิง ผลปรากฏว่านักกีฬาทีมชาติไทยทั้งหมดผ่านฉลุยไม่มีปัญหาแต่อย่างใดการแข่งขันมวยสายกลในกีฬาเอเชียเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือ หางโจว เกมส์ ในวันที่ 29 กันยายน ไฮไลท์วันนี้ในรุ่น 50 กก. (หญิง) จุฑามาศ รักสัตย์ ชนะคะแนน รูฮาฟโซ่ ฮาศซาโรว่า จาก ทาจิกิสถาน 5-0 คะแนน ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ พร้อมได้โควต้าโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ฝรั่งเศสเรียบร้อย เนื่องจากเข้ารอบ 4 คนสุดท้าย แต่ยกเว้นในรุ่น เวลเตอร์เวต 66 ก.ก. และมิดเดิลเวต 75 ก.ก. หญิง ที่นำเพียงแค่ 2 โควตา คือต้องเข้าชิงชนะเลิศสหพันธ์ลูกหนังนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศผลจัดอันดับโลกประจำเดือนกันยายน เมื่อวันที่ 21 กันยายน โดย "ช้างศึก" ทีมชาติไทยขยับจากอันดับ 113 ขึ้นมาอยู่อันดับ 112 หลังจากทำจากคว้ารองแชมป์ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ด้วยการชนะเลบานอน 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ และเสมอกับ อิรัก 2-2 ในรอบชิงชนะเลิศ ก่อนแพ้ในการดวลจุดโทษ โดยเป็นอันดับ 21 ของเอเชีย 

สเวียเท็ก ทุบ รีบาคิน่า คว้าแชมป์เทนนิสกาตาร์ 3 สมัยติดต่อกัน
รวมภาพความประทับใจ ROAD TO SONIC BANG 2023

วอลเลย์บอล เวิลด์ จับมือสปอนเซอร์ หนุนศึกเนชั่นส์ ลีก รอบชิงฯที่ไทย

ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้บรรลุข้อตกลงกับ สมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น หรือ JFA ในการจัดการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง International Friendly Match ระหว่างทีมชาติญี่ปุ่นกับ ทีมชาติไทย ในวันที่ 1 มกราคม 2567 ณ สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อกระชับความสัมพันธ์และถือเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งทั้งสองชาติได้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย นั้น"ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดโมโตทูไทย จากอิเดมิสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ได้กล่าวระหว่างเปิดตัวรถแข่งลายพิเศษ “หนุมาน” ที่เจ้าตัวจะใช้ลงทำศึก “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในระหว่างวันที่ 27-29 ต.ค.นี้ ถึงความพร้อมก่อนเดินทางไปแข่งขันโมโตทู สนามที่ 15 “อินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์ 2023” ที่มันดาลิกา สตีท เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย ที่เขาเป็นแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ในระหว่างวันที่ 13-15 ต.ค.นี้  อนาคตของ มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลก 8 สมัย ชัดเจนแล้วหลังประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะย้ายจากทีมเรปโซล ฮอนด้า ไปอยูกับ เกรซินี่ ดูคาติ ในฤดูกาลหน้า โดยจะร่วมทีมกับน้องชายอย่าง อเล็กซ์ มาร์เกซ ด้วยสัญญาระยะสั้น เพียง 1 ปี

“ฮั่น อิสริยะ” เผยเคล็ดลับลดน้ำหนักไม่ให้โยโย่ พร้อมวิธีห่างไกลโรครองช้ำ