Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

ผลประกบคู่ รีโว่ คัพ รอบ 32 ทีม บุรีรัมย์ แชมป์เก่า ทำศึกดาร์บี้อีสาน
/ TRAINERS

เดือดจัด! แพรรี่ ไพรวัลย์ โดน ลีน่าจัง กระชากวิกกลางรายการ

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย โดย ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมฯ ได้ส่งนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อม ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ -14 มีนาคม 2567 ทีมจอมเตะไทยชุดนี้ ประกอบด้วย "โค้ชเช" นายชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอน, "โค้ชแม็กซ์" ร.ต.อ.ชัชวาล ขวละออ, "โค้ชเล็ก" ร.อ.หญิง ชนาธิป ซ้อนขำ และ นายคทานนท์ ผลพืช นักวิทยาศาสตร์การกีฬา 

“บาเยิร์น มิวนิค” จริงจังบินเจรจาสเปอร์ส คว้า “เคน”

30 vga การ ดแสดงผล inno3d gtx 1050 1-slot edition n10502-1sdv-e5cm 4gb

ซาล่าห์ ชี้แข้งลิเวอร์พูลทดแทนได้ช่วงไปเล่น เนชั่นส์ คัพ

“แน็ก” ปราม!ขอความส่วนตัวถูกตามถึงบ้าน “กามิน” ตอบชัดอยู่ไทยเพราะชาลี

ฝ่ายจัดการแข่งขัน สหพันธ์ฟุตบอล เอเชีย ตะวันตก จัดพิธีจับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) โดยรายการนี้เป็นการเตรียมความพร้อมให้กับทีมชาติไทย U23 ในการเตรียมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (2024 AFC U-23 Asian Cup) ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567เป๊บ กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ปัจจุบันสัญญาจะหมดในซัมเมอร์ปี 2025 ซึ่งทางทีมก็อยู่ระหว่าง การเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับกุนซือวัย 53 ปี  ล่าสุดอดีตดาวเตะทีมชาติสเปน ที่พาทีม "เรือใบสีฟ้า" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์  เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ได้เผยถึงเรื่องการสนับสนุนที่ตัวเองนั้นได้รับนับตั้งแต่ย้ายเข้ามาทำงานให้กับสโมสร ตั้งแต่ปี 2016 และให้เวลาจนพาทีมไปสู่ความสำเร็จ จนคว้าแชมป์มากมาย และเชื่อว่าหากอยู่ที่นี่ต่อไปทีมจะสามารถพาทีมทำได้อีกครั้ง

30 slot machine ท ก อ ลบ ม

“แอนโทเนีย” วอนหยุดปั่นเฟกนิวส์ โต้ไม่ไหว้ “ลีเดีย” ลั่นไม่ได้เป็นคนไม่มีมารยาท

เลสเตอร์ ซิตี้ จัดรำลึก 5 ปี ไม่ลืม คุณวิชัย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ​ เป็นประธานในการประชุมสภากรรมการชุดใหม่ พร้อมสภากรรมการทั้ง 18 คน เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับการเลือกตั้ง ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  โดยมีวาระสำคัญหลายวาระ ทั้งการพิจารณาแต่งตั้งคณะกรรมการต่างๆ ตามข้อบังคับ, ด้านงบประมาณทางบัญชีการเงิน,  ความคืบหน้าการจัดประชุม FIFA Congress ครั้งที่ 74 ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ และยังพิจารณาการจ่ายเงินสนับสนุนคงค้างให้แก่ทีมไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3 ซึ่งเป็นเรื่องเร่งด่วนอีกด้วย หลังจากก่อนหน้านี้ เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังอังกฤษ ได้เคยออกมารายงานว่าเตรียมจะมีการนำใบน้ำเงินมาลองใช้ในเกมฟุตบอลระดับสูง และจะมีการเตรียมการทดสอบกฏ ซินบินส์ (ใบส้ม) จากที่ก่อนหน้านี้เคยนำไปใช้แล้วกับเกมระดับรากหญ้า ซึ่งการแจกใบน้ำเงินจะแจกให้ก็ต่อเมื่อผู้ตัดสินมองว่านักเตะคนใดคนหนึ่งทำการฟาวล์เหยียดหยามหรือแสดงความเห็นแย้งไม่พอใจเกินกว่าเหตุ หรือทำฟาวล์โดยตั้งใจจะขัดจังหวะการเล่นเกมรุก ซึ่งนักเตะคนดังกล่าว จะต้องออกไปอยู่ที่ข้างสนาม 10 นาทีแล้วกลับมาลงสนามเล่นต่อไป

15 slot mafia ฟร เครด ต

โปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 27 เตะ 10 คู่ บิ๊กแมตช์ แมนซิตี้ ดวล แมนยู

ฉะแรง! “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” กับ “แพรวพราว แสงทอง” ปะทะเดือดปมความรัก

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 "ทีมตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่บุกไปแพ้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เกมนัดแรก 0-1 เกมนี้ 90 นาที แอตฯ มาดริด เปิดว่านต๋า เมโทร โปลิตาโน ชนะ ทีมดังจากอิตาลี 2-1 โดย แอตฯ มาดริด ได้ประตูจาก อองตวน กรีซมันน์ นาที 35 และ แม็มฟิส เดอปาย นาที 87 ส่วนทีมเยือนจากอิตาลี ได้จาก เฟเดริโก ดิมาร์โก้ นาที 33 ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ หลัง 2 นัด เสมอ 2-2 ต่อเวลา 120 นาทียังเสมอ ต้องดวลจุดโทษ ปรากฏว่า แอตฯ มาดริด แม่นกว่าชนะไป 3-2ฟุตบอลลีก ฤดูกาล 2023-24 เตรียมกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งหลังพักเบรกทีมชาติ ถือเป็นโอกาสดีที่จะประเมินความแข็งแกร่งโดยรวมของการแข่งขันโดยใช้ Opta Power Rankings

บอลไทย U23 เหลือผู้เล่น 18 คนก่อนดวล อิหร่าน ศึกเอเชียนเกมส์ 2022

“ป๊อก-มาร์กี้” พร้อมใจกันเคลื่อนไหว หลังโดนโยงข่าวลือนักร้องฮิพฮอพแอบเมียซุกกิ๊ก

อาร์เตต้า เผยเกมชนะลิเวอร์พูล สัญญาณอาร์เซน่อลกลับมาลุ้นแชมป์

การแข่งขันกรีฑา รายการ ฮ่องกง ซีรีส์ 2024 Hongkong Athletics Series 2024 ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-10 มีนาคม 2567 ณ Wan Chai Sports Ground ที่ฮ่องกงการแข่งขันฟุตซอล รายการ NSDF FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2024 ที่ยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง สนามกีฬา อบจ.นนทบุรี เมื่อวันพฤหัสบดี 28 มีนาคม 2567 วันสุดท้าย รอบชิงชนะเลิศ "ฟุตซอลช้างศึก" ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ที่มี 6 แต้มจาก 3 นัด พบ ออสเตรเลีย ที่มี 6 แต้มจาก 3 นัด เช่นกัน โดนการเจอกันของทั้งสองทีมในนัดแรก ปรากฏว่า ออสเตรเลีย ชนะ ฟุตซอลไทย 4-3 ท่ามกลางบรรยากาศแฟนลูกหนังไทยเกมนี้สุดคึกคัก คนเข้าชมล้นความจุ เฉียดครึ่งหมื่นคน บิลด์ สื่อดังจากเยอรมนี ระบุว่า ดอนเยลล์ มาเลน ดาวยิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กำลังอยู่ในการจับตาของสามทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ก่อนเปิดตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดตัวขึ้น หลังทำผลงานอย่างโดดเด่นยิงไป 13 ประตูและ 4 แอสซิสต์ จาก 32 เกม 

“เบลล่า” ขอจบประเด็น “ใหม่ ดาวิกา” ไม่ได้มีปัญหากับใคร ตอบสัมพันธ์ “ไบร์ท วชิรวิชญ์”
เช็กสถิติวอลเลย์บอลหญิงไทย พบ เซอร์เบีย ศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023

“จูดี้” เล่าให้ฟัง! ซี้กันได้ยังไง “คัลแลน-พี่จอง” ยูทูบเบอร์สุดฮอต

ผู้เล่นจำนวนมากในศึกดิวิชั่น 1 ของแคเมอรูน ถูกแบนเนื่องจากใช้การระบุตัวตนที่เป็นเท็จและปลอมแปลงอายุ การลงโทษจะมีผลทำให้นักเตะทั้งหมดไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ MTN Elite One ซึ่งมีจำนวนผู้เล่น 62 คนได้รับการประกาศว่าไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรอบเพลย์ออฟเกมท้องถิ่นโดยสหพันธ์ฟุตบอลแคเมอรูน (FECAFOOT) เนื่องจากความผิดปกติที่ได้รับการรายงานเรื่องนี้มานานหลายปี ในจำนวนนี้รวมถึง วิลฟรีด นาธาน ดูอาล่า แข้งวัย 17 ปี ที่เป็นแข้งอายุน้อยสุดในชุดเล่นแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์เมื่อเดือนมกราคมเชราร์ ดาร์มาแน็ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยของฝรั่งเศส ได้เปิดเผยผ่าน  France 2 ว่า จำนวนผู้เข้าร่วมในพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิกปี 2024 ที่กรุงปารีส โดยพิธีเปิดจะจัดขึ้นนอกสนามเป็นครั้งแรก จัดขึ้นที่ริมแม่น้ำแซน และมีแผนจะลดผู้ชมลงครึ่งหนึ่งเนื่องมาจากเหตุผลด้านความปลอดภัยจากผู้ก่อการร้ายเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนนี้เป็นโปรแกรมเตะ 2 คู่สุดท้าย เริ่มที่อาร์เซน่อล ที่กำลังมั่นใจ ชนะ 5 นัดติดทุกรายการ บุกเยือน ปอร์โต้ ทีมแกร่งจากโปรตุเกส เกมคู่นี้ ทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่ว่าทดเวลาบาดเจ็บ เจ้าถิ่นมาได้ประตูชัยจากลูกยิงไกลสุดสวยของกาเลโน่ จบเกมปอร์โต้ ชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ทำให้ทีมปืนใหญ่ต้องไปลุ้นแก้ตัวในเกมนัดที่ 2 ที่จะกลับไปเตะที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

วอลเลย์บอลหญิงไทย ซ้อมก่อนดวล เยอรมนี นุศราเผยขอทำเต็มที่คัดโอลิมปิก
“พลอย ชิดจันทร์” เผยโมเมนต์มิตรภาพดีๆ กินข้าวกับ “ทิม พิธา” อดีตสามีเพื่อนซี้

บาร์เซโลน่า ยืนยันแข้งป่วยไวรัสลงกระเพาะ กลับมาลงซ้อมได้เกือบครบ

ชาบี อลอนโซ่ เป็นที่ต้องการของ บาเยิร์น มิวนิค ท่ามกลางสองทีมใหญ่กำลังล่าลายเซ็นของกุนซือชาวสแปนิช ทั้ง ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ที่มีข่าวเชื่อมโยงด้วยเช่นกัน "Here We Go" คือคำเฉพาะของบุคคลนึง โดยปฏิเสธไม่ได้ว่า หากมีคำคำนี้โผล่มา ย่อมหมายถึง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวหนุ่มชาวอิตาเลียนวัย 31 ปี ที่อยู่ในลิสต์ 30 ผู้ส่งอิทธิพลของโลกจากการจัดอันดับ โดย Forbes นิตยสารเกี่ยวกับธุรกิจและการเงินในสหรัฐอเมริกาในปี 2022 ได้การันตีถึงการย้ายตัวของนักฟุตบอลจากผู้ในตามใน Facebook 17 ล้าน ใน X (Twitter) 20 ล้าน และใน Instagram 27 ล้านแอคเคาท์แนวรุกของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเดือนกุมภาพันธ์ 2024  จากคะแนนโหวตทางออนไลน์และความเห็นของผู้สันทัดกรณี ด้วยผลงานยิง 5 ประตู 1 แอสซิสต์ตลอด 4 นัดที่ลงสนามซึ่งทีม "ปีศาจแดง" คว้าชัยทั้งหมด  บวกด้วยการทำสถิติส่วนตัวทำประตูต่อเนื่อง 6 นัดติดบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยอายุน้อยที่สุด ดาวเตะวัย 21 ปีทำประตูได้ตลอด 4 นัดที่ลงสนาม แล้วทีมชนะทุกเกม ทั้งสร้างสถิติส่วนตัวทำประตูต่อเนื่อง 6 นัดติดบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยอายุน้อยสุด 

FTISLAND ฉลองครบรอบเดบิวต์ 16 ปี กับ “พรีมาดอนน่าไทย”