Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

เศรษฐา ยิงถาม เกลเซอร์ เมื่อไหร่จะซื้อกองหน้าระดับโลก
/ TRAINERS

“ฝ้าย สุภาพร” โต้ฉีกสัญญาวิกหมอชิต ยันจบด้วยดีก่อนซบสังกัดใหม่

18 ต.ค. 2566 คณะทำงานสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่จากกรมพลศึกษา, กรมธนารักษ์ และ บริษัทเอกชน ลงสำรวจพื้นที่ที่จะใช้ในการก่อสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ แบบครบวงจร ที่จังหวัดสมุทรปราการ จากการที่สมาพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ให้การสนับสนุนด้านงบประมาณ และกรมพลศึกษาได้อนุญาตให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ใช้พื้นที่เพื่อก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร เพื่อส่งเสริมพัฒนาและสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของนักฟุตบอลทีมชาติไทย ทั้งชายและหญิง ฟุตซอล ฟุตบอลชายหาด ทุกรุ่นอายุ 

“อาร์เอ็ม-วี-จีมิน-จองกุก” 4 สมาชิกวง BTS เข้ากรมรับใช้ชาติ

30 คอร ด จ นทร เจ า slot machine

“ญาญ่า” รับไร้แพลนแต่ง แต่รักยังแฮปปี้ ซัพพอร์ต “ณเดชน์” ลุยงาน

นิวเคลียร์ โพสต์ซึ้งถึง อุ้ม ลักขณา เธอเป็นแม่และภรรยาที่ดีโคตร

เกมเอซีแอล รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มไอ นัดที่ 4 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ชนะรวดใน  3 เกมแรก เปิดโทโดโรกิ สเตเดียม พบ “เดอะ แรบบิท”บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ยังไม่มีแม้แต่แต้มเดียว เวย์น รูนี่ย์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ ออกมาให้การสนับสนุน จู๊ด เบลลิงแฮม นักเตะรุ่นน้องทีมชาติอังกฤษ โดยเรียกร้องให้นักเตะต้องได้รับการปกป้องเมื่ออยู่ช่วงในฟอร์มตกต่ำ พร้อมยกย่องสตาร์เรอัล มาดริด ว่าเป็นผู้นำในสนาม มีศักยภาพที่จะกลายเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษในอนาคต 

30 เมนบอร ด 4 slot จ แรมได 32 ก ก

2 ครอบครัว พร้อมหน้าฉลองข่าวดี “ณเดชน์” คุกเข่าขอ “ญาญ่า” แต่งงาน

โปรแกรมการแข่งขันของวอลเลย์บอลหญิงศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

"กิ๊ฟ" จงกลพรรณ กิติธรากุล  กับ "วิว" รวินดา ประจงใจ คู่มือ 11 ของโลก แพ้ให้กับ หลิว เชงซู กับ ตัน หนิง คู่มืออันดับ 13 ของโลกจากจีน ไป 0-2 เกม 24-26,19-21 คว้ารองแชมป์ศึกแบดมินตันรายการ โยเน็กซ์ เฟรนช์ โอเพ่น 2023 ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 750 ที่เมืองแรนส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2566 ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย กล่าวหลังเดินทางไปดูการฝึกซ้อมของนักกรีฑาพาราไทย ที่ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ว่า "ขณะนี้นักกีฬาของเรามีความพร้อม รวมถึงมีการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทำให้มั่นใจว่านักกีฬากรีฑาของเราจะสร้างผลงานได้เป็นอย่างดี ทั้งในเรื่องของความสำเร็จ และสถิติที่นักกีฬาจะทำได้"

15 รวยจัง slot

“ลิซ่า-ไบร์ท” ติด TOP 5 “100 Global Bodies Of 2023” ด้าน “อาโป-ใหม่” ปังไม่แผ่ว

“เวียร์” พร้อมรับบทป๋าดัน “วิกกี้” ภรรยาเข้าวงการ เล็งมีลูกคนที่ 2 ปีหน้า

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะกลับมาลงเล่นพรีเมียร์ลีก ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ด้วยการออกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย “ช้างศึก” ทีมชาติไทย มีโปรแกรมต้องเดินทางไปอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ยุโรป ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ กับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย แต่การเดินทางไปครั้งนี้ มาโน่ โพลกิ้ง อาจไม่ได้นักเตะชุดที่ดีที่สุดไปทำศึก เนื่องจากโปรแกรมเดินทางกระชั้นชิดกับโปรแกรมการแข่งขันไทยลีก

ผลบอลพรีเมียร์ลีก สเปอร์ส บุกเจ๊า แมนซิตี้ ท้ายเกม 3-3

“ลิซ่า” ปล่อยภาพขึ้นโชว์ Crazy Horse ทั้งฮอตทั้งแซ่บ! “บลิ๊งค์” หวีดแรงทั้งไทม์ไลน์

ทีมผลัดกรีฑาชายไทย คว้าเหรียญเงิน วิ่ง 4x100 เมตร ซีเกมส์

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อที่ 19 กันยายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ลงสนามนัดที่สามของกลุ่มซี แพ้ให้กับ อิตาลี ไป 1-3 เซต 19-25, 25-21, 22-25, 18-25 ทำให้ สาวไทย แข่ง 3 นัด แพ้ 3 นัด ยังไม่มีแต้ม แต่ได้เซตจากคู่แข่ง รั้งอันดับ 6 ของตาราง ขณะที่ อิตาลี ชนะ 3 นัดรวด มี 9 คะแนน อยู่อันดับ 2 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 โดยได้ประตูจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นาที 86 ส่งให้ ปืนใหญ่ มีเพิ่มเป็น 20 แต้มเท่ากับ สเปอร์ส จ่าฝูง แต่ลูกได้เสียเป็นรอง ด้าน แมนฯ ซิตี้ แพ้เป็นเกมที่ 2 ในลีกติดต่อกัน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปลายปี 2018ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 15 “อินโดนีเซียน กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่มันดาลิกา สตรีท เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 13-15 ตุลาคม 2566 

“ไบร์ท นรภัทร” ทำหน้าที่ลูก เปย์หนักซื้อทองให้แม่ 1 กก. ซื้อที่บนภูเขาให้พ่อ 40 ไร่
นักร้องดัง “โคโค่ ลี” จบชีวิตตัวเอง หลังป่วยซึมเศร้า

เปิดความฮอตหมวดบันเทิง คำค้นหายอดนิยมบน Google ของไทย ปี 2566

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 นักเตะและสตาฟฟ์โค้ช "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เดินทางไป กราบนมัสการสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธมฺมธโช) หรือ สมเด็จธงชัย ณ วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล ก่อนลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่จะประเดิมสนามเปิดบ้านพบ จีน บุกไปเยือนสิงคโปร์ ในวันที่ 16 และ 21 พฤศจิกายนนี้ ตามลำดับ สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) , นายสาธิต บุญทอง กรรมการ กกท.,นายชาญชัย สุขสุวรรณ กรรมการ กกท. และนายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมส่งคณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ณ สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566  ณ บริเวณประตู 5 Row J ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา"สิงโตคำราม" มีโปรแกรมเปิด เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ดวลกับอิตาลี ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี คืนวันอังคารนี้เวลา 01.45 น. โดยสถานการณ์ล่าสุด อังกฤษ มี 13 คะแนน ส่วน อิตาลี มี 10 แต้มจากการลงสนาม 5 เกม ซึ่ง หาก อังกฤษ ชนะ อิตาลี จะส่งผลให้ลูกทีมของเซาธ์เกต เข้ารอบต่อสุดท้ายทันทีโดยไม่ต้องไปเหนื่อยในอีกสองเกมที่เหลือช่วงเดือนหน้า เซาธ์เกต บอกว่า "เป้าหมายแรกคือการผ่านไปเล่นรอบสุดท้ายของรายการนี้ สิ่งที่พวกเราต้องลงมือทำคือการเล่นให้ดีและเอาชนะให้ได้ "

สื่อเวียดนาม รายงานซิโก้ เกียรติศักดิ์ วิเคราะห์ผู้ชนะคู่ ทีมชาติไทย พบ อุซเบฯ
“ต้องเต ธิติ” ผู้กำกับ ‘สัปเหร่อ’ เผยความสนิท “ก้อง ห้วยไร่” พี่ชายที่เป็นเซฟโซน ไม่เคยต้องการอะไรจากกัน

แมนยู ลิสต์ชื่อ 4 แนวรุกแก้ฝืด ดึงเสริมตลาดปีใหม่

การแข่งขันกรีฑาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ สนามหวงหลง สปอร์ต เซนเตอร์ เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่ิอวันที่ 23 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในวันแรก  ไฮไลต์อยู่ที่รายการ วีลแชร์  100 ม.ชาย คลาส ที 34  รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งมี  ชัยวัฒน์ รัตนะ หนุ่มนักวีลแชร์เรซซิ่งพาราไทย ลงชิงชัยเพียงแค่คนเดียว ผลปรากฎว่า ชัยวัฒน์ โชว์ฟอร์มซิ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมซิ่งวีลแชร์คู่ใจเข้ามาเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลา 15.18 วินาทีศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 15 “อินโดนีเซียน กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่มันดาลิกา สตรีท เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 13-15 ตุลาคม 2566 เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ ไบรท์ตัน

“พุฒ-จุ๋ย” พา “น้องพีร์เจ” ออกงานครั้งแรก ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูลูกชาย