Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

“นาวินต้าร์” พลาดกดลิงก์มิจฉาชีพ สูญเงิน 5 ล้านบาท
/ ABOUT

แฟน ๆ อาลัย “จอง แชยุล” นักแสดง-นางแบบสาว เสียชีวิตในวัย 26 ปี

Paper Planes ขอบคุณพลังแฟนเพลง “ทรงอย่างแบด” พุ่งทะลุ 100 ล้านวิวไม่อยากให้วงพัง! “แพรวพราว” ร่ำไห้ขอโทษกลางเวที ด้านน้องสาว “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ขอลาออกออกมาโต้ดราม่าร้อนส่งท้ายปี 2566 สำหรับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง The Voice Thailand กรณี 30 ธันวาคม 2566 ชื่อของเธอถูกพูดถึงในโซเชียลมีเดียจน #เบียร์เดอะวอยซ์ ติดเทรนด์ทั้งใน X และ Google Trends 

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม “อ้วน – รังสิต ศิรนานนท์” ออกมาโพสต์คลิปขอโทษและง้อภรรยาชาวเกาหลี “ปาร์คฮยอนซอน”  หรือ “มะม่วง” ที่ทะเลาะกันรุนแรง จนฝ่ายหญิงหอบลูกชายกลับเกาหลีใต้ ความคืหบน้ากรณี "หม่ำ จ๊กมก" ศิลปินตลกชื่อดัง ถูกหามส่งโรงพยาบาล หลังลื่นล้ม ขณะเล่นน้ำสงกรานต์ จนเป็นเหตุให้ซี่โครงหัก 3 ซี่ ท่ามกลางการให้กำลังใจของประชาชนและศิลปินดาราปังไม่หยุด! “สัปเหร่อ” ทำรายได้ทั่วประเทศ ทะลุ 400 ล้านบาท!SUGA (ชูก้า) วง BTS เตรียมระเบิดความมันส์เวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรก “อาร์มี่ไทย” ตื่นเต้นสุดๆ

สร้างกระแสความคึกคักให้วงการภาพยนตร์ไทยอีกครั้ง เมื่อภาพยนตร์เรื่อง “ธี่หยด” หลังจากเข้าฉายในวันแรก ก็ทุบสถิติเปิดตัวทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของปี 2566 ด้วยยอดรายได้ทั่วประเทศ 39 ล้านบาท นอกจากนี้ยังเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ฉายในระบบ IMAX ก็มีสถิติเปิดตัวสูงสุดของ IMAX Thailand ในปีนี้ เมื่อมีผู้ชมซื้อตั๋วมากกว่า 10,000 คนอีกด้วย“แอนโทเนีย” คว้ารองอันดับ 1 Miss Universe 2023BABYMONSTER เดบิวต์! ปล่อย BATTER UP กระแสแรงข้ามคืน มี 2 เด็กไทยในวงตัดพ้อเป็นเหตุ! “ครูไพบูลย์” ตอบอีกรอบ ไม่เลิก “กระต่าย พรรณนิภา” แจงชัดเมียโพสต์โสด

เลือกตั้ง 2566 : “เบิร์ด ธงไชย” ชวนออกมาใช้สิทธิ ฝากถึงว่าที่นายกทำตามสิ่งที่พูดกับประชาชนสรุป “คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” กลับมาเป็นไวรัลดัง จนเกิดดราม่าถกกันเดือดว้าวุุ่นไปหมดทนาย “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ขู่ฟ้องเด็กมหา’ลัย ปมติดตามเครื่องบินส่วนตัวโตโยต้า ประกาศหยุดจำหน่าย-ส่งมอบ Toyota Yaris ATIV ในประเทศไทยชั่วคราว

MTV EMA 2023 ถูกยกเลิก ท่ามกลางวิกฤตความไม่สงบทำเอาโซเชียลแทบลุกเป็นไฟ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์แซะใต้โพสต์คลิป REEL ของมือกลองฝีมือดี “กานต์ อ่ำสุพรรณ” หรือ “กานต์ โปเตโต้” ด้วยข้อความว่า “เลอะเทอะ..ไอ้เห..คิดว่าเก่งมากมั้ง น่ารำคาญ” ก่อนที่จะลบทิ้งไปในเวลาต่อมา หลังเจอแฟนเพลงเข้าไปถล่ม"อัจฉริยะ" อ้างสามีดาราดัง เอี่ยวเว็บพนัน“แจ็คสัน หวัง” บินถึงเมืองไทย โพสต์มีความสุขแฟนคลับต้อนรับแน่นสนามบิน

ประวัติ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” สาวเก่งตามล่ามง สู่เวที Miss Universe 2023

นครราชสีมา ปะทะ แพนเธอร์ส ศึกเจแปน วอลเลย์บอล เอเชีย ทัวร์ 2023

“พลอย เฌอมาลย์” เขินม้วน “โต้ง ทูพี” คลั่งรักหอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ ยังไม่คิดเรื่องแต่ง มีความสุขทุกวั...

  • สม ครสมาช ก slot
  • sb pcie slot video ค อ nb pcie slot video

คล็อปป์ ไม่เปลี่ยนใจคุมลิเวอร์พูล หลัง เอ็ดเวิร์ดส์ กลับแอนฟิลด์

"ท็อป lazyloxy" ออกโรงป้อง "เบียร์ เดอะวอยซ์" เตือนคอมเมนต์หยุดคุกคาม 

  • ทางเข าb-slot
  • slot เต มเง น วอเลท

“เมย์-บิ๊ก” จากเพื่อน ‘ก็ว่าจะไม่รัก’ สู่วันแต่งงาน แพลนมีลูกทันที

วันที่ 20 มี.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทองใส ทับถนน ศิลปินมรดกอีสาน สาขาศิลปะการแสดง ดนตรีพื้นบ้าน (พิณ) ปี พ.ศ.2555 และถือเป็นนักดนตรี (มือพิณ) และนักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียง และอดีตสมาชิกวงเพชรพิณทอง ได้เสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านพัก ด้วยวัย 77 ปี

  • slot ออนไลน รวม
  • slot การ ด จอ

“แอนโทเนีย โพซิ้ว” บินสู่จักรวาล 26 ต.ค.นี้ มั่นใจฟาดมงสาม Miss Universe กลับไทย

หลังจากที่ไร้ความชัดเจนมานานสำหรับประเด็นการต่อสัญญาของ 4 สาววงแบล็กพิงก์ (BLACKPINK) กับค่ายต้นสังกัด YG Entertainment ล่าสุดวันนี้ (20 พ.ย.) สำนักข่าวมุนฮวา (Munhwa) ของเกาหลีใต้รายงานว่า BLACKPINK ตกลงที่จะ “ต่อสัญญาในฐานะวง” ส่วนในเรื่องสัญญารายคนนั้นยังไม่ชัดเจน

  • เพลง slot machine จ นทร เจ า
  • slot machine พ นท ป