Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

เอ็นโดนักเตะเอเชียคนที่ 3 ลงตัวจริงพร้อมคว้าแชมป์ลีกคัพ
/ TRAINERS

“แก้ม กวินตรา” คุณแม่ลูกสอง คลอด “น้องกรรณ” สมาชิกใหม่ครอบครัว

จากชัยชนะเหนือแมนเชสเตอร์ ซิตี้  ในเกมบิ๊กแมตช์  เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ อาร์เซน่อล มีเพิ่มเป็น 20 แต้ม จากการลงเล่น 8 นัด เท่ากับคู่อริร่วมกรุงลอนดอนอย่าง สเปอร์ส แต่ประตูได้เสียของทีม "ไก่เดือยทอง" ดีกว่า ทำให้ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของตาราง พรัอมกับสถิติไร้พ่ายทั้งคู่ อย่างไรก็ตามการขึ้นมาอยู่หัวตารางหลังผ่าน 8 นัด นั้นถือเป็นครั้งแรกในรอบ 39 ปี หรือนับตั้งแต่ปี 1984 ที่ทั้ง อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส มีคะแนนขึ้นนำหัวตารางร่วมกัน 

ใบเตย ขอเลื่อนฟังคำสั่งฟ้องคดี Forex-3D อ้างป่วยกะทันหัน

30 slot ฝาก ข น ต า 50 บาท

“หมาก ปริญ” เขินถูกแซวคลั่งรัก จูบรัวเจ้าสาว “คิมเบอร์ลี่” ชื่นใจงานแต่งเหมือนนิยาย

ผมจีบเขา! “นนกุล” ชัดเจนคุย “แอฟ ทักษอร” เรียกแฟนเมื่อไหร่ ติดจรวดคำว่าภรรยา

นิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล จัดพิธีมอบรางวัลบัลลง ดอร์ 2023 Ballon d'Or เมื่อคืนวันที่ 30 ตุลาคม 2566 ที่โรงละครชาเตอเลต์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และยังเป็นค่ำคืนของ ลิโอเนล เมสซี่ คว้ารางวัลรางวัลบัลลง ดอร์ 2023 มาครองเป็นสมัยที่ 8 ได้อย่างยิ่งใหญ่ หลังจากฤดูกาลที่โดดเด่นพาอาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ก่อนที่จะย้ายไป อินเตอร์ ไมอามี่ ในช่วงซัมเมอร์ นอกจากนี้ยังยิงไป 32 ประตูจาก 55 เกมทุกรายการให้กับ ปารีส แซงต์แชร์กแมง อดีตต้นสังกัด เพื่อช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกเอิงได้สำเร็จ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังในศึกเอเรอดีวีซี เนเธอร์แลนด์ ประกาศแยกทางกับ เมาริซ สไตน์ กุนซือของทีม หลังออกสตาร์ตฤดูกาลอย่างย่ำแย่ ส่งผลให้แชมป์ยุโรป 4 สมัย อยู่ในโซนตกชั้น ท่ามกลางผลงานที่ย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์นับตั้งแต่ปี 1954 

30 bike slot converter cabal หาจากไหน

“โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” เผยชีวิตหลังหย่า เคลียร์ช็อตสะบัดมือ “พีเค”

“นนกุล” ทำหน้าที่ด้วยแพชชัน นั่งอนุกรรมการซอฟต์เพาเวอร์ ไม่นอยด์ถูกติงไม่เหมาะ

หลังย้ายมาอยู่ในถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ทำไปแล้ว 52 ประตูจาก 53 เกมทุกรายการ พร้อมเป็นส่วนสำคัญในการพาทีม "เรือใบสีฟ้า" "คว้าทริปเปิ้ลแชมป์" ทั้ง (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทย หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ โปแลนด์ ไป 3-2 เซต ในศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดที่ 4 เมื่อคืนวันพุธที่ 20 กันยายนผ่านมา 

15 slot sound card เร ยกว า

วิเคราะห์บอล! เอเชียน คัพ 2023 ทีมชาติไทย พบ โอมาน 21 ม.ค.67

เปิดใจ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เผยสาเหตุเลิกสามี สิ่งเดียวที่ยอมไม่ได้!

การแข่งขันกรีฑาในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ถึงวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เหมา 2 ลูก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ช่วยให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านชนะ ยัง บอยส์ 3-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา การันตีผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์เรียบร้อยแล้ว โดยหลังจากยิงจุดโทษ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ได้เฉลิมฉลองด้วยท่าอันโด่งดังของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา อดีตนักเตะเชลซีและทีมชาติไอวอรี่โคสต์

ผลบอลพรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านชนะ อาร์เซนอล 4 พ.ย.66

ใจหล่อ! “แจ็คสัน หวัง” อาสาทำความดี ลงเรือเก็บขยะใน กทม.

คุยอีกมุม “นนท์ อินทนนท์” 10 ปีวิ่งหาโอกาส จนได้เป็นนักแสดง

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกโมโตจีพี รายการโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 เดินทางมาถึงช่วงเรซวีค สัปดาห์แห่งการแข่งขันที่แฟนทั่วโลกต่างรอคอย ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2566เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานยอดเยี่ยมจากสภาวะภายใต้แรงกดดัน พาทีมทำคะแนนมากกว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล จาก 50 เกมแรกในฐานะผู้จัดการทีมปีศาจแดง หลังเปิดโอลด์แทรฟฟอร์ด ชนะ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ ไปแบบหวุดหวิด 1-0 ได้ประตูชัยจากวิคเตอร์ วิกเตอร์ ลินเดเลิฟ นาทีที่ 59 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ฟุตบอลคาราบาว คัพ (ลีก คัพ) ฤดูกาล 2023-2024  โปรแกรมรอบ 3 ที่ลงเตะในวันที่ 27 กันยายน ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ถล่ม เลสเตอร์ 3-1 ได้ประตูจาก โคดี้ กัคโป  โดมินิก โซบอสซ์ไล และ ดิโอโก้ โชต้า ขณะที่จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ส่งสำรองเกือบยกทีม บุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล 1-0 โดย "สาลิกาดง" ได้ประตจาก อเล็กซานเดอร์ อิซาค ขณะที่ อาร์เซน่อล บุกไปชนะ ไบรท์ตัน 

ปรากฏการณ์ความฮอต! “แบมแบม” สร้างสถิติใหม่ บัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย SOLD OUT ขอบคุณอากาเซทำฝันเป็นจริง
เปิดประวัติ ตี๋ บุญยเกียรติ ผู้รักษาประตูหน้าหล่อ ติดทีมชาติครั้งแรก

“หนิง ปณิตา” ยันไม่ใช่เมียดารา ฮุบสมบัติอดีตสามี

การแข่งขันกีฬาวินด์เซิร์ฟ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566  “พลอย” อธิชา หอมระรื่น นักกีฬาวัย 18 ปี ลงทำการแข่งขันรุ่นไอคิวฟอยล์บุคคลหญิง ชิงชัยวันนี้เป็นวันสุดท้าย สถานการณ์ดูจะไม่ดีขึ้นเมื่อล่าสุด เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ถึงคำตอบที่ไม่สามารถบอกได้ว่า เจดอน ซานโช่ จะกลับมาเล่นให้ทีมได้อีกครั้งเมื่อไหร่ หลังจากก่อนหน้านี้ได้ให้มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ทำการแยกซ้อมเดี่ยวแบบไม่มีกำหนด  จากกรณีที่ตัวนักเตะออกมาโพสต์ต่อว่ากุนซือชาวดัตช์ หลังจบเกมที่บุกไปแพ้  อาร์เซน่อล  1-3 ก่อนช่วงเบรกทีมชาติ ซึ่งแม้จะมีการพูดคุยเคลียร์ปัญหากันแล้ว แต่สถานการณ์ดีขึ้น จนนำมาซึ่งการที่ ซานโช่ ถูกดร็อปจากทีมชุดใหญ่ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ 8 ของฤดูกาล เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2566 ไมนซ์  เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้ “เสือใต้” นำทัพโดย แฮร์รี่ เคน และ ซาเน่ 

“เอสเธอร์” เผยเหตุผล ถอยความสัมพันธ์  “เคน ภูภูมิ” อยู่ในระยะพักใจ
“ดีเจเจ๊แหม่ม” เผยหน้าเวอร์ชันล่าสุด ขึ้นเขียงศัลยกรรม 8 ครั้ง

ลิเวอร์พูล เร่งเครื่องเจรจา กราเวนเบิร์ช เสริมทัพ นักเตะสนใจย้ายทีม

วันที่ 15 ตุลาคม 2566 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่มาร์เจมส์ สเตเดียม กรุงทาลลินน์ ประเทศเอสโตเนีย ฟุตบอลทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม นัดที่สองกับทีมชาติเอสโตเนียสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 22 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่  เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิง ในมหกรรมกีฬาเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 18 กันยายน – 7 ตุลาคม พ.ศ. 2566 โดยฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเดียวกับ อินเดีย และ ไต้หวัน โดยจะประเดิมสนามวันที่ 24 กันยายน สำหรับการประเดิมสนามเพลย์อออฟแมตซ์แรก เป็นการพบกันระหว่าง Bacon Time (BAC) กับ Talon Esports (TLN) ที่ 1 และ 2 จากรอบจัดอันดับ แต่ครั้งนี้คงไม่ได้หวานหมูเหมือนอย่างที่ผ่าน ๆ มา เพราะในช่วงแรกแม้แก๊งลูกหมูจะเอาชนะไปได้ 2 เกมแรก แต่เจ้าเหยี่ยวแดงก็กลับไล่จี้มาอีก 2 เกมได้อย่างต่อเนื่อง ก่อนที่สุดท้ายจะเป็นแก๊งลูกหมูที่พลิกกลับมาชนะได้เหมือนเดิม ด้วยสกอร์ 4-2 ส่งตัวเองเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในทันที ส่วนเหยี่ยวตกลงสู่สายล่าง

เดือด! “จ๊ะ นงผณี” ท้า “ตั๊กแตน ชลดา” งัดหลักฐานมาเจอกัน ลั่นต่อไปไม่ไหว้