Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

ชมพู่ พรพรรณ วอลเลย์สาวไทย ไม่ประมาทเกมพบ เกาหลีใต้
/ TRAINERS

“เจนี่ – มิกกี้” พร้อมใจโพสต์กลางไอจี! แชร์เคล็บลับการใช้ชีวิต - โฟกัสสิ่งที่ควรทำให้ดี

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้องแถลงข่าวสนามบีจี สเตเดี้ยม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ คู่ระหว่าง สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย พบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมดังจากประเทศญี่ปุ่น โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" มี มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น พร้อมด้วย ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะของทีม 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รับคนละ 6 แสน หลังคว้าแชมป์เอเชีย สมัยที่ 3

30 slot pci express ค อ

มันส์สมการรอคอย คอนเสิร์ต 37 ปี “อัสนีและวสันต์”

“สุนารี” ตัดพ้อโชคชะตาใจร้าย เลิก “วาวเตอร์” สามี? แล้วยังต้องสูญเสียพี่สาว

แม้จะได้อันดับรอง แต่ก็มีรายงานว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ได้รับคะแนนโหวตประกาศรางวัลผู้เล่นชายยอดเยี่ยมแห่งปีของ ฟีฟ่า จากบรรดาโค้ชทีมชาติมากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ที่ได้รับรางวัลทีมชาติไทย ได้ทำการแถลงข่าวที่ห้องแถลงข่าว เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ก่อนเกมพบ โอมาน ในศึกเอเชียน คัพ 2023  นัดที่ 2 กลุ่ม เอฟ โดยมาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ที่พาทีมคว้าชัยด้วยการชนะ คีร์กีซสถาน   2-0 มาในเกมแรก กล่าวว่า “ในเกมกับคีร์กีซสถาน นักเตะไทยแสดงความเป็นนักสู้และทำผลงานออกมาได้ดี ส่วนหนึ่งก็เพราะเกมจากญี่ปุ่นมีการเตรียมตัวมา เป็นเหมือนด่านแรกในการพิสูจน์ตัวเองด้วย”

30 slot machine ออนไลน

สดใสมาก! “ยองแจ GOT7” มอบความสุขอากาเซไทย ติดใจเมนูเด็ด “กะเพราหมูสับไข่ดาว”

มูรินโญ่ ชม ลูกากู หลังประเดิมให้โรม่า เกมถล่ม เอ็มโปลี 7-0

บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี ได้ออกมารายงานว่า ดอร์ทมุนด์ มีแผนเตรียมส่ง ดอนเยลล์ มาเลน เป็นหนึ่งในข้อเสนอสำหรับดึงตัว เจดอน ซานโช่ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีม โดยทีม "เสือเหลือง" ได้มีการหารือจากการที่ ยูไนเต็ด สนใจให้ความสนในตัว มาเลน  ขณะเดียวกันทางฝั่งดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ ถูกดร็อปในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด มาตั้งแต่เดือนกันายายน หลังมีปัญหากับ เอริก เทน ฮาก ความคืบหน้าประเด็นเกี่ยวกับเงินรางวัลอัดฉีดของนักกีฬาตะกร้อทีมชาติไทยที่มีข่าวออกมาว่ามีการหักเงินนักกีฬา ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 พันตำรวจโท สืบศักดิ์ ผันสืบ พร้อมด้วยคณะอดีตนักตะกร้อทีมชาติไทย ได้ยื่นหนังสือร้องเรียนการทำหน้าที่ของ ผู้จัดการทีมชาติไทย, ผู้ฝึกสอน ทีมตะกร้อทีมชาติไทย ที่ไม่โปร่งใส และมีการเรียกรับเงินจากนักกีฬาทั้งในอดีตและปัจจุบัน ที่ห้องประชุมคณะกรรมโอลิมปิกแห่งประเทศไทย 

15 asus zenfone2 laser ม memory card slot

ยุ้ย ชิตพร ร่วมทีมฮิซามิสึ สปริงส์ ศึกวอลเลย์บอลลีกดิวิชั่น 1 ญี่ปุ่น ฤดูกาลใหม่

“ญาญ่า อุรัสยา” ไม่หวง “ณเดชน์” อวดหุ่นแซ่บ

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมชาติไทยชาติไทย  อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ประกาศรายชื่อ 3 คนสุดท้าย เพื่อลุ้นรางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ "เดอะ เบสต์ ฟีฟ่า ฟุตบอล อวอร์ดส์ 2023" ประกอบด้วย ลิโอเนล เมสซี, เออร์ลิง ฮาลันด์ และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ 

สเวียเท็ก คว้าแชมป์เทนนิสไฟนอลส์ ทวงตำแหน่งมือ 1 โลก

“ธัญญ่า - หนิง” เคลียร์! ไม่มีปัญหากัน หลังถูกตีความผิดเข้าข้างบุคคลที่สาม

เป๊ป ไม่คิดหนี แมนซิตี้ แม้สัญญาใกล้หมด หวังพาทีมสู่ความสำเร็จอีกครั้ง

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ อดีตนักเตะลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันเล่นให้ อัล อาห์ลี ในซาอุดีอาระเบีย ไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ดูไบ แต่ก็ต้องสูญเสียคุณพ่อโชเซ่ โรแบร์โต้ คอร์เดยโร่ อย่างไม่มีวันกลับ หลังคุณพ่อหัวใจวายระหว่างเดินทางฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 กลับมาเตะอีกครั้งหลังจากพักเบรกหลีกทางให้เกมทีมชาติ โดยกลางสัปดาห์นี้การแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5  เรียบร้อยแล้ว หลังจบการเมื่อคืนวันที่ 29 พฤศิจกายน 2566 การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยวันนี้รอบแรกกลุ่ม เอ ได้ 2 ทีมเข้ารอบแล้ว ขณะที่จีน เรียกว่าปิดประตูในการเข้ารอบน็อกเอาท์

เปิดชีวิต “นก พงศกร” กว่าจะพระเอกหมอลำเงินล้าน ผ่านมรสุมหนี้ท่วมเกือบยุบวง-เจอแซะกะโหลกกะลา
วิว เยาวภา จอมเตะเหรียญทองแดงโอลิมปิก สู่คุณแม่หลายบทบาท

อั๊ยย่ะ! “แอฟ ทักษอร” โพสต์รูปวันฮาโลวีน “นนกุล” โผล่แซว คำตอบทำกองเชียร์กรี๊ดแตก

บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ ออกมารายงานว่า เกมคู่บิ๊กแมตช์ที่  บาเยิร์น มิวนิคจะเปิดบ้านพบกับ อูนิโอน เบอร์ลิน ในวันเสาร์นี้ เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ได้ถูกยกเลิกแล้ว เนื่องจากมีหิมะตกหนักมาก โดยในแคว้นบาวาเรีย และที่สนาม อลินอันซ์ อารีน่า มีหิมะตกอย่างหนัก ส่งผลให้มีการยกเลิกเที่ยวบินและเส้นทางรถไฟเข้าและออกจากเมือง แม้ว่าสนามจะถูกเคลียร์เพื่อให้เกมดำเนินต่อไปได้ แต่แฟนบอลส่วนใหญ่ก็ต้องพลาดการแข่งขันเนื่องจากไม่มีบริการรับส่งไปและกลับจากสนามกีฬาค่าใช้จ่ายรวมของ 20 สโมสรในลีกสูงสุดอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ เป็นตัวเลขน้อยสุดในฤดูกาลที่ไม่ใช่ช่วงโควิดนับตั้งแต่ในฤดูากล 2011-2012 ที่จ่ายกันรวม 60 ล้านปอนด์ละต่ำกว่าการใช้จ่ายช่วงเดียวกันในปีที่แล้ว ที่จ่ายรวม 815 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขลดลงถึงกว่า 88%ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เตะกันระหว่าง 28 -31 มกราคม โดยเมื่อคืนที่ผ่านมามีเตะ 2 คู่ คู่ระหว่าง คู่แรก ทีมชาติไทย แพ้ อุซเบกิสถาน ไปแบบหวุดหวิด 1-2 ทำให้ อุซเบกิสถาน จะไปพบ กาตาร์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วนอีกคู่ เกาหลีใต้ ที่มี ซน ฮึง มิน กัปตันทีมนำทัพ ชนะดวลจุดโทษ 4-2 หลังจากเสมอใน 120 นาที 1-1 ทำให้จะเข้าไปพบกับออสเตรเลีย ในรอบก่อนรองชนะเลิศ

ก้อง สมเกียรติ จันทรา คว้าแชมป์โมโตทูเจแปนีส กรังด์ปรีซ์  2023
“โอ๋ ภัคจีรา” แฮปปี้รักครั้งใหม่ “เบียร์ สรณัฐ” เคลียร์โดนบูลลี่รูปร่าง

บาร์เซโลน่า- เรอัล มาดริด พร้อมแย่งคว้า ฮาลันด์ ปี 2025

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ตอบรับจดหมายของ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ในการส่งผู้ตัดสินชาวไทยทั้งหมด 3 คน ทำหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา อังกฤษ ที่เข้ารอบไปแล้ว แต่ก็ยังคว้าชัยชนะเหนือ มอลต้า ส่วน อิตาลี แชมป์เก่าที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน ถล่ม นอร์ธ มาซิโดเนีย 5-2 ต้องไปชี้ชะตาเข้ารอบนัดสุดท้ายกับยูเครน ขณะที่ เดนมาร์ก และ แอลเบเนีย   เป็น 2 ทีมล่าสุดที่ได้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ "ไทยแลนด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023" (Thailand Kickboxing Championship) ที่ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน ระหว่างวันที่ 21-23 ธันวาคม 2566 การแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 รุ่นอายุ ได้แก่ รุ่นเยาวชนอายุ 16-18 ปี  และรุ่นประชาชนอายุ 19-40 ปี ทั้งนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทการแข่งขันหลัก คือ 1.ประเภทริง สปอร์ต (โลว์คิก, ฟูลคอนแทค, เควัน) และ 2.ประเภททาทามิ สปอร์ต (พอยต์ไฟติ้ง, ไลต์คอนแทค, คิกไลต์) 

“เจนนี่ รัชนก” เล่านาทีบีบหัวใจคนเป็นแม่ เผยสาเหตุแท้งลูก “ยิว” สามีร้องไห้เสียใจ