Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

ความสุขของ “ซันนี่ เกวลิน” แฟนคอนครั้งแรกในบ้านเกิดตัวเอง
/ SINGLE

“ชูก้า BTS” เตรียมเข้ากรมเป็นคนที่ 3 ของวง

เปิดมาอย่างเข้มข้นสำหรับ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) ในรอบ “รอบตัดสิน” (Final Competition) วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 ชมสดทางหน้าจอ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” และทางออนไลน์ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ส่งตรงจาก MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วานตอบแล้ว! นักร้องสาวเคลื่อนไหว โต้ปมดราม่า #เบียร์เดอะวอยซ์MTV EMA 2023 ถูกยกเลิก ท่ามกลางวิกฤตความไม่สงบ

ส่องเคล็ดลับ “แอน สิเรียม” สวยสุขภาพดีมีออร่าสไตล์ แนะเสริมวิตามินเพิ่มภูมิคุ้มกันก่อนเกิดโรคเรียกว่าเดินทางกันมาเกือบจะโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์รัก” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  เรื่องราวถึงตอนที่ “ดาวิกา” ขอนัดคุยกับ “ปวีร์” รับบทโดย “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน หลังจากที่ “ชัชวิน” แสดงโดย “สน” ยุกต์ ส่งไพศาล ไม่สบายใจตั้งแต่ที่ปวีร์กลับมา แถมดาวิกายังมีท่าทีแปลก ๆ หลายอย่าง จนทำให้แฟน ๆ ลุ้นทุกตอนว่าสรุปแล้ว ดาวิกา เธอรักใครกันแน่? “ปีใหม่ สุมนรัตน์” ปาดน้ำตาถึงอดีตสุดเจ็บปวด และมรสุมชีวิตเกือบตายเพราะยาเสพติดไม่ปิด! “ดีเจต้นหอม” จ่าย 6 หลัก ทำหน้าใหม่เด็กลง 10 ปี“ลิซ่า BLACKPINK” กับผลงานสุดปัง ทุบสถิติระดับโลกและกวาดกินเนสเวิลด์เรคคอร์ด 5 รายการ

“อุคจ๋า” จีชางอุค อ้อนเก่ง บอกคิดถึงแฟนไทย ก่อนจะได้เจอกัน“ใบเฟิร์น” เล่าโมเมนต์โผกอด “ใหม่ ดาวิกา” ไม่เจอเกือบ 10 ปี โต้สยบดราม่าแตกคอ     เพราะเจ้าตัวไม่เคยแสดงคาแรกเตอร์แบบนี้มาก่อน แถมยังมาร่วมงานกับ ตั้ว - ศรัณยู อีกหนึ่งผู้กำกับฯที่มีความละเอียดมากคนหนึ่งของวงการบันเทิง       ขนมจีน เปิดใจถึงบทที่ได้รับในละครว่า “ความจริงตัวละครนี้ เป็นตัวละครที่มีความเป็นมนุษย์ที่สุดแล้วตั้งแต่เคยเล่นมา เพราะปกติบทที่เคยเล่นจะแบบร้ายมากกับดีมากไปเลย ซึ่งบท “เกรซ” ในเรื่องดูเป็นคนธรรมดาคนนึง ที่มีชีวิตจิตใจ เรื่องราวในครอบครัวของเกรซที่มีการฟาดฟันเพื่อผลประโยชน์ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราต้องสู้ แล้วก็ต้องยืนหยัดเพื่อครอบครัวพระเอกดัง "เอส กันตพงศ์" วูบหมดสติ ภรรยาโพสต์ขอช่วยอธิษฐานเปิดความฮอตหมวดบันเทิง คำค้นหายอดนิยมบน Google ของไทย ปี 2566

คบกันตั้งแต่ ม.4! ย้อนฟัง "หนุ่ม กะลา" พูดถึงภรรยา ก่อนยุติเส้นทางรัก 27 ปี“บาร์บี้” ขึ้นแท่นภาพยนตร์เปิดตัวรายได้สูงสุดของสหรัฐฯPPTV ช่อง 36 ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงสาว “ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่” ที่เพิ่งโกอินเตอร์คว้ารางวัลเวทีระดับโลก The 36th Huading Awards ซึ่งเป็นงานประกาศผลรางวัลเวทีสำคัญของจีนที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีBABYMONSTER เดบิวต์! ปล่อย BATTER UP กระแสแรงข้ามคืน มี 2 เด็กไทยในวงเชื่อว่าชาวด้อม Heartriders (ชื่อแฟนคลับ) กรี๊ดแล้วกรี๊ดอีกให้กับความน่ารัก น่าหยิกของ “ซออินกุก” (SEOINGUK) นักร้องและดาราหนุ่มเกาหลีใต้ จากผลงานดัง Death's Game ที่มาตกแฟนไทยในงานแฟนมีตติ้ง FALLEN FOR SEO IN GUK 1st FAN MEETING in BANGKOK 

สรุปประเด็น "สไมล์ เดอะสตาร์" ดราม่าถูกโขกสับใช้ทำรายงานให้ดารารุ่นพี่“มิล่า” อดีตนักร้อง Kamikaze จ่อสละโสด ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน“ฮีทสโตรก” อาการเป็นอย่างไร ? วิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้น ใครบ้างเสี่ยง “นาวินต้าร์” พ่อคุณลูกสาม “น้ำหวาน” ภรรยาคลอดลูกชาย ตั้งชื่อ “น้องไมกี้”  

    Openingโหลด sdk slot

  • pg slot ดาวน์โหลด
    คอมเมนต์แน่น! “แมท ภีรนีย์” โพสต์เด็ดหลังยอมรับเลิก “สงกรานต์” แม่เขียนซึ้งถึงลูกสาว
  • agp slot เป นช องสำหร บเส ยบอ ปกรณ ชน ดได
    h.6:00-h.24:00
  • โหลด live22 slot
    h.6:00-h.24:00
  • slot sim moto g อะไหล
    h.6:00-h.24:00
  • เข ยนโปรแกรม slot milling machine
    h.6:00-h.24:00
  • slot ท แตกบ อย
    h.6:00-h.24:00
  • เฟ ร ส slot machine เพลงคำส ดท าย
    Closed

ช อง pci-e slot

  • “ต้องเต ธิติ” เตรียมแต่งชุดนางรำแก้บน สัปเหร่อรายได้พุ่ง พร้อมเผยถึงความรักแฟนสาว“ทิม พิธา” ตอบสัมพันธ์ “ต่าย ชุติมา” เป็นพ่อแม่ของลูกแอนโทเนีย โพซิ้ว  สาวงามจากประเทศไทยได้รองอันดับ 1 MU 2023 ในรอบ 35 ปี โดยเธอมาในลุคที่สวยสะกดทุกลมหายใจกับชุดดวงดาวแห่งจักรวาล (Stars in The Universe)ต้นสังกัด “ภวิน ธนิก“ สั่งพักงานไม่มีกำหนด หลังถูกสาวกล่าวหาทำร้ายร่างกาย

    ครอบคร ว เฟ ร ส slot machine
  • slot v ถอนเง น
    จ นทร เจ า slot machine joox

    โสดได้มาสักพักก็เดินหน้าใช้ชีวิตและมูฟออนเรื่องความรักแล้ว สำหรับ “ฐากูร ตะเภาพงษ์” อดีตสามีพิธีกรชื่อดัง “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ที่ยุติชีวิตคู่ในฐานะสามีภรรยากันเมื่อปลายปี 2566 ที่ผ่านมามาแรงแบบฉุดไม่อยู่! กับความแซ่บความปังของการประกวด Miss Universe Thailand 2023 เวทีที่สาวงามต่างมาประชันกันเพื่อครอบครองมงกุฏและสายสะพายตัวแทนประเทศไทย และในรอบสำคัญ "รอบชุดว่ายน้ำ" ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. พีพีทีวี ถ่ายทอดสด ให้แฟน ๆ นางงามได้รับชมกันแบบจุใจ 90 นาที เต็มอิ่มกันแบบจุใจ! “เพชรจ้า” เคลียร์ปมแชตเจ้าปัญหา ยัน “พี่ชายพีเค” ไม่ได้พิมพ์ต่อว่า “โยเกิร์ต”คุณแม่ป้ายแดงคนใหม่ของวงการ “แพทริเซีย กู๊ด” นางเอกชื่อดัง หลังจากที่ตั้งตารอเจอหน้าเบบี๋คนแรก 

    slot machine ย ายค าย
  • control 2 slot 2 ค อ
    auto slot th พ นท ป

    วงการบันเทิงสูญเสียอีกครั้ง “อ๊อด - ธีระศักดิ์ พรหมเงิน” ผู้กำกับละครมากฝีมือของวิกหมอชิตและเป็นผู้จัด บริษัท มุมใหม่ จำกัด เสียชีวิตอย่างสงบ หลังล้มป่วยมาเป็นระยะเวลานาน ท่ามกลางความเสียใจของคนในวงการบันเทิง ที่ภายหลังทราบข่าวได้แสดงความอาลัยรัก ทีมแข่งมอเตอร์สปอร์ตชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ AMC Motorsport นำโดย Mr.Yum Hyun Jun ซีอีโอของทีม บินด่วน ร่วมลงนามในพิธีเซ็นสัญญากับทีม RZ Racing / Thailand ของนักแข่งและนักแสดงชื่อดัง "พีท ทองเจือ" เพื่อคว้าตัว "โรเตอร์" ไพชยนต์ ทองเจือ นักขับดาวรุ่งชาวไทยวัย 15 ปี เข้าร่วมทีมในการแข่งขัน “Super Race Championship” ฤดูกาล 2024 ณ ประเทศเกาหลีใต้ ท่ามกลางผู้สนับสนุนและแฟนความเร็วจำนวนมากมาร่วมเป็นสักขีพยาน โดยที่ขาดไม่ได้คือครอบครัวทองเจือที่มาให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น หายหน้าหายตาจากวงการไปพักใหญ่ สำหรับ “ชูษี เชิญยิ้ม” นักแสดงตลกชื่อดัง ทำให้หลายคนสงสัยว่าหายไปไหน ในขณะเดียวกันเพื่อนในวงการก็เริ่มจับสังเกตได้ว่าช่วงนี้มีการโพสต์คำสอนต่างๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว“แก้มบุ๋ม” ลั่นชีวิตดีแล้ว ไม่คิดรับงานแสดง “พีท” แต่งแน่ เตรียมซื้อที่ดินสร้างเรือนหอ

    gclub slot จ คล บสล อต

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่ม ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ ที่เล่นบทไหนก็ทำคนดูอินเชื่อสนิทใจทั้งบทร้ายบทดีล่าสุดกับบทบาทหนุ่มหล่อมาดนักธุรกิจ ทายาทคนโตในตระกูลมหาเศรษฐี ละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กับบทของ หยาง ซึ่งภัทร์บอกค่อนข้างยากและไกลตัวมากๆ จนต้องพยายามตีโจทย์และทำความเข้าใจกับตัวละครในหลายๆ มุม เรียกว่าถึงขั้นยอมขัดใจความคิดในแบบของตัวเองเพื่อให้เป็นตัวละครมากที่สุดกันเลยทีเดียวเริ่มแล้ว! เปิดเวทีประกวด MUT 2023