Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

ผลบอลพรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ แซงชนะ แมนยู 3-1 โฟเด้น เบิ้ล
/ TRAINERS

“โบกี้ ไลอ้อน” เคลียร์ทุกดราม่าร้อน รับมีทั้งจริงและไม่จริง เรื่องผิดพลาดแก้ไขจบแล้ว

โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. 66

มาดามแป้ง ปลื้มศรัทธาทีมชาติไทยกลับมาเต็มความจุ เกมเปิดบ้านพบ เกาหลีใต้

30 slot hard disk ssd แบบใหม

เปิดตัวสุดน่ารัก ชมท่าแนะนำตัววอลเลย์บอลหญิงไทย ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 (คลิป)

“ฌอห์ณ” เตรียมแต่งแฟนสาว “เพชร” จัดงาน 4 ครั้งใน 4 เดือน

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนเอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด 2-1 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้คว้าถ้วยแชมป์ที่ 2 ของฤดูกาลมาครองได้สำเร็จ หลังก่อนหน้านี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้เป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน ทั้งนี้จากเกมที่เอาชนะ "ปีศาจแดง" ออปต้าโจ เว็บไซต์เก็บสถิติฟุตบอลชื่อดัง มีการเปิดเผยสถิติมากมายที่ขุนพล "เรือใบสีฟ้า" สร้างขึ้นมาใหม่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ 1-0 คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยแรก และเป็นการคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ ต่อจากแชมป์พรีเมียร์ลีก และแชมป์เอฟเอ คัพ และเป็นทีมที่ 2 ของพรีเมียร์ลีก ที่คว้า 3 แชมป์ต่อจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยทำได้ในฤดูกาล 1998-1999 เมื่อ 24 ปีที่แล้ว

30 app slot ไหนน าเล นท ส ด

“แว่นใหญ่” ย้อนเล่านาทีเฉียดตาย พร้อมแชร์ประสบการณ์ล้มจนเอ็นหัวไหล่ขาด

เปิดตัวเลือกเฮดโค้ชวอลเลย์บอลหญิงไทย รับหน้าที่แทน โค้ชด่วน

ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน เวลานี้ถือว่าเนื้อหอมเป็นอย่างมากหลังจากยังไม่ตัดสินใจอนาคตกับทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เจ้าตัวเพิ่งทำ 2 ประตูให้ทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และ กำลังลุ้นแชมป์ที่ 3 ในการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ ล่าสุด เดียริโอ สปอร์ต สื่อในสเปน เปิดเผยว่ามี 1 ทีมที่พร้อมยื่นข้อเสนอมาให้  การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงใน ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ประกาศรายชื่อ 14 คน ที่จะลุยในสนามแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ "มด" วิภาวี ศรีทอง ผู้เล่นในตำแหน่งหัวเสา อีกหนึ่งผู้เล่นที่จะเข้ามาเสริมเกมรุกให้กับทีมลูกยางสาวไทย

15 card slot ค อ

อิชิอิ ชมทีมชาติไทย เล่นมีวินัยไม่เสียประตูสองเกม ศึกเอเชียน คัพ

เตรียมประมูล ชุด “เจ้าหญิงไดอานา” อีกครั้ง

 แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ สเปอร์ส ออกมายอมรับว่า ยังไม่รู้อนาคตของตัวเองในซัมเมอร์นี้ ว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ หลังที่ผ่านมามีกระแสข่าวย้ายทีมอย่างหนัก ซึ่งมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจอยู่ โดย เคน บอกเพียงว่า เขาต้องการโฟกัสอยู่กับการทำผลงานให้ สเปอร์ส จนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยว่า"ช้างศึก"ฟุตบอลชายทีมชาติไทย มีความพร้อมเต็มที่ หลังไม่มีปัญหาติดขัดใดๆ ทั้งในและนอกสนาม ก่อนพบกับ ไต้หวัน ในเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายนนี้ แต่ย้ำห้ามประมาท

ผลบอลเอเชียน คัพ 2023 กาตาร์ ชนะ 2 นัดรวด ทะลุรอบ 16 ทีม

“อิงอิง วิชญาดา” แจงแล้ว! “ป้าตือ” แย้งปมทำแท้ง ยันแค่อยากเป็นเคสศึกษา ขอผลักดันทำแท้งถูกกฎหมาย

ผลวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 วอลเลย์หญิงทีมชาติไทย แพ้ โปแลนด์

ความเคลื่อนไหวของทีมเทควันโดทีมชาติไทย ล่าสุด "โค้ชเช" นายชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมกับ "โค้ชเล็ก" ร้อยเอกชนาธิป ซ้อนขำ และเรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค พัฒนกิจ และ พรรณนภา หาญสุจินต์ ออกเดินทางบินไปกรุงโรม ประเทศอิตาลี เพื่อไปแข่งขัน เทควันโด เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ สนามแรก โดยรายการนี้มีคะแนนสะสมไปโอลิมปิกเกมส์ สำหรับแชมป์ 60 คะแนนโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงบาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน เผยว่าอยากเล่นร่วมทีมเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในฤดูกาลหน้า หลังกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง หรือ เปแอสเช จบฤดูกาลนี้ และมีข่าวว่าอาจจะกลับไปร่วมทีมเก่าอีกครั้ง ส่วนถ้า เมสซี่ ย้ายมาบาร์ซ่า ตัวเลวานดอฟสกี้เอง จะต้องมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งหรือไม่นั้น ดิแอธเลติก รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยื่นข้อเสนอซื้อ แฮร์รี่ เคน อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (2,640 ล้านบาท) บวกแอดออน หลังจากที่นักเตะมีท่าทีต้องการย้ายออกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในซัมเมอร์นี้ แต่ ฟลอเรียน เพลตเท่นเบิร์ก ผู้สื่อข่าวของ สกาย เยอรมนี ระบุว่า สเปอร์ส ได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากค่าตัวที่เสนอมา ยังห่างไกลกับที่ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรตั้งไว้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ แม้ เคน จะเหลือสัญญากับทีมอีกปีเดียวก็ตาม

รู้จัก “บิ๊ก ธิติวุฒิ” ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยูทูบเบอร์พ่อลูกสอง สามีหมอลำสาว
ธีราทร โชว์เสื้อ 100 นัด หลังเข้าทำเนียบนักเตะทีมชาติไทยคนที่ 6

ค่ายเคลื่อนไหว! “วี BTS – เจนนี่ BLACKPINK” ถูกจับจ้องสัมพันธ์ หลังมีคลิปเดินจูงมือที่ปารีส

ฤดูกาลที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ ทำผลงานในลีกเอิง ด้วยการยิง 16 ประตูกับ 16 แอสซิสต์ และมีส่วนช่วยให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คว้าแชมป์ลีก 2 ฤดูกาลติดต่อกัน แต่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ก็ยังโดนแฟนบอลวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง และรุมโห่อยู่หลายครั้ง หลังไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีก"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดชาวไทยในรุ่นโมโต 2 เดินทางกลับมาพักผ่อนที่ประเทศไทย และเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ได้ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ "ก้อง สมเกียรติ เพรส แอนด์ แฟนมีตติ้ง" พร้อมเปิดตัวแคมเปญ "เชียร์ให้ก้อง เชียร์ไทยให้เป็นหนึ่ง" ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซินิเพล็กซ์ ที่ไทยฮอนด้า จัดขึ้น หลังจากยื่นข้อเสนอไปถึง 3 ครั้งแรก แต่ก็ถูกปฎิเสธกลับมา แต่หลังจากนั้นทางเชลซี ก็เปิดรับข้อเสนอของกองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี ด้วยค่าตัวรวม 60 ล้านปอนด์ (2,700 ล้านบาท) แบ่งเป็นค่าตัวเบื้องต้น 55 ล้านปอนด์ บวกแอดออนอีก 5 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญากันจนถึงปี 2028 พ่วงอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปี

โปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 วันที่ 17 มิ.ย.66
ดราม่าเกิด! หลัง “กวาง-น้ำหวาน” ประกาศแยกทาง มีจุดแตกหัก แม่ฝ่ายหญิงแชร์คำคมระอุโซเชียล

เปิดประวัติ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ เส้นทางวงการกีฬา ก่อนก้าวสู่นายกบอลไทย

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 16 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 15 ของโลก ผลงานแข่ง 5 นัด ชนะ 2 แพ้ 3 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบ สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 2 ของโลกที่ ชนะทั้ง 5 นัดมี 12 คะแนน โดยสถิติการเจอกันที่ผ่านมาในรายการเนชั่นส์ ลีก 4 นัด ทีมสาวไทยเป็นฝ่ายแพ้ทั้งหมดศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 14 มิถุนายน 2566  ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ผลงานสนามแรกแข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบกับ เยอรมนี แข่ง 4 นัด ชนะ 3 แพ้ 1 นัด มี 8 คะแนน การแข่งขันเทควันโด เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามแรก ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 มิ.ย. ในรุ่นไม่เกิน 49 กก.หญิง “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ อันดับ 2 ของโลก พบกับ อาเดรียน่า เซเรโซ่ อิกเลซิอัส มือ 1 ของโลกจากสเปน คู่ปรับเก่า โดย "เทนนิส" เคยชนะจอมเตะจากสเปนมาแล้วในรอบชิงชนะเลิศโอลิมปิกเกมส์ 2020 ยังคงทำได้ดีกว่า ไล่เตะชนะไป 2-0 ยก 4-1, 3-2 คว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง พร้อมรับเงินรางวัล 5,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 172,900 บาท)

ประเทศไทยมี “พัคโบกอม” (Park Bogum) แล้ว! บินตรงร่วมอีเวนต์แบรนด์ดัง