Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

สุดยอดดูโอ้ EXO-SC “เซฮุน – ชานยอล” น่ารักจนใจเจ็บ แฟนคลับไทยกดเลิฟรัวๆ
/ ABOUT

ยุติการเดินทางร่วมกัน “แซม อัสการี” ยื่นฟ้องหย่า “บริตนีย์ สเปียร์ส”

เวสต์แฮม ยังคงให้ความสนใจ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แม้ว่าจะพลาดในเกมล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ  แอธ.บิลเบา  1-1 ซึ่งที่ผ่านมาทีม "ขุนค้อน" ได้เคยยื่นข้อเสนอมาแล้ว วันนี้ 6 กันยายน 2566 พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นั่งติดขอบจอ ลุ้นเชียร์ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทุบเอาชนะทีมชาติจีนไปได้ 3 ต่อ 2 เซตเดลี่ เมล สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า เชลซี เสนอแผนสร้างรูปปั้นสิงโต 2 ตัว ที่มีขนาด 8 ฟุต ด้านนอกสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในแผนการปรับปรุงใหม่ โดย ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน และบริษัทการลงทุนเคลียร์เลค แคปิตอล ต้องการอัพเกรดความสวยงามจำนวนหนึ่งในพื้นที่ทั้งในและรอบๆ ของสนามกีฬา  

ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! เกมระหว่าง "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน สามแต้มจะเป็นของทีมใดคอบอลไทยห้ามพลาด ชมสด ชมฟรี วันเสาร์ที่ 26 ส.ค. 66 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปกิจกรรม Football International Friendly Match ระหว่าง ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี  พบ  ทีมฮ่องกง U15​ เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2566​ ได้รับเกียรติจาก คุณโรนัลด์ โบเน็ตติ (โค้ชรอนนี่) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผู้ฝึกสอนและเยาวชน บริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย ฟุตบอล ร่วมเป็นเกียรติในกิจกรรม เพื่อร่วมสานสัมพันธ์กิจกรรม International Friendly Match ที่พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท นพ.วารินทร์ ตัณฑ์ศุภศิริ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในพิธิเปิดการอบรมสัมมนาสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับสารต้องห้าม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพฯ โดยมี ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ อดีตผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และนายกสมาคมมวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ พร้อมผู้บริหาร และคนวงการกีฬาเข้าร่วมกันอย่างเนืองแน่น แม้ อัล-อิตติฮัด ยอดทีมในลีก ซาอุดีอาระเบีย จะพยายามเจรจา และทุ่มเงินมหาศาลถึง 200 ล้านปอนด์ เพื่อให้ทันก่อนตลาดซื้อขายซาอุดี โปร ลีก ปิดในวันที่ 7 ก.ย.ในการคว้าตัวแนวรุกวัย 31 ปี ของลิเวอร์พูล มาจากถิ่น แอนฟิลด์

แฟนฟุตบอลชาวไทยเตรียมเฮ เมื่อทีมชาติไทย เตรียมกลับมาใช้สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นรังเหย้า รับมือทีมชาติจีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก แข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566 นี้ โดยนี่นับเป็นครั้งแรกที่ทัพช้างศึก จะกลับมาใช้สนามแห่งนี้อีกครั้ง หลังลงเล่นแมตช์ล่าสุด ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 ที่พบกับทีมชาติมาเลเซีย หรือเมื่อ 5 ปีที่แล้วฤดูกาล 2017 ถือเป็นฤดูกาลที่พีคสุด ด้วยการคว้าดาวซัลโวฟุตซอลไทยลีก จากการทำไป  24 ประตู  กับ แบงค็อก บีทีเอส นอกจากนั้นยังพาต้นสังกัด "อัศวินเมืองหลวง" คว้าแชมป์ ฟุตซอล เอฟเอคัพ รวมทั้งพาทีมคว้าแชมป์ ฟุตซอลคลับอาเซียนคัพ ในปี 2018 อีกด้วยเช่นกัน  เจ้าของฉายา “เพชรฆาตซ้ายสั่งตาย”  เริ่มต้นค้าแข้งกับทีม "กุ้งสายฟ้า" สุราษฎร์ธานี ฟุตซอลคลับ ทีมที่มีแฟนฟุตซอลเข้ามาชมมากที่สุดในลีก แต่เล่นเพียง  1 ปี ก่อนย้ายมาอยู่กับ  ”แบงค็อก บีทีเอส"ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทย ชุดทำศึกวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 หลังใช้เวลาเกือบ 20 ชั่วโมง ในการเดินทางถึงประเทศโปแลนด์ นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรช แอร์ เฟสติวัล จำกัด ร่วมกับ นายสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยความพร้อมก่อนจัดมวยแมตซ์หยุดโลก "THE MATCH OF LEGEND 3: Manny Pacquiao vs Buakaw Banchamek" ระหว่าง “เดอะ แพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว อีตแชมป์โลก 8 รุ่น ดวลกับ “ดำดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย ที่่ ไอคอนสยามพาร์ก ไอคอนสยาม เมื่อวันที่ 21 กรกฏาคม 2566

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2566 สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ จัดงานรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีมชาติอังกฤษ มาจากการโหวตของแฟนสิงโตคำราม ซึ่ง บูกาโย่ ซาก้า ปีกของอาร์เซน่อล คว้ารางวัลเป็นสมัยที่สองติดต่อกัน ผลงานของ ซาก้า ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำไป 7 ประตู จาก 10 เกม รวมถึง 4 ลูกจาก 5 นัดในฟุตบอลโลกที่กาต้าร์ด้วย ทำให้ได้ใจแฟนๆที่พร้อมใจโหวตให้ซาก้า ชนะคู่แข่งทั้ง แฮร์รี่ เคน และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม คว้ารางวัลนี้ไปครองการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ ควาเคลื่อนไหวของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 ทีม "ปิศาจแดง" เพิ่งเสีย เมสัน เมาท์ กองกลางคนใหม่ที่บาดเจ็บต้องพัก 6 สัปดาห์ ล่าสุดดิ แอธเลติก สื่อน่าเชื่อถือได้ของอังกฤษ เผยว่า แบ็กซ้ายวัย 28 ปีต้องพลาดลงสนามไปหลายสัปดาห์ แต่ระยะเวลาอาการเจ็บที่กล้ามเนื้อ ไม่น่าจะนานเกินกว่า  1 เดือน ซึ่งจากการที่ ชอว์ เจ็บนั้นทำให้  ดีโอโก้ ดาโลต์ คงจะถูกโยกมาเล่นในตำแหน่งนี้แทน เนื่องจากไทเรลล์ มาลาเซีย บาดเจ็บตั้งแต่ช่วงพรีซีซั่น ขณะที่  อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ แบ็กดาวรุ่งมีข่าวกำลังเจรจาย้ายทีมแบบยืมตัวไป  เบิร์นลี่ย์  อยู่เช่นกัน

หลังจากก่อนหน้านี้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยังไม่อนุญาตให้ แฮร์รี่ เคน เดินทางไปตรวจร่างกายกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยต้องรอการตัดสินใจของทางต้นสังกัด โดยเที่ยวบินถูกยกเลิกไปถึง 2 ครั้ง เพราะมาจากเจรจาในรายละเอียดเพิ่มเติมระหว่างทั้งสองทีม ในที่สุด ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ก็ได้พูดคุยกับนักข่าวหลังชัยชนะของ อินเตอร์ ไมอามี่ เอาชนะ แอลเอ เอฟซี ไป 3-1 ฟุตบอลเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 กันยายน 2566 วันที่ 26 สิงหาคม 2566 เวลา 16.00 น. ณ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบชิงชนะเลิศอันดับ 3 ทีม "ช้างศึก"ชาติไทย ลงสนามพบกับ มาเลเซียเสาร์ที่ 12 สิงหาคม นี้ พีพีทีวี ช่อง 36 เตรียมยิงสด ศึกฟุตบอลจาก 2 ฝั่งทวีป เริ่มที่ เจลีก 1 ฤดูกาล 2023 นัดที่ 23 เชียร์ เช็ค-สุภโชค สารชาติ ลงเล่นเป็นตัวจริง นำทัพ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านรับการมาเยือน ซางัน โทสุ โดยดาวเตะทีมชาติไทยกำลังทำฟอร์มเจ๋ง หลังเพิ่งทำ 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ใส่ผู้มาเยือนในบอลถ้วยลูวานคัพ 2023 มาแล้ว ซึ่งคู่นี้เตะ 12.00 น.

“ชูก้า BTS” เตรียมเข้ากรมเป็นคนที่ 3 ของวง

เปิดแล้วพัง! “เบสท์ รักษ์วนีย์” เจ็บมาเยอะ รักครั้งใหม่ไม่ขอเปิดตัว

“ฟุตบอล อินไซเดอร์” ออกมารายงานว่า เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมล่าสุดที่พร้อมไล่ล่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แนวรับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกับ 3 ทีมจากลอนดอน  อย่าง เชลซี ,เวสต์แฮม และ สเปอร์สที่ผ่านมาแม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อยปราการหลังวัย 30 ปี ออกไปจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ด้วยค่าเหนื่อยที่สูงถึง  200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้ยังคงเป็นอุปสรรคในการย้ายเวลานี้

  • ก ตาร martin ห ว slot
  • joker slot เครด ต ฟร ไม ต อง ฝาก

จากปาก “เต้ย จรินทร์พร” ยังไม่เลิก “เจโต ปณิธิ” แฟนหนุ่มนอกวงการ

หลังวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2023 เมื่อระเบิดฟอร์มคว่ำ ทีมชาติจีน ไปแบบสนุก 3-2 เซต 25-21, 25-27, 25-19,20-25,16-14 ทำให้ ทีมไทย คว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ ต่อจากปี 2009 และ 2013 ส่วน จีน ได้เพียงแค่รองแชมป์ นอกจากนี้ นักวอลเลย์บอลหญิงไทย ยังคว้า 3 รางวัลยอดเยี่ยมวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 

  • slot แฟพกขาส น ราคา
  • เกมยงปลา slot

“เข็ม ลภัสรดา” เคลียร์แล้ว! ยันโพสต์คำคม 'ศีล5-มิตรแท้' ไม่ได้แซะใคร

ไทม์ส สื่อดังอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมที่จะจ่ายค่าตัว 86.5 ล้านปอนด์ตามที่ อตาลันต้า ตั้งราคาเอาไว้ และมองว่าตัวเลขในการที่จะได้หอกรายนี้คือ 60 ล้านปอนด์เท่านั้น

งานคู่มาแล้ว “แน็ก-กามิน” สวยหล่อ ชาวด้อมฟินจิกหมอน

ทัพ "ช้างศึก ยู-23" เพิ่งมีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกับทีมชาติอินโดนีเซีย ในเกมรอบชืงชนะเลิศ กีฬาซีเกมส์ ทำให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สั่งลงโทษแบนสตาฟโค้ชและนักเตะที่ก่อเหตุ 5 คน นอกจากนี้ยังถูก เอเอฟซี ลงโทษปรับเงินสมาคมฯ 10,000 ดอลลาร์ รวมถึงสั่งแบนและปรับเงินสตาฟฟ์โค้ชกับนักเตะที่ก่อเหตุอีก 8 คน

  • slot โค ง
  • อ ล ม เน ยม โปรไฟล t-slot