Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

ซาล่าห์ สร้างสถิติประวัติศาสตร์เกมพ่าย แมนยู ตกรอบเอฟเอ คัพ
/ TRAINERS

แซ่บไฟลุก! “รอบชุดว่ายน้ำ” MUT 2023 สาวงามฟาดเดือดเวที ไม่สนลูกใคร!

เนย์มาร์ ดาวเตะทีมชาติบราซิล ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า ทำให้ไม่สามารถลงเล่นได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ วิเคราะห์บอลไทย คว่ำจีน 2-0 ศึกคัดบอลโลก

30 slot vip แจก ฟร 100

สรุปดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ฮาลันด์ ยังแรง ซาล่าห์ ร่วงรั้งอันดับ 3

“เอ้ ชุติมา” เคลียร์ดราม่า โนสนโนแคร์ ฟาดกลับ “ฟร้อง ศุภกิจ” ไม่เสียดายเงิน แต่เจ็บใจ

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022-2023 รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เกม มิลาน ดาร์บี้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน พบ "ปิศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน โดยนัดแรก อินเตอร์ มิลาน ชนะมาได้ก่อน 2-0 เกมนี้มีเพียงประตูเดียวเกิดขึ้โดยเป็นของอินเตอร์ มิลาน ในครึ่งหลังนาทีที่ 74 จากจังหวะที่ โรเมลู ลูกากู ไหลบอลให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซยิงอัดด้วยซ้ายเสาแรก เข้าไป จบเกม อินเตอร์ มิลาน ชนะ 1-0 เกิดเหตุกราดยิงระหว่างการฉลองแชมป์บาสเกตบอลเอ็นบีเอ สมัยแรกของทีม เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เมื่อมีคนร้ายใช้ปืนกราดยิงใส่แฟนกีฬาที่ออกมาฉลองความสำเร็จของทีมในถนนเมืองเดนเวอร์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 9 ราย 

30 ลำด บความเร วexpansion slots

“มิ้นต์ ชาลิดา” คว้าปริญญาโทสำเร็จ หายเหนื่อยเรียนควบทำงาน โต้เป็นดาราจ้างเรียน

ออปต้า ทำนายผลแข่งยูโรป้า ลีก เพลย์ออฟ นัด 2 รวม 8 คู่

ก่อนที่ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย อันดับ 15 ของโลก จะประเดิมสนามนัดแรกพบกับ อิตาลี แชมป์เก่า (อันดับ 2 ของโลก), ต่อด้วย แคนาดา (อันดับ 14 ของโลก), โปแลนด์ (อันดับ 10 ของโลก) และ เกาหลีใต้ (อันดับ 23 ของโลก) ตามลำดับ  การแข่งขันแบดมินตัน ศึกซีเกมส์ 2023 ที่แบดมินตัน ฮอลล์ ภายในสนามกีฬาแห่งชาติมรดก เตโชกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ประเภทบุคคลหญิง รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เป็นการชิงชัยเหรียญทองกันเองของนักตบลูกขนไก่ไทย ระหว่าง "จิว" ลลินรัศฐ์ ไชยวรรณ มือวาง 1 ของรายการ และมือ 23 ของโลก พบกับ "เมย์" ศุภนิดา เกตุทอง ซึ่เป็นมือวางอันดับ 2 ของรายการ และมืออันดับ 21 ของโลก

15 full slot เครดิตฟรี 100

ผลบอลเอฟเอ คัพ คริสตัล พาเลซ เสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0

แอนโทเนีย โพซิ้ว สะกดทุกสายตากับชุดดวงดาวแห่งจักรวาล คว้ารองอันดับ 1 MU 2023

การแข่งขันตะกร้อซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 ประเภทตะกร้อคู่ ทีมชุดหญิง รอบแรก นัดที่สอง ตะกร้อหญิงทีมชาติไทย พบกับ มาเลเซีย เริ่มทีมเอ ไทย ส่งคู่ของ ศิรินันท์ เขียวปัก กับ พฤกษา มณีวงษ์ ปรากฎว่าสาวไทยฟาดเอาชนะไป 2-0 เซต 21-6,21-11 ไทยนำ 1-0 ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ 1-0 คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยแรก และเป็นการคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ ต่อจากแชมป์พรีเมียร์ลีก และแชมป์เอฟเอ คัพ และเป็นทีมที่ 2 ของพรีเมียร์ลีก ที่คว้า 3 แชมป์ต่อจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยทำได้ในฤดูกาล 1998-1999 เมื่อ 24 ปีที่แล้ว

เปิดเงินรางวัล 20 อันดับพรีเมียร์ลีก ได้รับหลังจบฤดูกาล 2022-2023

ไม่ไปต่อจักรวาล? ลือหึ่ง “แอน จักรพงษ์” ขาย “มิสยูนิเวิร์ส” ให้เศรษฐีเม็กซิโก “ราอูล โรชา”

ทีมชาติไทย ซ้อมครั้งแรก ก่อนลุยศึกคัดบอลโลก 2 เกมกับเกาหลีใต้

บีบีซี รายงานว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าถึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมวัย 30 ปีของทีม ที่ตกเป็นตัวสำรองลงเล่นให้กับแมนฯยู ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดูกาลนี้เพียงแค่ 16 นัด เท่านั้น ซึ่งมี ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน คือคู่เซ็นเตอร์แบ็คที่ เท็น ฮาก ชื่นชอบในฤดูกาลแรกที่คุมทีมในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นตัวเลือกแรก KBU SPORT POLL โดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต สำรวจความคิดเห็นเรื่อง “ปรากฏการณ์กัมพูชาเกมส์ 2023กับมุมมองของแฟนกีฬาไทย” โดยผลการสำรวจทางออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างประชาชนทั่วไป1,182 คน ระหว่างวันที่ 18-20 พ.ค.ที่ผ่านมา พบว่าปรากฏการณ์ที่สร้างความผิดหวังให้กับแฟนกีฬาไทยมากสุด คือ ทีมฟุตบอลชายพลาดเหรียญทอง 34.16 เปอร์เซ็นต์เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 น. ที่เอเอฟซี เฮาส์ ประเทศมาเลเซีย สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง

ว่าที่เจ้าสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ดีใจน้ำตาคลอ แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน
วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ประกาศ 14 รายชื่อลุยเนชั่นส์ลีก สัปดาห์ 3 ปรับ 3 ตำแหน่ง

“อุ้ม ลักขณา” น้ำตาร่วงชีวิตรักพัง เล่าย้อนเคยกราบเท้า “บอล” ขอบคุณเป็นสามีที่ดี

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดย วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แข่ง 5 นัด มีสถิติชนะ 2 แพ้ 3 นัด มี 7 คะแนนเท่าเดิม จะพบกับ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา แข่ง 5 นัด ชนะ 5 นัดรวด มี 12 คะแนน พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีแสดงความยินดีให้แก่คณะนักกีฬาว่ายน้ำ,โปโลน้ำ และ กระโดดน้ำ ที่ได้รับเหรียญรางวัล รวมไปถึงนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ณ ห้องประชุม ชั้น 4 วีรันดา โรงแรมบ้านไทย บูทิค ถนนรามคำแหง กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2566 โดยมี พล.อ.อภิชาต แสงรุ่งเรือง อุปนายกและประธานฝ่ายกีฬาระบำใต้น้ำ, พลตรีหญิง ฟ้าวลัย พลอยมุกดา อุปนายกและเหรัญญิกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทยการแข่งขันฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2023  ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ทีมชาติไทย ลุ้นแชมป์ซีเกมส์โดยพบกับ อินโดนีเซีย เกมนี้ อิสสระ ศรีทะโร จัดเต็มนำทีมโดย สองกัปตันทีมอย่าง อิรฟาน ดอเลาะ และ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ส่วนแดนหน้าฝากความหวังไว้ที่ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย

เบนาวิเดซ-แอนเดรด น้ำหนักฉลุยพร้อมดวลกำปั้น พีพีทีวี ยิงสด
อดีตพระเอก “บอล อัศนัย” คุกเข่าขอแฟนสาว “ลูกเกด ดรัล” แต่งงาน ในวันครบรอบ 8 ปี

เซาธ์เกต เตรียมเรียก โกเมซ ติดทีมชาติอังกฤษในรอบเกือบ 4 ปี

ศึกเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ มีสถิติที่กำลังจะเกิดขึ้นหลายอย่างทั้ง ฮาลันด์ จะกลายเป็นแข้ง นอร์เวย์คนแรกที่ทำประตูได้ในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ รวมถึง ซิตี้เองมีลุ้นคว้าแชมป์แบบไม่เสียประตูเดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานว่า คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ออกมาพูดถึง วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าของทีม ถูกเหยียดผิวเกมที่ มาดริด เอาชนะ บาเลนเซีย 1-0 และติดโทษแบนเช่นกันหลังโดนไล่ออกเพราะไปตบ ฮูโก้ ดูโร รวมถึงยังเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้หลายครั้งแล้วในฤดูกาลนี้ จนเกิดกระแสข่าวว่า ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน มีความคิดที่จะย้ายออกจากซานดิเอโก้ เบอร์นาบิว เชลซีเปิดตัวเสื้อทีมเหย้าใหม่ในฤดูกาล  2023-2024 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 90 โดยไม่มีสปอนเซอร์หลังไม่สามารถตกลงเงินก้อนโตได้ทันเวลา พร้อมเตือนแฟนบอลว่าเสื้อตัวนี้จะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะเปิดฤดูกาลโดยนายแบบชุดใหม่นี้ ประกอบไปด้วย เบน ชิลเวลล์,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เอ็นโซ เฟร์นานเดซ, มิไคโล่ มูดริค และ  รีช เจมส์ แล้วยังมีอดีตแข้งอย่างโรแบร์โต้ มัตเตโอ กับ เดนนิส ไวส์ รวมเปิดตัวชุดใหม่นี้ 

“พลอย อัยดา” ภรรยา “กันต์ กันตถาวร” ฟาดฉ่ำทุกบรรทัด! สามีโดนโยงพิธีกรดีเอ็มหานักร้อง