Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

ผลบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023-24 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก
/ TRAINERS

“ป๊อก-มาร์กี้” พร้อมใจกันเคลื่อนไหว หลังโดนโยงข่าวลือนักร้องฮิพฮอพแอบเมียซุกกิ๊ก

แนวรับทีมชาติฝรั่งเศส ที่ต้องการย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเหลือสัญญาเพียงปีเดียว พร้อมกับตกเป็นข่าวในการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ  แต่สุดท้ายเป็น อินเตอร์ มิลาน  ที่ได้ตัวแนวรับวัย 27 ปี ไปพร้อมกับเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยสื่อรายงานว่าค่าตัวอยู่ที่  30 ล้านยูโร  บวกกับโบนัสตามผลงาน 3 ล้านยูโร ขณะที่สัญญาจะเซ็น 5 ปีหรือไปจนถึงกลางปี 2028 

เทน ฮาก กุนซือแมนยู ขึ้นเต็ง 1 ถูกปลด

30 slot machine mp3 ท กอ ลบ ม

โปรแกรมฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัดแรก 17 ม.ค.67

ประมวลภาพ D2B ETERNITY CONCERT “บิ๊ก” กลับขึ้นเวที “แดน – บีม” มีน้ำตา! แฟนเพลงประทับใจ

ฟุตบอล ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพที่ จอร์จอส คาราอิสคาคิส สเตเดียม ประเทศกรีซ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ  เซบีย่า แชมป์ยูโรป้า ลีก-การจับสลากรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกฤดูกาล 2023/24 จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม เวลา 23.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ราชรัฐโมนาโก ที่มีทั้งหมด 32 ทีม โดยมี 26  ทีมที่เข้ารอบนี้อัตโนมัติ และ 6 ทีมที่มาจากการเพลย์ออฟ ซึ่งการจับสลากแบ่งเป็น 8 กลุ่มๆ ละ 4 ทีม การจับสลากทั้ง 32 ทีมจะถูกแบ่งออกเป็น 4 โถ โถที่ 1  ประกอบไปด้วยแชมป์เก่ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, แชมป์เก่ายูโรป้า ลีก และแชมป์ลีกของแต่ละประเทศต่าง ๆ 6 อันดับแรก โดยอิงค่าสัมประสิทธิ์ของยูฟ่า 

30 slot m.2 ค อ

รักร้าวอีกคู่! “แอนนี่” ประกาศเลิก “กอล์ฟ พิชญะ” ตั้งแต่ปีที่แล้ว

ปอป้อ ทรัพย์สิรี โพสต์ขอโทษแฟนกีฬา ถอนตัวอินโดนีเซีย มาสเตอร์ส

มาร์ก้า สื่อดังในสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด วางงบที่จะทุ่มเพื่อคว้าตัว เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ อยู่ที่ 230 ล้านยูโร ซึ่งจะเป็นค่าตัวที่ทำลายสถิติโลกที่ เนย์มาร์ ย้ายจากบาร์เซโลน่า ไปร่วมทีมเปแอสเช เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโรนักปั่นประเภทถนนชาย มีโอกาสคว้าโควตาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ค่อนข้างแน่นอน หลังจบการแข่งขัน “ทัวร์ ออฟ อิหร่าน” อันดับโลกยังรั้งที่ 42 มีแต้มทิ้งห่างจากเวเนซูเอล่า ถึง 93 คะแนน ก่อนที่ “ยูซีไอ” จะตัดโควตาสุดท้ายในวันที่ 17 ต.ค.66 โดยคัดเอาประเทศที่มีคะแนนอันดับ 1-45 ไปแข่งขัน “ปารีสเกมส์” ด้าน “เสธ.หมึก” ชี้ยังประมาทไม่ได้ ต้องส่งตระเวนแข่งขันอีก 3 รายการใหญ่

15 เฟ ร ส slot machine l

ไทย ทุ่มงบเกือบ 1,300 ล้าน ส่งนักกีฬาลุยศึกเชียนเกมส์ 2022

“ช่ายสวีคุณ” ประทับใจพลังรักแฟนคลับไทย ติดใจเมนูเด็ด “ผักบุ้งไฟแดง” อร่อยมาก

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดสนามบาสเกตบอล "ฟาร์มสุข" แห่งแรก ที่สวนลุมพินี จากความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน ที่เข้ามาทำการปรับปรุงพื้นผิวสนาม ให้มีสวยงามมากยิ่งขัน และมีมาตรฐานฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายนักเตะชื่อดังชาวอิตาเลี่ยน  เปิดเผยผ่านทาง Caught Offside ว่า “ในที่สุด เอ็มบัปเป้ ก็เจรจากับสโมสร มันเป็นสิ่งที่ไม่เกิดขึ้นในเดือนมิถุนายน และ กรกฏาคม, เอ็มบั๊ปเป้ กำลังคุยกับ เปแอสเช เกี่ยวกับอนาคตและหารือเรื่องการต่อสัญญา แต่ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร" "เงื่อนไขในการขยายเวลาที่เป็นไปได้ก็มีความสำคัญด้วยเช่นกัน อย่างเงื่อนไขปล่อยตัวในปี 2024"

โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงไทย นัดตัดสินแชมป์ศึกซี วี.ลีก สัปดาห์ 2

เปิดภาพ “แอนโทเนีย” สวมชุดประจำชาติ “เทพธิดาอาณาจักรอยุธยา” บวงสรวง ‘แม่พระธรณีบีบมวยผม’ ก่อนบินประกวด Miss universe 2023

ฮาว บอกผู้ตัดสินเป่าจุดโทษให้ลิเวอร์พูล ง่ายเกิน

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) ทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย เตรียมเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน สมาคมวอลเลย์บอลเกาหลีใต้ ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 สำหรับนักกีฬาชุดนี้เป็นชุดเดียวกับศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023 (จบอันดับที่ 6 จาก 14 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน)คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) ร่วมมือกับองค์การต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลก (WADA) ในการทำงานเชิงรุกป้องกัน และให้ความรู้กับทุกชาติสมาชิกเพื่อทำให้การแข่งขันกีฬาไม่เกิดการเอารัดเอาเปรียบกันจากการเพิ่มสมรรถนะ ประสิทธิภาพ และขีดจำกัดของร่างกายด้วยการใช้ "ยาโด๊ป" เพื่อหวังผลความสำเร็จ ภายใต้เหตุผลหลักที่ว่า เพื่อสร้างความยุติธรรมของการแข่งขันกีฬาตลอดจนความเท่าเทียมกันทางด้านสิทธิมนุษยชนตามธรรมนูญของ IOC 

“คริส อีแวนส์” กัปตันอเมริกาสละโสด จูงมือแฟนสาว “อัลบา แบ๊บติสตา” แต่งแล้ว
ฟาน เดอ เบ็ค เจรจา 2 สโมสร เพื่อย้ายทีมแบบยืมตัวก่อนตลาดซื้อขายนักเตะปิด

“แบมแบม” สมมงลูกรัก แถลงเวิลด์ทัวร์ “อากาเซ” มาแน่น! ดึง“มาร์ค” เกสต์พิเศษ

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกาศเซ็นสัญญา บาสเซล จราดี้ เพลย์เมคเกอร์ชาวเดนมาร์กเชื้อสายเลบานอนมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวเลือกใส่เสื้อหมายเลข 10 บัญชาเกมรุกให้ทีม “แข้งเทพ” ในฤดูกาล 2023/2024ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก  ฤดูกาล 2023-2024  กำลังจะกลับมาเปิดฉากในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้  ล่าสุดพีพีทีวี เอชดี 36 (PPTVHD36) จะเป็นช่องถ่ายทอดสดถ่ายทอดสด หลังสามารถบรรลุขอตกลงได้แล้ว  โดยจะประเดิมในวันอาทิตย์ 13 สิงหาคม นี้ ในคู่ระหว่าง "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดธันเดอร์โดม รับการมาเยือนของ " กว่างซ้งมหาภัย" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น.2 กันยายน 2566 ศึกเทควันโดเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 ครั้งที่ 12 ที่เมืองเบรุต ประเทศเลบานอน เปิดฉากทำการแข่งขันอย่างเป็นทางการ โดยมีจอมเตะเยาวชนไทย ลงชิงชัยวันแรก 4 รุ่น แบ่งเป็นประเภทชายและหญิง อย่างละ 2 รุ่น ผลงานวันแรกของจอมเตะเยาวชนไทย เก็บมาได้ 2 เหรียญทอง

เจอร์ราร์ด-ตอร์เรส นำทัพตำนานแข้งลิเวอร์พูล ดวล อาแจ็กซ์ แมตช์การกุศล
เตรียมซับน้ำตา ปิดฉาก “ปาฏิหาริย์รัก” บทสรุปรักสามเศร้า “พุฒ-ปุ๊กลุก-สน”

ก้อง-สมเกียรติ บิดเข้าเส้นชัยคว้าท็อป 10 ปอร์ติเมา

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2566 สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ จัดงานรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีมชาติอังกฤษ มาจากการโหวตของแฟนสิงโตคำราม ซึ่ง บูกาโย่ ซาก้า ปีกของอาร์เซน่อล คว้ารางวัลเป็นสมัยที่สองติดต่อกัน ผลงานของ ซาก้า ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำไป 7 ประตู จาก 10 เกม รวมถึง 4 ลูกจาก 5 นัดในฟุตบอลโลกที่กาต้าร์ด้วย ทำให้ได้ใจแฟนๆที่พร้อมใจโหวตให้ซาก้า ชนะคู่แข่งทั้ง แฮร์รี่ เคน และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม คว้ารางวัลนี้ไปครองหลังจากตกเป็นข่าวย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า มานานหลายฤดูกาล ในที่สุด อุสมาน เดมเบเล่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ได้จุดหมายต่อไปในการค้าแข้งเป็นที่เรียบร้อย โดยจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังจากฝรั่งเศส หลัง เปแอสเช ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร พร้อมให้สัญญาถึง 5 ปี ไปจนถึงปี  2028การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2023-2024 เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2566 นิวคาสเซิ่ล พบกับ แอสตัน วิลล่า  

“พลอย เฌอมาลย์” เขินม้วน “โต้ง ทูพี” คลั่งรักหอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ ยังไม่คิดเรื่องแต่ง มีความสุขทุกวันก็พอ