Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

อบอุ่นละมุนใจ! “อีซึงกิ” ปิดท้ายเอเชียทัวร์ที่ไทย ประทับใจทุกวินาที สมการรอคอย 4 ปี
/ ABOUT

ผลรางวัล The Guitar Mag Awards 2024 “วี-เจฟซาเตอร์” นักร้องแห่งปี “พีพี” Popular Vote

ศึกพรีเมียร์ลีกนัดที่ 28 คู่สุดท้าย ประจำสัปดาห์ เชลซี ทีมอันดับ 11 มี 36 คะแนน เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ดวลกับ นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 10  ที่มี 40 คะแนน สถิติพบกันฤดูกาลนี้ ในนัดแรกที่เซนต์ เจมส์ ปาร์ค นิวคาสเซิ่ล ถล่ม 4-1 และอีกเกมในเกม ลีก คัพ รอบ 8 ทีม ซึ่งในเวลา 90 นาที 1-1 ก่อนจะเป็นเชลซี ชนะจุดโทษ 4-2ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าวเปิดโครงการค่ายส่งเสริมพัฒนาศักยภาพนักกีฬาบิลเลียดอาชีพเยาวชนไทยไปต่างประเทศ ประจำปี 2567 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้ายแมตช์เดย์ที่ 27 เชฟฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้าย อันดับ 20 ที่มีเพียง 13 คะแนน จะเปิด บรามอลล์ เลน รับการมาเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 ที่เตะ 26 นัดมี 58 คะแนน ในเวลา 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยนัดแรกของฤดูกาลที่พบกันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว โดยเกมนั้น เอ็ดดี้ เอ็นเคห์เทีย ยิงแฮตทริก 

หลังจาก อองเดร โอนาน่า ย้ายจากอินเตอร์ มิลาน มาเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2023 ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญาถึงปี 2028 พร้อมออปชั่นบวกเพิ่ม 1 ปี ซึ่งช่วงแรกปราการด่านสุดท้ายทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ถือว่าถูกวิจารณ์อย่างหนักในฟอร์มการเล่นที่ผิดพลาดในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกผลฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ด้วยสกอร์ 1-1 โดย ทัพช้างศึก ได้ประตูจาก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา นาที 61 ส่วน เกาหลีใต้ ได้จาก ซน ฮึง-มิน นาทีท 42 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ เกาหลีใต้ มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน ส่วนทีมไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม มาลุ้นอีกรอบในอีก 5 วันข้างหน้า ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับการยกย่องจากการเป็นผู้ทำประตูที่อันตรายที่สุดในโลก โดยฤดูกาลที่แล้ว นักเตะทีมชาตินอร์เวย์ ทำประตูได้อย่างน่าทึ่ง 51 ประตูจาก 52 เกม และทำลายสถิติการยิงประตูมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลเดียวการแข่งขันเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการ อรามโก้ ซาอุดี เลดี้ส์ อินเตอร์เนชั่นแล พรีเซนเต็ด บาย พีดีเอฟ 2024 ที่ริยาด กอล์ฟ คลับ กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยการแข่งขันในรอบสุดท้าย เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์  “โปรแพตตี้” ปภังกร ธวัชธนกิจ นำม้วนเดียวจบคว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล 697,743 ยูโร หรือราว 27 ล้านบาท

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 26 จะทำการแข่งขันระหว่างในวันที่ 24 - 26 กุมภาพันธ์ 2567 โดยเตะทั้งหมด 8 จาก 10 คู่ ซึ่งทาง  ลิเวอร์พูล ไม่มีโปรแกรมแข่งเนื่องจากต้องลงเตะในเกมนัดชิงฟุตบอลคาราบาว คัพ กับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่  25 กุมภาพันธ์ 2567  ส่วนในสัปดาห์นี้คู่ที่น่าสนใจ เป็นการพบกันระหว่าง อาร์เซน่อล ที่กำลังลุ้นแชมป์จะพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ต้องการรักษาพื้นที่ไปเล่นถ้วยยุโรปเอาไว้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกหนึ่งทีมที่กำลังลุ้นแชมป์ จะบุกไปเยือน บอร์นมัธ เอริก เทน ฮาก ปรับ 2 ตำแหน่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เจ็บจากเกมลีกที่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ฟูแล่ม 1-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้คู่เซ็นเตอร์ใช้ จอนนี่ อีแวนส์ กับ ราฟาแอล วาราน โดยมี วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ยืนแบ๊กซ้าย ส่วน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้สตาร์ตแทน โอมารี่ ฟอร์สัน เด็กเก็บบอลจะไม่สามารถส่งบอลกลับไปยังผู้เล่นโดยตรงได้อีกต่อไป หลังจากพรีเมียร์ลีก มีการปรับกฎ  เพราะมองว่าอาจทำให้ทีมเจ้าบ้านถือความได้เปรียบแนวทางใหม่พรีเมียร์ลีก จะเริ่มในการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ โดยเด็กเก็บบอลจะได้รับคำแนะนำให้วางลูกบอลบนกรวยรอบๆ สนาม แทนที่จะส่งให้ผู้เล่นโดยตรงซึ่งนั่นจะทำให้นักเตะต้องไปเก็บลูกบอลมาเล่นเอง เพราะมองว่าอาจทำให้ทีมเจ้าบ้านถือความได้เปรียบฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 เลกที่ 2 นัดที่ 22 ของฤดูกาล หลังพักเบรกทีมชาติ เตรียมกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง สัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 30 -31 มีนาคม 2567 คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 30  มีนาคม 2567 ลำพูน วอริเออร์ อันดับ 6 เปิดบ้านต้อนรับ การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 3 ของตาราง เวลา 18.30 น. และ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งที่ 7 ของตาราง พบ โปลิศ เทโร เอฟซี อันดับ 14 ในเวลา 18.00 น.

การแข่งขันเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการ อรามโก้ ซาอุดี เลดี้ส์ อินเตอร์เนชั่นแล พรีเซนเต็ด บาย พีดีเอฟ 2024 ที่ริยาด กอล์ฟ คลับ กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยการแข่งขันในรอบสุดท้าย เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์  “โปรแพตตี้” ปภังกร ธวัชธนกิจ นำม้วนเดียวจบคว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล 697,743 ยูโร หรือราว 27 ล้านบาทฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 26 กลางดึกวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567  บอร์นมัธ อันดับ 13 ของตาราง มี 28 แต้ม เปิดไวตาลิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง มี 56 แต้ม เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมลีกนัดที่ บุกเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบ โดยคาดว่าดาวเตะวัย 32 ปี จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ จะเปิดบ้านพบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ ล่าสุด กัปตันทีมแมนฯ ซิตี ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชาติเบลเยียม ชุดเตรียมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ไอร์แลนด์  ในวันที่ 23 มี.ค. และกับ อังกฤษ ที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน วันที่ 26 มี.ค. นี้จากการที่ “นาคามรกต” เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 ส่อแววแข่งไม่จบ และเตรียมยุบทีม หลังเผชิญปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก จนไม่สามารถจ่ายเงินเดือนนักเตะตรงตามกำหนดได้   โดยได้ส่งหนังสือถึง สมาคมฯ เพื่อขอถอนทีมกลางคัน ล่าสุด ”มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ  นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ  รับทราบปัญหาที่จะส่งผลกระทต่อภาพรวมของฟุตบอลไทยลีกทั้งหมด 

หลังจากก่อนหน้านี้ เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังอังกฤษ ได้เคยออกมารายงานว่าเตรียมจะมีการนำใบน้ำเงินมาลองใช้ในเกมฟุตบอลระดับสูง และจะมีการเตรียมการทดสอบกฏ ซินบินส์ (ใบส้ม) จากที่ก่อนหน้านี้เคยนำไปใช้แล้วกับเกมระดับรากหญ้า ซึ่งการแจกใบน้ำเงินจะแจกให้ก็ต่อเมื่อผู้ตัดสินมองว่านักเตะคนใดคนหนึ่งทำการฟาวล์เหยียดหยามหรือแสดงความเห็นแย้งไม่พอใจเกินกว่าเหตุ หรือทำฟาวล์โดยตั้งใจจะขัดจังหวะการเล่นเกมรุก ซึ่งนักเตะคนดังกล่าว จะต้องออกไปอยู่ที่ข้างสนาม 10 นาทีแล้วกลับมาลงสนามเล่นต่อไปเดอะ ซัน รายงานว่า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ BETSiE ของ เบตติ้งเอ็กซ์เพิร์ต โปรแกรมจำลองได้ทำนายอันดับของแต่ละทีมเมื่อจบฤดูกาลได้ทำนายตารางพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย โดยการต่อสู้กันระหว่าง อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงไปสู่ความแตกต่างของประตู จะถูกตัดสินแชมป์จากผลต่างประตูได้เสีย (GD)เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงไว้ใจผู้เล่นชุดเดิมจากเกมล่าสุดในลีกที่บุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ 1-3 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยใช้ระบบฟอลส์ ไนน์ ที่มีบรูโน่ เฟอร์นันด์ส ยืนตัวบน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด อยู่ทางขวา"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เดินทางเข้ามาให้กำลังใจทัพช้างศึก ระหว่างประชุมทีม และ รับประทานอาหารเที่ยง ที่โรงแรม ก่อนเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4

“ลิซ่า” ปล่อยภาพขึ้นโชว์ Crazy Horse ทั้งฮอตทั้งแซ่บ! “บลิ๊งค์” หวีดแรงทั้งไทม์ไลน์

โคตรทรมาน “หนิง ปณิตา” วอน “จิน” มาเคลียร์ปัญหาครอบครัว

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ทีมในศึกบุนเดสลีกา ที่เกมแรกบุกไปแพ้ ลาซิโอ 0-1 เกมนี้พลิกกลับมาชนะ 3-0 โดยได้ประตูจาก แฮร์รี่ เคน ทำ 2 ประตูนาที 39 และ 66 บวกด้วย โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 45+2 ทำให้รวมผล 2 นัด บาเยิร์น มิวนิค พลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 3-1 

  • live22 slot โบน ส 100
  • slot machine เล นย งไง

จากกันด้วยดี! “เทย์เลอร์ สวิฟต์” เลิกแฟนหนุ่มที่คบหากันมานาน 6 ปีแล้ว

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2024 เข้าสู่โปรแกรมการทดสอบ "พรีซีซั่น เทสต์" อย่างเป็นทางการที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ก่อนเข้าสู่การแข่งขันสนามแรกของฤดูกาลในสุดสัปดาห์นี้

“เก๋ไก๋” เสียใจเลิก “แน็ก ชาลี” แต่มันจบแล้ว เผยสาเหตุไปต่อไม่ได้ พร้อมเคลียร์ปมคบซ้อน

การกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. ส่งหนังสือลงนามวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ให้การรับรอง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นั่งตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนที่ 18 อย่างเป็นทางการ พร้อมทีมงานสภากรรมการทั้ง 18 ราย หลังตรวจสอบขั้นตอนการเลือกตั้งทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อย

ตีโจทย์ตัวละครหนักมาก “ภัทร์” โอดเล่นยาก บทไกลตัว ในละคร “หลงเงา”

เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนนี้เป็นโปรแกรมเตะ 2 คู่สุดท้าย เริ่มที่อาร์เซน่อล ที่กำลังมั่นใจ ชนะ 5 นัดติดทุกรายการ บุกเยือน ปอร์โต้ ทีมแกร่งจากโปรตุเกส เกมคู่นี้ ทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่ว่าทดเวลาบาดเจ็บ เจ้าถิ่นมาได้ประตูชัยจากลูกยิงไกลสุดสวยของกาเลโน่ จบเกมปอร์โต้ ชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ทำให้ทีมปืนใหญ่ต้องไปลุ้นแก้ตัวในเกมนัดที่ 2 ที่จะกลับไปเตะที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

  • slot เล น ผ าน เว บ
  • current slot ว นลา