Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

เลิกอีกคู่ “กรีน – ธันวา” ประกาศปิดฉากรัก 8 ปี เหลือแค่เพื่อน
/ ABOUT

“ณเดชน์” ยิ้มรับกระแส “ธี่หยด” รายได้มุ่ง 300 ล้าน เข้าใจเสียงวิจารณ์ปมหน้าตานักแสดง

ก่อนหน้านี้ เดวิด ออร์นสตรีน นักข่าวระดับเทียร์ 1 ของ “ดิ แอธเลติก” ออกมายืนยันว่า “อัล อิติฮัด” แชมป์ซาอุดี โปรลีก ทีมล่าสุด เตรียมแผนที่จะคว้าตัว ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ไปร่วมทีมอีกครั้ง หลังแสดงความสนใจมาตั้งแต่เดือน ก.พ. โดยคาดว่า ค่าตัวในการย้ายทีมจะเป็นสถิติของลีกซาอุดีอาระเบีย  และจะได้รับค่าเหนื่อยตกปีละไม่ต่ำกว่า 90 ล้านปอนด์ หรือประมาณเกือบ 4 พันล้านบาทฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งแรกเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี จังหวัดปทุมธานี เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ณ จังหวัดเชียงใหม่ การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาโน โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทยนำนักเตะจำนวน 16 คน ลงฝึกซ้อมโดยแยกเป็นกลุ่มที่เพิ่งลงเล่นกับต้นสังกัดและกลุ่มที่ได้พักมาก่อนหน้านี้ เพื่อเป็นการปรับสภาพร่างกายให้กับนักเตะการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย ผ่านเข้าสู่รอบจัดอันดับ 5-6 หลังจากชนะ บัลแกเรีย มาได้ 3-1 เซต ทำให้มีลุ้นที่จะจบอันดับ 5 ของโลก หากคว้าชัยในแมตช์สุดท้าย ทำให้ วอลเลย์บอลหญิงไทย จะพบกับ โครเอเชีย เจ้าภาพ วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น.ตามเวลาประเทศไทย 

รูดี้ กาเล็ตติ Rudy Galetti นักข่าวฟุตบอลจาก สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงสตาร์ของทีม ได้แจ้งลิเวอร์พูลถึงความปรารถนาที่จะย้ายไปค้าแข้งกับอัล อิตติฮัด ทีมดังจากซาอุดีโปรลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ สโมสรได้ทำข้อเสนอมหาศาลมูลค่ามากกว่า 80 ล้านปอนด์ (หรือมากกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ) พร้อมเสนอค่าเหนื่อยให้นักเตะมูลค่าสูงถึง 65 ล้านปอนด์ ( ประมาณ 82 ล้านเหรียญสหรัฐ) แต่ "หงส์แดง" ยังไม่เห็นด้วยกับข้อตกลงเนื่องจากพวกเขามุ่งมั่นที่จะรักษานักเตะรายนี้เอาไว้ความเคลื่อนไหวศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 ของทีมชาติไทย ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 6 กันยายน 2566 ทีมสาวไทยลงฝึกซ้อมก่อนทำศึกรอบ 8 ทีมซึ่งไทย อยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ เกาหลีใต้, เวียดนาม โดยทีมตบสาวไทย มีคิวลงสนาม พบ กาหลีใต้ ในวันที่ 3 ก.ย.66 ที่สนามชาติชาย ฮอลล์ เวลา 15.00 น. หลังฝึกซ้อม "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซ็ตเตอร์ทีมชาติไทย เปิดเผยถึงการพบกับ เกาหลีใต้ ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกว่า แม้จะเจอกันมาหลายครั้ง แต่ก็คงไม่ประมาท โดยเฉพาะต้องเล่นบอลแรก และรุกให้ดีการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้ มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย เมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 กันยายน 2566 “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องหลังเอาชนะเลบานอน 2-1 ที่สนามปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ ส่วนผู้เล่น 11 ตัวจริง มาโน โพลกิง เฮดโค้ช ให้แยกฟื้นฟูร่างกายที่สระว่ายน้ำโรงแรมที่พัก

เดลี เมล์ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม หลังเพิ่งขาย ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ไปให้อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการไม่พอใจการตัดสิน หลังเช็ก  VAR แล้วได้รับการปฏิเสธจุดโทษเกมพรีเมียร์ลีก แมนยู เป็นฝ่ายแพ้ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาศึกฟุตบอลยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ฤดูกาล 2023-2024  จะลงเตะคืนนี้เวลา 02.00 น.ตามเวลาประเทศไทย จะเล่นกันที่สังเวียน จอร์จอส คาราอิสคาคิส, พิราอุส  ประเทศกรีซ เป็นการโคจรมาดวลกันของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจ้าของแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีคิวลงเตะกับ เซบีย่า ทีมจาก ลา ลีกา สเปน ที่คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมาสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ยืนยันการจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ประจำปี 2023 ที่จังหวัดระยอง โดยจะใช้สนามแข่งขัน 2 สนาม ประกอบไปด้วย สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง และ ระยอง สเตเดียม ระหว่างวันที่ 17-27 สิงหาคม 2566

แม้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังด้านตลาดซื้อขายชาวอิตาเลียน จะออกมาโพสต์  HERE WE GO ในเรื่องของ แฮร์รี่ เคน กับการย้ายจาก  สเปอร์ส ไป บาเยิร์น มิวนิค ว่าตกลงเรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี  โดยค่าตัวอยูที่ 87 ล้านปอนด์ พ่วงโบนัส 17 ล้านปอนด์ ซึ่งมากกว่า 100 ล้านปอนด์ ตามที่ทีมจากลอนดอนเหนือต้องการ และจะสวมหมายเลข 9 CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023 รอบชิงชนะเลิศ ที่ บางกอกอารีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.66 "โต๊ะเล็กช้างศึก"ฟุตซอลไทย อันดับ 25 โลก ที่เอาชนะอัฟกานิสถาน 5-1 มาในรอบรองชนะเลิศ ลงสนามพบ สาธารณรัฐเช็ก อันดับ 21 ของโลก ที่เฝชนะเมียนมา 5-1 ผ่านเข้ามาชิงชนะเชิศ โดยเกมนี้ได้รับความสนใจจากแฟนฟุตซอลไทยเข้าชมกันอย่างคึกคัดแน่นสนามบางกอก อารีน่า ราว  9,000 คนหน่วยงานควบคุมการเงินสโมสรของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ยูฟ่า) ได้ทำการลงโทษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ด้วยการปรับเป็นจำนวนเงิน  257,000ปอนด์ หลังละเมิดกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์จากกรณีที่ “เปิ้ล” นาคร ศิลาชัย ดารานักแสดง ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กหลังจาก  “น้องออก้า” นครา ศิลาชัย ลูกชายของต้นเองไม่ได้รับเงินรางวัลอัดฉีดจากการคว้าแชมป์โลกการแข่งขันเจ็ตสกี ที่สหรัฐอเมริกา ในรายการ “ดับเบิลยูจีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ ซีรีส์ 2022” รุ่นจูเนียร์ สกี 10-12 ปี เมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ซึ่งทางฝั่งกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ  ได้ชี้แจงว่า

การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย ได้ผ่านเข้าสู่รอบจัดอันดับ 5-6 หลังจากชนะ บัลแกเรีย มาได้ 3-1 เซต ทำให้มีลุ้นที่จะจบอันดับ 5 ของโลก หากคว้าชัยในแมตช์สุดท้ายปรีวิว ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 3  เสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566 สุโขทัย เอฟซี - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สนาม: ทะเลหลวง เวลาคิกออฟ : 18.00 น. ถ่ายทอดสด:  พีพีทีวี ช่อง 36 พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมระเบิดความมันส์สู่หน้าจอแฟนบอล ด้วย 8 เกมระดับซูเปอร์บิ๊กแมตช์จากศึกฟุตบอลปรีซีซั่นรายการใหญ่ “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์” (Soccer Champions Tour 2023) นำทัพโดยทีมระดับแถวหน้าของโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาร์เซน่อล บาร์เซโลน่า เรอัล มาดริด ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ที่ครั้งนี้ขนทัพตัวหลัก และแข้งใหม่ลงฟาดแข้งรับฤดูกาลใหม่ เริ่มวันที่  23 ก.ค. – 3 ส.ค.นี้จากรายงานที่ผ่านมากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่เลือกไม่ต่อสัญญากับ เปแอสเช หลังเหลือสัญญาอยู่ถึงปี 2024  อีกทั้งดาวเตะวัย 24 ปี พร้อมที่จะรอจนถึงซัมเมอร์หน้าในการที่จะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ในลา ลีกา สเปน ในแบบไม่มีค่าตัว

“เวียร์” พร้อมรับบทป๋าดัน “วิกกี้” ภรรยาเข้าวงการ เล็งมีลูกคนที่ 2 ปีหน้า

อัล อิตติฟาค วางเป้าล่าลายเซ็น 2 แข้งดัง หลังเปิดตัวกุนซือคนใหม่

วันที่ 28 สิงหาคม 2566 ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ชั้น 2 ห้องอมรินทร์ ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, ดร.พลรัตน์ เอกโยคยะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านการขายและการตลาด 2 บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)  และ นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย เข้าหารือเป็นเจ้าภาพร่วม เตรียมจัดโครงการ “TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง” ระหว่างเดือนกันยายน-พฤศจิกายนนี้

เมสซี่ ยังฟิตเตรียมลงตัวจริงให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ทำศึกยูเอส โอเพ่น คัพ

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 20 แข้งฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ เฮดโค้ชชาวสเปน ชุดลุยศึก Continental Futsal Championship Thailand 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-13 สิงหาคม 2566 ณ สนามบางกอก อารีน่า โดยได้หน้าใหม่ จุตินันท์ รักษาทรัพย์ ,พิชยุตม์ กิตติภานุวงศ์ จาก แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด และ พีระภัทร แก้วสายทอง จาก นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ที่มีชื่อเรียกติดทีมชาติครั้งแรก  

  • เก บ slot machine
  • slot machine วงแตก

จอชชัว เข้าที่ 4 วิ่ง 800 เมตร ลิ่วเข้าชิงชนะเลิศ เอเชียนเกมส์ 2022

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ รอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้  เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ และเวลานี้เหลือเพียง 4 ทีมประกอบไปด้วย   สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี และ จีน โดยรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันในคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.66 (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.ตามเวลาประเทศไทย

  • slot pcie ก บ pci
  • slot machine แรกๆ

ในที่สุด! “ณเดชน์” ขอ “ญาญ่า” แต่งงานสุดหวานโรแมนติก

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เจ้อเจียง เอฟซี จากจีน รับการมาเยือน การท่าเรือ เอฟซี ทีมจากไทย