Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

YG คอนเฟิร์ม! “จีซู BLACKPINK” กำลังเดทกับ “อัน โบฮยอน”
/ SINGLE

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” โกรธถูกพาดพิงเฟกนิวส์ ขอปกป้องตัวเอง ฟ้องถึงที่สุด

นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แสดงความยินดีกับนักกรีฑาเยาวชนทีมชาติไทย ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เหรียญทองในประเภทวิ่งผลัด 4 x 400 เมตรชาย ในการแข่งขันกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 (Asian U20 Athletic Championships 2023) ณ เมืองเยชอน (Yecheon) ประเทศเกาหลีใต้ สร้างประวัติศาสตร์เหรียญทองแรกในศึกเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 คิม มิน-แจ กองหลังทีมนาโปลี เจ้าของฉายาว่า 'สัตว์ประหลาด' และได้รับการยกย่องให้เป็น 'เซ็นเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดในโลก' จากปากของ ลูเซียโน สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีมนาโปลี หลังเป็นส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในรอบ 33 ปี โดยกองหลังชาวเกาหลีใต้ที่มีค่าตัว 56 ล้านปอนด์สามารถย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในไม่ช้า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022-2023 รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เกม มิลาน ดาร์บี้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน พบ "ปิศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน โดยนัดแรก อินเตอร์ มิลาน ชนะมาได้ก่อน 2-0 เกมนี้มีเพียงประตูเดียวเกิดขึ้โดยเป็นของอินเตอร์ มิลาน ในครึ่งหลังนาทีที่ 74 จากจังหวะที่ โรเมลู ลูกากู ไหลบอลให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซยิงอัดด้วยซ้ายเสาแรก เข้าไป จบเกม อินเตอร์ มิลาน ชนะ 1-0 

หลังจากที่ เอ็มบัปเป้ ออกมายืนยันว่าจะไม่ต่อสัญญาเพิ่มเติมกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่จะหมดลงในปี 2024 นี้ ทำให้ทีมแชมป์ ลีกเอิง พร้อมขายดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสในซัมเมอร์นี้ เพื่อแลกกับการรับเงินเนื่องจากไม่ต้องการเสียนักเตะไปแบบฟรีๆในซัมเมอร์หน้า โดยล่าสุด อีเอสพีเอ็น รายงานว่า แหล่งข่าวในสโมสร เปแอสเช ได้ตั้งราคาค่าตัวของกองหน้าวัย 24 ปีออกมาแล้วที่ 130 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 5,683 ล้านบาท ผู้เล่นในตำแหน่งบีหลังของไทย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังจากที่ทีมลูกยางสาวไทย สามารถเก็บชัยชนะนัดแรกด้วยการชนะ แคนาดา 3-0 เซต ว่าในวันนี้โดยรวมทีมไทย เล่นกันได้ดี โดยเฉพาะการลงมาของ วิภาวี ศรีทอง ที่วันนี้ทำแต้มสูงสุดให้กับทีมชาติไทย ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวฟุตบอลชื่อดัง รายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด กำลังจะกลายเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติบราซิลคนใหม่ ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2024 หลังสัญญาปัจจุบันกับราชันชุดขาวหมดลง  วอลเลย์บอลหญิงซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 วอลเลย์หญิงทีมชาติไทย เจ้าของแชมป์ 15 สมัย และแชมป์เก่า ลงสนาม รอบชิงชนะเลิศ พบกับ เวียดนาม คู่ชิงในครั้งที่แล้ว คณะทีมนักกีฬาแบดมินตันเยาวชนทีมชาติไทยยกทัพออกเดินทางจากสนามบินดอนเมือง เมื่อวันพุธที่ 5 กรกฏาคม 2566 โดยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ AK881 เวลา 10.00 น. ไปที่เมืองยออร์คจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023  รายการ "บีเอ็นไอ แบดมินตันเอเชีย จูเนียร์แชมเปี้ยนชิพ 2023" ระหว่างวันที่ 7-16 กรกฎาคม 2566 

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ เชลซี 1-0 ที่เอติฮัด สเตเดียม การันตีเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกไปเรียบร้อยแล้ว 5 สมัยจาก 6 ปีหลังสุด และ 3 สมัยติดต่อกัน เดลี่ เมล สื่อรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมจ่ายเงินจำนวน 10 ล้านปอนด์ หากว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ปัจจุบัน ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ รับค่าเหนื่อย 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และคาดว่าจะได้รับค่าจ้างเพียงครึ่งเดียวจากสโมสรใหม่ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องยอมแบกค่าแรงส่วนต่างจากสัญญาที่เหลือ 2 ปีของ แม็กไกวร์ ในกรณีที่เจ้าตัวออกจากสโมสร ซึ่งอาจสูงถึง 10 ล้านปอนด์ เพราะไม่อยู่ในแผนทำทีม วันที่ 9 มิ.ย. 2566 เวลา 17.00 น. ที่ ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ในวันที่ 16 มิ.ย.66 พบ ไต้หวัน ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง และวันที่ 19 มิ.ย.66 พบ ฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียมการแข่งขันซีเกมส์ 2023 ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 กำหนดการแข่งขันรวม 38 ชนิดกีฬา มีการชิงชัยเหรียญรางวัลรวม 584 เหรียญทอง โดย ทีมชาติไทย ส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันรวม 877 คน อาร์เซน่อล เปิดบ้าน แพ้ ฟอเรสต์ 0-1 ทำให้ "ปืนใหญ่" จะเก็บได้มากที่สุดเพียง 84 คะแนน จากอีก 1 เกมที่เหลือเมื่อจบฤดูกาลขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีอยู่แล้ว 85 คะแนน และเหลือเกมเตะอีก 3 นัด คือ เชลซี วันอาทิตย์ (ไบรท์ตัน และเบรนท์ฟอร์ม) ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ในฤดูกาล 2022-2023 ทันที

"OptaJoe" เว็บไซต์รายงานสถิติชื่อดัง เปิดเผยสถิติ ผู้เล่นแนวรุกที่มีคู่หูที่รู้ใจที่คอยสร้างโอกาสให้เจาะตาข่ายคู่แข่ง และเป็นพาร์ทเนอร์ที่มีประสิทธิภาพที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาทีมในเมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์ ประกาศอย่างเป็นทางการกับการคว้าตัวอดีตกองกลางทีมชาติสเปน เข้ามาร่วมงานกันอีกครั้งกับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังจากทั้งคู่เคยเล่นร่วมกันที่บาร์เซโลน่าหลังจากที่ เมาท์ ตรวจร่างกายผ่านแล้วที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน และเตรียมเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่รายแรกของทีมปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ บวกแอดออน 5 ล้านปอนด์  ล่าสุดเมาท์ กล่าวคำอำลากับแฟนๆเชลซี ว่าจากข่าวที่ปรากฎตลอด 6 เดือนหลัง การกล่าวลาครั้งนี้อาจไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ แต่นั่นก็ไม่ทำให้ง่ายขึ้นในการที่จะบอกถึงการตัดสินใจออกจาก เชลซี  แฟน เชลซี สมควรได้รับมากกว่าการกล่าวลาผ่านตัวอักษร ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่มีรายได้สูงสุดในอังกฤษที่ 627 ล้านปอนด์ ในฤดูกาล 2018-2019 โดยเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาสโมสรก็เพิ่งออกมาประกาศว่ารายได้ของทีมในฤดูกาลนี้คาดว่าจะอยู่ที่ 630-640 ล้านปอนด์ แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าพวกเขาจะทำลายสถิติรายได้ของ ปีศาจแดง ได้ในซีซั่นนี้ โดยเชื่อว่าจะทะลุ 700 ล้านปอนด์ จากการสร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 แชมป์ จากกรณีที่ ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้เปิดเผยถึงการที่ให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชี้แจงเหตุทะเลาะวิวาทในเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ที่ไทยแพ้ให้กับ อินโดนิเซีย แต่ยังไม่ได้หนังสือชี้แจงกลับมานั้น เพื่อที่จะได้พิจารณาจ่ายเงินโบนัสจากการที่ทีม "ช้างศึก"คว้าเหรียญเงิน ที่จะได้รับกว่า 4 ล้านบาท  พร้อมบอกว่า นักเตะที่เป็นสาเหตุให้เกิดเรื่อง อาจไม่ได้เงินตรงนี้

ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" ยังคงรักษาเส้นทางสู่เป้าหมาย ด้วยการรั้งอันดับ 7 บนตารางแชมเปี้ยนชิพของศึก โมโตทูชิงแชมป์โลก 2023 หลังผ่าน 8 สนามแรกที่ ทีที เซอร์กิต แอสเซน สร้างผลงานยอดเยี่ยมก่อนพักเบรกฤดูร้อน แม้พลาดล้มอย่างน่าเสียดายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้าตัวลั่นวางแผนฟิตซ้อมหนักกลับมาแข็งแกร่งในครึ่งฤดูกาลหลังลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 กรกฏาคม 2566 ภายใต้คอนเซปต์ "เหตุการณ์สำคัญ" (Major event) และ "ความบันเทิงที่น่าตื่นเต้น" (Exciting entertainment) โดยงานนี้จะเป็นการต้อนรับเจ้าของบัลลงดอร์ 7 สมัย เวลา 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) มีการพูดสุนทรพจน์ในสนาม และกิจกรรมทอื่นๆ ที่สโมสรกำหนด ได้เวลาที่ 120 แข้งเยาวชนไทยจากทั่วภูมิภาค จะได้แสดงศักยภาพและความสามารถว่าฝีเท้าของใครจะจัดจ้าน รวมถึงฉายแววทักษะพื้นฐาน และชูความสามารถเฉพาะตัวได้โดดเด่นเข้าตา สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ,ทีมคณะกรรมการ FA Thailand Youth League และเหล่าโค้ชจาก 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา ได้เห็นลีลาการเล่นในสนาม

    Openingม อถ อtriple slot

  • notebook ส วนใหญ ใส ram ได ก slot
    ความเคลื่อนไหวของทีมเทควันโดทีมชาติไทย ล่าสุด "โค้ชเช" นายชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมกับ "โค้ชเล็ก" ร้อยเอกชนาธิป ซ้อนขำ และเรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค พัฒนกิจ และ พรรณนภา หาญสุจินต์ ออกเดินทางบินไปกรุงโรม ประเทศอิตาลี เพื่อไปแข่งขัน เทควันโด เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ สนามแรก โดยรายการนี้มีคะแนนสะสมไปโอลิมปิกเกมส์ สำหรับแชมป์ 60 คะแนน
  • ว ธ ด slot การ ด จอ
    h.6:00-h.24:00
  • slotting fee ค ออะไร
    h.6:00-h.24:00
  • พระอาท ตย ทรงกลด slot machine
    h.6:00-h.24:00
  • pci x1 เส ยบ x16 slot
    h.6:00-h.24:00
  • สม คร slot online
    h.6:00-h.24:00
  • วง slot machine อ ลบ มแรก
    Closed

แบมแบม ผ าน slot amchine

  • gclub slot ผ านเว บ
    ผ าน slot machine เน อเพลง

    จากกรณีทีมคิกบ็อกซิ่งไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ปิดฉากผลงานคว้าไป 3 เหรียญเงิน 6 เหรียญทองแดง ให้กับทัพนักกีฬาไทย ซึ่งก่อนเดินทางไปแข่งขันทีมคิกบ็อกซิ่งไทยตั้งเป้าไว้ที่ 6 เหรียญทองนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 คณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งฯ นำโดย พล.อ.กู้เกียรติ ศรีนาคา นายกสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทยจัดงานเลี้ยงให้กับนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทยพร้อมทั้งสต๊าฟโค้ชทุกคน ที่ร้าน T.house restaurant พระราม 6การแข่งขันวีลแชร์บาสเกตบอล มหกรรมกีฬาคนพิการ "อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12" ที่ อีเลฟเฟ่น ฮอลล์ 2 ภายในสนามกีฬาแห่งชาติมรดก เตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2566 เป็นการชิงชัยในรอบชิงชนะเลิศ ประเภท 3x3 ซึ่งทีมยัดห่วงวีลแชร์หนุ่ม-สาวทีมชาติไทย ผ่านเข้ามาสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้ทั้งคู่เนย์มาร์ สตาร์ทีมชาติบราซิล และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส อาจกลายเป็นแข้งบิ๊กเนมคนล่าสุดที่ตัดสินใจย้ายไปเล่นในซาอุดีอาระเบีย โปรลีก ต่อจาก คาริม เบนเซมา ที่เพิ่งย้ายไป อัล อิตติฮัดลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์เสมอกัล แอสตัน วิลลา ไป 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 ทำให้ทีมหงส์แดงแข่งไป 37 นัด มี 66 คะแนน ตามหลัง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่อยู่อันดับ 3 กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับที่ 4 ของตาราง อยู่ 3 คะแนน แต่ "หงส์แดง" แข่งมากกว่า 1 นัด ทำให้ทั้งสองทีม มีโอกาสคว้าโควต้าลุยศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ค่อนข้างสูงมาก 

    ผ าน ผ าน slot match
  • ทาง เข้า slot joker
    slot แจก เครดต ฟร ไม ตอง ฝาก 2018

    เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานว่า คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ออกมาพูดถึง วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าของทีม ถูกเหยียดผิวเกมที่ มาดริด เอาชนะ บาเลนเซีย 1-0 และติดโทษแบนเช่นกันหลังโดนไล่ออกเพราะไปตบ ฮูโก้ ดูโร รวมถึงยังเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้หลายครั้งแล้วในฤดูกาลนี้ จนเกิดกระแสข่าวว่า ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน มีความคิดที่จะย้ายออกจากซานดิเอโก้ เบอร์นาบิว ทีมชาติอังกฤษ โดย แกเร็ธ เซาธ์เกต ประกาศรายชื่อ 25 นักเตะที่จะลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 ที่จะลงเตะ 2 นัด พบ มอลต้า และ มาซิโดเนียเหนือ ซึ่งในจำนวนนี้มีชื่อของ ลูอิส ดังค์ ดาวเตะจากไบรท์ตัน รวมถึง เอเบเรชี่ เอเซ่  จาก คริสตัล พาเลซ เข้ามาติดทีมชุดนี้ด้วย ขณะที่  2 นักเตะจากเชลซี อย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่ต้องการพักเพื่อเตรียมไว้เล่นซีซั่นห้า และ เมสัน เมาท์ หลุดจากทีมชุดนี้ วันที่ 27 มิถุนายน 2566 ที่ สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ได้สั่งการพร้อมมอบอำนาจให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายสมาคมฯ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กล่าวโทษมอบคดีต่อ พนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดไม่ว่าจะเป็นความผิดอาญาข้อหาหรือฐานใด จนกว่าคดีจะถึงที่สุดทีมชาติไทย ชุดใหญ่เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกงเพื่อทำเตรียมทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ นัดที่สองกับทีมฮ่องกง โดยมีแฟนบอลมาให้การต้อนรับนักเตะอย่างอบอุ่น

    slot ro ว ธ โกง
  • slot xo ค ายro
    เพลง หล บตา slot machine

    “เด เคอา” ขึ้นแท่นเก็บคลีนชีตมากสุดพรีเมียร์เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เมสัน เมาท์ กองกลาง เชลซี อีกครั้งด้วยการให้ค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) พร้อมระบุว่านี่จะเป็นข้อเสนอครั้งสุดท้ายที่จะยื่นให้ เชลซี พิจารณาด้วยจากผลการแข่งขันนัดล่าสุดที่ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย แพ้ ตุรกี ทำให้เวลานี้ทีมลูกยางสาวไทย จะพลาดได้สิทธิ์ไปเล่นรอบ  8 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแม้จะเหลือการแข่งขันอีก  2 นัดกับ ญี่ปุ่น  และ บราซิล ก็ตาม โดยทีมที่ไม่ได้ผ่านเข้ารอบนอกจากไทย  ยังมี บัลแกเรีย  เกาหลีใต้  และ โครเอเชียวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล ลงแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 นัดที่ 3 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย มีสถิติแข่ง 11 นัด ชนะ 7 แพ้ 4 นัด มี 21 คะแนน การันตีผ่านเข้ารอบสุดท้าย หรือรอบ Finals ที่จะแข่งที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566  เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะเหลือ 1 เกมสุดท้าย ที่จะพบกับ วอลเลย์บอลหญิงไทย วันที่ 2 กรกฏาคมนี้ก็ตาม 

    ต งค า xt2 slot 1 raw slot 2 jgp

ศึกพรีเมียรลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล บุกไปแพ้ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ 0-1 ส่งผลให้ทีมเป็นฝ่ายยื่นแชมป์ลีกให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังแข่ง 37 นัด มี 81 คะแนน ซึ่งแข่งมากกว่า ซิตี้ 2 นัด ด้วยกัน   หลังเกมแห่งความพ่ายแพ้ มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ออกมายอมรับกับผลงานของทีม อันเนื่องจากปัญหานักเตะมีอาการบาดเจ็บ ส่งผลก่อฟอร์มการเล่น ทำให้ทีมสะดุด จนไม่สามารถยืนระยะและเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้ นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักขับดาวรุ่งชาวไทยของทีมพีเอชเอ็ม เรซซิง ประเดิมการแข่งขันฟอร์มูล่า 4 ซีรีส์ใหม่ ด้วยการจบอันดับ 13 การแข่งขันรถสูตรล้อเปิดรายการ "ยูโร 4 แชมเปียนชิพ" ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ จัดโดย เอซีไอ สปอร์ต และ ดับเบิ้ลยูเค โปรโมชั่น ที่มูเจลโล เซอร์กิต สนามความยาว 5.245 กม. ในทัสคานี ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 8-9 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา แข่งขัน 3 เรซ เรซล่ะ 30 นาทีบวกกับอีก 1 รอบ