Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

เดือด! #แบนสุพรรณหงส์ ดราม่าหนัก คนวงการหนังแสดงจุดยืนถอนตัวชิงรางวัล ค้านกติกาใหม่
/ ABOUT

โดนซะแล้ว! “มาร์กี้ ราศรี” แชร์ประสบการณ์โดน ตร.จับ ติดไฟแดงยกมือถือถ่ายรูป

“แอนนี่” คู่กรณี “เบียร์ เดอะวอยซ์” พูดหมด! เลิกผู้ชายแล้ว โต้กลับไม่เคยได้ยินจากปาก ‘เป็นตู้ ATM-ที...ต้นสังกัด “พัคซอจุน” แจงหลังพระเอกดัง มีข่าวลือเดตยูทูบเบอร์สาว“เบียร์ เดอะวอยซ์” ฟาดหนึ่งกรุบ! ‘ใครไม่ move on ก็แล้วแต่’ ขอใช้ชีวิตมีความสุขต่อ

“คิมซอนโฮ” ที่สุดของน่ารักเกินต้าน สมความคิดถึงของแฟนคลับไทยยังร้ายได้อีกสำหรับ พิม - พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ล่าสุดแกล้งหนักหวังให้ ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ว่าที่ลูกสะใภ้ที่กำลังท้องปีนเก็บของหวงบนที่สูงจนพลัดตกหกล้มเกือบขิตจบชีวิต แต่โชคดีที่ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ เข้ามาช่วยไว้ทัน ซึ่งฉากนี้นางเอกสาวยิปซีสปิริตแรงกล้าปีนราวกั้นตกเก็บชุดชั้นในที่ห้อยต่องแต่งอยู่บนโคมไฟกลางบ้านใหญ่ตามคำสั่งแบบไม่หวั่นความสูงกันเลยทีเดียว ความคืบหน้าล่าสุด กรณี "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ "ภัสรนันท์ อัษฎมงคล" นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง The Voice Thailand ออกมา โต้ปมดราม่าที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ให้เสียหายจนติดเทรนด์โซเชียลมีเดีย #เบียร์เดอะวอยซ์เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2566 เฟสบุ๊ก 'ครูปุ้ม ศศิวิมล รัตนอำพันธุ์ ภรรยาของ ครูชล ชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติ โพสต์ข้อความระบุว่า "16.29 หัวใจครูชลหยุดเต้น" แพทย์และพยาบาลกำลังช่วยกันปั้มหัวใจ ขอให้มีปาฏิหาริย์

“นนกุล” ยก “แอฟ” มีครบในคนเดียว ความรักที่แฮปปี้และถูกจังหวะเมื่อวันจันทร์ (31 ก.ค.) ครอบครัวยืนยันว่า แองกัส คลาวด์ (Angus Cloud) นักแสดงดาวรุ่งที่เป็นรู้จักจากผลงานในซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง “ยูโฟเรีย” (Euphoria) ของ HBO เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 25 ปี ที่บ้านของครอบครัวในโอ๊คแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย แต่ไม่มีการระบุสาเหตุการตาย“แจ๊สซี่ กิระนา” ยันไม่ใช่เด็กดื้อ! สัญญา MUT 2023 อยู่ระหว่างการเจรจา“เป๊กซ์ Zeal” ออกโรงแจงปมเลิกแฟนเก่า ด้านฝ่ายหญิงโพสต์แซ่บ

นักแสดงหนุ่ม “อีซังยอบ” (Lee Sang Yeob) เตรียมแต่งงานแฟนนอกวงการปีหน้าเป็นธรรมเนียมประจำทุกปีของเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ กับเช้ารุ่งรับอรุณและมื้อเช้ามื้อแรกของสาวงามผู้ชนะบนเวที โดยปีนี้ “แอน – แอนโทเนีย โพซิ้ว” ผู้ครอบครองมงกุฎ Light of Glory และตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023”  ประกาศผลเมื่อค่ำคืนที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา“เวียร์ ศุกลวัฒน์” รีวิวชีวิตพ่อลูกอ่อน แฮปปี้ครอบครัวสุขสันต์“บอล กฤษณะ” สามี “อุ้ม ลักขณา” เคลื่อนไหว ยอมรับผิดทรยศเมียและครอบครัว

“แอฟ ทักษอร” ตอบเรื่องหัวใจไม่เคยปิดกั้น ไม่มีสเปก รับมีคนคุยเป็นเอนเนอร์จี้ให้กัน7 หนุ่ม “RIIZE” (ไรซ์) โปรยเสน่ห์โซคิวท์ อ้อน! ‘น้องข้าวมาหาแล้วครับ’ได้รับกำลังใจจากคนรอบข้างและแฟนๆ ที่ติดตามผลงานอย่างท่วมท้น สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” ที่ต้องฝ่าฟันมรสุมชีวิต เดินหน้าเอาผิดลูกหนี้เบี้ยวจ่ายเงิน และก่อนหน้านี้ต้องนำทรัพย์สิน อาทิ รถหรูส่วนตัวมาประกาศขายเพื่อนำเงินไปรักษาคุณพ่อป่วยโรคมะเร็งด้วย“สงกรานต์” โพสต์ป้อง “แมท” ปม “ไฮโซพก” ลั่น! ไปกันใหญ่แล้ว

“ต้องเต ธิติ” ผู้กำกับลั่น! ยิ่งกว่าฝัน “สัปเหร่อ” ได้ใจคอหนังไทย กวาดรายได้ทะลุ 200 ล้าน

เส้นทาง “ยอร์ช ยงศิลป์” จากดาราเด็กกวาดรางวัล สู่ศิลปินเกาหลีเดบิวต์วง POW บอยกรุ๊ปรุกกี้แห่งเค-ป็อป

“กรีน อัษฎาพร” เกือบเสี่ยงโรคเพราะกินผักมากไป รีบพบแพทย์-ปรับพฤติกรรมการกิน

  • เอเย น k-slot
  • expansion slot ช องเส ยบแผงวงจรส วนขยาย

“ติ๊นา ศุภนาฎ” เคลื่อนไหว! หลังมีดราม่า แจงคลิปเล่นน้ำสงกรานต์คนละวันอุบัติเหตุรถชน

จากนั้นภาพเหตุการณ์ในวันที่เธอโดนทำร้ายได้กลับมาพร้อมความทรงจำอันแสนโหดร้าย ใครเป็นคนทำร้าย ปกรณ์ (ศุกล ศศิจุลกะ) สามีของเธอ คนร้ายตัวจริงจะเป็นใครกันแน่?! สำหรับการทำงานเบื้องหลังฉากนี้ แน่นอนว่าเป็นซีนอารมณ์บวกกับแอ็คชั่นเล็กๆ เมื่อ หนุ่ม สุรวุฑ เพื่อนสนิทสามีของนักแสดงฝีมือตัวแม่อย่าง ขวัญ ขวัญฤดี ตามมาที่บ้าน เพื่อทวงหาหลักฐานชิ้นสำคัญที่จะบ่งบอกว่าใคร คือ ผู้บงการและผู้สมรู้ร่วมคิดเรื่องทุจริตทั้งหมด

  • เคล ม slot machine 4sh
  • slot เล นบน คอม

NCT 127 สร้างตำนานครั้งยิ่งใหญ่ เหล่า NCTzen ฟินสมกับที่รอคอย

ยุคปัจจุบันเรียกได้ว่าเป็นยุคของศิลปินเกาหลีใต้หรือ “เคป็อป” (K-Pop) อย่างแท้จริง และที่ได้รับความนิยมสูงมากคือเหล่าศิลปินกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นบอยแบนด์อย่าง BTS และ GOT7 หรือเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง BLACKPINK

  • sata 3 slot ต อฮาร ดด ส ata ได ไหม
  • slot machine หล บตา

“ลีน่าจัง” แจ้งความ “แพรรี่ ไพรวัลย์” หมิ่นประมาทฯ ลั่นมีสปิริตพอยังร่วมงานได้

ภาพประวัติศาสตร์ แห่ต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 กลับบ้าน สวยสง่าในชุดไ...