Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

“แฮร์รี สไตล์ส” ถูกแฟนเพลงปาวัตถุกระแทกตา ขณะแสดงคอนเสิร์ต
/ SINGLE

วธ. ยกย่อง “ลิซ่า” เตรียมมอบรางวัล ‘ผู้นำพลังศรัทธาเสริมคุณค่าวัฒนธรรมไทย’

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มบี ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 สำหรับกลุ่มนี้ ประกอบไปด้วย ญี่ปุ่น (เจ้าภาพ), บราซิล, ตุรกี, เบลเยียม, บัลแกเรีย, เปอร์โตริโก, อาร์เจนตินา และ เปรูอันเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือของ สเปอร์ส ที่เวลานี้เป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ในลีก เกมล่าสุดบุกไปชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เกมนี้ได้ เดสตินี่ อูโดกี้ ฟิตกลับมายืนแบ๊กซ้าย เกมรุก เบรนแน่น จอห์นสัน ได้สตาร์ตแทน  ริชาร์ลิซอน ทางซ้าย"บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และนายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ห่วงวงการกีฬาเสียหาย หลัง มีเรื่องฉาวผู้ฝึกสอนกีฬาลวนลามเด็ก เพื่อแลกกับฝากมาหวิทยาลัยดัง โดย "บิ๊กเอ"ออกมาเตือนผู้ปกครองนักกีฬาทุกชนิด อย่าไปหลงเชื่อ ใครแอบอ้างว่าจะฝากโครงการช้างเผือก เรียนในสถาบันดังต่างๆได้ แม้แต่สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ยังไม่สามารถทำได้เลย

ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่ 4 เมื่อที่ 8 พฤศจิกายน 2566  "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง เปิดสนามทรู สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ คิตฉี เอสซี จากฮ่องกง ทีมบ๊วยของตาราง ที่ยังไม่ชนะทีมใด โดยนัดแรกทีมจากไทย บุกไปชนะถึงถิ่น 2-1 ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อในอิตาลีที่จัดตั้งรางวัลนี้ขึ้นมา ทำการประกาศ 20 นักเตะดาวรุ่งฟอร์มดีบวกด้วยอีก 5 ไวลด์การ์ด  ที่อายุต่ำกว่า  21 ปี ที่มีโอกาสลุ้นรางวัล โกลเด้น บอย ประจำปี 2023ด้าน  กาบี กองกลางบาร์เซโลน่า ไม่มีชื่อติดโผเนื่องจากเคยคว้ารางวัลนี้ไปครองเมื่อปีที่แล้ว  เช่นเดียวกับ เปดรี้ เพื่อนร่วมทีมที่ได้รางวัลนี้ไปเมื่อปี 2021 ขณะที่ในปีนี้ตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลตกเป็นของ  จู๊ด  เบลลิงแฮม กองกลางจากเรอัล มาดริดแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ล่าสุดสโมสรได้ตัดสินใจทำการแบน 2 แฟนบอลวัยรุ่นหลังร้องเพลงล้อเลียน เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เสียชีวิตลงในวัย 86 ปีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยแฟนบอลทั้ง 2 ราย ที่ร้องเพลงว่า "bobby's in a box" ซึ่งคำว่า box หมายความว่า "โลงศพ"หรือ "บ็อบบี้ ตายแล้วโว้ย"จะโดนแบนห้ามเข้าชมเกมของสโมสรทั้งเหย้า และเยือนแบบไม่มีกำหนด  "ทัพช้างศึก” ทีมชาติไทย อยู่อันดับ 3 มี 1 แต้มเท่ากับ คูเวต ซึ่งในนัดสุดท้าย หาก ไทย เอาชนะ คูเวต ได้ก็จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที แต่หากเสมอก็ต้องลุ้นให้ เกาหลีใต้ เอาชนะ บาห์เรน มากกว่า 4 ประตู เพื่อที่จะเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม แต่ถ้า เกาหลีใต้ ชนะน้อยกว่า 4 ประตู ไทย ก็ยังมีลุ้นเข้ารอบด้วยการเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องโดยเน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย รวมถึงแก้ไขข้อผิดพลาด โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งนับเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1998 ที่รายการโคปา อินเตอร์อเมริกานา Copa Interamericana ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ข้ามทวีปที่มีสโมสรชั้นนำจากทั้งอเมริกาเหนือและใต้ เตรียมกลับมาจัดขึ้นอีกครั้งในปีหน้า

ความเคลื่อนไหวของทีมกรีฑาวีลแชร์เรสซิ่ง ในศึกการแข่งขัน "เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4" ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 ณ นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน  เอริก เทน ฮาก พา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง หลังจากที่ผ่านไป 5 นัดในพรีเมียร์ ลีก ต้องเจอกับความพ่ายแพ้ถึง 3 นัด รั้งอันดับ 13 ของตาราง อีกทั้งยังมีฟอร์มที่ย่ำแย่ จนถูกบรรดากูรูออกมาวิจารณือย่างหนัก รวมถึงยังมีเรื่องนอกสนามเข้ามาเป็นปัญหา กับกรณีของ เจดอน ซานโช่ ที่ต้องถูกแยกซ้อมเพราะเรื่องวินัย และอันโตนี่ กองหน้าชาวบราซิล ก็ยังอยู่ระหว่างพักงาน เพื่อเคลียร์คดีทำร้ายร่างกายแฟนสาวซานดิเอโก โมโจ ทีมวอลเลย์บอลในลีกอาชีพใหม่ของสหรัฐอเมริกา หรือ USA Pro Volleyball Federation ได้โพสต์คลิปเปิดตัว “ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ทีมชาติไทย พร้อมข้อความระบุว่า “ยินดีต้อนรับ นุศรา ต้อมคำ แชมป์ซีเกมส์ 9 สมัย, แชมป์เอเชีย 2 สมัย เธอได้รับการยกย่องให้เป็น “เซตเตอร์ยอดเยี่ยม” นับครั้งไม่ถ้วน ทั้งในวอลเลย์บอลลีกยุโรป,โอลิมปิกรอบคัดเลือก และ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์โธมัส มุลเลอร์ แนวรุกของบาเยิร์น มิวนิค แสดงความไม่พอใจต่อเพื่อนร่วมทีม ที่ไม่เดินไปขอโทษแฟนบอล หลังจากที่ทีมพลาดท่าตกรอบเดเอฟเบ โพคาล ไปแบบสุดช็อก หวังพาทีมแก้ตัวได้ในเกมแดร์ คลาสสิเคอร์ ที่จะออกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันอังคารที่ 3 ตุลาคม วันนี้เป็นวันที่ 5 ไฮไลท์อยู่ที่ วิ่งผลัด 4 x100 เมตรหญิง ลมกรดสาวไทย อยู่ในช่องวิ่งที่ 5 ประกอบด้วย  ไม้ 1 “ลูกกบ” สุภาวรรณ ธิปัตย์, ไม้ 2 “น่าน” ศุภานิช พูลเกิด,  ไม้ 3 “มายด์” อรอุมา เชษฐา  และ ไม้ 4 “ถู” สุกานดา เพชรรักษา

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ รายงานว่าหลังจากจบเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่มคาโอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บรรดานักเตะของทีมเริ่มเกิดข้อกังขากับแท็คติกของ เอริก เทน ฮาก จากการจัดตัวผู้เล่นลงสนาม พร้อมกับตั้งคำถามกับกุนซือภายในห้องแต่งตัว อย่างแรกคือพวกเขาไม่เข้าใจว่าทำไม เทน ฮาก ถึงเลือกใช้ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ที่เป็นกองหลังถนัดขวา ไปยืนแบ็กซ้าย ทั้งที่มี เซร์คิโอ เรกีลอน อยู่บนม้านั่งสำรอง อาส สื่อดังของ สเปน รายงานว่า บอร์ดบริหารของ เรอัล มาดริด ได้ล้มเลิกแผนการที่จะคว้าตัว คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ที่เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของมาอย่างยาวนาน โดยจะหันไปทุ่มงบประมาณเพื่อดึง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีม เพื่อไปทดแทน คาริม เบนเซม่า ที่ย้ายไปเล่นในลีกซาอุดีอาระเบีย และยังหาตัวแทนที่ใกล้เคียงไม่ได้ โดยกองหน้าชาวนอร์เวย์ ที่ยังมีสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ จนถึงซัมเมอร์ ปี 2027 มีเงื่อนไขฉีกสัญญาในปีหน้าที่ 200 ล้านยูโร อาร์เซน่อล กำลังมีปัญหากองหน้าที่จบสกอร์ไม่ได้ทั้ง กาเบรียล เชซุส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่ไร้ประตูและแอสซิสต์ ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-2 ซึ่งกูรูฟุตบอลชื่อดังอย่าง แกรี่ เนวิลล์ และ พอล เมอร์สัน ต่างมองว่า ปืนใหญ่ ควรที่จะหากองหน้าคนใหม่เข้ามาในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ และมีข่าวว่าสโมสรสนใจที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัว อีวาน โทนีย์ ที่จะพ้นโทษแบนจากการเกี่ยวข้องกับการพนัน ในเดือนมกราคมเริ่มต้นกันไปบ้างแล้ว สำหรับ “เอเชียนเกมส์ 2022” หรือ "Asian Game 2022" บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก คนต่างส่งกำลังใจให้เหล่ากองทัพนักกีฬาไทย ลุ้นคว้าเหรียญรางวัลในกีฬาประเภทต่าง ๆลิเวอร์พูล พลิกกลับมาแซงเอาชนะ ลาสค์ ลินซ์ 3-1 ในเกมประเดิมสนามศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยชัยชนะในเกมนี้ทำให้ คล็อปป์ สร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้จัดการทีมคนแรกของ หงส์แดง ที่เก็บชัยชนะในฟุตบอลยุโรปได้ถึง 50 นัด แซงหน้า ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตนายใหญ่ชาวสเปนที่ทำไว้ 49 นัดไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งชัยชนะ 50 เกม ประกอบไปด้วย ชนะในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 42 เกม (รวมรอบคัดเลือก 2 เกม), ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 7 เกม และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 1 เกม

จากกรณีที่มีตัวแทนสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดแห่งหนึ่ง ได้ยื่นหนังสือร้องเรียน ความไม่ชอบมาพากล ต่อการดำเนินการของสำนักงานกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ต่อ สุดาวรรณ หวังศุภกิจโสภณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา“สิงโตน้ำเงินคราม” เดินหน้าเสริมทัพในช่วงซื้อขาย 3 รอบหลังสุด ด้วยการทุ่มเงินกว่า 1,000 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 44,000 ล้านบาท แต่ผลงานของทีมไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ทำให้เป็นที่คาดกันว่าตลาดซื้อรอบต่อไปพวกเขาเตรียมทุ่มเงินอีกครั้ง หลังจาก ทีมชาติไทย ที่ไม่ได้เรียกผู้เล่นชุดหลักแพ้ให้กับ จอร์เจีย 0-8 ในเกมเยือนยุโรป นัดแรก ตามโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา จากนั้นได้เกิดกระแสคอมเมนท์ส่วนใหญ่ต้องการให้ไทยลีกมีส่วนต้องรับผิดชอบเพราะจัดโปรแกรมไม่เอื้อกับเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ครั้งนี้ 

    Openingavenger slot ทดลอง

  • เล อก sb pcie slot video
    “เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี ประธานสหพันธ์จักรยานแห่งอาเซียน (เอซีเอฟ) และนายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูถัมภ์ เปิดเผยว่า หลังจากที่สหพันธ์จักรยานนานาชาติ (ยูซีไอ) กำหนดให้มีการเก็บคะแนนคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ผลปรากฏว่านักปั่นไทยก็สร้างประวัติศาสตร์คว้าโควตามาแล้ว 4 ที่นั่ง ประกอบด้วย ประเภทถนน 3 ที่นั่ง ได้แก่ โรดเรซชายและหญิง และ ไทม์ไทรอัลบุคคลหญิง
  • ใส m.2 ไม เพ ม slot ให
    h.6:00-h.24:00
  • slot v ฝากเง น
    h.6:00-h.24:00
  • slot machine หล บต
    h.6:00-h.24:00
  • immortal romance slot สนเนร
    h.6:00-h.24:00
  • เพ ม sata slot
    h.6:00-h.24:00
  • slot ออนไลน รวม
    Closed

ล อค slot ram

  • โปรเช าร บอร ณ slot
    เกม สล อต golden hoyeah slots real casino slots

    เกมแมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ  คริสตัล พาเลซ  ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่  7 เวลา 21.00 น. ถือเป็นการรีแมตช์ เกมคาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ทีม "ปีศาจแดง" เปิดบ้านชนะไป การแข่งขัน “เอเชียนเกมส์ 2022” หรือ “หางโจวเกมส์” เริ่มกันไปแล้ว ประเดิมกันไปด้วยการแข่งขันฟุตบอลชายในรอบแบ่งกลุ่ม ก่อนที่จะมีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 กันยายนนี้ช้างศึก เตรียมประเดิมเปิดบ้านพบกับ จีน วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ต่อด้วยบุกเยือน สิงคโปร์ วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 และ เตรียมเข้าแคมป์ฝึกซ้อมทันที วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566เอฟเวอร์ตัน ทีมดังจากเมอร์ซีย์ไซด์ กำลังถูกสอบสวนกรณีทำผิดกฎทางการเงิน หรือ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ หลังจากที่สโมสรมีผลประกอบการขาดทุน 372 ล้านปอนด์ใน 3 ปีหลังสุด ถือเป็นการทำผิดกฎของพรีเมียร์ลีก ที่ระบุไว้ว่าแต่ละสโมสรจะต้องมีตัวเลขขาดทุน 105 ล้านปอนด์ โดย ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ได้ปฏิเสธว่าพวกเขาไม่ได้อะไรผิด แต่เป็นสิ่งที่เกิดจากผลกระทบในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19

    shoe slot ราคา
  • สอนเล น slot diamond strike
    slot co working space เม องทอง

    เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14.00น. ณ บริเวณหน้าห้องเอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช จ.นครราชสีมา "แคทเดวิล" สโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมา คิวมิน ซี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นทั้งทีมชาย และทีมหญิง พร้อมเปิดตัวสปอนเซอร์ผู้ให้การสนับสนุนทีมในฤดูกาล 2023-202419 ตุลาคม 2566 เวลา 13.00 น. ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงไทย หลังจากที่เสร็จภารกิจอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม สองนัดกับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย ที่่ได้ผลแพ้ 1 เสมอ 1 หลังเดินทางถึง มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยกระดับเพิ่มการรักษาความปลอดภัยที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สำหรับโปรแกรมเกมเหย้านัดถัดไป หลังเกิดจากความกังวลเกี่ยวกับปฏิกิริยาของแฟนๆ ที่รู้สึกโกรธเคืองและไม่พอใจต่อครอบครัวเกลเซอร์ที่ยังคงไม่ยอมขายสโมสร ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวเตะในเดือนตุลาคม โดยผลของเกมวันวันอังคารที่ 17 ตุลาคม อังกฤษกลายเป็นทีมที่เก้าที่ผ่านเข้ารอบยูฟ่ายูโร 2024 หลังจากชนะอิตาลี 3-1 ทำให้ขยับขึ้นไปมี 16 คะแนน เกมนี้ เคน ยิง 2 ประตู ทำได้ 24 ประตูให้กับทีมชาติอังกฤษที่เวมบลีย์ แซงหน้าสถิติระดับชาติของเซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ที่ทำได้ 23 ประตู 

    เหนอกาลเวลา slot machine mp3
  • msi 775 ddr2 แรม4 slot
    แว น slot machine

    ในเฟุตบอล ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก (ไทยลีก 3) ฤดูกาล 2023-2024 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เกมระหว่าง ขอนแก่น เอฟซี เปิดสนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น พบ นครราชสีมา ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้องชื่อดัง ที่ลงสนาม ให้ขอนแก่น เอฟซี อย่างเป็นทางการ โดยลงสนามในนาทีที่ 85 โดยเกมนี้ "ไดโนเสาร์พิฆาต" ขอนแก่น เอฟซี ชนะ นครราชสีมา ยูไนเต็ด 2-1 ทำให้  "โตโน่" เป็นนักเตะที่ลงเล่นในลีกอาชีพไทย  ไทยลีก 1-3 ครบทุกลีก  สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศความพร้อมจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2566 โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธาน พร้อมด้วย นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก ฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนาเทศ การกีฬาแห่งประเทศไทยบีบีซี รายงานว่า ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี นักธุรกิจกลุ่มทุนจากกาตาร์ ประกาศขอถอนตัวยื่นข้อเสนอเทคโอเวอร์สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วอลเลย์บอลหญิงเกาหลีใต้ ยังคงมีข่าวความเคลื่อนไหวให้ได้ติดตาม เมื่อพวกเธอทำผลงานด้วยการจบอันดับ 5 ของทัวร์เมนต์นี้และไม่มีเหรียญรางวัลกลับบ้านเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี 

    sbo slot club โหลด

"เชียงราย โร้ด คลาสสิค 2023" (Chiang Rai Road Classic 2023) กิจกรรมงานปั่นจักรยานทางเรียบ เมื่อวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา  มีนักกีฬาทั้งมืออาชีพ และมือสมัครเล่น ทั้งนักปั่นชาวไทย และต่างชาติให้ความสนใจ เข้าร่วมมากมาย กว่า 2,000 คน เส้นทางแบ่งเป็น 4 ระยะ 25 กม.  70 กม. 110 กม. และ 160 กม. ซึ่งนับเป็นรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ หวังส่งเสริมการออกกำลังกาย และดึงนักท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจจังหวัดเชียงรายเดอะซัน รายงานว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นนักฟุตบอลคนแรกที่มีรายได้ 1 พันล้านปอนด์ หรือประมาณกว่า 4 หมื่น 4 พันล้านบาท ด้วยแหล่งรายได้ที่นอกเหนือการเล่นฟุตบอล