Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

“เฌอเอม” เปิดใจ “สับประเด็น” ที่แรก! แจงปมดราม่า แฉชนวนเหตุชวดมง
/ TRAINERS

“มิย่า” ไม่คิดตอบโต้ชาวเน็ต “พีท – เจ็ง” เคลียร์ปมดราม่าครอบครัว สอนลูกตัดท็อกซิกทิ้ง

ศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 ที่ประเทศไอวอรี่ โคสต์ ที่จะแข่งระหว่างวันที่ 13 มกราคม -11 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศไอวอรี่ โคสต์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเสีย ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมอย่าง อ็องเดร โอนาน่า ที่คืนดีกับกุนซือ ริโก้แบร์ ซง กลับไปเล่นให้ทีมชาติแคเมอรูนอีกครั้ง หลังทะเลาะกันในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ทำให้ทีม "ปีศาจแดง" ต้องเรียกใช้นายทวารมือ 2 ที่จะถูกเรียกขึ้นมาเฝ้าเสาชั่วคราว ตลอดช่วงที่อดีตมือกาว อินเตอร์ มิลาน ไม่อยู่ 

อิชิอิ นำไทยถึงบ้าน กำชับทีมทำงานหนักต่อดวลเกาหลีใต้ นัด 2

30 slot เป ด ใหม

อันโตรโปวา ตัวรุกอิตาลี เผยความรู้สึกที่มีต่อวอลเลย์บอลหญิงไทย ศึกคัดโอลิมปิก

อุ๊ยยังไง! “นิวเคลียร์” เผยเพลง “แมท ภีรนีย์” ขอนักร้อง เขียนข้อความลงท้าย ‘อกหักค่ะ’

การกีฬาแห่งประเทศไทย ขอแสดงความยินดี “ชมพู่” นางสาวอาเยเซ กัมเปออล นักกีฬาทีมชาติไทยและสมาคมกีฬาสกีและสโนว์บอร์ดแห่งประเทศไทย ที่สามารถคว้าเหรียญเงิน ประวัติศาสตร์ให้ประเทศไทยได้ ในการแข่งขันยูธโอลิมปิกเกมส์ ฤดูหนาว ครั้งที่ 4 ที่เมืองคังวอน สาธารณรัฐเกาหลี เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2567 จากกีฬา Bobsleigh (เลื่อนน้ำแข็ง) ประเภท women’s Monobob โดยสามารถทำเวลาได้ 1:54.17 นาที เข้าเป็นที่ 2 ดาวิด อลาบา กองหลังของทีมเรอัล มาดริด ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าฉีกขาดที่เข่าซ้าย หรือ ACL ในเกมเปิดซานติอาโก้ เบร์นาบิว เอาชนะ บียาร์เรอัล 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา

30 เหน อกาลเวลา slot machine คอร ด

สปิริตแรง! “ทาทา ยัง” ป่วยแต่ใจสู้ ถอดสายน้ำเกลือขึ้นคอนเสิร์ต ร้องเต้นจัดเต็ม

จับตาตัวทีเด็ดทีมญี่ปุ่น ก่อนพบ วอลเลย์บอลหญิงไทย เนชั่นส์ ลีก 2023

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นออกมารายงานว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือ "ปีศาจแดง" เตรียมผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ด้วยการปล่อย 10 นักเตะที่อยู่ในข่ายไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไปในช่วงตลาดหน้าหนาวมกราคม และช่วงซัมเมอร์ปี 2024 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 27 นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเก็บตัวสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้ายประจำเดือนมกราคม นำโดย อิรฟาน ดอเลาะ, ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท พาตริก กุสตาฟส์สัน และ วาริส ชูทอง โดยนักกีฬาทั้ง 27 คน จะต้องเดินทางมารายงานตัว ที่ โรงแรม TARA PARK RESOTEL ในวันที่ 8 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. และจะทำการฝึกซ้อม พร้อมอุ่นเครื่องแบบปิดจำนวน 3 นัด

15 รวมเว บ slot auto

ผลัด 4x100 เมตรหญิงไทย ทำสถิติคว้าเหรียญเป็นครั้งที่ 4 ในเอเชียนเกมส์

มีลุ้นมั้ย? “แน็ก ชาลี” รุกหนัก โผล่ถาม “กามิน” กลางไอจี 'ผู้ชายคนนั้นแฟนเหรอ?' เอฟซีใจฟูกรี๊ดหนัก

ฟุตบอลทีมชาติไทย ลงศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบสุดท้าย ไปแล้ว 2 เกม ยังไม่แพ้ใคร ชนะ 1 เสมอ 1 มี 4 คะแนน มีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ และทำให้ ณ เวลานี้ "ทัพช้างศึก" โกยเงินจากการลงแข่งขันครั้งนี้ไปแล้วถึง 11 ล้านบาท สำหรับศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เดินทางมาถึงวันที่ 11 ของการแข่งขัน โดยคืนวันอังคารที่ 23 มกราคม 2567 จะเป็นโปรแกรมการแข่งขันรอบแรกนัดสาม ของกลุ่มบี และ ซี รวม 4 คู่ ประกอบด้วย กลุ่มบี แข่งเวลา 18.30 น. ออสเตรเลีย พบ อุซเบกิสถาน และ ซีเรีย พบ อินเดีย ส่วนกลุ่มซี แข่งเวลา 22.00 น. อิหร่าน ดวลกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ ฮ่องกง พบ ปาเลสไตน์ 

ทีมตะกร้อสาวไทย ฟาดต้อน มาเลเซีย 3-0 ทีม คว้าชัยนัดสอง ศึกซีเกมส์

น่ารักเกิ๊น! “แทคยอน 2PM” โชว์สกิลเต้นเพลงไทย พร้อมบอกคิดถึงชาว “ฮอตเทส”

วอลเลย์บอลหญิงอัฟกานิสถาน ภูมิใจได้ทำตามฝันแม้พ่าย ญี่ปุ่น แบบเอาท์คลาส ศึกเอเชียนเกมส์

ดิ แอธเลติก สื่อน่าเชื่อถือของอังกฤษ ออกมารายงานว่าข้อเสนอของ เรอัล มาดริด ยังไม่สามารถโน้มน้าวให้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ตอบตกลงย้ายร่วมงานในฤดูกาลหน้า แม้ว่าเวลานี้ ดาวยิงวัย 25 ปี จะยังไม่มีความชัดเจนและตอบสนองในเรื่องการต่อสัญญาที่กำลังจะหมดลงกับ  ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม “คิงอาร์เธอร์” อาเธอร์ เบเทอร์บิเยฟ นักชกชาวรัสเซีย-แคนาดา ชาวมุสลิม วัย 38 ปี เจ้าของความสูง 6 ฟุต 1 นิ้ว (182 เซนติเมตร ) ที่เวลานี้เป็นเบอร์หนึ่งของรุ่นไลท์เฮฟวี่เวท กับการเป็นเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 3 สถาบันหลัก (WBC, IBF, WBO) มีเชื้่อสายเชเชน เกิดที่เมือง คาซาฟยุฟต์ ประเทศรัสเซีย ปัจจุบันอาศัยอยู่ในเมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ซึ่งเจ้าตัวถือสัญชาติแคนาดา ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอจากอัล นาสเซอร์ ทีมดังในซาอุดี โปรลีก ที่่ยื่นค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 22 ล้านบาท และมีโอกาสเล่นร่วมกับคริสเตียโน โรนัลโด้ อีกครั้ง อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ นายทวารวัย 33 ปี ยืนยันว่า เอดูร์เน่ ภรรยา ไม่ต้องการจะย้ายไปใช้ชีวิตที่ตะวันออกกลาง

ผู้จัดการฯ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ซัดอย่ามั่ว! งัดหลักฐานยันสาเหตุถอนตัวซีรีส์
ฟุตบอลหญิงไทย ตรวจร่างกายก่อนเข้าแคมป์ลุยเอเชียนเกมส์

“เจนี่” เมินโดนแซะหุ่น ลั่นไม่ได้ทำใครเดือดร้อน รู้ตัวทำอะไรอยู่

การแข่งขัน “มวยไทย ซอฟท์ เพาเวอร์ เฟสติวัล” ภายใต้โครงการ “มหกรรมมวยไทยน้อมใจภักดิ์มหาราชา” ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ โดยมี นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันDisney+ (ดิสนีย์ พลัส) บริการสตรีมมิงความบันเทิงชื่อดัง กำลังเจรจามูลค่า 10 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 447 ล้านบาท เพื่อซื้อสารคดีการทำงานช่วง 6 เดือนสุดท้ายของผู้จัดการทีม เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ลิเวอร์พูล หลังจากที่ Netflix และ Amazon ปฏิเสธข้อตกลงพรีเมียร์ลีกนัดที่ 14 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพบ สเปอร์ส

ทีมชาติไทย ซ้อมครั้งสุดท้าย ทุกคนพร้อมประเดิมศึกเอเชียน คัพ 2023
ประมวลภาพคอนเสิร์ต “มาร์ค ต้วน” จัดเต็ม 2 รอบในไทย “อากาเซ” ฟินขั้นสุด

“มะปราง อลิสา” ไม่ติดใจโพสต์ พี่สาว “โอบนิธิ” ยันไม่คบซ้อน เลิกแล้วเป็นเพื่อนกันได้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญา เคลาดิโอ เอเชเบร์รี่ มิดฟิลดดาวรุ่งอนาคตไกลมาจาก ริเวอร์ เพลท ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 12.5 ล้านปอนด์พ่วงแอดออน และสัญญาจนถึงปี 2028 ซึ่งตัวนักเตะจะยังอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่ของลีกอาร์เจนตินา ต่อไปจนกว่าจะครบปี 2024 และจะย้ายมาอยู่ในถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม  ในเดือนมกราคมปีหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงได้รับการจับตามองสำหรับการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่น หลังฤดูกาลนี้ทำผลงานไม่มีความสม่ำเสมอ อยู่อันดับ 8 ตาราง ตามหลังทีมท็อปไฟต์ 8 แต้ม ขณะที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เจ้าของกลุ่มทุนปิโตรเลียมเคมีภัณฑ์ INEOS ที่บรรลุการซื้อหุ้นสโมสร "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวน 25% โดยคิดเป็นมูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ ได้เริ่มเข้ามาสังเกตการณ์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้ว ทำให้ ปีศาจแดง เตรียมพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ นักเตะทีมชาติบราซิล เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ณ ขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างต้องการคว้าตัวดาวรุ่งวัย 22 ปีรายนี้ อย่างไรก็ตามยังมี ฟูแล่ม กำลังเดินหน้าเจรจาเพื่อล่าลายเซ็นด้วยเช่นกัน 

ครอบครัวแจ้งข่าวเศร้า “หญิง จุฬาลักษณ์” อดีตดารายุค90 เสียชีวิตแล้ว