Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

ฟุตบอลหญิงไทย ตรวจร่างกายก่อนเข้าแคมป์ลุยเอเชียนเกมส์
/ TRAINERS

นักร้องมาแล้ว! “ก้อง ห้วยไร่” เคลื่อนไหว หลังตกเป็นประเด็นร้อน แฟนเพลงคอมเมนต์เพียบ

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 คืนวันที่ 6 มีนาคม 2567 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมแรกบุกไปถล่ม โคเปนเฮเก้น จากเดนมาร์ก 3-1 เกมนี้ ยอดทีมจากอังกฤษยังเล่นได้เหนือชั้นกว่า เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม ชนะไป 3-1 โดยได้ประตูจาก มานูเอล อคานจี นาที 5, ฮูเลียน อัลวาเรซ นาที 9 และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ นาที 45+3 ส่วน โคเปนเฮเก้น ได้จาก โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ นาที 29 ทำให้ แมนซิตี้ ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 6-2

โปรแกรมฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัดแรก 16 ม.ค.67

30 slot สล อต ออนไลน

โปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 วันที่ 27 มิ.ย.66

“ฟลุค เกริกพล” สบายใจ “อชิ” คบ “มิย่า” ลูกสาว “พีท” อยู่ในสายตาผู้ใหญ่

บาเยิร์น มิวนิค เข้าร่วมการวงแย่งตัว ซาบี อลอนโซ่ เพื่อแทน โธมัส ทูเคิ่ล ที่กำลังอยู่ในช่วงเกาอี้กุนซือสั่นคลอน หลังทีมเสือใต้ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ นั่นจึงเป็นข่าวร้ายสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการผู้สืบทอดต่อจากเยอร์เก้น คล็อปป์หลังจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ได้ประกาศเตรียมอำลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังฤดูกาล 2023/24 สิ้นสุดลง เนื่องจากการจากไปของ คล็อปป์ ที่กำลังใกล้เข้ามา มีรายงานว่าผู้เล่นคนสำคัญในทีมชุดใหญ่ได้รับการคาดว่าจะย้ายออกจากลิเวอร์พูล เช่นกัน 

30 dot in slot ค อ การถ ายภาพร งส

“นิวเคลียร์” เขิน! เปิดไทม์ไลน์รัก “บ๊อบบี้ ศรีระพี” รุกจีบ มั่นใจคนนี้ที่สุด

กมธ.การกีฬา วุฒิสภา สัมมนาวางแนวทางพัฒนาการกีฬาไทย

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง ลูตัน ทาวน์ อันดับ 17 ของตาราง มี 20 แต้ม เตรียมเปิดเคนิลเวิร์ธ โร้ด ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 มี 41 คะแนน คืนวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับการยกย่องจากการเป็นผู้ทำประตูที่อันตรายที่สุดในโลก โดยฤดูกาลที่แล้ว นักเตะทีมชาตินอร์เวย์ ทำประตูได้อย่างน่าทึ่ง 51 ประตูจาก 52 เกม และทำลายสถิติการยิงประตูมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลเดียว

15 การใช คำส ง hole specification สำหร บ slot ร

ฟิออเรนติน่า ขีดเส้นตาย แมนยู-ลิเวอร์พูล ซื้อ อัมราบัต ใน 3 วัน

“ไอซ์ พาริส” เฮิร์ต! เลิก “อลิซ สรวี” เผยสาเหตุจบรัก 5 ปี อยู่ในระยะทำใจ

พรีเมียร์ลีก นัดเดิมพันจ่าฝูง ลิเวอร์พูล พบ แมนฯซิตี้วันที่ 22 มีนาคม 2567 นักเตะทีมชาติไทยเดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ หลังกลับจากการทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 3 ด้วยการบุกไปเสมอ เกาหลีใต้ 1-1 ทำให้เวลานี้ มี 4 แต้ม รั้งอันดับ 2 ของตาราง โดยมีแฟนบอลมารอต้อนรับแบบอบอุ่น ซึ่งหลังเดินทางถึงกุนซือชาวญี่ปุ่น ได้เปิดเผยถึงเกมที่สามารถบุกไปแบ่งแต้มกับทีมอันดับ 22 ของโลก 

เทน ฮาก จ่อทำสถิติคุมแมนยูแพ้มากสุดในหนึ่งฤดูกาล

“แมท ภีรนีย์” รับเลิก “สงกรานต์” แล้ว เคลียร์ “ไฮโซพก” แค่พี่น้อง

เปิดสนามเจ้าภาพ วอลเลย์บอลหญิงไทยลุยศึกเนชั่นส์ ลีก 2024

หลังจากที่ทีมชาติเกาหลีใต้ เดินทางถึงประเทศไทย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดที่ 4 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยเวลานี้ทีม "โสมขาว" ได้ลงฝึกซ้อมไปแล้ว 2 ครั้งด้วยกันท่ามกลางสภาพอากาศที่สูงกว่า 30 องศาเซลเซียส ซึ่งต่างจากเกมแรกที่เล่นกันที่ โซล เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม ในเกมนัดที่ 3 ที่ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ 1-1 เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเกมนั้นสภาพอากาศอุณภูมิอยู่ที่ไม่ถึง 10 องศาเซลเซียสFootball Insider รายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ในราคาเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ ซึ่งหมายความว่าทีมจะมีเงินทุนเข้ามาต่อยอดดึงผู้เล่นรายใหญ่เข้ามา  โดย ซาล่าห์ ที่เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล เพียง 12 เดือน  หลังจากเซ็นสัญญาขยายเวลาครั้งสุดท้ายในช่วงฤดูร้อนปี 2022 และมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด หงส์แดง คาดหวังว่าหากต้องขายดาวยิงชาวอียิปต์ จริงๆ สโมสรต้องได้เงินไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ สำหรับดีลนี้ โดยมีทีมจาก ซาอุดีอาระเบีย ที่กำลังให้ความสนใจฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ที่นัดนี้จะรู้แล้วว่าทีมใดจะได้ตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะแข่งระหว่างวันที่ 5-6 มี.ค.โดยจะมีเตะ 4 คู่ คู่ที่น่าสนใจ เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัย ที่นัดแรกบุกไปชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-0 จะกลับมาเล่นในบ้าน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เกมแรกถล่ม โคเปนเฮเก้น 3-1 นัดที่ 2 จะได้ลงเล่นในถิ่นเช่นกัน ส่วน บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้ 6 สมัย ที่เกมแรกบุกไปแพ้ ลาซิโอ 0-1 จะได้เล่นที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า  

“ยอร์ช ยงศิลป์” เดบิวต์ศิลปินเดี่ยว เซอร์ไพรส์ “นุ่น วรนุช” หอบดอกไม้ยินดี
ซาล่าห์ ครอง 7 สถิติ หลังผ่าน 20 นัดพรีเมียร์ลีก

รู้มา 2 ปีครึ่ง! เปิดใจภรรยา รู้ว่า หนุ่ม กะลา คบคนอื่นตั้งแต่ปี 63

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบคุณ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ที่สนับสนุนฟุตบอลไทย หลังร่วมอัดฉีดแต้มละ 3,000,000 บาท ในเกมสำคัญ เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4ฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อันดับ 101 ของโลก มีโปรแกรมจะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 โดยมีคิวลงเตะกับ เกาหลีใต้  ทีมอันดับ 22 ของโลก 2 นัด โดยนัดแรก จะบุกไปเยือน เกาหลีใต้ ที่ โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ในวันที่ 21 มีนาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ก่อนกลับมาเล่นที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567 สถิติเจอกันล่าสุด พบกัน เมื่อวัน  27 มี.ค ปี 2016  ทีมชาติไทย เปิดบ้านแพ้ เกาหลีใต้ ในอุ่นเครื่อง 0-1 “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยพร้อมลองทุกวิธี เพื่อความโปร่งใส ในการจัดทีมผู้ตัดสินไปทำหน้าที่ในแต่ละสนาม ตามแนวทางที่ได้ประชุมร่วมกับพล.ต.ท.สำราญ นวลมา ว่าที่ประธานคณะคณะกรรมการผู้ตัดสิน โดยขอแก้ปัญหาเร่งด่วนด้วยการจับฉลากแบบเปิดเผยและโปร่งใส เพื่อให้สโมสร และ แฟนบอลได้รับทราบพร้อมกัน 

วิเคราะห์บอล! พรีเมียร์ลีก บอร์นมัธ พบ ลิเวอร์พูล 21 ม.ค.67
“ต่าย ชุติมา” ไม่อยู่เฉย! รีบแจงดราม่า ปมร้องเพลง ‘อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม’

“เมย์” รัชนก โวยโดนโกง ซื้อของออนไลน์ 3 เดือนยังไม่ได้ของ

อ็องเดร โอนาน่า ได้เปิดเผยหลังเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังเฉือนชนะ ฟอเรสต์ ถึงแมตช์ต่อไปในการที่จะทำศึกนัดสำคัญ ในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่จะบุกไปเยือน  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมนี้ เวลา 22.30 น. ถึงการที่ตัวเขาเองนั้นตั้งใจจะทำหน้าที่สุดความสามารถ เพื่อช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง และรู้ว่าจะต้องรับมืออย่างไรในเกมสำคัญเช่นนี้หลังจากที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวด้านซื้อขายนักเตะชาวอิตาเลียน ออกมารายงานว่า เรอัล มาดริด ทีมดังในศึก ลา ลีกา สเปน กำลังติดตามสถานการณ์สัญญาของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ๊กของ ลิเวอร์พูล ที่สัญญากำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2025  แต่ทว่าก็ยังไม่มีการเจรจาใดๆ ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็ไม่ได้แสดงความต้องการที่จะขายดาวเตะทีมชาติอังกฤษ แต่อย่างใดทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต มีผลงานไม่น่าประทับใจในเกมอุ่นเครื่องที่ลงเล่นใน เวมบลีย์ ทั้ง 2 นัด โดย "สิงโตคำราม" แพ้ บราซิล 1-0 ก่อนที่จะต้องมาไล่ตีเสมอ เบลเยี่ยม ช่วงท้ายเกม 2-2 แบบเเกือบแพ้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

“พอร์ส Yes Indeed” ขอโทษอดีตต้นสังกัด หลังผิดสัญญา-ทำค่ายเสียชื่อเสียง