Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

“แอนนี่” คู่กรณี “เบียร์ เดอะวอยซ์” พูดหมด! เลิกผู้ชายแล้ว โต้กลับไม่เคยได้ยินจากปาก ‘เป็นตู้ ATM-ที่นอน’
/ TRAINERS

ผลรางวัล The Guitar Mag Awards 2024 “วี-เจฟซาเตอร์” นักร้องแห่งปี “พีพี” Popular Vote

หลังจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย ทำผลงานในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัด 3 ด้วยการเสมอ ซาอุดีอาระเบีย 0-0 ผ่านเข้ารอบเป็นที่ 2 ของกลุ่ม ชนะ 1 เสมอ 2 มี 5 คะแนน สร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบไร้พ่ายและไม่เสียประตู โดยจะไปพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 30 มกราคม 2567  

“ฟลุค-นาตาลี” ควงฉลองแต่ง “น้องนาตาชา” พยานรัก เจ้าสาวน้ำตาคลอรอมา 4 ปี

30 เพ มช อง auto skill slot

สาวคู่กรณี “หนิง ปณิตา” ขอโทษในสิ่งที่ทำผิดพลาด หลงเชื่อคำพูดผู้ชาย

รับรู้ถึงพลังงาน! นุ่น วรนุช สุดอเมซิ่ง เจอ มนุษย์ต่างดาว

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ บรรลุข้อตกลงในการยืมตัว ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงแอร์เบ ไลป์ซิก จนจบฤดูกาลพร้อมออปชั่นซื้อขาด ค่าตัวประมาณ 13-17 ล้านปอนด์ และ สเปอร์ส จะรับผิดชอบค่าเหนื่อยของแวร์เนอร์ทั้งหมด โดยอดีตกองหน้าเชลซี จะเดินทางมาถึงลอนดอนในวันที่ 7 มกราคม 2567 เพื่อตรวจร่างกายและซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในสัปดาห์หน้า ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว ลีออน พิชญ เจมส์ กองกลางลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 22 ปี จาก สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล โดยกองกลาง ดีกรีทีมชาติไทย ชุด U 23 ได้เดินทางมาเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัวร่วมกับนายศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม 

30 หล บตา mp3 slot machine

วงการลูกทุ่งว้าวุ่น “จ๊ะ - เนสกาแฟ” โต้! โดนโยงนักร้องโลก 2 ใบ

“แจ๊ส ชวนชื่น” เผยคิดถึง “พ่อดม” ทำเสียน้ำตาบนเวทีคอนเสิร์ต แซวเมีย “แจง” เล่นใหญ่แย่งซีน

หลังจาก ประกาศอย่างเป็นทางการแยกทาง มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวบราซิล-เยอรมัน ล่าสุุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เผยหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ตัดสินใจเลือก มาซาทาดะ อิชิอิ เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยคนใหม่ ผ่าน Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ  โดยให้เหตุผลว่ารู้จักคุ้นเคย และมีข้อมูลผู้เล่นทีมชาติไทยมากที่สุดผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 6 นัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน เมื่อคืนวันที่ 13 ธันวาคม 2566 

15 ว ธ ปลดล อค auto skill slot rom

“แอนโทเนีย” วอนอย่าเชื่อข่าวลือ “มิสนิการากัว” ปมตำแหน่ง Miss Universe แจงดราม่าเพื่อนนางงามไม่ชอบ

“ยู่ยี่ อลิสา” เปิดใจครั้งแรก หลังออกจากเรือนจำ บทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิต

สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทยจัดงานแถลงข่าวก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 อย่างเต็มภาคภูมิ เดินหน้าพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาขี่ม้าโปโลไทย สืบต่อเจตนารมณ์ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ผู้ก่อตั้งสมาคมฯ พร้อมยกระดับกีฬาขี่ม้าโปโลของไทยให้มีมาตรฐานเทียบเท่าระดับสากล ชูแผนการบรรจุกีฬาขี่ม้าโปโลในการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ และการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลในปีฤดูกาล 2567 นายเนวิน ชิดชอบ โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ค ลุงเนวิน แจ้งเรื่องบทลงโทษจาก AFC โดย 3 นักเตะของทีม จะโดนแบนห้ามลงสนาม จากกรณีเหตุวิวาท เกมที่ บุรีรัมย์ แพ้ เจ้อเจียง เอฟซี 2-3 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 เมื่อวันอังคารที่ 29 พฤศิจกายนที่ผ่านมา

พีพีทีวี ส่งรายการวาไรตี้ใหม่ “ลำหรอย อร่อยแซ่บ” ลงจอ ดึง “เชฟจากัวร์” พาท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอาหารทั่วภูมิภาค

“แน็ก ชาลี” เบรกดราม่า หลังถูกจับตารัก “เก๋ไก๋” วอนทุกคนอย่าพาดพิงใคร ให้พิมพ์ 'แน็กหล่อมาก'

นางเอกสาว “นนนี่ ณัฐชา” ควงเจ้าบ่าวหมื่นล้าน “แอ็คมี่” วิวาห์อลังการดุจเทพนิยาย

จากจังหวะในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ ที่ทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ในจังหวะได้เปรียบที่ แจ็ค กรีลิช หลุดไปทำประตูแต่ผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ กลับมาย้อนให้ฟาวล์ ทำให้ผู้เล่นเจ้าถิ่นไม่พอใจ ส่งผลให้เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบด้วยการเสมอ สเปอร์ส 3-3 เท่านั้น พร้อมกับหล่นมาอยู่ที่ 3 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล 3 คะแนน ทีม "ปืนใหญ่" สะดุดแพ้ 2 เกมติดต่อกัน ให้กับคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนทั้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ฟูแล่ม จนทำให้หล่นจากตำแหน่งจ่าฝูงในช่วงวันคริสต์มาสอีฟ มารั้งอันดับ 4 ของตาราง มี 40 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 2 คะแนน25 พฤศจิกายน 2566  การแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์โลก รายการ "เวิลด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023" ที่เมืองอัลบูไฟรา ประเทศโปรตุเกส ระหว่างวันที่ 17-26 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งสมัครเล่น และเป็นทัวร์นาเมนต์การแข่งขันที่ได้รับการรับรองจากสหพันธ์คิกบ็อกซิ่งโลก (WAKO)  ไฮไลท์อยู่ที่รอบชิงชนะเลิศ โดยมีนักกีฬาไทยทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ 1 รายในประเภททาทามิ รุ่นคิกไลต์น้ำหนักไม่เกิน 57 กก.ชาย 

“หนุ่ม คงกระพัน” บอกลาเพื่อน “เมฆ วินัย” หลับให้สบาย ทำดีที่สุดแล้ว
“ต่าย ชุติมา” แจงข้อสงสัย ถูกถามเยอะปมสักปากสีส้ม

“พิม” สติแตก โกรธ “มี้” บุกอาละวาด ระบายอารมณ์แค้น ในละคร “หลงเงา”

ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ร่วมแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 นัดแรกกลุ่ม เอฟ คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ คีร์กิซสถาน เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2567 เวลา 15.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ห้องแถลงข่าว เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า สมาคมฯ มีข่าวดีแจ้งให้แฟนกีฬาเทนนิสได้ทราบว่า ช่วงส่งท้ายปีเก่า 2566 ต้อนรับปีใหม่ 2567 จะมีการแข่งขันเทนนิสอาชีพชายและเทนนิสอาชีพหญิง ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี รวมถึง 5 รายการ หลังจากสมาคมฯ ได้รับการอนุมัติจาก สมาคมเทนนิสอาชีพชาย (เอทีพี) และสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) ให้จัดขึ้นสำหรับศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เดินทางมาถึงวันที่ 11 ของการแข่งขัน โดยคืนวันอังคารที่ 23 มกราคม 2567 จะเป็นโปรแกรมการแข่งขันรอบแรกนัดสาม ของกลุ่มบี และ ซี รวม 4 คู่ ประกอบด้วย กลุ่มบี แข่งเวลา 18.30 น. ออสเตรเลีย พบ อุซเบกิสถาน และ ซีเรีย พบ อินเดีย ส่วนกลุ่มซี แข่งเวลา 22.00 น. อิหร่าน ดวลกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ ฮ่องกง พบ ปาเลสไตน์ 

“แจ็ค แฟนฉัน” รักจริงหวังแต่ง “ใบหม่อน” ลั่นความรักคู่เราไม่ใช่คอนเทนต์
โมเมนต์คอมพลีต! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ออกงานกับ “เดวิด เบ็คแฮม” ฟิน!ได้ลายเซ็นนักเตะในดวงใจ

ช็อตเดือด! “ลีน่าจัง” ดึงผมโชว์กลางวงสื่อ ตอกกลับโพสต์ “แพรรี่” ท้า! มาดึงเอง จะให้ดึง

ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ลำพูน วอร์ริเออร์- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สนาม : สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน (แม่กวง)  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 ผลการแข่งขันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 6 หรือนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ทีม "ปีศาจแดง" จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ มีเพียง 5 คะแนน ไม่ได้ไปเล่นแม้แต่ในศึกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยเป็นทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค และ โคเปนเฮเก้น ที่ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โนวัค ยอโควิช นักหวดมือ 1 ของโลก ชาวเซอร์เบีย ที่เพิ่งคว้าแชมป์เทนนิสรายการใหญ่ส่งท้ายปีอย่าง เอทีพี ไฟนัลส์ คว้าเงินรางวัลจากรายการนี้ไป 4.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ( ประมาณ 155 ล้านบาท) ทำให้ตลอดปี 2023 ยอโควิชได้รับเงินรางวัลจากการแข่งขัน 13 รายการ โดยเฉพาะการซิว 3 แกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น, เฟร้นช์ โอเพ่น และ ยูเอส โอเพ่น รวม 15.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 560 ล้านบาท) 

“พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด “รอบพรีลิมฯ”  และ “รอบไฟนอล” MUT 2023 ลุ้น!มงลงใคร?