Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

สละโสดอีกคู่! “แคน อติรุจ” ขอแฟนสาว “หมอใบชา” แต่งงาน
/ TRAINERS

“ดีเจเป้” จัดให้! โมเมนต์น่ารัก เบิร์ธเดย์ย้อนหลัง “แอฟ ทักษอร” มี “นนกุล” มาด้วย

เป็นกระแสฮือฮาสุดๆ สำหรับ “อีกี้” สก๊อยสาวยุค Hi5 จาก MV เพลง “ธาตุทองซาวด์” ของแร็ปเปอร์ดัง “YOUNGOHM” ที่ปลุกกระแสย้อนกลับไปยุค90 อีกครั้ง ทำเอาแฟนเพลงและคนบันเทิงขุดรูปผมทรงรากไทรที่ฮอตฮิตในยุคนั้นมาอวดกันเต็มฟีดโซเชียล 

ประมวล “รักร้อนแรง” ของคนบันเทิง

30 gclub slot ม อ-ถ อ

วิลาวัณย์-ปลื้มจิตร์ นำทัพสอนวอลเลย์ นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง

“ทิม พิธา” ตอบชัดสัมพันธ์ “แอฟ ทักษอร” มือลั่นรีโพสต์ไอจีสตอรี่

ต้องเรียกว่าประสบความสำเร็จถล่มทลายสำหรับ “วันพีซ” (One Piece) เวอร์ชันคนแสดงหรือไลฟ์แอ็กชันบนเน็ตฟลิกซ์ เพราะได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะในเรื่องของการเคารพต้นฉบับที่เป็นหนังสือการ์ตูนมังงะของ อ.เออิจิโระ โอดะ“แน็ก ชาลี” ไปให้สุด! ผันตัวเป็นนักร้องสายร็อก ตามรอยเพื่อน “เก้า จิรายุ”

30 ผ าน slot machine cover

“ปุ้ย ปิยาภรณ์” ตอบปมข่าวลือ “พีเค” อยู่หรือหลุดพิธีกร MUT

พรีเมียร์ลีก ห้ามนำธงอิสราเอล - ปาเลสไตน์ เข้าสนามชมเกมหวั่นปมขัดแย้ง

หลังจากที่วันนี้ (20 มี.ค.67) ศาลยกฟ้อง นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ใบเตย-สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” คดีผู้เสียหาย Forex-3D ฟ้องตรงต่อศาล โดยเจ้าตัวเปิดใจกับสื่อมวลชนพร้อมไหว้ขอบคุณความยุติธรรมเมื่อความรักไม่เป็นไปดั่งใจหวังของทั้ง “ปวีร์” ที่รับบทโดย “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน”​ และ “พัดพัด” รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ ที่รับบทเป็น “พลอย” ที่ขอจบทุกปัญหาแก้แค้นและจับตัวคนคนร้ายอย่าง “เสี่ยอ่า”​ (เต๋า สมชาย)​ และ “การันต์”​ (ชิน ชินวุฒิ) ให้ได้ ปวีร์ต้องพิสูจน์ว่าตนเองไม่ได้ผู้ร้ายที่ฆ่าพ่อ และพลอยเองก็อยากเอาคืน การันต์ ที่ทำร้ายเธอครั้งแล้วครั้งเล่า 

15 slot ต าง ประเทศ

เกิดเหตุ ฝา-คานเหล็ก ถล่มในสนามอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก

“จิ๊บ ปกฉัตร” เล่านาทีวิ่งหนีเอาตัวรอด เหตุยิงในพารากอน - อีเวนต์ยกเลิกจัดงาน

“ลิซ่า” อวดลุคสดใสกินน้ำส้ม แฟนๆ แซวจะขาดตลาดอีกมั้ย?ผู้จัดฯ เลยจัดหนักจัดเต็มยกทีมและงานนักแสดงไปปักหลักถ่ายทำกันถึงสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ที่กว่าจะหาทะเลสวยๆ มีสะพานทอดยาวออกมา แถมต้องน้ำทะเลที่ไม่สูงมาก เพื่อพอให้พระเอกนางเอกลงทะเลจริงๆ ได้ ซึ่งซีนนี้เป็นตอนที่ “ปวีร์” รับบทโดย “พุฒ พุฒิชัย” คลั่งรักไม่ไหว หลังจากที่ขอ “ดาวิกา” รับบทโดย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ แต่งงานไปก็อยากพิสูจน์ความรักกันสักหน่อยเลยพาดาวิกาไปที่สะพาน

“ต้องเต ธิติ” เตรียมแต่งชุดนางรำแก้บน สัปเหร่อรายได้พุ่ง พร้อมเผยถึงความรักแฟนสาว

“ท็อป จรณ” ฝ่ามรสุมชีวิต เผยอาการป่วยต้องหยุดรับงานและเสี่ยงซึมเศร้า

แมนยู ถูกลดเหลือดาวเดียว หลังเสิร์ฟไก่ดิบ

ก่อนคว้ารองหนึ่ง MU2023! ย้อนบทสัมภาษณ์ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ความตั้งใจที่มากกว่าชัยชนะกลายเป็นเรื่องร้อนแรงของวงการบันเทิงในเกาหลีใต้ทันที เมื่อวันที่ 15 มี.ค.67 มีข่าวลือการเดตกันระหว่างนักแสดงหนุ่ม “รยูจุนยอล” และสาวนักแสดงอย่าง “ฮันโซฮี” ที่มีคนพบทั้งคู่อยู่ด้วยกันในฮาวาย ซึ่งทางต้นสังกัดของฝ่ายชายและทางสาวฮันโซฮีได้ออกมายืนยันแล้วว่า ทั้งคู่กำลังเริ่มต้นความสัมพันธ์กันจริง ทำให้ชื่อของหนุ่มรยูจุนยอลถูกนำกลับมาพูดถึงบนโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากเจ้าตัวเลิกกับสาว “ฮเยริ” ในช่วงปี 2023 ที่ผ่านมาผมจีบเขา! “นนกุล” ชัดเจนคุย “แอฟ ทักษอร” เรียกแฟนเมื่อไหร่ ติดจรวดคำว่าภรรยา

“คริส อีแวนส์” กัปตันอเมริกาสละโสด จูงมือแฟนสาว “อัลบา แบ๊บติสตา” แต่งแล้ว
“เมย์-บิ๊ก” จากเพื่อน ‘ก็ว่าจะไม่รัก’ สู่วันแต่งงาน แพลนมีลูกทันที

ประมวลภาพ WayV (เวย์วี) เติมเต็มความคิดถึง ร้องเพลง “โต๊ะริม” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

โหวตนายก : "พิธา" เปิดใจ "ยอมรับ แต่ไม่ยอมแพ้" หลังแพ้โหวตนายกฯแต่งชื่นมื่น! “บูม-กีฟ” สวมแหวนเริ่มต้นชีวิตคู่ จะรักและดูแลกันตลอดไปสาดความหวานฉ่ำถี่ยิบไปเลย สำหรับพระเอกหน้าใสชื่อดัง “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” ที่ก่อนหน้านี้ค่อยๆ เปิดตัว “โฟม” แฟนสาวนอกวงการผ่านสื่อมากขึ้น และเมื่อดราม่าต่างๆ เริ่มจางลง ก็เลยได้เห็นโมเมนต์สวีตๆ ของทั้งคู่อยู่บ่อยๆ

ประวัติ “ถนอม สามโทน” อดีตสมาชิกวงดัง เจ้าของเพลงฮิต “เจ้าภาพจงเจริญ”
อุ๊ยยังไง! “ท็อป lazyloxy” พร้อมใจ “น้ำ กัญญ์กุลณัช” โพสต์ภาพคู่ แห่ถามสนั่นเปิดตัว?

เกรซินี คว้าตัว มาร์เกซ ร่วมทีมซิ่งโมโตจีพี ฤดูกาล 2024

ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลาม จากทั้งคนในวงการและแฟนๆ ที่ติดตาม นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” ที่วันก่อนได้ออกมาโพสต์วอนลูกหนี้คืนเงิน เพราะมีความจำเป็นจะต้องใช้เงินรักษาคุณพ่อที่ป่วยมะเร็งลิงก์ชมสด >> //www.pptvhd36.com/live  ส่งกำลังใจล้น “เมฆ วินัย” ยิ้มสู้! หลังรู้สาเหตุป่วยเข้าโรงพยาบาล

ดูโอ้ในตำนาน! “กอล์ฟ-ไมค์” รียูเนียนคอนเสิร์ตในรอบ 14 ปี ความตั้ง ความคิดถึง พาย้อนความทรงจำ