Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

คุณหญิงปัทมา อัดฉีด 1.5 ล้าน ไอซ์ฮอกกี้ไทยคว้าแชมป์เวิลด์ ดิวิชั่น 3
/ TRAINERS

รักร้าวอีกคู่! “คริสซี่” รับเลิก “เค้ก นัทธวัชร์” หลังคบหาดูใจ 7 ปี

นิตยสาร ฟรองซ์ ฟุตบอล ของฝรั่งเศส ประกาศรายชื่อ 30 นักเตะที่มีลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม หรือ "บัลลงดอร์" (ลูกบอลทองคำ) ปี 2023 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยไม่มีชื่อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งจาก อัล นาสเซอร์ เจ้าของรางวัลนี้ 5 สมัย และถือเป็นการหลุดโผครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2003 ด้านมาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะทำไป 30 ประตู 11 แอสซิสต์ ให้กับทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กลับไม่มีชื่อเช่นกัน 

ขี่ม้าโปโลทีมชาติไทย คว้าแชมป์ออล เอเชีย คัพ 2024

30 ทางเข าgclub slot

สรุปวอลเลย์บอลหญิงรอบ 8 ทีม พร้อมระบบแข่งศึกเอเชียนเกมส์ 2022

พรุ่งนี้มีเซอร์ไพรส์! สาวงาม MUT 2023 เตรียมโชว์กึ๋นสปีช ก่อนเฉิดฉาย “รอบพรีลิมฯ”

หลุยส์ รูเบียเลส ลาออกจากตำแหน่งประธาน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน  หรือ RFEF หลังจากอื้อฉาวเรื่องจูบ เจนนิเฟอร์ เอร์โมโซ่ ในพิธีมอบเหรียญรางวัลหลังสเปนคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2023 โดยเจ้าตัวยืนยันความตั้งใจของเขาที่จะลาออกจากตำแหน่งประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน หลังจากยอมรับว่าเขาไม่สามารถทำงานต่อไปได้ ท่ามกลางเสียงเรียกร้องให้เขาลาออกจากตำแหน่งหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวหลังจากสเปนชนะอังกฤษ 1-0 รอบชิงชนะเลิศเมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมาโดย เอล เดเบต สื่อของสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด ให้ความสนใจในตัว คิเลียน เอ็มบัปเป้ มานานแล้ว ซึ่งเดิมมีมีข่าวลือว่า "ราชันชุดขาว" จะรอดึงตัวสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมทีมแบบฟรีๆ ในปีหน้า หลังนักเตะยืนยันที่จะไม่ต่อสัญญากับทีม และจะไม่ใช่ออปชั่นขยายสัญญา แต่เมื่อไม่กีวันที่ผ่านมา ก็มีข่าวว่าทีมจากสเปน พร้อมที่จะเดินแผนล่าลายเซ็นนักเตะมาให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย

30 เฟ ร ส slot machine ส วน ส ง

อุ๊ย! “หนิง ปณิตา” ฟาดใคร? อยากขอโทษแต่ลับหลังพูดถึงไม่ดี

โรนัลโด้ นำทัพ อัล นาสเซอร์ ทะลุรอบแบ่งกลุ่มเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

ภายหลังจากการประชุม นายธัญญะ วงศ์นาค โฆษกไทยลีกคนใหม่ กล่าวว่า การถ่ายทอดสดไทยลีกจะใช้ทาง OTT (over-the-top) เโดยการสตรีมผ่านอินเทอร์เน็ต ผ่าน 3 ค่าย คือ เอไอเอส, ทรู ไอดี และ 3BB ที่ตกลงรับส่วนแบ่ง 90-10 หรือแต่ละค่ายได้ส่วนแบ่ง 10 เปอร์เซ็นต์เท่ากันการแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพ่น ประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2566 ระหว่าง โคโค กอฟฟ์ ดาวรุ่งชาวอเมริกันวัย 19 ปี พบกับ อารีนา ซาบาเลนกา มือ 2 ของโลก จากเบลารุส

15 slot ฝากผ าน paypal

“หนุ่ม กรรชัย” ซัดแรง! ‘น้องขู่ใคร?’ เปิดแชตเต็ม ชัดเจนคุยอะไรกับ “เบียร์ เดอะวอยซ์”

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” อัปเดตสามียังวิกฤติ แพทย์ดูอาการวันต่อวัน

รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ แอสตัน วิลล่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงคว้า ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงของอตาลันต้า ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทีม 

เรอัล มาดริด ต่อสัญญาใหม่ อันเชล็อตติ ถึงปี 2026

สรุป #เบียร์เดอะวอยซ์ ปมร้อนส่งท้ายปี 2566 ถูกโยงดราม่าแอบแซ่บ!

ทีมชาติไทย ลุยฝนซ้อม ก่อนอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ ดวล ฮ่องกง

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 10 รายการ ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่สนามเรดบูล ริง สปีลเบิร์ก ประเทศออสเตรีย ระหว่างวันที่ 18-20 สิงหาคม 2566 โดยผลงานสนามนี้เมื่อปีที่แล้ว นักบิดไทย คว้าโพเดียมอันดับ 2 มาครองทีมวอลเลย์บอลหญิงตุรกี สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เนชั่นส์ ลีก 2023 เป็นสมัยแรกได้สำเร็จ หลังเอาชนะ จีน 3-1 เซต 25-22, 22-25, 25-19, 25-16 ทำให้มีสถิติ แชมป์เนชั่นส์ ลีก 1 สมัย ปี 2023, รองแชมป์ 2018 และอันดับ 3 เมื่อปี 2021 ก่อนหน้านี้ ตุรกี จบรอบคัดเลือกอันดับ 3 ของตาราง ชนะ 9 แพ้ 3 มี 29 คะแนน ทีมชุดนี้นำโดย แดเนียล ซานตาเรลลี หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวอิตาเลี่ยน นำลูกทีมเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ชนะ อิตาลี 3-0 เซต 25-20,25-15, 25-18 และ รอบรองชนะเลิศ ชนะ สหรัฐอเมริกา 3-1 เซต 25-21, 25-14, 24-26, 27-25 ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เนย์มาร์ อยากย้ายออกจาก เปแอสเช ในซัมเมอร์นี้ และได้รับความสนใจจาก เชลซี เช่นเดียวกับ แวร์รัตติ ก็ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปซาอุดีอาระเบีย แต่ก็ยังไม่มีสโมสรไหนยอมจ่ายถึง 80 ล้านยูโรตามที่ เปแอสเช ต้องการ

“เจโต ปณิธิ” แฟน “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เอง รูปคู่ตอกย้ำรักหวาน แต่ละช็อตมุ้งมิ้งมาก
จับตาคู่รัก “ว่าน-ฟาง” เลิกกันแล้ว? หลังมีแฮชแท็ก #โสดแล้วจีบได้

เดือด! เบียร์ เดอะวอยซ์ ต่อสายหาคู่กรณี ถามทำไมทำให้คนเข้าใจผิด

ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก กลายเป็นอีกหนึ่งกองกลางที่ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะ หลังจากก่อนหน้านี้  โซฟียาน อัมราบัต ของฟิออเรนติน่า ตกเป็นเป้าอย่างต่อเนื่อง แต่สุดท้ายถึงเวลานี้ยังไม่ได้ตัว  การจับสลากฟุตบอลชาย ในเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยทีม "ช้างศึก" ชุดเอเชียนเกมส์ต้องอยู่กลุ่มอี ร่วมกับ เกาหลีใต้, บาห์เรน และ คูเวตเดลี่ เมล รายงานว่า เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายจากเซาแธมป์ตัน โดยเจ้าตัวอาจต้องพักเป็นเวลา 6 สัปดาห์ หรือ เดือนครึ่ง เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าที่เกิดขึ้นระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว จากนั้นได้เข้ารับการสแกนในวันรุ่งขึ้น (วันศุกร์)

ลิงก์ดูวอลเลย์บอลชายหาดสด AVC 2023 วันเสาร์ที่ 24 มิ.ย. 66
“บุ๊ค สิศพัชศ์” เผยสถานะ “ทาทา ยัง” เคลียร์ข่าวเมาท์ ‘ไม่แมน –เกาะกระแสดัง’

ภรรยาเปิดใจ หลัง “เอส กันตพงศ์” ฟื้น ปาฏิหารย์มีจริง ขอบคุณทุกกำลังใจ สามีรับรู้

หลังจาก นาสรา อาบูบาการ์ อาลี ตัวแทนจากโซมาเลีย  ที่ลงแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ที่ประเทศจีน  จนมีคลิปกลายเป็นไวรัล  เมื่อวิ่งเข้าเส้นชัยในการแข่งขันกรีฑา ระยะ 100 เมตร   เข้าเป็นอันดับสุดท้ายด้วย 21.81 วินาทีห่างจากอันดับหนึ่งของฮีตที่เข้าเส้นชัย 11.58 วินาที ห่างถึง 10 วินาที จนทำให้เป็นที่ตั้งข้อสังเกตุว่า นาสรา อาบูบาการ์ อาลี ไม่น่าจะใช่นักกีฬาอย่างแท้จริง เนื่องจาก โดยเฉพาะสภาพร่างกายฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 8 สมัย ลงสนามเกมนัดแรกของฤดูกาล ยกทัพไปเยือน “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ดเมื่อวันที่ 27 กรกฏาคม 2566 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการวอลเลย์บอลประเภทหญิงออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายการนี้มีทีมหญิงเข้าร่วมแข่งขันรวม 13 ทีม แบ่งเป็น 4 กลุ่ม แข่งแบบพบกันหมดเพื่อนำอันดับ 1 กับ 2 ผ่านเข้ารอบสองต่อไป ซึ่งการแข่งข้นกีฬาเอเชียนเกมส์ 2023 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคม 2566

“ไบร์ท นรภัทร” เฮิร์ตแผลยังสด! เลิกแฟนนอกวงการ ยันจบด้วยดี