Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

จากกันด้วยดี! “เทย์เลอร์ สวิฟต์” เลิกแฟนหนุ่มที่คบหากันมานาน 6 ปีแล้ว
/ SINGLE

“อุ้ม ลักขณา” รับเลิกสามี “บอล กฤษณะ” ปิดฉากชีวิตคู่ เปลี่ยนรอยสักใหม่

เก็บตกบรรยากาศการเดินทางอันยาวไกลของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย U21 หลังออกจากประเทศไทย เวลา 07.50 น. ถึงกรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี เวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ใช้เวลารออีก 10 ชม. ก่อนจะออกเดินทางจากประเทศตุรกี เวลา 02.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ของวันที่ 15 สิงหาคม 2566 และเดินทางถึงกรุงเม็กซิโก ซิตี้ ประเทศเม็กซิโก ในเวลา 07.20 น. ซึ่งเวลาช้ากว่าประเทศไทย 13 ชั่วโมง ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี) แพ้ เร็กซ์แฮม ทีมจากลีกทู 1-3 เกิดจังหวะปะทะกันขึ้น เมื่อ ช่วงนาที 12 พอล มัลลิน กองหน้าเร็กซ์แฮม ถูก นาธาน บิชอป ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตัดเกมนอกเขตโทษและปะทะกับ มัลลิน จนถูกปฐมพยาบาลในสนามนานถึง 8 นาที และต้องใส่หน้ากากออกซิเจนก่อนที่จะนำตัวออกจากสนามเพื่อส่งโรงพยาบาล โคโค่ กอฟฟ์ ดาวรุ่งชาวอเมริกันวัย 19 ปี สร้างประวัติศาสตร์ให้กับตัวเองด้วยการคว้าแชมป์เทนนิสประเภทหญิงเดี่ยว ยูเอส โอเพ่น 2023 แชมป์แกรนด์สแลมแรก มาครองได้สำเร็จ หลังระเบิดฟอร์มพลิกกลับมาชนะ อารีนา ซาบาเลนกา มือ 2 ของโลก จากเบลารุส ด้วยสกอร์ 2-1 เซต 2-6, 6-3 และ 6-2

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช   เกมอุ่นเครื่องของทีมดังยุโรปที่เอเชีย ลิเวอร์พูล ดาหน้าถล่ม เลสเตอร์ 4-0 ที่ประเทศสิงคโปร์  “บุรีรัมย์ มาราธอน” สุดยอดไนท์รัน อันดับหนึ่งของไทย จัดแถลงข่าวการแข่งขันประจำปี 2567 และเปิดโปรเจ็คท์ยักษ์ฉลองปีที่ 8 ภายใต้มาตรฐานเหรียญทองระดับโลก โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธาน พร้อมด้วย นายไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พลตำรวจเอก สันต์ ศรุตานนท์ นายกสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ  และ นายสุรพล อุทินทุ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทศภาค จำกัด โดยเครื่องดื่มตราช้างการจับสลากฟุตบอลชาย ในเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยทีม "ช้างศึก" ชุดเอเชียนเกมส์ต้องอยู่กลุ่มอี ร่วมกับ เกาหลีใต้, บาห์เรน และ คูเวตวันที่ 13 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ ห้องฟิตเนส ภายในพัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท จังหวัด ชลบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียน เกมส์ รวมตัวกันครั้งแรก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน

วันที่ 4 ก.ย.2566 การแข่งขันเทควันเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 ครั้งที่ 12 ณ เมืองเบรุต ประเทศเลบานอน ชิงชัยกันเป็นวันสุดท้าย โดยจอมเตะไทยลงทำการแข่งขันอีก 4 รุ่น ชาย 2 รุ่นและหญิง 2 รุ่น ก่อนทำผลงานคว้าเพิ่มมาได้อีก 1 เหรียญทองจากรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 46 กก.หญิง “กีต้าร์” กมลชนก สีเคน ดีกรีรองแชมป์โลก 2023 ที่โชว์ฟอร์มเหนือชั้นเตะเอาชนะคู่แข่งขาดลอย ถ่ายทอดสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กำลังเร่งฟอร์มเก่งช่วงปรีซีซั่น จัดทัพทำศึกกับยักษ์ใหญ่แห่งศึก เซ เรียอา "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน วันพุธที่ 2 ส.ค. 66 เวลา 10.00 น.แจ๊ค วูดี้ เมอเซอร์ จอมเตะหนุ่มไทย คว้าเหรียญทองแดง รุ่น 80 กก.ชาย ศึกกรังด์ปรีซ์ ชานเลนจ์ ที่เกาหลีใต้ พร้อมได้สิทธิไปลุยศึกใหญ่ "เวิลด์ กรังด์ปรีซ์" สนามที่ 2 ที่ไต้หวัน ร่วมกับ "ฟาอีส" สิรวิชญ์ มะหะหมัด ที่ได้เหรียญเงิน รุ่น 58 กก.ชายแฟนฟุตบอลชาวไทยเตรียมเฮ เมื่อทีมชาติไทย เตรียมกลับมาใช้สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นรังเหย้า รับมือทีมชาติจีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก แข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566 นี้ โดยนี่นับเป็นครั้งแรกที่ทัพช้างศึก จะกลับมาใช้สนามแห่งนี้อีกครั้ง หลังลงเล่นแมตช์ล่าสุด ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 ที่พบกับทีมชาติมาเลเซีย หรือเมื่อ 5 ปีที่แล้วการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 รายการนี้ มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย

จากการที่ได้บรรดานักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลกย้ายไปร่วมทีมหลายคน ทำให้ ซาอุฯ โปรลีก ขยับขึ้นมาติดท็อป 10 ลีกฟุตบอลที่มีมูลค่าสูงสุดในโลกเป็นที่เรียบร้อย และเป็นลีกเดียวของเอเชียที่ติดเข้ามา โดย ทรานเฟอร์มาร์เก็ต ประเมินว่า ซาอุดี โปรลีก ในปัจจุบันมีมูลค่า 1,020 ล้านยูโร หรือประมาณ 38,640 ล้านบาท ส่วนลีกที่มีมูลค่าสูงสุดในโลก ยังคงเป็น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ตามมาด้วย ลา ลีกา สเปน  และ เซเรีย อา อิตาลี มวยสากลชิงแชมป์โลก ที่โตเกียว เอริอาเกะ อารีน่า ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่าง สตีเฟ่น ฟูลตัน นักชกไร้พ่ายเจ้าของแชมป์รุ่นซูเปอร์แบนตัมเวทของ WBC และ WBO ตั้งแต่ปี 2021 สถิติชก 21 ไฟต์ ชนะทั้งหมดและเป็นการชนะน็อก 8 ไฟต์ ดวลหมัดกับ นาโอยะ อิโนอุเอะ ผู้ท้าชิงจากญี่ปุ่นเจ้าของสถิติไร้พ่ายชก 24 ไฟต์ ชนะน็อก 21 ชนะคะแนน 3 ครั้ง ที่ขยับพิกัดขึ้นมาชกรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวต 122 ปอนด์มาชกเป็นไฟต์แรก หลังยอมสละเข็มขัดแชมป์โลกแบนตัมเวต 4 สถาบัน ( WBA WBC IBF และ WBO ) ไปก่อนหน้านี้ โดยชกทั้งหมด 12 ยกการแข่งขันเทควันโดรายการ "ชุนชอน โคเรีย โอเพน อินเตอร์เนชันแนล เทควันโด แชมเปียนชิพส์ 2023" ที่เมืองชุนชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 13-15 ส.ค.66 รายการนี้มีนักกีฬาเทควันโดเข้าร่วมอย่างคับคั่ง ในส่วนของประเทศไทยนั้น มีทั้งนักกีฬาทีมชาติไทย รวมทั้งนักกีฬาที่เข้าแข่งขันในนามสโมสรต่างๆ วันแรก จอมเตะไทย ประเดิมสนามรวม 9 คน ปรากฏว่า นักเทควันโดทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยกันกวาดมาได้ถึง 6 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดงสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จ่ายเงินรวม 160.90 ล้านปอนด์ ไปยัง 440 สโมสรทั่วโลก ใน 51 ประเทศ ให้กับนักฟุตบอล 837 คน  โดยสโมสรจะได้รับเงินวันละ 8,429 ปอนด์ต่อนักเตะ 1 คน ที่ปล่อยตัวไปเล่นที่กาตาร์ ระหว่างวันที่ 20 พ.ย.-18 ธ.ค. 2565 ที่อาร์เจนตินาคว้าแชมป์โลก ซึ่งในฟุตบอลโลก 2022 มี 46 สโมสรในอังกฤษ ได้รับเงินจากการที่นักเตะของตัวเองไปเล่นเป็นเงินทั้งสิ้น 28.85 ล้านปอนด์ ส่วนในพรีเมียร์ลีกนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับเงินส่วนแบ่งมากสุด 3.54 ล้านปอนด์ โดยมีนักเตะถึง 16 คนที่ลงสนามในฟุตบอลโลก 2022 การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช 

ไทม์ส สื่อดังอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมที่จะจ่ายค่าตัว 86.5 ล้านปอนด์ตามที่ อตาลันต้า ตั้งราคาเอาไว้ และมองว่าตัวเลขในการที่จะได้หอกรายนี้คือ 60 ล้านปอนด์เท่านั้นพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 2  "ดิ อีเกิลส์" คริสตัล พาเลซ จะเปิดบ้านพบ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล ในเวล 02.00 วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ชนะ 10 จาก 12 เกมพรีเมียร์ลีกลอนดอนดาร์บี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (เสมอ 2) ซึ่งถือเป็นสถิติของลอนดอนดาร์บี้ลีกที่ชนะโดยทีมหนึ่งฤดูกาลในประวัติศาสตร์ฟุตบอลลีกกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ชุดแชมป์โลก 2022 วัย 36 ปี ย้ายมาเล่นในสหรัฐอเมริกา แบบไม่มีค่าตัว หลังจากหมดสัญญา 2 ปีกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แม้ว่า  ฮิลาล ทีมดังในลีก ซาอุดีอาระเบีย และ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดที่โตมา จะพยายามดึงไปก็ตาม

    Openingslot online ด ท ส ด

  • slot เง นจร ง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดหัวฤดูกาลใหม่ด้วยการเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมมันเดย์ไนท์
  • maxbet slot ยอดฮ ต
    h.6:00-h.24:00
  • slot แจก อั่ ง เปา
    h.6:00-h.24:00
  • เป นเอเย น slot
    h.6:00-h.24:00
  • time slot ค ออะไร
    h.6:00-h.24:00
  • slot เครด ตฟร ไม ต องฝาก
    h.6:00-h.24:00
  • โฟโต เซ นเซอร แบบก ามป slot sensors
    Closed

pci express x1 slot หนาท

  • ราคา thermometer with slot
    สม ครgclub slot

    ทีมวิวเวอร์  (TeamViewer)  บริษัทซอฟแวร์จากเยอรมนี สปอนเซอร์คาดหน้าอกปัจจุบัน ที่ได้ออกมาประกาศเมื่อปีที่แล้วว่าไม่มีแผนต่อสัญญาใหม่ ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องมองหาผู้สนับสนุนเจ้าใหม่เข้ามาเพจ แอธลีทส์ อันลิมิเต็ด หรือ Athletes Unlimited ลีกวอลเลย์บอลหญิงอาชีพของสหรัฐอเมริกา ประกาศอย่างเป็นทางการว่า "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ อดีตเซตเตอร์ทีมชาติไทย เตรียมกลับมาเล่นลีกอาชีพฤดูกาล 2023 ถือว่าเป็นฤดูกาลที่ 3 ของเจ้าตัว ผลงานเมื่อปี 2022 นักตบลูกยางสาวไทย จบด้วยอันดับ 5 ของตาราง เกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ที่อัลลีเจินต์ สเตเดียม, ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ที่นัดล่าสุดแพ้ เรอัล มาดริด 0-2 พย  ดอร์ทมุนด์ ทีมจากบุนเดสลีกา เกมล่าสุดถล่ม ซานดิอาโก้ โรยาล 0-6 การแข่งขันวอลเลย์บอล ซีเล็ค ประชาชน ก หญิง ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2566 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ อาคารวีสมหมาย จังหวัดศรีสะเกษ ประจำวันพฤหัสที่ 20 กรกฎาคม 256 รอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง PEA ศรีสะเกษ(ม่วง) แชมป์เก่า 10 สมัย พบ  ดึ๊ก ซาง เคมิคอลส์ สปอร์ต (DUC GIANG CHEMICALS SPORT) ทีมจากเวียดนาม (ชมพู่)

    ค น slot machine ภาษาอ งกฤษ
  • รวม ค่าย slot
    อล ม เน ยม profile slot 5

    เว็บไซต์ ทรานเฟอร์มาร์เก็ต จัดอันดับทีมฟุตบอลที่มีมูลค่าสูงสุด ปรากฏว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ทำการเสริมทัพครั้งใหญ่ ด้วยการใช้เงินไปรวม 231.6 ล้านยูโร ทั้ง ไค ฮาแวร์ตซ์ , ยูเรี่ยน ทิมเบอร์ และ เดแคลน ไรซ์ ทำให้กลายเป็นทีมที่มีมูลค่านักเตะรวมสูงที่สุดในโลก โดยมีมูลค่าถึง 1,210 ล้านยูโร แซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีมูลค่ารวม 1,190 ล้านยูโร ตกไปเป็นอันดับ 2 1 กรกฎาคม 2566 เวลา 23.00 น. “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในศีกพรีเมียร์ลีก เดินทางถึงท่าอากาศยานดอนเมือง เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมลงทำศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการพิเศษกับ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นครั้งแรกในประเทศไทยฟุตบอลรุ่นอายุ 23 ปี รอบคัดเลือก ได้ 16  ทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่จะลงโม่แข้งกันที่กาตาร์ เป็นที่เรียบร้อย โดยมีทีมชาติไทย ติดอยู่หนึ่งในนั้นหลังจากจบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม เอช  คว้าชัยชนะ 3 นัดรวด มี 9 คะแนนเต็ม ไปดูกันว่าทั้ง 16 ทีมมีทีมใดบ้าง และถูกจัดอยู่ในโถใด โดยในศึกฟุตบอลรุ่นอายุ 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย จะนำเอา 3 ทีมไปเล่นโอลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ส่วนทีมอันดับ 4 ต้องไปเพลย์ออฟ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมนี พยายามยื่นข้อเสนอซื้อตัว แฮร์รี่ เคน จากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไปหลายครั้ง อีกทั้งผู้บริหารของทีมยังลงทุนบินตรงไปกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเจรจากับ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัวกัปตันทีมชาวอังกฤษมาร่วมทีมได้

    slot pci ความเร ว
  • ศึกฟุตบอลเยาวชนอาเซียน “JINTAN U14 ASEAN Dream Football Tournament 2023” รอบชิงชนะเลิศ ได้รับเกียรติจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และองค์กร Japan Dream Football Association (JDFA) มาซาโอะ คิบะ อดีตกัปตันทีมชาติญี่ปุ่น และประธาน JDFA และ มร. ฮิเด็ตสึงุ อิชิดะ ผู้บริหาร Morishita Jintan Co., Ltd., ผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขัน ร่วมแสดงความยินดีและมอบรางวัลแก่ทีมที่ชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอาเซียนในครั้งนี้ ได้แก่ ทีมกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เอาชนะ ทีมกัมบะ โอซาก้า ด้วยคะแนน 3-2  ไบรท์ตัน แม้ฤดูกาลที่ผ่านมาจะปล่อยแข้งคนสำคัญออกไปจากทีม แต่ก็ยังสามารถจบอันดับ 6 ในศึกพรีเมียร์ลีก ได้ไปเล่นบอลถ้วยยุโรป ต่อยอดมาถึวซัมเมอร์ก็ยังปล่อยนักเตะสตาร์ของทีมออกไปโดยล่าสุดดึอ  มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเอกวาดอร์ ให้ เชลซี ที่ราคา 115 ล้านปอนด์ และเมื่อสรุป การขายนักเตะตลอดช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา (ตลาดนักเตะ 3 รอบหลังสุด)  ไบรท์ตัน ได้เงินตรงนี้ถึง การแข่งขันเทควันโดรายการใหญ่ "ชุนชอน โคเรีย โอเพน อินเตอร์เนชันแนล เทควันโด แชมเปียนชิพส์ 2023" ที่เมืองชุนชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 13-15 ส.ค.66 รายการนี้มีนักกีฬาเทควันโดเข้าร่วมอย่างคับคั่ง ในส่วนของประเทศไทยนั้น มีทั้งนักกีฬาทีมชาติไทย รวมทั้งนักกีฬาที่เข้าแข่งขันในนามสโมสรต่างๆสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 6-12 กันยายน 2566 โดย "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงทำศึกกับ ฟิลิปปินส์, บังคลาเทศ และ มาเลเซีย 

    pg slot แตกง่าย

ช่องทางรับชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง AVC 2023 ลิงก์เว็บไซต์ ช่อง PPTV GOLD >> www.pptvhd36.com/live/2 และ Application : PPTVHD36 สามารถดาวน์โหลดได้ที่ - iOS : https://pptv36.live/10Lm - Android : https://pptv36.live/10Llวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2566 เป็นการแข่งขันรอบจัดอันดับ 7-12