Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

หมอลำประถมบันเทิงศิลป์ เผยคลิป “แอน นภาพร” ตามฝันเข้าวงวันแรก ก่อนจากไป
/ ABOUT

“โอ ยอง-ซู” คุณตา 001 สควิดเกม ถูกพิพากษาจำคุก 8 เดือน รอลงอาญา 2 ปี

เกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 23 อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถล่ม ลิเวอร์พูล 3-1 เมื่อคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เกมนี้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีมลิเวอร์พูล มีส่วนเสียประตูในนาที 67 ฟาน ไดค์ ปล่อยบอลให้ อลีสซง เบ็คเกอร์ แต่จังหวะผิดพลาดบอลมาเข้าทาง มาร์ติเนลลี่ ยิงให้ อาร์เซน่อล ขึ้นนำ 2-1 ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 27 ธันวาคม 2566 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โกงความตายพลิกแซงชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 จาก อเลฮานโดร การ์นาโช่ ยิง 2 ประตูนาที 47 กับ 71 และ ราสมุส ฮอยลุนด์ นาที 82 ส่วน วิลล่า ได้จาก จอห์น แม็คกินน์ นาที 21 และ เดน ด็องเกอร์  นาที 25 “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ที่กลับมาลงแข่งขันอีกครั้ง ในศึก “ปิโตรนาส มาเลเซีย โอเพ่น 2024” ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย หลังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บไปนานกว่า 4 เดือน แต่ต้องยุติเส้นทางเอาไว้เพียงแค่รอบ 2 หลังจากพลาดท่าพ่ายให้กับ เฉิน ยู่เฟย มือ 2 ของโลกจากจีน 0-2 เกม 15-21,18-21 ได้ให้สัมภาษณ์กับ สหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ BWF ว่าปีนี้อาจจะเป็นปีสุดท้ายที่เธอลงแข่งขันแบดมินตันอาชีพ เนื่องจากมีปัญหาเจ็บบ่อย

เทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย “เดวิส คัพ 2024” รอบเพลย์ออฟ ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติโบลิเวีย ที่สนาม คลับ เดอ เทนนิส ลาปาซ ณ กรุงลาปาซ ประเทศโบลิเวีย ระหว่างวันที่ 3-4 ก.พ. 2567 เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งช้ากว่าเวลาประเทศไทย 11 ชั่วโมง ได้มีพิธีจับสลากประกบคู่แข่งขัน ที่ห้องประชุมภายในสนาม คลับ เดอ เทนนิส ลาปาซ ซึ่งมี พันเอกวัฒนา จันทร์ไพจิตต์ ผู้จัดการทีมชาติไทย เข้าร่วมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 17 ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 15-17 ธันวาคม 2566 โดยไฮไลท์คือเกม "แดงเดือด" ที่จะเตะเป็นคู่สุดท้ายวันอาทิตย์  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง จะเปิดบ้านพบ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง ที่ตามหลังอยู่เพียงแต้มเดียวจะเล่นก่อนด้วยการเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน  KBU SPORT POLL โดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ออกสำรวจความคิดเห็นเรื่อง “การเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลกับมุมมองของแฟนกีฬา” ก่อนจะได้ผลสำรวจในหัวข้อต่างๆดังนี้ บุคคลที่เหมาะกับการเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ส่วนใหญ่ร้อยละ 39.90 นวลพรรณ ล่ำซำ รองลงมา พอลลีน งามพริ้ง ร้อยละ 21.35 , ธนศักดิ์ สุระประเสริฐร้อยละ 14.51, วรงค์ ทิวทัศน์ ร้อยละ 11.04 , พล ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ร้อยละ 10.25  และอื่นๆร้อยละ 2.95 18 ม.ค.67 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ยังคงฝึกซ้อมต่อเนื่องที่สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 4 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ฟุเพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดที่สอง กลุ่มเอฟ ที่จะพบกับ โอมาน ในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคมนี้  การฝึกซ้อม มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น เน้นที่การเพิ่มพละกำลัง และความแม่นยำในการรับส่งบอล อุณหภูมิเฉลี่ย 20 องศาเซลเซียส ใช้เวลา 1 ชั่วโมง

นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษและนิวคาสเซิ่ล อาจต้องพักทั้งฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บที่ไหล่ หลังถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกม นิวคาสเซิ่ล เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่ผลงายยังไม่ค่อยดีรั้งอยู่อันดับที่ 14 บนตารางคะแนน เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูง เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด เสาร์ที่ 16 ธ.ค. 66 เวลา 18.00 น.การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ในรุ่นโมโตทู สนาม 19 รายการ กาต้าร์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่สนามลูเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ในเมืองโลเซล ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2566เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนักเตะสามารถเจรจากับทีมต่างแดนได้แบบอิสระ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา และมีกระแสข่าวว่าได้ตอบตกลงที่จะย้ายไป เรอัล มาดริด แล้ว โดยที่ "ราชันชุดขาว" พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้ที่ 30 ล้านยูโรต่อปี แต่ต่อมาตัวแทนของนักเตะได้ออกมาปฏิเสธข่าวที่ออกมานี้  

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมที่จะเข้าร่วมแข่งกับ 2 ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกอย่างอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว ฌอง-แกลร์ โตดีโบ ปราการหลังตัวกลางของนีซ ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม 2024 บุนเดสลีกา เยอรมัน 2023-2024 นัดที่ 11 โคโลญจน์ อันดับ 17  เปิดบ้านพบบาเยิร์น มิวนิค อันดับ 2 เกมนี้ "แชมป์เก่า" ต้องการคว้าชัยชนะเพื่อแซง เลเวอร์คู่เซ่น ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว โกล.ดอทคอม เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดังได้ทำการเปิดโหวตนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2023 ทั้งประเภทชาย และหญิง ในชื่อ “Goal50” เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีแฟนบอลจากทั่วโลกให้ความสนใจเข้ามาโหวตกันมากถึง 5.76 ล้านคน ดิ อินเดเพนเดนท์ (The Independent) ออกมาเปิดเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปปาร์ตี้อย่างหนักจนไม่สามารถมาซ้อมร่วมกับทีมได้ และแจ้งกับทีมว่าป่วยพลาดลงสนามให้ทีมในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่เอาชนะ นิวพอร์ท 4-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  จนทำให้ทีม "ปีศาจแดง" แถลงว่านักเตะมีพฤติกรรมที่ไร้วินัย และพร้อมที่จะรับผิดชอบการกระทำของตัวเอง หลังเข้าพบกุนซือของทีมแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

หลังจาก ประกาศอย่างเป็นทางการแยกทาง มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวบราซิล-เยอรมัน ล่าสุุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เผยหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ตัดสินใจเลือก มาซาทาดะ อิชิอิ เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยคนใหม่ ผ่าน Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ  โดยให้เหตุผลว่ารู้จักคุ้นเคย และมีข้อมูลผู้เล่นทีมชาติไทยมากที่สุด“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพช้างศึก ประกาศอย่างเป็นทางการแยกทาง มาโน่ โพลกิ้ง จากหัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังผลงานคัดบอลโลก 2 นัดแรกไม่เป็นไปตามเป้าหมาย โดยตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ ทำหน้าที่แทนทันที พร้อมยืนยันในฐานะผู้จัดการทีมทำงานภายใต้บทบาทหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่มาตลอด และไม่เคยแทรกแซงโค้ชในด้านเทคนิคฟุตบอล"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมที่อยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ โดยจะมีคิวลงเตะรับปีใหม่ พบ นิวคาสเซิ่ล ในวันที่ 1 มกราคม 2024  โดยทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เผยถึงแผนรับมือกับการจัดทัพในเดือนมกราคม ที่จะขาดกำลังสำคัญในเกมรุกอย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เนื่องจากต้องไปเล่นแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ กับทีมชาติอียิปต์ รวมถึง วาตารุ เอ็นโด ที่ติดทัพญี่ปุ่น ลุยศึกเอเชียน คัพ ว่าจะส่งผลต่อฟอร์มทีม ซึ่งกำลังมีลุ้นแชมป์อยู่หรือไม่"ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้เผยโอกาสของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งจะแข่งระหว่างวันที่ 28 - 31 มกราคม 2567 ว่าในแต่ละคู่ทั้ง 8 คู่ ทีมใดมีโอกาสชนะมากน้อยแค่ไหน ขณะที่ทีมชาติไทย ที่จะพบกับ อุซเบกิสถาน  ในรอบน็อกเอาท์นี้ ถูกมองว่า ทีมชาติไทย มีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายอยู่ที่ 35.1%

50 Cent อวดฟอร์มเก๋า แร็ปพ่นไฟกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ส่งท้ายปี THE FINAL LAP TOUR 2023 BANGKOK

นุ๊ก-ปาย สิ้นสุดสัญญาต้นสังกัด เตรียมรับงานในฐานะศิลปินอิสระ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ เกมนัดที่ 15  สเปอร์ส ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ กับ เวสต์แฮม ทีมอันดับ 9 

  • slot บทความ
  • slot machine ท กอ ลบ ม

โลกเปลี่ยน! “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” รับสังคมปัจจุบันต้องปรับตัว

ความเคลื่อนไหวของวงการวอลเลย์บอลโลก หลังเข้าสู่ต้นปี 2024 ล่าสุด สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ได้มีการประกาศการจัดอันดับโลก อย่างเป็นทางการอัปเดทเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2567 ก่อนที่การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2024 หรือ VNL 2024 จะเปิดฉากขึ้นในอีก 4 เดือนข้างหน้า เมื่อทัวร์นาเมนต์ทั้ง 3 สัปดาห์แล้ว ทาง FIVB จะประกาศยืนยัน 12 ทีมที่จะได้สิทธิ์ไปแข่งโอลิมปิก 2024 ต่อไป

  • ล อ v slot
  • ig ม อก ตาร slot machine

คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยปังเกิน! “โนอา” (NOA) สุดแฮปปี้ได้นั่งตุ๊กตุ๊กรอบกรุงฯ

อองรี วัย 46 ปี ที่ทำไป 228 ประตูให้กับอาร์เซน่อล พร้อมกับคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยก่อนจะย้ายไปคัมป์ นู และสามารถคว้าแชมป์ลา ลีกา 2 สมัยและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย รวมถึงยังคว้าแชมป์โลกกับทีมชาติฝรั่งเศส ในปี 1998 อีกทั้งเคยคุมทีมเยาวชนของอาร์เซน่อล  และทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชทีมชาติเบลเยียม และเป็นหัวหน้าโค้ชของโมนาโกและมอนทรีออล อิมแพ็ค ซึ่งปัจจุบัน อองรี ทำหน้าที่หัวหน้าโค้ชของทีมฝรั่งเศสรุ่น U21 โดยเจ้าตัวยุติอาชีพค้าแข้งกับสโมสรตลอด 20 ปีในปี 2014

  • slot ddr4 ใส ddr3
  • pcs pci slot cover ฝาหล ง

“อุ้ม ลักขณา” เคลียร์ปมเลิก “บอล กฤษณะ” เซ็นใบหย่าแล้ว

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 17 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง เปิดช้าง อารีน่า รับการมาเยือนของ สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 9

  • ความ ร ก slot machine
  • slot แจก อั่ ง เปา