Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

บันยาญ่า หวังขึ้นแท่นคนที่ 3 ป้องกันแชมป์โลกโมโตจีพี
/ TRAINERS

“พล พูลภัทร” บวชเรียบง่าย พี่น้องในวงการร่วมอนุโมทนาบุญ

สโมสรฟลาเมงโก้ สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกบราซิล ประกาศผ่านทางโซเชียลมีเดียว่า ติเต้ พร้อมผู้ช่วยโค้ชที่ทำงานร่วมกับเขาในช่วง 6 ปีที่คุมทีมชาติบราซิล เข้ารับงานกับทีม โดยสัญญาจะมีผลไปจนถึงสิ้นปี 2024 

ญี่ปุ่น ประกาศ 23 นักเตะเกมอุ่นเครื่องฟุตบอลทีมชาติไทยต้นปีใหม่

30 เพลง slot machine จ นทร เจ า

เปิดสถิติตัวเลขหลังเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอ เชลซี 1-1

“พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด “รอบพรีลิมฯ” และ “รอบไฟนอล” MUT 2023 ลุ้น!มงลงใคร?

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 "บิ๊กก้อง"ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. เป็นประธานเปิดศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย (Team Thailand Administration Center หรือ Thai House) ณ ชั้น 4 โรงแรมซัมเมอร์เซ็ต ไอโอซี หางโจว เมืองหางโจว ประเทศจีน 11 ตุลาคม 2566 ที่สโมสรราชพฤกษ์ นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธาน พร้อมด้วยผู้สนับสนุนภาครัฐและเอกชน นำโดย การกีฬาแห่งประเทศไทย, จังหวัดบุรีรัมย์, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กรมการขนส่งทางบก, บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ร่วมเปิดเผยความพร้อมพิธีนับถอยหลัง 15 วันสู่การแข่งขันโมโตจีพี รายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023”  ระหว่าง 27 – 29 ตุลาคม 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ 

30 เน อเพลง ฝ น slot

“แพรรี่ ไพรวัลย์” รีวิวหน้าใหม่ทำอะไรบ้าง ยอมเจ็บเพื่อความปัง แฟนเด็กชมฉ่ำ

โปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 27 เตะ 10 คู่ บิ๊กแมตช์ แมนซิตี้ ดวล แมนยู

สมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งฯ เผยแพร่ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎกติกากีฬาคิกบ็อกซิ่งอย่างถูกต้อง ตามแผนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ฉบับที่ 7 (พ.ศ.2565-2570) ที่ได้กำหนดวิสัยทัศน์ประเด็นยุทธศาสตร์ และแนวทางพัฒนา โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นบุคลากรทางการกีฬา และผู้ที่สนใจจาก 77 จังหวัด ใน 5 ภาค รวมทั้งเจ้าหน้าที่, บุคลากรของสมาคม, นักกีฬาคิกบ็อกซิ่ง และนักกีฬาประเภทการต่อสู้ ประมาณ 600 คน การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดย ทีมสาวไทย อันดับ 14 ของโลก นัดแรก แพ้ให้กับ เยอรมนี 0-3 เซต ส่วนนัดที่สอง แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต เช่นกัน

15 slot เล่น ฟรี

“มายด์ ลภัสลัล” เผยที่มาแหวนหมั้น “พาย สุนิษฐ์” ทายาทสิงห์สวมขอแต่ง เล่ารัก 7 ปีไม่ลงรูปคู่

“หญิงลี” เลิกอ่อนแอ คบ “พี่ไม้” โลกใบเดียว เข็ดตามหาความรัก

โดยเกมบิ๊กแมตช์ นัดที่ 13 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดเอติฮัต สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งเกิดขึ้นหลังเกมทีมชาติจบโปรแกรมไม่ถึง 72 ชั่วโมง นั่นทำให้จะส่งผลกระทบอย่างมากกับสตาร์ของทั้งสองทีมที่ไปรับใช้ทีมชาติและเดินทางกลับมา โดยเฉพาะผู้เล่นที่ไปคัดเลือกฟุตบอลโลก 2026 โซนอเมริกา ที่ อาร์เจนติน่า พบ บราซิล ซึ่งเรื่องนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล รู้สึกไม่พอใจกับการจัดโปรแกรมของทางพรีเมียร์ลีก เป็นอย่างมาก"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ จามาล มูเซียลา กองกลางจากบาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพ จากรายงานของ คริสเตียน ฟอล์ก หัวหน้าข่าวสายฟุตบอลของบิลด์ สื่อเยอรมนี ที่ระบุว่าเอเยนต์ของนักเตะยังไม่ได้หารือกับแชมป์บุนเดสลีกาเรื่องการขยายข้อตกลงปัจจุบันของเขาซึ่งจะหมดลงในปี 2026

ประวัติ ยังแกร่งป้องกันแชมป์วีลแชร์เรซซิ่งอีกสมัย เอเชียนพาราเกมส์ 2022

ประวัติ “เมฆ วินัย” ตำนานพระเอกร้อยล้าน ย้อนผลงานสร้างชื่อดารายอดนักสู้

“เป๊ก – นิว” เฮ เบเบี๋มาแล้ว 6 ปีที่รอคอยลูกคนแรก

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย ลงแข่งขันกลุ่มซี 2 นัด แพ้ 2 นัด ให้กับ เยอรมนี 0-3 เซต และ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พฤศจิกายนนี้เอฟเวอร์ตัน ทีมดังจากเมอร์ซีย์ไซด์ กำลังถูกสอบสวนกรณีทำผิดกฎทางการเงิน หรือ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ หลังจากที่สโมสรมีผลประกอบการขาดทุน 372 ล้านปอนด์ใน 3 ปีหลังสุด ถือเป็นการทำผิดกฎของพรีเมียร์ลีก ที่ระบุไว้ว่าแต่ละสโมสรจะต้องมีตัวเลขขาดทุน 105 ล้านปอนด์ โดย ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ได้ปฏิเสธว่าพวกเขาไม่ได้อะไรผิด แต่เป็นสิ่งที่เกิดจากผลกระทบในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19

“พีเค ปิยะวัฒน์” เปิดหมดเปลือกจุดเปลี่ยนชีวิต เคยเสียน้ำตาเพราะความรัก
“อุงเอิง” แจงอีก! หลังถูกจับผิดซื้อยอดฟอล ขอให้หยุดถ้าใครตั้งใจสร้างประเด็น

พระเอกดัง “เต้ย พงศกร” เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ได้ฉายาทางธรรม “ชุติงฺกโร”

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุเศร้าสลดในลีกฮอกกี้น้ำแข็ง ของอังกฤษ เมื่อ อดัม จอห์นสัน นักกีฬาวัย 29 ปี ผู้เล่นในตำแหน่งเกมรุกของน็อตติงแฮม แพนเทอร์ส ถูกรองเท้าฮอกกี้น้ำแข็งของทีมคู่แข่ง เชฟฟิลด์ สตีลเลอร์ เฉือนที่บริเวณคอจนทำให้เสียชีวิต ในการแข่งขันฮอกกี้น้ำแข็ง อีลิต ไอซ์ ฮอกกี้ ลีก (EIHL) ที่อังกฤษ  เปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นผู้เล่นอายุมากที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ยิงได้ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หลังโหม่งประตูช่วงท้ายเกมช่วยให้ เอฟซี ปอร์โต้ เอาชนะ อันท์เวิร์ป 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ด้วยวัย 40 ปี กับ 254 วัน ทำให้กลายเป็นแข้งคนแรกที่อายุเกิน 40 ปี ที่ทำประตูได้ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป โดยสถิติเดิมเป็นของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ อดีตสตาร์โรม่า ทำได้เมื่ออายุ 38 ปี กับ 59 วัน เมื่อปี 2014พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เล่าเรื่องราวที่สมาคมฯ อยากบอก อยากเล่า และอยากให้ผู้ที่รักในฟุตบอลไทย ได้ทราบถึงการเดินทางมากว่า 8 ปี ภายใต้การบริหารในชื่อ “The Untold Story of FA Thailand”  ทีเผยถึงการวางรากฐาน โครงสร้างฟุตบอลไปในด้านใดต่างๆ ไม่ว่าจะการปฏิรูปองค์กรให้เป็นสากล การขับเคลื่อนโครงสร้างฟุตบอล 

มาร์ติเนซ ขอร่วมทีมกับเมสซี่ นำอาร์เจนตินาลุยศึกโอลิมปิก 2024
“เจนนี่ รัชนก” ออกโรงเคลียร์ ป้อง “ยิว” ไม่ได้เกาะกิน ซื้อของด้วยเงินตัวเอง

สะใจชาวร็อก กระโดดร้อง สร้างตำนาน 'เพลงร็อกไม่มีวันตาย'

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ หรือรอบ 4 ทีมสุดท้าย โดยรอบก่อนหน้านี้ เวียดนาม ที่แพ้ จีน มา 3 เซตรวด ลงสนามพบ ญี่ปุ่น ที่เอาชนะ ไทย มา 3-0 เซต หลังจากมีข่าว "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ได้บอกลาลูกทีมหลังจบรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 10 ของฤดูกาล 2023/24 ที่สนามบุญยะจินดาที่โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ ลำพูน วอริเออร์ 2-2  เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุดทางเพจทางการของสโมสร ได้ออกมายืนยันในเรื่องที่ "โค้ชอ้น" ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม "มังกรโล่เงิน" "โปลิศ เทโร"  อย่างเป็นทางการแล้ว  การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ที่หางโจว ประเทศจีน มีสนามกีฬาหลักที่เป็นเอกลักษณ์และมีความสวยงาม นั่นคือ สนามกีฬาแห่งศูนย์กีฬาโอลิมปิกหางโจว หรือที่รู้จักกันในชื่อ “สนามดอกบัว” หรือ Big Lotus Stadium

“แอนโทเนีย” สปอยล์ชุดไปจักรวาล พร้อมงัดไม้เด็ด! ไปฟาดมง Miss Universe