Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

มาดามแป้ง เผยช้างศึกพร้อมดวลไต้หวันหวังชนะแต่ไม่ประมาท
/ TRAINERS

“แอน” งง! มีดราม่าไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ย้ำอยากร่วมงานแต่คิวไม่ได้

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีความกัวลเกี่ยวกับฟอร์มการถล่มประตูของ "เครื่องจักรสังหาร" เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยน หลังจากทำได้เพียงแค่ 1 ประตู จาก 6 เกม ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม โดย กุนซือเรือใบสีห้า กล่าวว่าเจ้าตัวพร้อมระเบิดฟอร์มก่อนรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ และ รอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนลีก 

ไขข้อสงสัย วอลเลย์บอลหญิงไทย ทำไมต้องใส่สายรัดแขน

30 เพ ม slot pci-e 1x to 16xmachine enhanced

ยูเวนตุส ไล่เจ๊า เซบีย่า โกงตายทดเจ็บ 1-1 ศึกยูโรปา ลีก

ประมวลภาพไฮไลต์ Supersound Festival 2023

การแข่งขันกอล์ฟ ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ การ์เด้น ซิตี้ กอล์ฟ คลับ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 13 พ.ค.รอบชิงชนะเลิศ ประเภททีม กอล์ฟทีมชายไทย ที่ประกอบด้วย " ทีเค"  รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ วัย 16 ปี, "หิน" อชิตะ เปี่ยมกุลวนิช วัย 20 ปี," ฟลุ๊ค"  จิรเดช เชาวรัตน์ จากชลบุรี วัย 21 ปี พบกับ เวียดนาม ปรากฏว่า สวิงหนุ่มไทย ชนะ เวียดนาม 2-1 คู่ คว้าเหรียญทองไปครองทวงแชมป์คืนจาก มาเลเซีย มาได้สำเร็จท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดตัวชุดเหย้าใหม่อย่างเป็นทางการ ภายใต้สโลแกน A Modern Classic – 2023/24 ซึ่งยังคงยืนพื้นด้วยสีขาวเหมือนเดิม และจะ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2012-2013 ที่กลับมาใช้ชุดเหย้าสีขาวดอกลิลลี่ทั้งหมด ด้วยเสื้อสีขาวคลาสสิก และมีสีน้ำเงินกรมท่าอยู่ที่ขอบแขนทั้ง 2 ข้าง รวมถึงโลโก้ทีม และสปอนเซอร์ผู้ผลิต ส่วนกางเกงขาสั้นและถุงเท้าสีขาวเช่นกัน  ส่วนรายละเอียดในตัวเสื้อเป็นวงกลมและเส้นที่ทับซ้อนกันซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเสียงของ London N17 ซึ่งเป็นถนนที่ตั้งสนามเดิมไวท์ ฮาร์ท เลน

30 โหลดเพลง sweet bird slot achine.mp3

กระแต อาร์สยาม ตัวแม่ลงหน้างาน! เช็กความพร้อม ซ้อมท่าเต้น ก่อนวันพรีลิมฯ MUT 2023

ก๊องส์-ธัชกร บิดเข้าเส้นชัยคว้าอันดับ 12 ศึกจูเนียร์ จีพี สนาม 3

กระแสข่าวการย้ายทีมของ คิเลียน เอ็มบัปเป้ โหมหนักอีกครั้ง หลังกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์กับฟรองซ์ ฟุตบอล โดยมีใจความตอนหนึ่งว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นสโมสรที่มีความแตกแยก และไม่ได้ช่วยส่งเสริมให้เขาได้ลุ้นรางวัลบัลลงดอร์หรือเข้าใกล้ถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก จนทำให้นักเตะรวมถึงสตาฟฟ์โค้ชในทีมไม่พอใจ หลายคนเรียกร้องให้สโมสรจัดการขั้นเด็ดขาด เพื่อยืนยันว่าไม่มีนักเตะคนไหนยิ่งใหญ่กว่าสโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาคว้าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางของบาร์เซโลนา หลังยุติการไล่ล่าตัว เดแคลน ไรซ์ ของเวสต์แฮม เมื่อไม่สามารถสู้ราคาที่ อาร์เซนอล ยื่นข้อเสนอ 105 ล้านปอนด์ และตอนนี้กำลังมองหาทางเลือกอื่นเพื่ออุดช่องโหว่ในตำแหน่งกองกลาง แทน อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์กัปตันทีมที่ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา แบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญา 

15 แรม 4 slot เห นแค 2

ทีมวีลแชร์บาสฯ ชาย 3x3 คว้าทองแรกให้ทัพพาราไทย

“แอฟ ทักษอร” เฉลยใครให้แหวนรูปหัวใจ “นนกุล” ปิดตำนานปารองเท้า! วาเลนไทน์มีคู่แล้ว

เดลี่ เมล สื่อรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมจ่ายเงินจำนวน 10 ล้านปอนด์ หากว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ปัจจุบัน ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ รับค่าเหนื่อย 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และคาดว่าจะได้รับค่าจ้างเพียงครึ่งเดียวจากสโมสรใหม่ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องยอมแบกค่าแรงส่วนต่างจากสัญญาที่เหลือ 2 ปีของ แม็กไกวร์ ในกรณีที่เจ้าตัวออกจากสโมสร ซึ่งอาจสูงถึง 10 ล้านปอนด์ เพราะไม่อยู่ในแผนทำทีม อัล นาสเซอร์ ทีมดังจากซาอุดีอาระเบีย โปรลีก กำลังพิจารณาดึงตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูฟรีเอเย่นต์ หลังหมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เข้ามาร่วมทีมฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้  

ลิเวอร์พูล แต่งตั้ง ยอร์ก ชมัดท์เค่ เป็นผู้อำนวยการกีฬา

แต่งแล้ว! “เมย์ พิชญ์นาฏ” ควง “ไฮโซบิ๊ก” วิวาห์ชื่นมื่น สินสอดกองโต แก๊งเพื่อนเจ้าสาวครบทีม

ผลวอลเลย์บอลหญิงไทย ไล่ต้อน เกาหลีใต้ 3-0 เซต ศึกคัดเลือกโอลิมปิก 2024

รายงานระบุว่า "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ลองยื่นซื้อ เมาท์ รอบสาม ที่วงเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) บวกกับ โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) แต่ก็ยังโดนปฏิเสธซึ่ง ออร์นสตีน รายงานเพิ่มเติมว่า เชลซี ต้องการข้อเสนอระดับ 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,552 ล้านบาท) + โบนัส 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 308 ล้านบาท) เพื่อปิดดีลนี้แจ็ค กรีลิช กองกลางทีมชาติอังกฤษ ได้รับรถแลมโบกินี่คันใหม่ หลังจากคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ซิตี้ โดยเจ้าตัวเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทรงอิทธิพลที่สุดของ แมนฯซิตี้ ในฤดูกาลนี้ ขณะที่พวกเขาเหลือเพียงแค่แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ให้ลุ้นอีกหนึ่งรายการ หลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและ เอฟเอ คัพ หลังจากเอาชนะคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเว็บไซต์ฝ่ายจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รายงานข่าวผลงานของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย หลังเอาชนะ เกาหลีใต้ โดยยกให้ ทัดดาว นึกแจ้ง คือผู้ที่มีเกมบล็อคกำราบเกาหลีใต้ 

รักสามเส้า “พุฒ-ปุ๊กลุก-สน” เปิดฉากเข้มข้น ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก” ทาง 'พีพีทีวี'
บอร์ดกองทุนพัฒนากีฬาชาติ อนุมัติเงินรางวัลแล้ว 27 สมาคม

นางเอกสละโสด “พริม พริมา” ควงแฟนหนุ่มแต่งงาน แก๊งเพื่อนเจ้าสาวร้องไห้ซึ้ง

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ทีมสาวไทย แพ้ โครเอเชีย ไป 0-3 เซต คะแนน 17-25, 21-25 , 20-25 ทำให้แข่งจบ 4 นัดไปเรียบร้อยแล้ว โดยแพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย 2-3 เซต จบสนามนี้ไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนนเมื่อวันที่ 10 กรกฏาคม 2566 การกีฬาแห่งประเทศไทย นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานแถลงข่าวการจัดการแข่งขันมวยไทยในท้องถิ่นจากรากหญ้าสู่สากล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม รองผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย, ผู้แทนดร. สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ พร้อมด้วยภาคเอกชน ร่วมแถลงข่าว เกมล่าสุดพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านโอลด์ แทรฟฟอร์ด ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน  2-0 จาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ทำให้ลูกทีมของ เอริก  เทน ฮาก เก็บเพิ่มเป็น 66 คะแนนเท่ากับ นิวคาสเซิ่ล แต่ยังคงอยู่อันดับ 4 เนื่องจากประตูได้เสียเป็นรอง และขยับหนี ลิเวอร์พูล ออกไปเป็น 4 คะแนน

รู้จัก “ปุยเมฆ นภสร” หมอดีกรีนักแสดง-นักร้องค่ายดัง สวย เก่งรอบด้าน สเตตัสไม่โสดแล้ว
“ไอซ์ ปรีชญา” อวดลุคสุดปัง ฟาดกลับคนตั้งแง่บูลลี่

ภรรยา ดีเจโก โพสต์อาลัย ย้อนกลับไปได้ก็อยากใช้ชีวิตคู่กับเธออยู่ดี

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. ได้เปิดเผยถึงการทำงานของ กกท. ในช่วงการเปลี่ยนผ่านรัฐบาลนั้น คิดว่าจะมีความต่อเนื่อง เพราะในแผนของกกท. ยึดแผนพัฒนากีฬาแห่งชาติเป็นหลัก สิ่งที่ได้ดำเนินกรถูกกำหนดเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว พร้อมกับมั่นใจว่าไม่ว่าพรรคการเมืองใดจะขึ้นมาเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล ก็ยินดีที่จะสนับสนุนกีฬา เนื่องจากทิศทางของทุกพรรคไม่ว่าจะเป็นขั้วเดิมหรือขั้วใหม่ ต่างแสดงให้เห็นว่าอยากจะใช้กีฬาพัฒนาคนและเศรษฐกิจ จึงเชื่อว่าจะไม่มีความขัดแย้งในแง่ของการพัฒนากีฬาไทย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับเข้ามาฝึกซ้อมพรีซีซั่นที่ศูนย์ฝึก AXA กับเพื่อนร่วมทีมอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ได้เปิดใจถึงบทบาทกองกลางตัวใหม่สำหรับหงส์แดงและอังกฤษ การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 หรือ VNL กำลังมุ่งหน้าสู่การแข่งขันรอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่กระแสความนิยมของแฟนวอลเลย์บอลไทย ที่เดินทางเข้าไปชมการแข่งขันสนามที่ 3 ที่ประเทศไทยเราเป็นเจ้าภาพ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพฯ ได้สร้างความประทับใจออกไปสู่สายตาทั่วโลก พร้อมคำชื่นชมจากทั้งนักกีฬา และผู้บริหารวอลเลย์บอลเวิลด์ (Volleyball World)

“ลิซ่า” ปล่อยภาพขึ้นโชว์ Crazy Horse  ทั้งฮอตทั้งแซ่บ! “บลิ๊งค์” หวีดแรงทั้งไทม์ไลน์