Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

ปธ.พาราลิมปิกไทย พอใจผลงานนักกีฬา จบอันดับ 2 ศึกอาเซียนพาราเกมส์ 2023
/ ABOUT

โคราชเตรียมต้อนรับ “แอนโทเนีย” คว้ารอง 1 “Miss Universe 2023” เล็งดึงช่วยผลักดันซอฟต์พาวเวอร์

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมชาติไทยชาติไทย  อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน  และจะประเดิมพบ  คีร์กิซสถาน ในวันอังคารที่ 16 มกราคม เวลา 21.30 น. ส่วนในเกมวันเสาร์ที่ 13 มกราคมนี้  มีทั้งหมด 3 คู่ด้วยกันดิ แอธเลติก สื่อน่าเชื่อถือของอังกฤษ ออกมารายงานว่าข้อเสนอของ เรอัล มาดริด ยังไม่สามารถโน้มน้าวให้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ตอบตกลงย้ายร่วมงานในฤดูกาลหน้า แม้ว่าเวลานี้ ดาวยิงวัย 25 ปี จะยังไม่มีความชัดเจนและตอบสนองในเรื่องการต่อสัญญาที่กำลังจะหมดลงกับ  ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม เกมเอเชียน คัพ 2023  รอบสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นัดแรก ทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 จากผลงานของ ศุภชัย ใจเด็ด ทั้ง 2 ประตู และในเกมนี้ไทยยังมีโอกาสได้ประตูเพิ่มอีกหลายครั้ง แต่บอลไปชนเสา และ คาน โดย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ได้กล่าวระหว่างการร่วมเปิดตัวรองเท้าฟุตบอลอาดิดาส PREDATOR SS24 ว่าชื่นชมนักเตะชุดนี้ภายใต้การทำทีมของกุนซือคนใหม่ชาวญี่ปุ่นอย่าง มาซาทาดะ อิชิอิ  

เกมพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้าย นัดกลางสัปดาห์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567  "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาชน"หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เกมนี้ ค็อบบี้ ไมนู ดาวรุ่งของทีมเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยช่วงทดเวลานาที 90+7 ช่วยให้ปีศาจแดง เฉือนชนะไป 4-3  เก็บ 3 แต้ม แข่ง 22 นัด มี 35 คะแนน อยู่อันดับ 7 ส่วน เจ้าบ้าน มี 29 แต้ม อยู่ที่ 11 ของตารางเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยกย่องสถิติอันยอดเยี่ยมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับการแข่งขันภายในประเทศ เตรียมลงป้องกันแชมป์เอฟเอ คัพ เกมในรอบ 3 เปิดเอติฮัด สเตเดียม พบกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ จากแชมเปียนชิพ คืนวันที่ 7 มกราคม 2567 เวลา 21.00 น. ดาวเตะวัย 33 ปี เพิ่งลงเล่นให้ ทีมชาติไทย นัดที่ 99 ในเกมประเดิมสนามที่ชนะ คีร์กิซสถาน 2-0 ทำให้ล่าสุด มีลุ้นลงเล่นครบ 100 นัด เป็นคนที่ 6 ในประวัติศาสตร์ ต่อจาก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน , เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง , ธชตวัน ศรีปาน , ดัสกร ทองเหลา และ ธีรศิลป์ แดงดา“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย เป็น 1 ใน 8 คนแห่งวงการกีฬาไทย ที่ติดโผอยู่ใน 100 ผู้ทรงอิทธิพลระดับเอเชีย ประจำปี 2023 จากการจัดอันดับของ Tatler Asia สื่อแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ชั้นนำของทวีปเอเชีย

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2566 ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ราชประสงค์ กรุงเทพฯ หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ได้จัดเสวนาภายใต้ชื่องาน “Dailynews Talk 2023” โดย นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ร่วมเสวนาในหัวข้อ “คนไทยถาม นายกฯ เศรษฐาตอบ” ช่วงท้ายของการสัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงความเห็นของนายกรัฐมนตรีต่อการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บุนเดสลีกา เยอรมัน 2023-2024 นัดที่ 11 โคโลญจน์ อันดับ 17  เปิดบ้านพบบาเยิร์น มิวนิค อันดับ 2 เกมนี้ "แชมป์เก่า" ต้องการคว้าชัยชนะเพื่อแซง เลเวอร์คู่เซ่น ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว Paul O Keefe แหล่งข่าวใกล้ชิดสโมสรได้ออกมาเปิดเผยว่า มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น ปราการหลังตัวเก่งของทีม ที่เจ็บไปในเกมแพ้เปิดบ้านแพ้ เชลซี 1-4 เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุด กลับมาซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่แล้ว โดยเวลานี้ดาวเตะวัย 22 ปี และต้องรอกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู ประเมินว่าจะฟิตทันลงเล่นเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะเปิดบ้านพบ เบิร์นลี่ย์ ในคืนวันศุกร์นี้เลยหรือไม่ แต่คาดว่าอดีตแข้ง โวล์ฟสบวร์ก น่าจะกลับมาเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะบุกไปเยื่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคมนี้มากกว่า แบ็กขวาจากโอบี โอเดนเซ่ เพิ่งหายเจ็บกลับฟิตอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ พลาดช่วยทีมชาติไทย มาสองรอบในฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม และ พฤศจิกายน

ฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามศุภชลาศัย "ชมพู-ฟ้า" โรงเรียนสวนกุหลาบ แชมป์ 13 สมัย (แชมป์เดี่ยว 6 สมัย และ แชมป์ร่วม 7 สมัย) พบ "ชงโคม่วง"โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน แชมป์ 13 สมัยเช่นกัน (แชมป์เดี่ยว 4 สมัย และ แชมป์ร่วม 9 สมัย) โดยคู่นี้เจอกันมาในเกมแรก สวนกุหลาบ ที่สถิติชนะทั้ง 3 นัด  ชนะโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน มา 2-1ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง จะทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม พบกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 7 ของตาราง คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 14 เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคม 2566 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อันดับ 3 ของตาราง เปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม อันดับ 14 ของตารางพรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ได้รับการอนุมัติจากบอร์ด พรีเมียร์ลีกข้อตกลงเข้าซื้อหุ้นสโมสรแมนฯยูไนเต็ด 25 เปอร์เซ็นต์ มาพักใหญ่แล้ว แต่เพิ่งได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้จะเหลือขั้นตอนสุดท้าย คือการอนุมัติจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ กระบวนการซื้อหุ้นทีมปีศาจแดงจะลุล่วงสมบูรณ์ 

โรแบร์โต ฟีร์มิโน่ แข้งดังของอัล อาห์ลี ในศึกซาอุดี โปร ลีก มีข่าวเชื่อมโยงต้องการย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก หลังสตาร์บราซิเลียน ทำผลงานได้ไม่ดีนัก ยิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียวในการลงเล่น 18 นัดหลังสุด โดย 3 ประตูก่อนหน้าที่ยิงได้นั้น เป็นการยิงแฮตทริกเกมแรกที่เล่นให้อัล อาห์ลีโฟร์ โฟร์ ทู เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดังจัดอันดับ 100 นักเตะยอดเยี่ยมของโลกประจำปี 2023 ปรากฏว่า อันดับ 1 ในลิสต์นี้เป็นของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ ยิงคนเดียวไปถึง 52 ประตูรวมทุกรายการ (36 ประตู จาก 35 นัดในพรีเมียร์ลีก) และเป็นกำลังสำคัญในการช่วยพา ซิตี้ สร้างประวัติศาสตร์คว้า "ทริปเบิ้ลแชมป์" ประกอบด้วย พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ซีซั่นนี้แม้จะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานหลายครั้ง แต่ในลีกก็ยังยิงไปถึง 14 ประตู ผลการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันที่ 10 มกราคม 2567  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ พลิกชนะ ฟูแล่ม 2-1 จากลูกยิงของ เคอร์ติส โจนส์ กับ โคดี้ กักโป คนละตุง โดย ดาร์วิน นูนเญซ จัดให้ 2 แอสซิสต์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 24 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เกมนี้ เออร์ลิง ฮาลันด์ ยิงคนเดียว 2 ประตูนาที 71 และ 85 ทำให้ เรือใบสีฟ้า แข่ง 23 นัด มี 52 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน เอฟเวอร์ตัน มี 19 คะแนน แข่ง 24 นัด อยู่อันดับ 18 ของตาราง 

ฌาปนกิจ “ดีเจโก” ครอบครัว-คนสนิทร่ำไห้ ส่งสู่สุคติ

ลิเวอร์พูล โรเตชั่นนักเตะเกมบุกเยือน แซงต์ ชิลลัวส์ ศึกยูโรป้า ลีก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง จะทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม พบกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 7 ของตาราง คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 

  • ดาวน โหลดmp3เพลง หาย slot machiend 4 shered
  • game slot พร เม ยม

เคน เก็บเพิ่ม 2 สถิติกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังซัดประตูชัย โคโลญจน์

ควันหลงศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า บุกมาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-1 ที่ปาร์เค่น สเตเดี้ยม กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก โดย แมนซิตี้ ได้ประตูจาก เควิน เดอ บรอยน์ นาที 10, แบร์นาร์โด้ ซิลวา นาที 45+1 และ ฟิล โฟเด้น นาที 90+2 ส่วนเจ้าบ้าน ได้ประตูจาก แม็กนุส แมดต์สัน นาที 34 

  • slot ฝาก 1 บาท ฟร 99 บาท
  • slot machine พอ

ธีรศักดิ์-สิทธา บินเข้าแคมป์เลสเตอร์ เสริมทักษะ 1 เดือน

เดอะ ซัน รายงานผลสำรวจผู้จัดการทีมที่มีรายได้รวมมากที่สุด (รวมรายได้ทั้งหมด) เมื่อรายชื่อถูกเปิดเผยปรากฏว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา สุดยอดกุนซือแห่งยุคกลับไม่ใช้โค้ชที่มีรายรวมได้มากสุด รวมถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ เยอร์เก้น คล็อปป์ ต่างได้รับการยกย่องแต่พวกเขาไม่ใช่เช่นกัน 

  • ออโต slot machine ออกจากวง
  • time slot หมายถ ง

เคน-ซน นำสเปอร์ส ซ้อมโชว์กลางสายฝน ก่อนดวลเลสเตอร์

ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เดินทางมาถึงนัดที่ 6 เกมบิ๊กแมตช์ "แซมบ้า" บราซิล เปิดสนามมาราคาน่า รับการมาเยือนของ "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา แชมป์โลก ปี 2022 เกมนี้เตะช้ากว่าเดิม 30 นาที เนื่องจากเหตุแฟนบอลทีมเยือนปะทะเจ้าหน้าที่บราซิล จนทำให้แฟนบอลอาร์เจนติน่า ถูกตีด้วยกระบองจนเลือดออก  แต่สุดท้ายไม่มีเหตุบานปลาย ก่อนที่เกมกลับมาแข่งขันปกติ