Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

“ครูไพบูลย์” ขอบคุณทุกความห่วงใย หลังโพสต์เฮิร์ต! เลิก “กระต่าย พรรณิภา”
/ TRAINERS

2023 ปีทอง! “ลิซ่า BLACKPINK” Guinness World Records ยกเป็นที่สุดศิลปินเดี่ยวเคป็อป

ศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 18 คู่แรกคืนวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 เวสต์แฮม เปิดลอนดอน สเตเดี้ยม เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ทำให้เจ้าบ้าน มี 30 คะแนน อยู่อันดับ 6 ส่วน แมนยู มี 28 แต้มเท่าเดิม รั้งอันดับ 8 ของตาราง 

ไม่ต้องเดา! “ไอซ์ อธิชนัน” เปิดตัวพระเอก “แชป วรากร” คนรู้ใจในวันเกิด

30 the usborne wind-up train book with slot-together tracks ราคา

“วิว วรรณรท” แชร์เพลงเศร้า หลังเลิก “เจษ” เจ็บที่ต้องถอยออกมา

นาวิน ต้าร์ แจ้งความถูกดูดเงินกว่า 5 ล้าน

หลังจาก "แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา แนวรุกของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถูกทางด้านทีม โอเอช ลูเวิน  ทีมในศึกจูปิแลร์ ลีก ลีกสูงสุดของเบลเยี่ยม ยืมไปใช้งานด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ รวมไปถึงสามารถทำประตูได้ในเกมนัดสุดท้ายครึ่งฤดูกาลแรก ที่ชนะทีม ถล่ม อูเพ่น 3-0 แต่หลังจากนั้น ศุภณัฏฐ์ ต้องเดินทางกลับมาช่วยทีมชาติไทยในศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 ที่ช่วงหลังผลงานไม่ค่อยดีพึ่งจะกลับมาเก็บสามแต้มได้ เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่ฟอร์มก็ไม่ค่อยต่างกัน เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด อาทิตย์ที่ 17 ธ.ค. 66 เวลา 18.00 น.

30 slot ร บ โบน ส 100

ช็อตต่อช็อต! “ซูซี่ สุษิรา” แปลงโฉมเป็น “มิสนิการากัว” Miss Universe 2023 เป๊ะเวอร์ ชาวเน็ตถึงกับขยี้ตา

ได้คู่ชิง โปแลนด์ ปะทะ สหรัฐอเมริกา ศึกวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023

โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานทีมชาติเยอรมนี และ บาเยิร์น มิวนิค แนะแข้งรุ่นน้อง โธมัส มุลเลอร์ ให้ย้ายออกจากทีม “เสือใต้” เพื่อโอกาสลงเล่นมากขึ้น หลัง มุลเลอร์ ตกเป็นตัวสำรองถาวรของ “เสือใต้” ในฤดูกาลนี้ จนเริ่มมีกระแสข่าวลือออกมาเกี่ยวกับการย้ายทีมในตลาดเดือนมกราคมที่จะถึงนี้คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยถึงความพร้อมของนักกีฬาไทยในการเตรียมกลับมาทำการแข่งขันฤดูกาล 2024 เพื่อเก็บคะแนนทำอันดับควอลิฟายไปเล่นในโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ว่าตอนนี้มั่นใจว่านักกีฬาแบดมินตันไทย จะคว้าโควตาได้จำนวน 6 ที่นั่ง จาก 5 ประเภทของแบดมินตันเข้าไปแน่นอน

15 คอร ด จ นเจ า slot machine

น้ำตาแม่จุดพลิกชีวิต “เบิ้ล ปทุมราช” จากเด็กเกเร เฉียดลูกปืน สู่นักร้องแถวหน้า

เริ่มแล้ว! เปิดเวทีประกวด MUT 2023

เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2567 “มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ให้กำลังใจแข้งช้างศึก จากประเทศไทย หลังโฟนอินมาอัดฉีดระหว่างประชุมทีม แต้มละ 1,000,000 บาท ในเกมประเดิมสนาม เอเชียน คัพ 2023 ที่เตรียมพบกับ คีร์กิซสถานฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 6 เตะกันช่วงกลางสัปดาห์นี้กันแบบสนุกและได้สโมสรที่ผ่านเข้ารอบน๊อคเอาท์ครับทั้งหมด 16 ทีมเรียบร้อยแล้ง หลังจบการเมื่อคืนวันที่ 13 ธัวาคม 2566 

“หมอก้อง” แจง ถูกโยงปม“อาร์ต พศุตม์” แอบคิดเป็นตัวเอง เคยพูดถึงแต่ไม่ได้ใส่ร้าย

“แน็ก” ปราม!ขอความส่วนตัวถูกตามถึงบ้าน “กามิน” ตอบชัดอยู่ไทยเพราะชาลี

ทีมเทนนิสชายไทย ปราบเวียดนาม คว้าเหรียญทอง รับเงินอัดฉีด 1 ล้าน

การแข่งขันกีฬาเทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 “World Teqball Championships 2023” ที่สนามบางกอก อารีนา หนองจอก เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2566  เป็นการชิงชัยวันสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ และ รอบชิงชนะเลิศ ในประเภทหญิงคู่, ชายคู่ และ คู่ผสมประกาศ  คณะกรรมการการเลือกตั้งฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ 1 / 2566 เรื่อง รายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้ง  ด้วย คณะกรรมการการเลือกตั้ง พิจารณารายชื่อและหลักฐานของผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็น สภากรรมการ และองค์คณะตุลาการ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในคราวประชุมครั้งที่ 4/2566 เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2566 แล้ว อาศัยข้อบังคับลักษณะการปกครองของสมาคมกีฬาฟุตบอล แห่งประเทศไทยฯ และระเบียบว่าด้วยการเลือกตั้งของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พ.ศ. 2565ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอจากอัล นาสเซอร์ ทีมดังในซาอุดี โปรลีก ที่่ยื่นค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 22 ล้านบาท และมีโอกาสเล่นร่วมกับคริสเตียโน โรนัลโด้ อีกครั้ง อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ นายทวารวัย 33 ปี ยืนยันว่า เอดูร์เน่ ภรรยา ไม่ต้องการจะย้ายไปใช้ชีวิตที่ตะวันออกกลาง

“ยายชา เถิดเทิง” เปิดใจสู้โรคมะเร็งปอด เผยคำพูดบอกเมียเมื่อรู้ตัวป่วย
ออปต้า ทำนายผลแข่ง อิรัก พบ ญี่ปุ่น นัดสอง ศึกเอเชียน คัพ 2023

เซ่นดราม่า! “อุงเอิง” ลาออกจาก SPD เสียใจและรับผิดสิ่งที่ทำ ขอพื้นที่ยืนในสังคม

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกับผู้เล่นหลายคนในช่วงที่ผ่านมา ทั้ง ยอร์เรล ฮาโต้ กองหลังของ อาแจ็กซ์, มิเกล กูเตียร์เรซ แบ็กซ้าย คิโรน่า และ อิวาน โทนีย์ กองหน้าของ เบรนท์ฟอร์ด หลังจากที่พวกเขาฟอร์มสะดุด พ่าย 2 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ ลีกให้กับ เวสต์แฮม และ ฟูแล่ม และยังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บที่เพิ่มมากขึ้นจากโปรแกรมที่อัดแน่น ไม่ว่าจะเป็น โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, ฟาบิโอ วิเอร่า, โธมัส ปาร์เตย์ และ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ขณะที่ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กับ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ก็ต้องไปรับใช้ทีมชาติซาอุดี โปรลีก เป็นหนึ่งในประเด็นของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์หลังจากดึงดูดสตาร์มากมายจากยุโรปตกลงเดินทางมาเล่นอาชีพยังประเทศซาอุดีอาระเบีย ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมจะเปิดขึ้น คริสเตียโน โรนัลโด้ ยืนยันว่า ซาอุดี โปรลีก เป็นลีกที่กำลังเติบโตและเตรียมดึงดูดผู้เล่นชื่อดังอีกหลายคน ยูเซฟ อาตัล แข้งทีมชาติแอลจีเรียได้รับโทษจำคุก 8 เดือน และปรับเงินเป็นจำนวน 45,000 ยูโร โดยศาลอาญาในเมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส กล่าวเมื่อวันพุธว่าวิดีโอที่อาตัลโพสต์บนโซเชียลมีเดียเมื่อเดือนตุลาคม กระตุ้นให้เกิดความเกลียดชังในเรื่องศาสนา

พระเอกฮอต! “อีจงซอก” ทำแฟนคลับไทยหายคิดถึง แฟนมีตอบอุ่นหัวใจ
“ปิ่น เก็จมณี” เผยโมเมนต์สุขหัวใจได้กอดลูกแล้ว โพสต์ข้อความซึ้งคนเป็นแม่ถึง 3 เจ้า

“พอร์ส Yes Indeed” ขอโทษอดีตต้นสังกัด หลังผิดสัญญา-ทำค่ายเสียชื่อเสียง

การแข่งขันแบดมินตันรายการ "โยเน็กซ์ ซันไรท์ อินเดีย โอเพ่น 2024"  ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 750 ชิงเงินรางวัลรวม 850,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 29,750,000 บาท ที่กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2567 ประเภทคู่ผสม รอบขิงชนะเลิศ "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มือวางอันดับ 6 ของรายการ ความเคลื่อนไหวของการลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ล่าสุด "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดใจถึงการเปิดตัวทีมงานของ"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดี ที่ทุกสโมสรร่วมมือ ร่วมใจ สามัคคี นำคนตั้งใจมาเชื่อกัน เชื่อว่าการที่สโมสร ทุกสโมสรจับมือกัน จะทำให้ทีมชาติ เป็นทีมที่สมบูรณ์ หรือครบถ้วน ทำให้แก้ปัญหาที่ถูกจุด ทำให้จะมีผลงานที่ดี28 พ.ย.2566 พล.ร.อ.สมประสงค์ นิลสมัย นายกสมาคมกีฬาแข่งเรือใบแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย นายมนตรี ลาวัลย์ชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ ปตท.สผ. ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือในการพัฒนานักกีฬาเรือใบ ระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย โดย ปตท.สผ. ขยายความร่วมมือต่อไปอีก 3 ปี ตั้งแต่ปี 2567 – 2569 เป็นจำนวนเงิน 45 ล้านบาท รวมเป็นจำนวนเงินสนับสนุนภายใต้กรอบข้อตกลงความร่วมมือฯ ดังกล่าว อย่างต่อเนื่อง ทั้งสิ้นกว่า 186 ล้านบาท

วิธีไหว้ ครูกายแก้ว ตาม “กฤษ บุญยะเลี้ยง” ขอพรอย่างไรให้ชีวิตดีขึ้น