Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

“แอฟ ทักษอร” ตอบเขินๆ ถูก “กรรชัย” ถามสถานะ! เผย ‘โสด100%บ้าง ไม่ 100%บ้าง’
/ TRAINERS

ลิงก์ชมสด MUT 2023 “รอบชุดว่ายน้ำ” ทาง “พีพีทีวี” คืนนี้!

เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล จะลงเป็นตัวจริงให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่อิสตันบูล ประเทศตุรกี ในค่ำคืนวันเสาร์นี้ เพื่อโอกาสในการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ให้ได้ 

“สายฟ้า-พายุ” ฉลองวันเกิด 6 ขวบธีมเลโก้ “แม่ชมพู่” เหมาร้านค้าแจกชาวบ้านในซอย

30 อ ล ม เน ยม โปรไฟล v-slot

สาวงาม MUT 2023 เล่า! เข้า “ห้องดำ” เจออะไร? ลั่นพวกเราไม่มีสงครามนางงาม

“ป๋าเทพ” เห็นด้วย “ทักษิณ”กลับไทย เรื่องคดีให้เป็นไปตามกฎหมาย

วันที่ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ ปทุมธานี สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ นัดที่สาม ทีมชาติไทย U17 พบ เยเมนสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศ 14 รายชื่อวอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชันส์ ลีก 2023 สนามแรก เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นำมาโดย พรพรรณ เกิดปราชญ์ ที่หายบาดเจ็บ และไม่มีชื่อในชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ส่วนตัวหลักๆ ยังอยู่ครบทั้ง ปิยะนุช แป้นน้อย, .ชัชชุอร โมกศรี ,พิมพิชยา ก๊กรัมย์, อัจฉราพร คงยศ,.ศศิภาพร จันทวิสูตร และธนัชชา สุขสด 

30 ช อนต กสาร slotted spoon

“เบิร์ด ธงไชย” ฟิตเต็มร้อย พร้อมจัดเต็ม คอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีนี้

“ก้อย-นัตตี้-ดรีม” ปัดเลิกทำรายการ เพราะดราม่า-อิ่มตัว แค่อยากแลนดิ้งสวยๆ

กองหน้าชาวบราซิล วัย 31 ปี เปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังย้ายมาจาก ชลบุรี เอฟซี  ซึ่งฤดูกาลที่แล้วลงเล่น ไปทั้งหมด 10 นัด ยิงไป 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์  ​ โดย เดนนิส มูริลโล่ ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะต่างชาติที่ค้าเเข้งในเมืองไทยมาอย่างยาวนาน เริ่มค้าแข้งในไทยทีมแรกกับ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด จากนั้นย้ายไป  ปตท.ระยอง, หนองบัว พิชญ เอฟซี, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และล่าสุดกับ ชลบุรี เอฟซี ถือเป็นนักเตะต่างชาติที่ลงเล่นให้กับทีมไหนในไทยสามารถทำประตูได้อยู่เสมอการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เดินทางมาถึงพิธีปิดการแข่งขัน จะมีขึ้นในค่ำวันที่ 17 พฤษภาคม 2566 ที่สนามกีฬาแห่งชาติมรดกเตโช  โดยมี พล.อ.เตีย บันห์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี ส่วนผู้แทนประเทศไทยจะมี “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายเชิดเกียรติ อัตถากร เอกอัครราชทูต ณ กรุงพนมเปญ ร่วมในพิธี โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง T SPORTS 7 เวลา 18.00-20.30 น.

15 น อก slotted cheese

“น้ำตาล ชลิตา” อาลัยคุณพ่อ เศร้าเจอหน้าครั้งแรก วันที่มาส่งครั้งสุดท้าย

แม่ พิม-พิมประภา”เคลื่อนไหว จากนี้ขอให้เป็นเรื่องภายในครอบครัว

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เปิดเผยว่าขุนพลสิงห์เจ้าท่า เตรียมเดินทางไปเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่หัวหิน ระหว่างวันที่ 3-8 กรกฎาคมนี้ พร้อมวางอุ่นเครื่องพบกับ พนมเปญ คราวน์ ทีมแชมป์ลีกกัมพูชา 1 นัด หลังจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชนะ แคนาดา 3-0 ในเกมนัดที่ 2 ศึกเนชั่นส์ ลีก ล่าสุดแฟนเพจเฟซบุ๊ก วอลเลย์บอลเวิลด์  Volleyball World  ซึ่งเป็นเพจรายงานผลอย่างเป็นทางการของ สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) ที่เป็นผู้จัดการแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก (VNL) ได้ทำการเลือกตั้งรูปภาพน่ารักของ 5 สาวไทย ประกอบด้วย ทัดดาว นึกแจ้ง, ชัชชุอร โมกศรี, ศศิภาพร จันทวิสูตร, สุพัตรา ไพโรจน์ และ ชิตพร กำลังมาก ขึ้นเป็นภาพหน้าปก (Cover Photo ) 

“เปิ้ล ไอริณ” แหวกทุกกระแสเพลง “Passion” คิดไว้แล้วทำ 3 เวอร์ชัน เคลียร์ดราม่าก๊อปปี้

สมาพันธ์ภาพยนตร์ฯ ออกแถลงหลักเกณฑ์ใหม่ชิง “รางวัลสุพรรณหงส์” หลังเกิดดราม่า

“มายด์ ณภศศิ” รีวิวดินเนอร์กับแฟนที่เขาใหญ่ แห่เดาใช่คนที่ลุ้นมั้ย? มีชื่อ “สงกรานต์” ติดโผ

สกาย สปอร์ตส์ สื่อในอังกฤษรายงานว่า ปราการด่านสุดท้ายทีมชาติสเปน จะแต่งงานในสุดสัปดาห์นี้ ที่บ้านเกิด ทั้งนี้สัญญาของ เด เคอา กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หมดลงแล้วเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน วันที่ 23 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่สนามซ้อม 1 ภายใน ปทุมธานี สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อมแบบเข้มข้น ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ เกาหลีใต้"จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นทีมสุดท้ายที่ต้องตกชั้นจากศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้กลายเป็นทีมที่มีค่าตัวภาพรวมของนักเตะสูงสุดในประวัติศาสตร์ ที่ตกชั้นจากศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อพิจารณาจากค่าเหนื่อยนักเตะต่อปี ซึ่งจ่ายอยู่ที่ 180 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 7,724 ล้านบาท โดย คีแรน แม็กไกวร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินกีฬา กล่าวว่า หลักจากนี้เลสเตอร์ต้องรัดเข็มขัดเยอะมาก แม้จะไม่อยากเสียแข้งตัวหลักออกไปจากทีม

ม้วนเดียวจบ! “พลอย เฌอมาลย์” เปิดใจรัก “โต้ง ทูพี” พร้อมเคลียร์ดราม่า “คลอดีน”
“แอนโทเนีย” ไร้กังวล เข้ากอง Miss Universe 2023 ปักหมุดเชียร์ไทยแลนด์ 2 รอบสำคัญ “พรีลิมฯ-ไฟนอล”

นักแสดงดาวรุ่ง “แองกัส คลาวด์” เสียชีวิตแล้วในวัย 25 ปี

ฤดูกาลที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ ทำผลงานในลีกเอิง ด้วยการยิง 16 ประตูกับ 16 แอสซิสต์ และมีส่วนช่วยให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คว้าแชมป์ลีก 2 ฤดูกาลติดต่อกัน แต่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ก็ยังโดนแฟนบอลวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง และรุมโห่อยู่หลายครั้ง หลังไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีกคริส วิทลีย์ นักข่าวสายฟุตบอล ของ National World plc รายงานว่า ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี แห่งกาตาร์ เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้าย ที่ 6,000 ล้านปอนด์ (ประมาณกว่า 252,000 ล้านบาท)การแข่งขันแบดมินตันระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 รายการ "เปโรดัว มาเลเซีย มาสเตอร์ส 2023" เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 ที่ประเทศมาเลเซีย คู่ผสมมือ 1-2 ของไทย “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย และ“เอ็ม” สุภัค จอมเกาะ จับคู่กับ “เฟม” ศุภิสรา เพียวสามพราน ทะลุเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ 

“ดีเจต้นหอม” เผชิญโรคผิวหนังประหลาด 10 ปี  แพทย์ชี้! “โรคมอร์เฟีย” พบได้เพียง 3 ใน 1 แสนคน
“พีค ภัทรศยา” หวั่นใจกลัวหน้าผากปูดซ้ำรอบสอง เผยวิถีเป็นนักร้องสุดพีค

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ตอบหลังถูกแห่ถาม โยงปมนักร้องลูกทุ่งตั้งท้อง

การแข่งขันกีฬายกน้ำหนัก ศึกซีเกมส์ 2023 วันสุดท้ายของการแข่งขัน ที่ยิมเนเซียม ภายในโอลิมปิก เนชั่นแนล สเตเดียม กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 นักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงชิงชัย 2 เหรียญทอง  สัปดาห์หน้า ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์เอเชีย 2023 ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ไทยได้จัดแข่งระดับซีเนียร์ และยังเป็นการฉลองครบรอบ 50 ปีการก่อตั้งสหพันธ์กรีฑาเอเชีย สกาย สปอร์ต สื่อชื่อดังเปิดเผยว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงฟอร์มแรงของนาโปลี อยากย้ายมาเล่นให้กับ แมนฯยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้

“ต่าย ชุติมา” ไม่อยู่เฉย! รีบแจงดราม่า ปมร้องเพลง ‘อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม’