Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

ครอบครัว “บรูซ วิลลิส” เผย เจ้าตัวอาจไม่ทราบว่ากำลังป่วย
/ TRAINERS

SUPER JUNIOR D&E ปากหวาน ชม E.L.F. น่ารัก คอนเสิร์ตสนุกสมการรอคอย 4 ปี

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เผยหลังเกมที่ทำ 2 ประตูช่วยให้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ นิวคาสเซิ่้ล แบบสนุก 4-2 พร้อมนำเป็นจ่าฝูงต่อไปอย่างน้อย 1 สัปดาห์ว่า กรณีกับการที่ต้องเดินทางไปเล่นให้ทีมชาติอิยิปต์ ในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่ประเทศไอวอรี่ โคสต์ เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 13 มกราคม - วันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ในช่วงที่ตัวเองไม่อยู่นั้น และจะพลาดช่วยทีมประมาณ 7 นัดในทุกรายการว่าทีมจะมีนักเตะที่ดีมาเล่นแทนในตำแหน่งที่ตัวเขาเล่นได้อย่างแน่นอน

เปแอสเช หวังดึง แรชฟอร์ด หลังมีปัญหากับ แมนยู

30 ล อ t slot

“ปราง กัญญ์ณรัณ” ยินดี “โต้ง ทูพี” มีรักใหม่ ลั่นไม่ได้เศร้า มูฟออนแล้ว

คนบันเทิงอาลัย “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” เสียชีวิต

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประชุมทีมผู้สมัครสภากรรมการ เพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องนโยบายสำคัญต่าง ๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น พร้อมถือโอกาสร่วมลุ้น เอเชียน คัพ 2023 ก่อนผลคู่ ญี่ปุ่น เป็นใจ หลังชนะ อินโดนีเซีย 3-1 ส่งให้ ทีมชาติไทย การันตีผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย อย่างเป็นทางการแล้วศึกอเมริกันฟุตบอล นัดชิงชนะเลิศ หรือ ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 58 ที่ อัลลิเจียนท์ สเตเดี้ยม ลาส เวกัส ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แชมป์สายเอ็นเอฟซี พบ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แชมป์จากสายเอเอฟซี และแชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา โฟร์ตี้ นายเออร์ส ที่ไม่ได้แชมป์มาตั้งแต่ปี 1995  มี บร็อค เพอร์ดี้ เป็นควอเตอร์แบ๊ก ส่วน ชีฟส์ ที่มีนำมาโดย ควอเตอร์แบ็ก แพทริก มาโฮมส์ และ ทราวิส เคลซี แฟนหนุ่มของ เทย์เลอร์ สวิฟต์  โค่นสุดยอดทีมบุกอย่าง ไมอามี่ ดอลฟินส์ และตัวเต็ง บัฟฟาโล่ บิลส์ ถึงถิ่น 

30 slot co working space ร ว ว

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เล่านาที “ไฮโซนิกม์” คุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส

ก้อง สมเกียรติ หวังฟอร์มดีต่อเนื่องสนาม ดัตช์ จีพี สัปดาห์นี้

ริชาร์ด อาร์โนลด์ เข้ามาทำงานกับปีศาจแดงตั้งแต่ 2007 ก่อนจะถูกดันขึ้นมารับตำแหน่งซีอีโอแทน เอ็ด วู้ดเวิร์ด ในปี 2022 ตอนนี้ทีมได้แต่งตั้งให้ แพทริค สจ๊วร์ต ทำหน้าที่เป็นซีอีโอชั่วคราวไปก่อน โดยที่ อาร์โนลด์ ก็จะยังอยู่ช่วยงานสโมสรไปจนถึงเดือนธันวาคม เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2566 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ลงนามเซ็นสัญญา มาซาทาดะ อิชิอิ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว 

15 dimm slot ม ก ร ปแบบ

“เมย์ พิชญ์นาฏ” เผยฤกษ์แต่ง “ไฮโซบิ๊ก” เปิดชื่อเพื่อนเจ้าสาว รวมตัวท็อปวงการบันเทิง

“ปิ่น เก็จมณี” เผยโมเมนต์สุขหัวใจได้กอดลูกแล้ว โพสต์ข้อความซึ้งคนเป็นแม่ถึง 3 เจ้า

ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันระหว่าง กรานาดา เปิดเอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส คาร์เมเนส พบกับ แอธเลติก บิลเบา ขณะทำการแข่งขันช่วงครึ่งแรกนาที 18 มีเหตุให้ต้องยกเลิกการแข่ง เนื่องจากมีแฟนบอลเจ้าถิ่นรายหนึ่งหัวใจวายบนอัฒจันทร์ เกมนี้ แอธเลติก บิลเบา เป็นฝ่ายขึ้นนำ 1-0 จากลูกยิงของ อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ตั้งแต่นาทีที่ 6  สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เชลซี กำลังถูกสอบสวนว่าพวกเขาละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีก สมัยที่มี โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเป็นเจ้าของทีมอยู่

“เอ็กซ์ ปิยะ” แจงสถานะ “อุ้ม ลักขณา” หลังถูกลุ้นรีเทิร์น พูดชัดถ้ามีโอกาสพร้อมดูแล

ยืนยัน! “แอฟ ทักษอร” เพื่อนที่ดีต่อกัน “พิธา” ตอบชัด หลัง “คุณยายหมี” โพสต์โมเมนต์ฮีลใจ

แมนยู ยืนยันตั้ง เบอร์ราดา นั่งแท่นผู้บริหารคนใหม่

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  ฤดูกาล 2023-2024 มีการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือรอบน็อกเอาท์ ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า และ  เรอัล มาดริด แชมป์ 14  สมัย ผ่านเข้ารอบมาตามคาด การจับสลากมีขึ้นที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์  โดยมี จอห์น เทอร์รี่ อดีตแข้งเชลซี ร่วมจับสลากฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดสุดท้าย คืนวันที่ 14 ธันวาคม 2566 "หงส์แดง" ที่ตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่มเป็นที่เรียบร้อย จะบุกไปเยือน อูนิยง แซงต์ ชิลลัวส์ ทีมในลีกเบลเยี่ยม เกมนี้นอกจาก แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่บาดเจ็บแล้ว ลิเวอร์พูล จะไม่มี โจเอล มาติป, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, ติอาโก้ อันคันทาร่า, สเตฟาน บายเซติช และ ดิโอโก้ โชต้า ที่บาดเจ็บทั้งหมด ควินซี่ โพรเมส อดีตนักเตะเซบีย่า และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสปาร์ตัก มอสโก ถูกตั้งข้อหามาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2023 หลังถูกพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการลักลอกขนโคเคน ซึ่งมีการดักจับได้ที่อันท์เวิร์ป ในประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อเดือนมกราคมปี 2020 โดยแบ่งออกเป็น 2  ล็อต ล็อตแรก 650 กิโลกรัม ล็อตที่สอง 713 กิโลกรัม รวมทั้งสิ้น  1,365 กิโลกรัม

“ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” เผยภาพอบอุ่น พี่สาวสวมกอดครอบครัว หลังถูกปล่อยตัว
“ฟิล์ม ธนภัทร” เป็นกำลังใจ “ตงตง – เบสท์” ยันค่ายไม่เคยห้ามมีแฟน

ย้อนมุมมองชีวิตคู่ “สุนารี ราชสีมา” รักต่างวัยสามีฝรั่ง ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ

“เดอะมันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ อดีตยอดมวยไร้พ่ายชาวอเมริกัน ยังคงอวดความร่ำรวยไม่เลิกแม้ว่า จะเลิกชกไปแล้ว ล่าสุดได้โพสต์ภาพเช็กจ่ายภาษีให้กับรัฐบาลสหรัฐฯ เมื่อปี 2023 ผ่านไอจีส่วนตัว เป็นยอดถึง 18 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือเกือบ 650 ล้านบาท พร้อมกับแคปชั่นข้อความที่ว่า “เขาเพิ่งจ่ายภาษีให้กับ รัฐบาลสหรัฐฯ ไป 18,047,181 เหรียญสหรัฐฯ นี่ขนาดเกษียณจากการชกไปแล้วนะ คิดดูแล้วกันว่าตอนที่เป็นนักมวยเขาต้องจ่ายเท่าไร”“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ปลุกขวัญฟุตบอลทีมชาติไทย ประกาศอัดฉีดแต้มละ 1,000,000 บาท เกมที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ จีน และ บุกเยือน สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 รวมถึงอัดฉีดอีก 10,000,000 บาท หากผ่านเข้าสู่รอบ 3 ได้สำเร็จโอแอลบีจี เว็บไซต์ด้านสถิติกีฬา เผยว่า เชลซี กลายเป็นสโมสรที่ต้องแบกภาระค่าเหนื่อยของนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยลูกทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มีแข้งเจ็บ 16 รายแล้วในซีซั่นนี้อย่างเช่น คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, โรเมโอ ลาเวีย, เบน ชิลเวลล์, รีซ เจมส์ และ มาร์ก กูกูเรญ่า โดยพลาดลงสนามรวมกัน 1,413 วัน ซึ่งสโมสรต้องจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะบาดเจ็บ 27.6 ล้านปอนด์ หรือ 1,240 ล้านบาท

รำลึก 31 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ครอบครัวเปลี่ยนชุดหุ่น เตรียมจัดงาน 9 วัน 9 คืน
อัปเดตอาการ “มดดำ คชาภา” หลังเข้า รพ. เผยสาเหตุปากเบี้ยว-หลับตาไม่สนิท

นักเตะเลบานอน รอดใบแดงหลังกระโดนถีบหน้าแข้งจีน ศึกเอเชียน คัพ 2023

จากกรณี โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ได้รับบาดเจ็บ ได้รับบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง และต้องเปลี่ยนตัวออกช่วงท้ายครึ่งแรกในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ เกม อียิปต์ เสมอ กาน่า 2-2 เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2567 และจะพักประมาณ 21-28 วัน ทำให้ นักเตะวัย 31 ปี กลับไปรักษาอาการบาดเจ็บกับ ลิเวอร์พูล สโมสรต้นสังกัด ประเทศอังกฤษ โดยการตัดสินใจนำ ซาล่าห์ กลับมาอังกฤษถูกวิพากษ์วิจารณ์จากนักเตะที่ติดทีมชาติมากที่สุดของอียิปต์ อาเหม็ด ฮัสซัน ซึ่งระบุว่า ซาล่าห์ ควรอยู่เพื่อสนับสนุนทีมชาติสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง มาโกโตะ เทกุระโมริ รับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน “เดอะ แรบบิท” ในเลกที่ 2 ของศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24ก่อนเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดประเดิม "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เปิดบ้านที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับจีน นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความบนแอพพลิเคชัน X  ว่า "4 ปีที่แฟนบอลไทยรอคอย ทีมชาติไทยลงสนาม ดวลแข้งนัดแรกในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชียรอบที่สอง กับทีมชาติจีน"

“แอฟ ทักษอร” เผยภาพกราบลาพ่อครั้งสุดท้าย ก่อนฌาปนกิจ คนบันเทิงร่วมอาลัย