Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

แมนฯซิตี้ ตั้งค่าตัว เดอ บรอยน์ 100 ล้านปอนด์ ดักทางทีมจากซาอุ
/ TRAINERS

สะใจชาวร็อก กระโดดร้อง สร้างตำนาน 'เพลงร็อกไม่มีวันตาย'

การจับสลากประกบคู่ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ หรือ เอฟเอ คัพ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ปรากฏกว่า แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล  ขณะที่คู่เอกในรอบนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน ลิเวอร์พูล ขณะที่ เชลซี จะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงในศึกแชมเปี้ยนชิพ ด้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน จะรับการมาเยือนของ โคเวนทรี อีกหนึ่งทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ

เปิดตัวชุดแข่ง 7 ชาติ ลุยศึกฟุตบอลยูโร 2024

30 เน อเพลง เหน อยบ างไหม slot machine

แข้งตาบอดไทย คว้าทองแดง เหรียญประวัติศาสตร์เอเชียนพาราเกมส์

“ขวัญ อุษามณี” ตอบเอง! ถูกโยงนางเอกสั่งปลด “แก้มบุ๋ม” ลั่นเกี่ยวอะไรกับพี่

ผลฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกมเพลย์ออฟ นัดที่ 2 ลงเตะกันทั้งหมด 8 คู่ เพื่อหาอีก 8 ทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยบรรดาทีมอย่าง เอซี มิลาน, คาราบัค และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่ครองความได้เปรียบเก็บชัยชนะในนัดแรก สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายตามเป้า ขณะที่ทีมดังอย่าง โรม่า ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ และ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่นัดแรกทำได้เพียงแค่เสมอ ส่วนนัด 2 ทำผลงานตามเป้าตบเท้าตามเข้ารอบเรียบร้อย จากกรณี ชาบี เอร์นานเดซ ประกาศอำลา บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาล เนื่องจากทนเห็นสถานการณ์ที่เลวร้ายของทีมอีกต่อไปไม่ได้ หลังคุมทีมแพ้ บียาร์ เรอัล คาถิ่น 3-5 ในศึกลาลีกา เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ ชาบี ยังไม่ได้มีแผนการชัดเจนว่าจะรับงานที่ไหนต่อ หลังอำลา ถิ่นคัมป์ นู 

30 golden hoyeah slots สม คร

“หนิง ปณิตา” น้ำตาคลอ เปิดใจหลังหย่า “จิน” ทนมา 11 ปี ไม่คิดรีเทิร์น เก็บเงินซื้อบ้านได้จะย้ายออก

พรีเมียร์ลีก ยืนยันนุมัติซื้อหุ้นแมนยูของ เซอร์จิม รอเอฟเอขั้นตอนสุดท้าย

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่มี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย "แข้งช้างศึก" ฟุตบอลทีมชาติไทย ผุดแคมเปญเชิญชวนแฟนบอล #เชียร์ไทยให้ถูกกติกา เพื่อแสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมการเชียร์ที่ดี ในเกมเตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถานแม็กซ์ เอเบิร์ล หัวหน้าทีมบาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ใช่ตัวเลือกที่จะเข้ามาแทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล ในตำแหน่งกุนซือ แต่สโมสรอาจทำการนัดหมายที่น่าประหลาดใจได้

15 ห ว slot ความกว าง

นายกเศรษฐา ประกาศระดมทุนอัดฉีดบอลไทย 9 ล้าน เกมพบ เกาหลีใต้

“จูดี้” เล่าให้ฟัง! ซี้กันได้ยังไง “คัลแลน-พี่จอง” ยูทูบเบอร์สุดฮอต

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 26 จะทำการแข่งขันระหว่างในวันที่ 24 - 26 กุมภาพันธ์ 2567 โดยเตะทั้งหมด 8 จาก 10 คู่ ซึ่งทาง  ลิเวอร์พูล ไม่มีโปรแกรมแข่งเนื่องจากต้องลงเตะในเกมนัดชิงฟุตบอลคาราบาว คัพ กับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่  25 กุมภาพันธ์ 2567  ส่วนในสัปดาห์นี้คู่ที่น่าสนใจ เป็นการพบกันระหว่าง อาร์เซน่อล ที่กำลังลุ้นแชมป์จะพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ต้องการรักษาพื้นที่ไปเล่นถ้วยยุโรปเอาไว้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกหนึ่งทีมที่กำลังลุ้นแชมป์ จะบุกไปเยือน บอร์นมัธ ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่อง บุกพ่าย โบคุ่ม 2-3 ทำให้แพ้ 3 เกมติดในทุกรายการ มีแต้มตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูง 8 คะเแนน เกมนี้ เสือใต้ ได้ประตูจาก จามาล มูเซียล่า นาที 14 และ แฮร์รี่ เคน นาที 87 แถมยังเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง อูปาเมกาโน่ โดนใบเหลืองแดง ส่วนเจ้าถิ่นได้จาก ทาคุมะ อาซาโนะ นาที 31, ชลอทเทอร์เบ็ค นาที 44 และ เควิน สโตเกอร์ จุดโทษ นาที 78 

อลาบา แข้งเรอัล มาดริด รายที่สามเอ็นไขว้หน้าฉีก พักยาวทั้งฤดูกาล

“ต่าย ชุติมา” ตอบดราม่า โพสต์แอปเปิ้ลไม่เหน็บใคร ชัดเจน “พิธา” พ่อแม่ของลูก ลั่นอยู่หัวแถวไม่ง่าย

มีตเดอะเพรส เอเชียนเกมส์ เทนนิส เตะสั่งลา ตะกร้อ หวังคว้าทุกเหรียญ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าศึก "The Match of Legend" ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดังของไทย กับ แมนนี่ ปาเกียว อดีตแชมป์โลก 8 รุ่น ชาวฟิลิปปินส์ ในวันที่ 20 เม.ย. อาจต้องเลื่อนออกไป ล่าสุด เฟรช แอร์ เฟสติวัล ฝ่ายจัดได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊กถึงการเลื่อนไฟต์หยุดโลกนี้ โดยมีข้อความว่า ด้วยเหตุสุดวิสัย และความจำเป็นต้องเลื่อนวันจัดการแข่งขันในประเทศไทยออกไป และสามารถติดตามรายละเอียดผ่านทางเว็บไซต์หลังจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2024-2025 หรือในฤดูกาลหน้า จะถูกปรับเป็นรูปแบบใหม่ โดยเพิ่มจากเดิม 32 ทีมเป็น 36 ทีม โดยจะมี 2 โควตามาจากคะแนนของผลงานในยุโรป ทีมที่ชนะจะได้คะแนนสัมประสิทธิ์ 2 คะแนน เสมอ 1 คะแนน แพ้ไม่มีคะแนน และยังมีคะแนนโบนัสในรอบต่างๆ จากนั้นการนับคะแนนจะหารด้วยจำนวนสโมสรที่ชาตินั้นเข้าร่วมเพื่อคิดค่าสัมประสิทธิ์เฉลี่ยเอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงไว้ใจผู้เล่นชุดเดิมจากเกมล่าสุดในลีกที่บุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ 1-3 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยใช้ระบบฟอลส์ ไนน์ ที่มีบรูโน่ เฟอร์นันด์ส ยืนตัวบน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด อยู่ทางขวา

เปิดใจ ปลื้ม ยอมรับนอกใจแฟน ทำสิ่งน่ารังเกียจ จูบ เบียร์ เดอะวอยซ์
ซิโก้ โพสต์ส่งคำอำลา สมยศ หลังหมดวาระนายกบอลไทย

“ไมเคิล พฤทธิ์” ขอโทษ “โป๊ป ธนวรรธน์” แล้ว เจอดราม่าเดือดทัวร์ลงไร้น้ำใจนักกีฬา

ออปต้า (Opta) ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้จำลองรอบน็อกเอาต์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 10,000 ครั้งเพื่อตัดสินว่าทีมใดจะเป็นแชมป์ในฤดูกาล 2023/24 โดยพบว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าเป็นทีมเต็งที่จะสามารถป้องกันแชมป์เอาไว้ได้ ส่วน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ก่อนจับสลากมีโอกาสอยู่ในเปอร์เซนต์ที่ต่ำ แต่หลังจากจับสลากพบ บาร์เซโลน่า ทีมดังจากลีก เอิง มีเปอร์เซนต์ ในการคว้าแชมป์ที่เพิ่มขึ้น ส่วน บาเยิร์น มิวนิค หลังจากจับสลากแล้วพบว่า เปอร์เซนต์ ในการคว้าแชมป์รายการนี้นั้นลดลง เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประประเทศไทย เปิดเผยข่าวดีหลังเตรียมจับมือร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย และ แพลน บี มีเดีย ติดตั้งจอยักษ์บริเวณสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อเป็นทางเลือกให้แฟนบอลชาวไทย ร่วมเชียร์ ทัพช้างศึก ในเกมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ในวันที่ 26 มีนาคม 2567เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 บีบีซี รายงานว่า ดาเนียล อัลเวส อดีตแบ็กขวาทีมชาติบราซิล มีความผิดฐานข่มขืนในไนท์คลับ 

เปิดชื่อทีมลุ้นตั๋ว 3 ใบสุดท้ายศึกฟุตบอลยูโร 2024
“ก้อย-ตูน” ได้ลูกสาวสมใจ คุณพ่อเฮแก้มปริ นับวันเจอหน้าเบบี๋ธันวานี้

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม มาดริด ชน แมนซิตี้ - อาร์เซน่อล ดวล บาเยิร์น

หลังจากประกาศแยกทางกับ อาเธอร์ ปาปาส เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ จอร์เก้ เด อโมริม คัมโปส หรือที่แฟนบอลทั่วโลกรู้จักกันในชื่อ "จอร์จินโญ่" กุนซือวัย 59 ปี ที่มีประสบการณ์คุมทีมในฟุตบอลบราซิล เซเรีย อา ลีกสูงสุดแซมบ้า อย่างโชกโชน เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดกอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้ ชิงเงินรางวัล 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ (ประมาณ 62 ล้านบาท) รายการนี้ไม่มีการตัดตัว จบรอบสุดท้าย "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ มือ 43 ของโลก แชมป์ เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ ที่ซาอุดีอาระเบีย สัปดาห์ที่ผ่านมา ที่จบ 3 วัน สกอร์รวม 16 อันเดอร์นำเดี่ยว ความเคลื่อนไหวของนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงไทยกับการแข่งขันลีกอาชีพต่างประเทศ ล่าสุด "เพียว" อัจฉราพร คงยศ หัวเสาทีมชาติไทย ผู้เล่นสังกัด  NEC Red Rockets หรือ เอ็นอีซี เรด ร็อกเก็ตส์ ทีมในศึกวอลเลย์บอลวี.ลีก ดิวิชั่น 1 ของประเทศญี่ปุ่น มีโปรแกรมลงแข่งขันพบกับ JT Marvelous หรือ เจที มาร์เวลลัส ในรอบชิงชนะเลิศของฤดูกาล 2023-24 เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567 

เอ๊ะยังไง! “พิ้งกี้ สาวิกา” ออกอาการเลิ่กลั่กปนเขิน ถูกถามถึง “พี่ ต.”