Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

แฟนคลับทั่วโลกอาลัย “มุนบิน ASTRO” อะโรฮ่าไทย ย้อนความทรงจำแฟนคอนสุดท้ายที่ไทย
/ SINGLE

เคมีลงตัว! “รถเมล์” โคจรจับคู่ “กอล์ฟ” ครั้งแรก ใน “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” เริ่ม 10 พ.ค.นี้

จากชัยชนะเหนือแมนเชสเตอร์ ซิตี้  ในเกมบิ๊กแมตช์  เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ อาร์เซน่อล มีเพิ่มเป็น 20 แต้ม จากการลงเล่น 8 นัด เท่ากับคู่อริร่วมกรุงลอนดอนอย่าง สเปอร์ส แต่ประตูได้เสียของทีม "ไก่เดือยทอง" ดีกว่า ทำให้ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของตาราง พรัอมกับสถิติไร้พ่ายทั้งคู่ อย่างไรก็ตามการขึ้นมาอยู่หัวตารางหลังผ่าน 8 นัด นั้นถือเป็นครั้งแรกในรอบ 39 ปี หรือนับตั้งแต่ปี 1984 ที่ทั้ง อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส มีคะแนนขึ้นนำหัวตารางร่วมกัน การแข่งขันเทควันโด กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่หลินอัน สปอร์ตส์ คัลเจอร์ และ เอ็กซิบิชัน เซ็นเตอร์ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566 เป็นการชิงชัยประเภทต่อสู้ โดย “หยู” บัลลังก์ ทับทิมแดง ลงแข่งขันรุ่น 63 กิโลกรัมชาย ได้บายในรอบแรก ลงเล่นรอบ 16 คนสุดท้าย ชนะ อเล โกบินดา บาฮาดูร์ จากเนปาล 2-0 ยก, รอบ 8 คนสุดท้าย ชนะ ซื่อ เฮา หยู จากไต้หวัน 2-1 ยก, รอบรองชนะเลิศ ชนะ  เหลี่ยง ยูฉวย เจ้าภาพจีน 2-0 ยก จากกรณี เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เตรียมจ่ายเงินราว 1,400 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเชื่อกันว่านี่คือก้าวแรกของการเทกโอเวอร์สโมสรจากตระกูลเกลเซอร์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ในอนาคต และหนึ่งเงื่อนไขสำคัญของการทำข้อตกลงครั้งนี้คือ กลุ่มของ เซอร์ จิม และ INEOS จะเข้ามาดูแลการตัดสินใจดูแลงานด้านฟุตบอลทั้งระบบของสโมสร เพื่อหวังให้ แมนยู หวนคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง  ส่วนเรื่องธุรกิจหรือส่วนอื่นๆ ยกให้ ตระกูลเกลเซอร์ ดูแลไปเหมือนเดิม

การแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ปิดฉากลงไปแล้ว ทัพกีฬาไทยที่ครั้งนี้ตั้งเป้าประเมินไว้ที่ 15 เหรียญทอง ครั้งนี้ได้ไป 12 เหรียญทอง มากกว่าครั้งที่แล้ว ที่จากาตาร์ ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อปี 2018 ซึ่งครั้งนั้นทัพกีฬาไทย ทำได้ 11 เหรียญทอง โดยครั้งนี้สมาคมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคือ สมาคมกีฬาตะกร้อ ที่เก็บได้ทั้ง 4 เหรียญทองตามเป้ารัชตะ คำดี หรือ "ทรี สุโขทัย" พลาดคว้าแชมป์โลกรายการที่ 2 ให้ตัวเอง ศึกเปตองชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเบนิน หลังพ่าย ดีแลน โรเชอร์ จอมแม่นดีกรีแชมป์โลกหลายสมัย รอบชิงประเภทชูตติ้งชายเอริค เทน ฮาก กำลังเจอกับปัญหารอบด้าน ทั้งพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทได้อย่างน่าผิดหวังในพรีเมียร์ ลีก ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 10 ของตาราง อีกทั้งยังมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับลูกทีมตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ที่เขามีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จนสุดท้ายซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ตัดสินใจยกเลิกสัญญา และย้ายไปค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุดิอาระเบีย ขณะที่ในฤดูกาลนี้ก็มีปัญหากับ เจดอน ซานโช่ โดยดร็อปนักเตะด้วยเหตุผลว่าซ้อมไม่ดี จน ซานโช่ ออกมาตอบโต้ ก่อนโดนสั่งห้ามซ้อมกับทีมชุดใหญ่ราฟาเอล ดวาเมนา อดีตกองหน้ากานาวัย 28 ปี เสียชีวิตแล้วหลังจากหมดสติระหว่างเกม เอ็กนาเทีย โรกอซิเน่ ต้นสังกัด พบกับ ปาร์ติซานี่ ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลแอลเบเนีย ซูเปอร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือรอบ 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าจะเปิดรังรับมือ นิวคาสเซิ่ล  ในเวลา  03.15  น. ตามเวลาประเทศไทย โดยนัดนี้ถือเป็นเกม "รีแมตช์" นัดชิงฤดูกาลก่อนที่ "ปีศาจแดง" ชนะ  2-0  โดยรอบที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด  ถล่ม คริสตัล  พาเลซ  มา 3-0  ส่วนนิวคาสเซิ่ล เล่นในบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้แบบหวุดหวิด 1-0 

สื่อเวียดนาม รายงานว่า หลังจากจบการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่ประเทศไทย ทราน ธิ ทาน ทุย กัปตันทีมเวียดนาม ได้บินไปที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อเข้าร่วมทีม PFU BlueCats เตรียมพร้อมวอลเลย์บอลวี.ลี ดิวิชั่น 1 ฤดูกาลใหม่ อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมเวียดนามได้รับโอกาสจากสโมสรให้เข้าร่วมทำศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 18 ต.ค. 2566 คณะทำงานสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่จากกรมพลศึกษา, กรมธนารักษ์ และ บริษัทเอกชน ลงสำรวจพื้นที่ที่จะใช้ในการก่อสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ แบบครบวงจร ที่จังหวัดสมุทรปราการ จากการที่สมาพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ให้การสนับสนุนด้านงบประมาณ และกรมพลศึกษาได้อนุญาตให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ใช้พื้นที่เพื่อก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร เพื่อส่งเสริมพัฒนาและสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของนักฟุตบอลทีมชาติไทย ทั้งชายและหญิง ฟุตซอล ฟุตบอลชายหาด ทุกรุ่นอายุ พรีเมียร์ลีก ได้แนะนำให้สโมสรต่างๆ กับการสั่งห้ามนำธงอิสราเอล และปาเลสไตน์เข้าไปในสนามของแต่ละทีม ในเกมลีกที่จะกลับมาเตะในสัปดาห์นี้หลังกลับมาจากพักเบรกให้ทีมชาติ การแข่งขันเรือพายในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่ฟู่หยาง วอเตอร์ สปอร์ต เซนเตอร์ เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2566 ประเภทเรือแคนู 2 คนหญิง 500 เมตร รอบชิงชนะเลิศ ทีมไทยส่ง อรสา เที่ยงกระโทก กับ อภิญญา สร้อยจิต ร่วมแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มกำลังระส่ำ แพ้ในบ้าน 3 จาก 4 นัดหลังสุด เปิดบ้านพบกับ เบรนท์ฟอร์ด เกมนี้เป็นทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก มัสเธียส แยนเซ่น นาที26 ทีมปีศาจแดงบุกหนัก และเกือบจะแพ้คาบ้านอีกนัด แต่ว่าทดเวลาบาดเจ็บ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงสนาม ช่วยทำคนเดียว 2 ประตู นาที 90+3และ 90+7 ช่วยให้แมนฯยูไนเต็ด พลิกแซง เบรนท์ฟอร์ด 2-1 กลับมาเก็บ 3 แต้มได้อย่างเหลือเชื่อ

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566 เปิดสนามช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 4 ที่มี 15 คะแนน จากการลงสนาม 7 นัด รับการมาเยือนของ “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม เอฟซี รองจ่าฝูง ที่มี 17 คะแนน จากการลงสนาม 8 นัดความเคลื่อนไหวของทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังทำผลงานได้ไมน่าประทับใจ ยังไม่ชนะทีมใดทั้งในศึกไทยลีกด้วยการเสมอ 2 เกม และการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก โดย 2 นัดล่าสุด แพ้ทั้ง 2 นัด ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ยังมีเพียงแค่ 3 คะแนน จากการลงสนาม 3 นัด ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือรอบ 4 ในคืนวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน  มีเตะกันทั้งหมด 6 คู่ โดยคู่ไฮไลท์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า จะเปิดบ้านพบกับ นิวคาสเซิ่ลด้าน ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน บอร์นมัธ ทีมจากพรีเมียร์ลีกเช่นกัน ด้าน อาร์เซน่อล จะทำศึกลอนดอนดาร์บี้ ด้วยการบุกไปเจอกับ เวสต์แฮม ขณะที่ เชลซี งานเบาพบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่จากเดอะ แชมเปี้ยนชิพตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อในอิตาลีที่จัดตั้งรางวัลนี้ขึ้นมา ทำการประกาศ 20 นักเตะดาวรุ่งฟอร์มดีบวกด้วยอีก 5 ไวลด์การ์ด  ที่อายุต่ำกว่า  21 ปี ที่มีโอกาสลุ้นรางวัล โกลเด้น บอย ประจำปี 2023ด้าน  กาบี กองกลางบาร์เซโลน่า ไม่มีชื่อติดโผเนื่องจากเคยคว้ารางวัลนี้ไปครองเมื่อปีที่แล้ว  เช่นเดียวกับ เปดรี้ เพื่อนร่วมทีมที่ได้รางวัลนี้ไปเมื่อปี 2021 ขณะที่ในปีนี้ตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลตกเป็นของ  จู๊ด  เบลลิงแฮม กองกลางจากเรอัล มาดริดฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เรอัล มาดริด ทีมดังจากลาลีกา เปิดซานติอาโก้ เบร์นาบิว ถล่ม เอสซี บราก้า จากลีกโปรตุกเกส 3-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ 4 เป็นการเก็บชัยชนะทั้ง 4 เกม มี 12 คะแนนเต็ม คว้าตั๋วผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย 

วันที่ 5 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานงานแสดงความยินดีกับนักกีฬาเทนนิสทีมชาติไทย ที่ทำผลงานได้ตามเป้าหมาย ซึ่งตั้งเป้าไว้ที่เหรียญใดเหรียญหนึ่ง และสามารถคว้ามาได้ 1 เหรียญทองแดง จากประเภทชายคู่ โดย ปรัชญา อิสโร กับ แม็กซิมัส ภราพล โจนส์ ในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีคิวลงสนามนัดที่ 2  ในศึกเอเชียนเกมส์  2022 ในวันที่ 27 กันยายน พบกับ ไชนีส ไทเป  (ไต้หวัน)  ที่สนาม เวินโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม โดยเกมแรกทีมชาติไทย ชนะ อินเดีย มา 2-1  หากชนะในนัดนี้  จะการันตี การเป็นแชมป์กลุ่มและผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายทันที โดยสถิติที่ผ่านมา 5  นัดหลังสุด สถิติใกล้เคียงกัน โดยฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชนะ 2 ไต้หวัน  ชนะ 2  และเสมอ 1 นัด โดยเกมล่าสุดพบกันในเกมอุ่นเครื่องเมือเดือนมกราคมที่ผ่านมา ที่บีจี  สเตเดี้ยม ไทยชนะ 2-0  กอล์ฟเยาวชนรายการ “ดิทโต้ คลาสสิค 2023” สนามที่ 7 เก็บคะแนนของทัวร์ "ช้าง-เจ็นซ์" ที่เป็นหนึ่งในรายการที่ได้รับการรับรองจาก JGS (Junior Golf Scoreboard) แข่งขันระหว่างวันที่ 16-17 กันยายน 2566 ที่สปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ จ.เพชรบุรี การแข่งขันออกเป็น 3 รุ่น คือ Special GENZ (ชายและหญิง) อายุ 19-23 ปี, Super GENZ (ชายและหญิง) อายุ 15-18 ปี และ Junior GENZ (ชายและหญิง) อายุ 11-14 ปี การจัดการแข่งขันรวมทั้งสิ้น 8 รายการ 

    Openingสม คร golden slot

  • slot โปร เง นเด อน
    การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย
  • gnd slot sata ค อ
    h.6:00-h.24:00
  • slot เครด ตฟร 300
    h.6:00-h.24:00
  • ราคา linear slot diffuser
    h.6:00-h.24:00
  • เอเจ น slot avenger
    h.6:00-h.24:00
  • ท ป ด pci slot
    h.6:00-h.24:00
  • แฟนใหม่เฟิร์ส slot machine
    Closed

โปร เด อนเก ด slot

  • avenger slot เครด ตฟร
    เควส pocket slot maple

    คึกคักกันใหญ่สำหรับ “การแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19” ที่ทุกคนต่างร่วมส่งกำลังใจให้เหล่าทัพนักกีฬาตัวแทนของประเทศที่ไปลงแข่งขันขันในรายการต่าง ๆ กันที่ เมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคม 2566จากกรณีที่มีข่าวบนโซเชียลมีเดีย  ถึงการนำเสนอข่าวที่ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้มีการเปิดให้นักฟุตบอล  VIP ลงเตะฟุตบอลที่ราชมังคลากีฬาสถานต่อเนื่องก่อนศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 ที่ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ จีน ล่าสุดนางสาวศมจรส มิ่งคำเลิศ โฆษก กกท. เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าว การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้อนุญาตให้นักฟุตบอล VIP มาใช้ราชมังคลากีฬาสถาน ในช่วงที่เว้นว่างและช่วงที่ไม่มีนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยมาใช้ เท่านั้น การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2566 วอลเลย์บอลหญิงไทย ฟอร์มแกร่งเอาชนะ เกาหลีใต้ 3-0 เซต 25-14, 25-16, 25-16 ทีมไทย แข่ง 6 นัด ชนะ 3 แพ้ 3 นัด มี 8 คะแนน ส่วน เกาหลีใต้ แพ้ 6 นัดรวด มี 2 คะแนนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 16 แข้ง ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึก AFC Futsal Asian Cup 2024 Qualifiers ระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคม 2566 นี้ ที่สนามบางกอก อารีน่า ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ชาวสเปน และ สุทิน บัวตูม เป็นผู้จัดการทีม 

    slotting machine ต ดม ลล ง
  • slot machine อ ลบ ม ร ง
    ประวต เฟรส slot machine วนเกด

    โซลชา ที่ปัจจุบันเริ่มทำงานกับ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ในฐานะผู้วิเคราะห์เทคนิค มีส่วนร่วมในการดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาค้าแข้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งที่ 2 เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2021 ด้วยค่าตัวเพียง 12.8 ล้านปอนด์ พร้อมความคาดหวังที่จะเข้ามาช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้น แต่สุดท้าย โซลชา ก็โดนไล่ออกหลังจากนั้นอีก 3 เดือน เนื่องจาก ปีศาจแดง ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังเวย์น รูนี่ย์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ ออกมาให้การสนับสนุน จู๊ด เบลลิงแฮม นักเตะรุ่นน้องทีมชาติอังกฤษ โดยเรียกร้องให้นักเตะต้องได้รับการปกป้องเมื่ออยู่ช่วงในฟอร์มตกต่ำ พร้อมยกย่องสตาร์เรอัล มาดริด ว่าเป็นผู้นำในสนาม มีศักยภาพที่จะกลายเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษในอนาคต คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล, รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ  กล่าวว่า "ขอแสดงความยินดีกับ "พิงค์" พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์  นักกีฬาแบดมินตันเยาวชนทีมชาติไทยวัยเพียง 16 ปี ที่ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมคว้าแชมป์แบดมินตันหญิงเดี่ยวเยาวชนโลก 2023 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่  นับเป็นนักแบดมินตันไทยคนที่ 2 ในประเภทหญิงเดี่ยว ที่สามารถคว้าแชมป์เยาวชนโลกได้สำเร็จต่อจาก "เมย์" รัชนก อินทนนท์ ที่เคยทำไว้ระหว่างปี 2009-2011"มิเกล อาร์เตต้า บอสใหญ่ อาร์เซน่อล ปรับ 4 จุดจากเกมเสมอ เชลซี 2-2 โดย มาร์ติน โอเดการ์ด นั่งสำรอง เอมิล สมิธ โรว์ ได้สตาร์ต กาเบรียล มากัลเญส หลุดไปสำรอง ส่วน จอร์จินโญ่ และ กาเบรียล เชซุส ไม่ได้สตาร์ตเช่นกัน 

    pg slot เครดิตฟรี
  • slot v ม อถ อ
    เกม gclub slot

    เกมพรีเมียร์ลีก ผ่านไปแล้ว  8 นัด โดยเวลานี้ สเปอร์ส นำเป็นจ่าฝูงมี 20  คะแนน เท่ากับ อาร์เซน่อล แต่ประตูได้เสียเหนือกว่า โดยทั้งคู่นั้นมีสถิติไร้พ่ายก่อนพักเบรกทีมชาติช่วงฟีฟ่าเดือนตุลาคม ล่าสุด ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่จัดทำขึ้นโดย King Casino Bonus เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะจบฤดูกาลในฐานะแชมป์อีกครั้ง พร้อมกับเป็นแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 4 ติดต่อกัน โดยมีคะแนนหลังจบฤดูกาล เหนือกว่า  ลิเวอร์พูล ที่จบอันดับ  2 ถึง 7 คะแนน โดยลิเวอร์พูล จบที่คะแนน 81 แต้มเท่ากับ อาร์เซน่อล แต่ลูกได้เสียดีกว่า  การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2566 เป็นการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง วอลเลย์บอลหญิงไทย พบกับ ญี่ปุ่น  โดยสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 7 ครั้งหลังสุด ปรากฏว่า ไทย ชนะ 2 ครั้งเมื่อไม่ได้ ก็ขายมันซะเลย ลิโอเนล เมสซี่ คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยม บัลลงดอร์ สมัยที่ 8 ด้วยผลงานพา อาร์เจนติน่า ซิวแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ แบบไร้ข้อกังขาและนั่นทำให้ "คิง เลโอ" ครองรางวัล บัลลงดอร์ 8 สมัย เป็นสถิติสูงสุดนูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซืออัล อิตติฮัด ทีมดังในซาอุดีโปรลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังมีรายงานว่าเขาปะทะกับ คาริม เบนเซม่า สตาร์ของทีมชาวฝรั่งเศส เมื่อคุมทีมแพ้ติดต่อกันรวม 5 นัด โดยเกมล่าสุด อัล อิติฮัด แพ้ต่อทีมอิรัก อัล-คูวา อัล-จาวิยา ไป 2-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 

    เมเป ลสตอร unlock pocket slot

โครงการ TIP SPIRT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง สนามที่ 4  จัดขึ้นที่ศูนย์กีฬาบางบอน ที่จัดระหว่างวันที่ 28 - 29 ตุลาคม 2566 มีเยาวชนราว 200 คน เข้าร่วมโครงการ โดยมีการฝึกสอนจากสตาฟฟ์โค้ชมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ อดีตกุนซือ ชลบุรี เอฟซี และทีมชาติไทย ยู-19, “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ อดีตกุนซือทีมชาติไทย ยู-23 รวมถึง วีระยุทธ สวัสดี อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย หัวหน้าวิทยากรในโครงการดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ซึ่งจะมีขึ้นขึ้นต้นปี 2567 ที่ไทยรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพนั้น เคลียร์ปัญหาเรื่องการจัดสรรงบประมาณจัดแข่งขันลงตัวเรียบร้อยแล้ว