Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

ทรงพลังจักรวาล! “เทพธิดาอาณาจักรอยุธยา” ชุดประจำชาติไทย บนเวที Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย” สวยสะกด
/ ABOUT

“สงกรานต์” ไม่ติดเรียกแฟน คบ “มายด์ ณภศศิ” ชีวิตเปลี่ยน กล้าออกจากคอมฟอร์ตโซน

เทน ฮาก เพิ่งคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครบ 100 นัด ในเกมที่บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อเทียบสถิติกับอดีตกุนซือคนก่อนๆ ทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ ปีศาจแดง รวมถึง โชเซ่ มูรินโญ่ นั้น ถือว่า กุนซือชาวดัตช์ มีสถิติการคุมทีมที่ดีกว่า หลังพาทีมเอาชนะได้ 60 นัด เสมอ 12 แพ้ 28 จาก 100 นัด มีเปอร์เซ็นต์ชนะ 60 เปอร์เซ็นต์ ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 27 คืนวันที่ 2 มีนาคม 2567 "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมอันดับ 17 แข่งไป  26 นัด มี 24 คะแนน เปิดซิตี้ กราวด์ รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่แข่งไป 26 นัด มี 60 คะแนน คู่นี้นัดแรกของฤดูกาลเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม 3-0 ส่วนสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด ลิเวอร์พูล ชนะ 3 นัด ส่วน ฟอเรสต์ ชนะ 1 และ เสมอ 1 นัด มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย นำทัพช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 25 มีนาคม 2567 และ ยืนยันข่าวดีเมื่อ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายกัปตันทีม พร้อมเป็นหนึ่งในตัวเลือกลงสนาม ในเกมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คู่ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดแอนฟิลด์ พบกับ "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน กลางดึกของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด ลิเวอร์พูล ชนะ 4 และเสมอ 1 นัดหลังจากที่ศาลสเปน ตัดสินเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ในการที่ ดาเนียล อัลเวส อดีตแบ็กขวาทีมชาติบราซิล และบาร์เซโลน่า มีความผิดฐานข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่งในสถานบันเทิงในบาร์เซโลน่า เมื่อปลายปี 2022 และถูกตัดสินจำคุก 4 ปี 6 เดือน บวกกับระยะเวลาการปล่อยตัวโดยควบคุมความประพฤติอีก 5 ปี และห้ามติดต่อกับเหยื่อเป็นเวลา 9 ปี 6 เดือน พร้อมสั่งชดใช้ค่าเสียหายให้เหยื่อเป็นจำนวนเงิน 150,000 ยูโร ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 27 "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมอันดับ 17 แข่งไป  26 นัด มี 24 คะแนน เปิดซิตี้ กราวด์ รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่แข่งไป 26 นัด มี 60 คะแนน ในเวลา 22.00 น. คู่นี้พบกันมาแล้ว นัดแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ปรากฎว่า ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม 3-0 จากประตูของ ดีโอโก้ โชต้า, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ และ ดาร์วิน นูนเญซช่วงที่ผ่านมา ตำแหน่งกองกลางตัวรับของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นสิ่งที่ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีมพยายามผลักดันคว้านักเตะเข้ามาเสริมทีมตลอด โดยมี ชูเอา ปาลนินญ่า เป็นเป้าหมาย แต่ดีลล้มเหลว ซึ่งล่าสุด มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสรออกมายืนยันว่า บอร์ดบริหารกำลังจับตาดูสถานการณ์ และเตรียมที่จะเสริมทัพในตำแหน่งดังกล่าวช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งอาจกระทบถึงอนาคตของ โยชัว คิมมิช

ย้อนกลับไปในเดือนกันยายน 2022 นวาเนรี สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีกที่อายุน้อยที่สุดตลอดกาล หลังจากที่ลงเล่นให้อาร์เซน่อลด้วยวัยเพียง 15 ปี กับ 181 วัน โดยเปลี่ยนตัวลงมาแทนที่ ฟาบิโอ วิเอร่า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเกมเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 ที่จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 หลัง “โปรแพตตี้” ปภังกร ธวัชธนกิจ คว้าแชมป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 กลายเป็นคนไทยที่คว้าแชมป์รายการนี้ต่อจาก "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ที่ทำได้ในปี 2021 และถือเป็นแชมป์รายการที่ 2 ติดต่อกันใน 2 สัปดาห์ อีกทั้งยังเป็นแชมป์แอลพีจีเอ รายการที่ 2 ต่อจากแชมป์เมเจอร์ เชฟร่อน แชมเปี้ยนชิพ ที่ทำได้ในปี 2021ศึกพรีเมียร์ลีกนัดที่ 28 คู่สุดท้าย ประจำสัปดาห์ เชลซี ทีมอันดับ 11 มี 36 คะแนน เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ดวลกับ นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 10  ที่มี 40 คะแนน สถิติพบกันฤดูกาลนี้ ในนัดแรกที่เซนต์ เจมส์ ปาร์ค นิวคาสเซิ่ล ถล่ม 4-1 และอีกเกมในเกม ลีก คัพ รอบ 8 ทีม ซึ่งในเวลา 90 นาที 1-1 ก่อนจะเป็นเชลซี ชนะจุดโทษ 4-2สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายงานว่า ชาบี อลอนโซ่ เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของ บาเยิร์น มิวนิค สำหรับการดึงมารับตำแหน่งต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล และมีการติดต่อเกิดขึ้นแล้ว 

ทีมชาติไทย เปิดบ้านพ่าย เกาหลีใต้ ไป 0-3 ในเกมศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดที่ 4  สโมสรวอลเลย์บอลไอบีเค อัลโทส จากโคโว วี-ลีก ประเทศเกาหลีใต้ โพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ประกาศอำลา 2 นักกีฬา ได้แก่ "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซตเตอร์ทีมชาติไทย และ บริตทานี อเบอร์ครอมบี นักวอลเลย์บอลหญิงจากสหรัฐอเมริกา เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดใจว่าเกมนี้เป็นสิ่งพิเศษและแปลกที่มีนักเตะเยาวชนของสโมสรลงเล่นหลายคน หลังเปิดแอนฟิลด์ ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีม ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อกลางดึกวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 ฮวาง ซุน ฮง กุนซือชั่วคราวเกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ที่ชนะรวด 2 นัด เกมนี้ดร็อป อี คัง อิน ที่มีปัญหาช่วงศึกเอเชียน คัพ เป็นแค่ตัวสำรอง เกมรุก ซน ฮึง-มิน กัปตันทีม ที่ทำไปแล้ว 44 ประตูยืนเป็น 3 ประสานร่วมกับ จู มิน-กยู กับ จอง อู-ยอง

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในฐานะผู้นำถ่ายทอดสดกีฬาดังระดับโลกบนหน้าจอฟรีทีวี เตรียมเอาใจคอกีฬากอล์ฟอีกครั้ง กับศึกทัวร์นาเมนต์กอล์ฟหญิงระดับโลกรายการ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ครั้งที่ 17 (Honda LPGA Thailand 2024) พร้อมระเบิดความยิ่งใหญ่ จาก สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี ตลอดระยะเวลา 4 วันของการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 22 - 25 กุมภาพันธ์ นี้ ตุ๊ดโต้สปอร์ต สื่อแท็บลอยต์ของอิตาลี รายงานว่า ซิโมเน่ อินซากี้ กำลังตกเป็นเป้าหมายของ 3 ทีมในพรีเมียร์ ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล รวมไปถึง บาร์เซโลน่า ที่จะแยกทางกับ ชาบี เอร์นานเดซ หลังจบฤดูกาลนี้ด้วย หลังจากที่กุนซือวัย 47 ปี พา อินเตอร์ มิลาน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีลุ้นคว้าสคูเด็ตโต้ ในฤดูกาลนี้ ลิโอเนล สกาโลนี่ เฮดโค้ชทีมแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 2022 ประกาศ 26 รายชื่อชุดที่จะลงอุ่นเครื่อง 2 นัดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา พบ เอล ซัลวาดอร์ ในวันที่ 22 มีนาคม และคอสตาริกา ในวันที่ 24 มีนาคม ซึ่งชุดนี้นำมาโดย ลิโอเนล เมสซี่ จาก อินเตอร์ ไมอามี่ รวมถึง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จาก อินเตอร์ มิลาน และแข้งที่เล่นในพรีเมียร์ลีกอย่าง ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จาก ลิเวอร์พูล, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ จาก เชลซี, คริสเตียน โรเมโร่ ของ สเปอร์ส และเอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ จาก แอสตัน วิลล่า สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศชื่อ 23 นักฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  ชุดทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศ ซาอุดีอาระเบีย ระหว่างวันที่ 20-26 มีนาคม 2567 โดยมี อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน และเรียกผู้เล่นเข้ามาเป็นเหน้าใหม่ ส่วนผู้เล่นตัวหลักๆ  อาทิ วาริส ชูทอง และชนภัช บัวพันธ์ สองนักตเะบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ โสภณวิชญ์ รักญาติ ผู้รักษาประตูจากเมืองทอง ยูไนเต็ด

“โบกี้ ไลอ้อน” เคลียร์ทุกดราม่าร้อน รับมีทั้งจริงและไม่จริง เรื่องผิดพลาดแก้ไขจบแล้ว

“เมฆ วินัย” อัปเดตอาการ ป่วยตุ่มน้ำพอง สู้เต็มที่ ไม่ต้องห่วง

ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2567 (1) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (3) สนาม : ช้าง อารีน่า  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 

  • กร ลแอร แบบ slot
  • slot machine คาราโอเกะ

สวยเก่ง! “เหนือ ดิสรยา” ลูกสาว “กบ ปภัสรา” คว้าปริญญาตรี นิเทศจุฬาฯ พร้อมลุยงานในวงการ

กอล์ฟ เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ครั้งแรกในประเทศไทย รายการ "บลูแคนยอน เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ" ณ คลับเฮ้าส์ สนามบลูแคนยอน คันทรี คลับ จ.ภูเก็ต จบรอบ 2 ผลงานนักกอล์ฟสาวไทยดีสุดยังคงเป็น "โปรควีน" พรรณรายณ์ มีสมอรรถ โปรวัย 19 ปี จากชลบุรี ที่ออกสตาร์ทเสียโบกี้ในหลุม 5 แต่มาแก้ตัวเก็บอีเกิ้ลในหลุม 9 และทำเบอร์ดี้ในหลุม 13 กับ 14 ก่อนพลาดเสีย 3 โบกี้ ใน 4 หลุมสุดท้าย ทำให้วันนี้ตีจบอีเวนพาร์  สกอร์รวม 2 วัน 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 12 ร่วมกับโปรสาวเกาหลีใต้อีก 4 คน และตามหลังผู้นำอยู่ 4 สโตรก 

“เจมส์ มาร์ – พาย” อินเลิฟขั้นสุด! โชคดีที่มีกันและกัน ยันรักนี้ไม่มีหมดโปร

ฟุตบอลยูโรป้า  ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก สปาร์ต้า ปราก จ่าฝูงลีกเช็ก จะเปิดเอเพ็ต อารีน่ารับการมาเยือน ลิเวอร์พูล ทีมนำในศึกพรีเมียร์ลีก  ในเวลา 00.45 น.ตามเวลาประเทศไทย คู่นี้เคยพบกันครั้งหลังสุดเมื่อเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2011 หรือเมื่อ 13 ปีที่แล้ว โดยเกมนั้นเป็นเกม ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เล่นที่แอนฟิลด์ และ  ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ  1-0 จากประตูชัยของ เดิร์ค เคาท์ ทำให้ "หงส์แดง" ทะลุสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลัง 2 นัดชนะสกอร์รวม 1-0 

ชมเต็มๆ ชุด “กาญจนเบญพาด” งามอย่างไทยสู่สายตาโลก “กานต์ ชนนิกานต์” พาขึ้นเวที Miss Global 2023

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เปิดเผยหลังพิธีลงนาม MOU ภายใต้โครงการ  1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจพลัส ที่ทางสมาคมได้จากบริษัทฯ ที่สนับสนุน ประกอบไปด้วย  บริษัท ปตท. จํากัด (มหาชน) 25 ล้านบาท , บริษัท ปตท. สํารวจและผลิต ปิโตรเลียม จํากัด (มหาชน) 20 ล้านบาท , บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จํากัด (มหาชน) 1.5 ล้านบาท และ บริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอรยี่ จํากัด (มหาชน) 3.5 ล้านบาท ซึ่งทางสมาคม ไปพัฒนาฟุตบอลลีกรากหญ้า เพื่อส่งผลดีต่อทีมเล็กๆ และเป็นการหาช้างเผื่อกขึ้นมาเสริม

  • คอนเส ร ต slot machine the mothership
  • คำพ ดส ดท าย slot machine กลอง