Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

ซูเปอร์คอม ทำนายแชมป์พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล-ลิเวอร์พูล เบียดกันเข้าเส้นชัย
/ ABOUT

“เบียร์ เดอะวอยซ์” ฟาดหนึ่งกรุบ! ‘ใครไม่ move on ก็แล้วแต่’ ขอใช้ชีวิตมีความสุขต่อ

"บิ๊กต้อม" นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าทัพนักกีฬาไทย กล่าวถึงความพร้อมของทัพกีฬาไทยก่อนการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2022 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566  หลังจากเลื่อนจากปีที่ผ่านมาเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งเวลานี้ได้มีการประชุมไปแล้ว 2 ครั้ง และทางการกีฬาแห่งประเทศไทย ก็จะได้เดินทางไปสำรวจพื้นที่ๆ จะใช้ตั้งไทยเฮาส์ ด้วยเช่นกันศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย อันดับ 14 ของโลก ลงสนามเกมที่สาม แพ้ โปแลนด์ อันดับ 9 ของโลก ไป 0-3 เซต 20-25, 16-25, 25-25  ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย ลงแข่ง 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 นัด มี 4 คะแนน ส่วน โปแลนด์ แข่ง 3 นัด ชนะ 3 นัดรวด มี 8 คะแนน วอลเลย์บอลหญิงโปแลนด์ กลายเป็นทีมแรกที่ผ่านเข้าไปเล่นรอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้ายของวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023 ที่สหรัฐอเมริกา ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ เยอรมนี 3-2 เซต 15-25, 25-19, 25-18, 19-25, 17-15 รอบแรก กลุ่ม 5 สัปดาห์ที่3 ที่เมืองซูวอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 

ความเคลื่อนไหวของ นายพงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก หรือ “บอสตาล” ประธานสโมสร ลำพูน วอริเออร์ส ถูกตำรวจบุกจับ ในข้อหา เปิดเว็บพนัน และ ฟอกเงิน ล่าสุด นายพงษ์ศิริ เตรียมถูกส่งตัวเข้ารับการฝากขังแล้ว หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคัดการค้านการยื่นประกันตัว เพราะเป็นคดีที่มีโทษอัตราสูง และขออำนาจศาลเพื่อฝากขังต่อไป ขณะที่ในส่วนของ นายพงษ์ศิริ ยังให้การปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหา โดยระบุว่าจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมในภายหลัง กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจ อาเดรียง ราบิโอต์ มาตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่จำเป็นต้องถอนสมอจากการดึงตัวกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เนื่องจากโดนเรียกค่าจ้างและค่าเซ็นสัญญาที่สูงเกินกว่าจะรับได้ แม้จะย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวก็ตามการแข่งขันแบดมินตันระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 รายการ “เปโรดัว มาเลเซีย มาสเตอร์ส 2023” เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ประเทศมาเลเซีย ไฮไลท์อยู่ที่ประเภทคู่ผสม “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย  คู่มืออันดับ 3 ของโลก และมือวางอันดับ 2 ของรายการ พบกับ โซว เซือง แจ-แช ยู จุง มืออันดับ 4 ของโลก และมือวางอันดับ 3 จากเกาหลีใต้ ซึ่งสถิติที่พบกันมา 12 ครั้ง ฟุตบอลโคปป้าอิตาเลีย นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทื่สตาดิโอ โอลิมปิโก้ "'งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า พบ ฟิออเรนติน่า โดยทั้งสองทีมมีลุ้นคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้ หลังทะลุเข้าชิงฟุตบอลยุโรปทั้งคู่

หลังจากที่มีรายงานว่ากองกลางทีมชาติอังกฤษ ได้ตกลงย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเล่นกับ เรอัล มาดริด  แล้ว โดยเหลือเพียงรอให้ฤดูกาลนี้จบลง และทั้งสองสโมสรเจรจาเรื่องค่าตัวอย่างเป็นทางการดร.ก้องศักด  ยอดมณี  ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงสรุปผลการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5 - 17 พฤษภาคม 2566 ว่าในการแข่งขันครั้งนี้ มีการแข่งขันทั้งหมด 38 ชนิดกีฬา ชิงเหรียญ 584 เหรียญทอง  ประเทศไทย โดยคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ส่งนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 1,266 คน แบ่งเป็นนักกีฬา 847 คน และเจ้าหน้าที่ 419 คน ลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส  รายงานว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่เซ็นสัญญา 3 ปีกับ เปแอสเช ก่อนเข้าสู่ฤดูกาลนี้ ความจริงแล้วสัญญาฉบับนั้นมีระยะเวลาเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีกปี และจากสถานการณ์ปัจจุบันของทีมทำให้ เอ็มบัปเป้ ไม่ต้องการใช้ออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปีกับทีม และจะทำให้เขาเป็นอิสระหลังจบฤดูกาลหน้า โดยมี “ราชันชุดขาว” ที่พร้อมรอคว้าตัว เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมแบบฟรีๆหลังจบฤดูกาลหน้าหลังเกมกัลโช่ เซเรีย อา นัดสุดท้ายที่ เอซี มิลาน เปิดรังเอาชนะ เวโรน่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอิบราฮิโมวิช ได้ประกาศเลิกเล่นอย่างเป็นทางการ พร้อมกับอำลา เอซี มิลาน ไปในตัวด้วยเช่นกัน ขณะที่แฟนบอลก็ยืนปรบมือให้อย่างกึกก้องกับการตัดสินใจของศูนย์หน้าวัย 41 ปีรายนี้

ความคืบหน้ากรณีการขายสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังผ่านไปนาน 5 เดือน และเพิ่งมีการยื่นประมูลรอบที่ 3 โดยสองตัวเต็งที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์คือ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และ ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี่ มหาเศรษฐีชาวกาตาร์วอลเลย์บอลหญิงซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 วอลเลย์หญิงทีมชาติไทย เจ้าของแชมป์ 15 สมัย และแชมป์เก่า ลงสนาม กลุ่ม เอนัดที่ 3 พบมาเลเซีย 2 เกมแรก ไทยชนะ อินโดนิเซีย และเมียนมา มา 3-0 เซต ทั้ง 2 นัด ส่วน มาเลเซีย ชนะเมียนมา และ แพ้ อินโดนิเซีย ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม พบ ไบรท์ตัน โดย อาร์เซน่อล ลงสนามแบะรู้ผล แมนฯ ซิตี้ ที่หนีไปเป็น 4 คะแนน ทำให้เกมนี้ต้องชนะเพื่อต่อบมหายใจลุ้นแชมป์วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 เวลา 07.30 น. ที่อีดีซี สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ นัดชิงชนะเลิศ กับ อินโดนีเซีย ทีมชาติไทย ผ่านรอบรองมาด้วยการชนะ เมียนมา 3-0 และต้องเจอกับ อินโดนีเซีย ที่ผ่านเวียดนามมาได้ 

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่กำลังลุ้นจท็อปโฟร์ เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน ทีมอันดับ 6 และเป็น นิวคาสเซิ่ล ถล่มเอาชนะ ไบรท์ตัน ไป 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 69 คะแนนจาก 36 นัด ยังยึดอันดับ 3 อย่างเหนียวแน่น ส่วน ไบรท์ตัน มี 58 คะแนน จาก 35 นัด อยู่ที่ 6 เช่นเดิม บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ให้ความสนใจในการคว้าตัว เมสัน เมาท์ กองกลางของเชลซี หลังการเสนอข้อตกลงระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สำเร็จ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่ยิง 2 ประตูช่วยสเปอร์ส บุกถล่ม ลีดส์ 4-1 จบอันดับ 8 แต่ก็ยังไม่เพียงพอไปลุยฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า ซึ่งเคนก็ยอมรับว่าเสียดาย เพราะก่อนเกมทีมทีโอกาสจบ 7 อันดับแรก แต่เมื่อผลออกมาก็ไม่เป็นใจ อย่างน้อย นักเตะก็ได้แสดงให้แฟนบอลเห็นความใจสู้ ความกระตือรือร้นของทีม  สำหรับภาพรวมฤดูกาล ถือว่าน่าผิดหวัง ทีมไม่สามารถใช้ชัยชนะเกมนี้กลบเกลื่อนความจริงดังกล่าวได้จากผลการแข่งขันนัดล่าสุดที่ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย แพ้ ตุรกี ทำให้เวลานี้ทีมลูกยางสาวไทย จะพลาดได้สิทธิ์ไปเล่นรอบ  8 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแม้จะเหลือการแข่งขันอีก  2 นัดกับ ญี่ปุ่น  และ บราซิล ก็ตาม โดยทีมที่ไม่ได้ผ่านเข้ารอบนอกจากไทย  ยังมี บัลแกเรีย  เกาหลีใต้  และ โครเอเชีย

เดือด! “จ๊ะ นงผณี” ท้า “ตั๊กแตน ชลดา” งัดหลักฐานมาเจอกัน ลั่นต่อไปไม่ไหว้

“ต้องเต ธิติ” เล่าเบื้องหลังการเดินทาง หนัง “สัปเหร่อ” ความกดดัน ความท้าทายและแบกความหวัง

วันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา วงปี่พาทย์มวยไทย และทีมมวยโบราณ ของประเทศไทย ภายใต้การสนับสนุนของ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) รวมถึงสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ (AMTAT) และสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (IFMA) ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ไปยังประเทศโปแลนด์ เพื่อไปทำหน้าที่ในมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรป หรือ "ยูโรเปี้ยนเกมส์" ครั้งที่ 3 ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน-2 กรกฎาคม

  • ย อน slot machine
  • บางส ง slot machine.mp3

สุดอาลัย “เมฆ วินัย” เสียชีวิต ปิดตำนานพระเอกร้อยล้าน

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน ลิเวอร์พูล ทำแต้มไล่จี้มาติดๆ แต่จากผลการแข่งขันเมื่อคืนนี้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนชนะ บอร์นมัธ 1-0 จากประตูสุดสวยของ กาเซมีโร่ ในขณะที่ ลิเวอร์พูล ทำได้แค่ไล่ตีเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 ตอนนี้ แมนฯยู มีแต้มมากกว่า 3 คะแนน และยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด แทบจะปิดประตูไปยูฟ่ แชมเปี้ยนลีก ของ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว 

“โจนาธาน เมเยอร์ส” ถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิด ขึ้นศาล พ.ค.

ความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แม้ว่าการลงสนามนัดแรกของศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี จะแพ้ให้กับ อิตาลี แชมป์เก่า ไปแบบสนุกและได้ลุ้น 2-3 เซต 26-24, 17-25, 29-27,28-30, 11-15 เมื่อคืนวันที่ 30 พฤษาคมที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นแฟนวอลเลย์บอลชาวไทย หรือ แฟนวอลเลย์บอลต่างประเทศ ได้ออกมาชื่นชมผลงานของนักตบลูกยางสาวไทย ที่แม้จะเป็นรองทั้งเรื่องของรูปร่างและอันดับโลก แต่กลับสู้แชมป์เก่าได้อย่างสูสีจนเกือบจะคว้าชัยชนะเกมนี้ได้อีกด้วย 

  • slot ออนไลน รวม
  • ender-3 v-slot prusa i3ใช ด ไหม

นางเอกสาว “นนนี่ ณัฐชา” ควงเจ้าบ่าวหมื่นล้าน “แอ็คมี่” วิวาห์อลังการดุจเทพนิยาย

หลังจากในวันนี้ (3 ก.ค.66 )  สภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มีมติเบรก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ลาออกจากตำแหน่งนายกสมาคม เพราะหวั่นถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) แบน และกระทบฟุตบอลไทย โดยจะพร้อมปล่อยให้สิทธิ์สภาพตามวาระในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า โดยหลังจากประชุมเสร็จ พล.ต.อ.สมยศ ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวเพิ่มเติม โดยกับคำถามว่า มีกำลังใจทำงานหรือไม่ 

  • ใส ซ มใน hybrid slot
  • ร น huawei แบบ 3 slot