Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

เป๊ป เหน็บหลัง ซิตี้ ชวดแชมป์ กฏทดเจ็บใหม่ ต่อไปอาจเล่นถึงเช้า
/ TRAINERS

“แอนโทเนีย” เคลียร์แล้ว สาเหตุ “อิรฟาน” ลบรูปในไอจี-ขึ้นจอดำ ไม่เกี่ยวปลื้มพระเอกดัง

คึกคักกันใหญ่สำหรับ “การแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19” ที่ทุกคนต่างร่วมส่งกำลังใจให้เหล่าทัพนักกีฬาตัวแทนของประเทศที่ไปลงแข่งขันขันในรายการต่าง ๆ กันที่ เมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคม 2566

อัยการอิตาลี เลื่อนพิจารณาโทษแบน ป็อกบา กรณีไม่ผ่านตรวจโด๊ป

30 บอร ด 4 slot ใส ram อ นไหนย

เปิดสถิติตัวเลข ลิเวอร์พูล ถล่ม ลูตัน ศึกพรีเมียร์ลีก

หวานชื่น “มิ้นท์ ณัฐวรา” เซย์เยส แฟนนักธุรกิจ “หยาง วิธวิทย์” คุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงาน

โมโตจีพี รายการโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ซึ่งเตรียมระเบิดความมันกันสัปดาห์หน้าที่จ.บุรีรัมย์ แฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทย จะได้เชียร์กันจุใจ เพราะนอกจากจะได้ดูนักแข่งระดับโลกแล้ว ยังมีนักบิดไทยลงแข่งถึง 3 คนด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือ “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ นักบิดดาวรุ่งจากยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่ทำผลงานได้โดดเด่นในอาร์สาม บลูครู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ (Yamaha R3 bLU cRU European Championship) จนได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดลงแข่งในรุ่นโมโต 3สหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ BWF ได้ประกาศการจัดอันดับโลกล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2566 ประเภทชายเดี่ยว "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันมือ 1 ของไทย เจ้าของคว้าแชมป์แบดมินตันโลก ที่ประเทศเดนมาร์ก เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุด กุลวุฒิ ได้ถอนตัวก่อนเกมรอบ 8 คนสุดท้ายอย่างกะทันหัน รายการ เฟรนช์ โอเพ่น 2023 เนื่องจากมีอาการป่วยเป็นไข้ ทำให้ร่วงลงมา 2 ลำดับ อยู่ที่ 6 ของโลก มีแต้มสะสม 79,778 คะแนน

30 ต ว slot

“เชียร์ ฑิฆัมพร” แจงสาเหตุโพสต์เดือดกลางไอจี ลั่นความรับผิดชอบสำคัญมาก

เดวิสคัพไทย พร้อมดวลนิวซีแลนด์ กษิดิศ ประเดิมสนามลุ้นแต้มแรก

การแข่งขันมวยสากล เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่หางโจว ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2566 รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือรอบ 8 คน รุ่น 50 กิโลกรัม หญิง “หวาน” จุฑามาศ รักสัตย์ พบ ซารีน นิคัต จากอินเดีย โดยทั้งคู่ต่างการันตีเหรียญทองแดง พร้อมคว้าตั๋วโอลิมปิกเกมส์ 2024 เรียบร้อยแล้วฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้  อาร์เจนตินา แชมป์โลก 2022 ที่เกมล่าสุดชนะ ปารากวัย หวุดหวิด 1-0 บุกไปเยือนเอสตาดิโอ นาซิโอนาล เด ลิม่า พบ เปรู ที่นัดล่าสุด แพ้ ชิลี 2-0 เกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีม และตัวเต็งบัลลงดอร์ 2023  ที่ฟิตกลับมาลงช่วยทีมก็โชว์ฟอร์มเยี่ยม ทำ 2 ประตูในนาทีที่  32 และ  42 ช่วยให้ทีม "ฟ้า-ขาว" บุกไปชนะ เปรู 2-0 ทำสถิติชนะรวดทั้ง 4 เกม มี 12 คะแนน รั้งจ่าฝูงทิ้งห่างทีมตามอยู่ถึง 5 แต้ม

15 warframe unlock ล อค slots

ผลบอลแมนฯซิตี้ ชนะ อินเตอร์ คว้าแชมป์ UCL พร้อม 3 แชมป์ประวัติศาสตร์

ประวัติ กระต่าย พรรณนิภา นักร้องลูกทุ่งอินดี้-เพลงดัง 200 ล้านวิว

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ บีจีเอฟ (BGF) ภายใต้กลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการให้กับฟุตบอลทีมชาติไทย นับตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป บีจีเอฟ (BGF) จะให้การสนับสนุนค่าใช้จ่ายที่พัก สนามฝึกซ้อม และ การเดินทางของทีมชาติไทย เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย และสนับสนุนนักฟุตบอลไทยมุ่งสู่ระดับโลก เป็น National Hero ที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทุกคนเนย์มาร์ สตาร์ทีมชาติบราซิล ปัจจุบันเล่นให้กับอัล ฮิลาล ในลีกซาอุดีอาระเบีย เคยให้สัมภาษณ์ว่ามี 5 นักเตะที่มีพรสวรรค์ทักษะทางเทคนิคมากกว่าตัวเอง แข้งวัย 32 ปี เป็นที่รู้จักกันดีในด้านความสามารถอันโดดเด่นของเขาในการเล่นฟุตบอล มีชื่อเสียงโด่งดังกับ ซานโต๊ส ทีมจากบราซิล ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งสเปนเมื่อปี 2013

ผลบอลพรีเมียร์ลีก แมนฯซิตี้ ถล่ม ฟูแล่ม 5-1 ฮาลันด์ แฮตทริก

“ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” เผยภาพอบอุ่น พี่สาวสวมกอดครอบครัว หลังถูกปล่อยตัว

ผลบอลไทยลีก บุรีรัมย์ บุกเชือด ตราด 4-3 ทะยานขึ้นจ่าฝูง

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดแรก "เรือใบสีฟ้า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ซีซั่นที่แล้ว เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม พบ เชอร์เวน่า ซเวซด้า หรือ เร้ด สตาร์ เบลเกรด เกมนี้แม้ "เรือใบสีฟ้า" จะคว้าชัยนัดประเดิม แต่ทว่าก็ถูกทีมแชมป์ลีกเซอร์เบีย บุกนำก่อนที่ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ จะมาทำคนเดียว 2 ประตู บวกด้วย โรดรี้ ให้ทีมแซงชนะ 3-1 07.30 น.กลุ่มศิษย์เก่าโรงเรียนเทพศิรินทร์ และกลุ่มนักกิจกรรมเยาวชน นัดรวมตัวเรียกร้องทำกิจกรรมให้ยกเลิกบังคับนักเรียนขึ้นแปรอักษร ในงานฟุตบอลประเพณีจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 โดยมีการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ด้วยการแปะติดกระดาษที่พิมพ์ข้อความระบุว่า “เลิกบังคับแปรอักษร” และบริเวณสะพานลอยข้ามแยกกษัตริย์ศึกมีข้อความว่า “จตุรมิตรต้องยกเลิกบังคับแปรอักษร " อีกทั้งยังมีการห้อยผ้าบริเวณสะพานลอยหน้าสนามศุภชลาศัย ด้วยข้อความ "เด็กขึ้นสแตนด์ต้องตากแดด บางคนต้องฉี่ใส่ขวด "  “พิงค์” พิชฌามลณ์  อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมหลังคว้าแชมป์หญิงเดี่ยว รายการ เบอร์กามอต เคแอล มาสเตอร์ส มาเลเซีย ซูเปอร์ 100 2023 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 และ คว้าแชมป์เยาวชนโลก 

สรุป “คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” กลับมาเป็นไวรัลดัง จนเกิดดราม่าถกกันเดือดว้าวุุ่นไปหมด
พงศกร ควบวีลแชร์นำม้วนเดียว คว้าทอง 800 ม. ทุบสถิติเอเชียนพาราเกมส์

ดาราอาวุโส “มานพ อัศวเทพ” เสียชีวิต แฟนละครสุดอาลัย

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 สำหรับผลงานรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ ไชนีส ไทเป 3-1 เซต และ ชนะ มองโกเลีย 3-0 เซต เป็นอันดับ 1 ของกลุ่มบี หลังจากมีข่าว "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ได้บอกลาลูกทีมหลังจบรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 10 ของฤดูกาล 2023/24 ที่สนามบุญยะจินดาที่โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ ลำพูน วอริเออร์ 2-2  เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุดทางเพจทางการของสโมสร ได้ออกมายืนยันในเรื่องที่ "โค้ชอ้น" ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม "มังกรโล่เงิน" "โปลิศ เทโร"  อย่างเป็นทางการแล้ว  หาก เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นรายใหม่ของสโมสร หลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการ ได้มีรายงานครั้งใหม่จาก ฟุตบอลอินไซเดอร์ ( Football Insider) ว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบันมีสิทธิ์ถูกปลดออกจากตำแหน่ง แม้ว่าก่อนหน้านี้ จะมีการอ้างว่าบอสใหญ่ชาวดัตช์ จะยังคงได้รับความเชื่อมั่น จากบอร์ดของทีมก็ตาม โดยหากมหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ได้เข้ามาถือหุ้นทีม "ปิศาจแดง"

ก้อง-สมเกียรติ คว้ากริด 15 โมโตทู สนามแรก กาตาร์จีพี
“เจมีไนน์ - โฟร์ท” เจ๋ง! เสิร์ฟความสนุกสุดฟิน ดึงนักร้องตัวท็อปเกสต์เซอร์ไพรส์

ชม 5 วอลเลย์บอลสาวไทย เต้นสร้างสีสันพร้อมชนรอบ 8 ทีม เอเชียนเกมส์

กลุ่มกองเชียร์ฟุตบอล “อุลตร้าไทยแลนด์” ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเพจ Ultras Thailand ก่อนที่ ทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก พบกับ ทีมชาติจีน ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เกี่ยวกับกฎของสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี ว่าจำกัดเสรีภาพการเชียร์ของแฟนบอลเสมือนปฏิบัติเป็นอาชญากร อีกทั้งได้สมเพชกองเชียร์ที่ยอมก้มหัวให้แม้ว่าเวลานี้จยังมีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับช่วงเวลาการซื้อหุ้นสโมสร และผลงานของทีม แต่ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยผลประกอบการประจำปีสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2566 ที่มีตัวเลขอยู่ที่  648.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 28,529 ล้านบาท) เพิ่มขึ้นจากเมื่อปี 2022 ถึง 11 เปอร์เซ็นต์ โดยตัวเลขดังกล่าวเป็นการทำลายสถิติพรีเมียร์ลีกของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เคยทำเอาไว้ที่ 627.1 ล้านปอนด์ เมื่อฤดูกาล 2018-2019จากกรณี สหพันธ์วอลเลย์บอลอิตาลี ประกาศแยกทาง ดาวิเด้ มาซซานติ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังทำผลงานไม่ตรงตามเป้าหมายเมื่อจบอันดับ 3 ของกลุ่มซี ศึกโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายนที่ผ่านมา ไม่สามารถพาทีมคว้าสิทธิเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก 2024 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส จากรายการนี้ได้ รวมถึงปัญหาที่เกิดขึ้นภายในทีมมากมาย โดยเฉพาะกับ "เปาลา อีโกนู" ตัวตบคนสำคัญที่ไร้ชื่อในทัวร์นาเมนต์คัดโอลิมปิก 

MUT 2023 จัดเต็ม คว้า! “เป๊ก – พีพี – กระแต” โชว์พิเศษ รอบพรีลิมฯ-รอบไฟนอล