Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

สะใจชาวร็อก กระโดดร้อง สร้างตำนาน 'เพลงร็อกไม่มีวันตาย'
/ ABOUT

ต้นสังกัด “พัคซอจุน” แจงหลังพระเอกดัง มีข่าวลือเดตยูทูบเบอร์สาว

วันนี้เขาพร้อมทวงคืนคนรัก “ดาวิกา” (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) ซะที ซึ่งงานนี้ไม่ได้ง่ายเลย เพราะระหว่างที่ ปวีร์ หายตัวไป หัวใจของ ดาวิกา ก็ได้ยกให้กับ “ชัชวิน” (สน ยุกต์) ซะแล้ว ดาวิกาแม้จะมีหวั่นไหวไปบ้าง แต่ในใจของเธอก็ยังคิดว่าความรักที่ก่อตัวกับชัชวิน คือ สิ่งที่ถูกต้อง ชัชวินเองก็แอบสงสัยในความรู้สึกของดาวิกาเหมือนกัน ด้านของ ปวีร์ ก็ไม่เคยยอมถอยเรื่องดาวิกา และตัดสินใจไปหาดาวิกาถึงบ้าน เพื่อขอให้เธอรู้ว่าเขากลับมาแล้ว และพร้อมจะทวงคนรักคืนทุกวิถีทางเดือด! #แบนสุพรรณหงส์ ดราม่าหนัก คนวงการหนังแสดงจุดยืนถอนตัวชิงรางวัล ค้านกติกาใหม่โลกเปลี่ยน! “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” รับสังคมปัจจุบันต้องปรับตัว

“โบว์ เบญจวรรณ” น้ำตาซึม เลิก “ก๊อต จิรายุ” ปิดฉากรัก 10 ปีประมวลภาพ GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert มัน(ส์)ถูกใจวัยรุ่น Y2K50 Cent อวดฟอร์มเก๋า แร็ปพ่นไฟกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ส่งท้ายปี THE FINAL LAP TOUR 2023 BANGKOKคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยปังเกิน! “โนอา” (NOA) สุดแฮปปี้ได้นั่งตุ๊กตุ๊กรอบกรุงฯ

เส้นทางรักมาราธอน “แดน – แพทตี้” ปิ๊งรักกลางกองฯ ถึงวันแต่งงาน“ทิม พิธา” ตอบสัมพันธ์ “ต่าย ชุติมา” เป็นพ่อแม่ของลูกจากกรณี โดยเฟซบุ๊กของศิลปินนักแสดง พิเชษฐ ศรีราชา ได้โพสต์ภาพของ ฉลอง ภักดีวิจิตร หลังล้มป่วยและเข้ารักษาในโรงพยาบาลมาได้สักระยะ ซึ่งมีภาพที่ดูผอมจนแปลกตา ทำเอาคนบันเทิงหลายคนต่างเข้ามาให้กำลังใจ“กอล์ฟ อนุวัฒน์” ควงแฟนสาวแต่งงานเรียบง่าย แต่หวานชื่นมื่น

นักแสดงชั้นครูเจ้าของฉายาดาราเงินล้าน “มี้-พิศมัย วิไลศักดิ์” ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานาน และเป็นแบบอย่างให้กับนักแสดงรุ่นหลัง ได้มาเปิดใจยอมรับอยู่ในช่วงไร้งานในวงการบันเทิง พร้อมเล่าเรื่องการเป็นแม่สื่อรักให้กับ “เบนซ์ พรชิตา” และ “มิค บรมวุฒิ” พร้อมอัปเดตอาการป่วยสะสมจากการเป็นนักแสดง ในรายการคุยแซบSHOW โดยเผยว่า “เบสท์ รักษ์วนีย์” ไม่รีเทิร์น “ตงตง” เผยสาเหตุเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าไม่ได้“โอบ นิธิ” พร้อมเปิดใจมีรักใหม่ แย้มสัมพันธ์ “ปราง กัญญ์ณรัณ” สนิทกันมากขึ้น“ต่าย ชุติมา” เผยถูกขอแต่งแล้ว เคลียร์สัมพันธ์ “ทิม พิธา” รีเทิร์นไหม!?

จากกรณี “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” นักร้องสาวชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ ที่ จ.สุราษฎร์ธานี  พร้อม น้องยูนจิน (ลูกสาว) , ลิลลี่ (น้องสาว) , แม่เกด , ป้าแนน , ป้าน้อย ซึ่งทั้งหมดปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บ และอยู่ในอาการตกใจ โดยมีการนำตัวส่งโรงพยาบาลท่าโรงช้างรู้จัก “แอน จักรพงษ์” เจ้าของธุรกิจสุดแกร่ง เจ้าของหนังภารตะหมื่นล้าน สู่ ภารกิจของจักรวาลช็อก! “อีซอนคยุน” นักแสดง Parasite และ My Mister ถูกพบเสียชีวิตในรถยนต์“ปุ๊ก อาภัสรา” นางงามจักรวาล ส่งข้อความถึง “แอนโทเนีย” พิชิตมง Miss Universe 2023

“เพชร” ลูกชาย “พุ่มพวง ดวงจันทร์” โพสต์ถึงแม่จากไป 31 ปี รักและคิดถึงมาก

“พีท-เจ็ง” ย้ำไร้ปัญหา “ฟลุค เกริกพล” เผย “มิย่า-อชิ” สนิทเหมือนเดิม

สื่อบันเทิงต่างประเทศรายงานว่า ศิลปินดังระดับโลกอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้เลิกกับแฟนหนุ่มนักแสดงอังกฤษ โจ อัลวิน แล้ว หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปี โดยมีรายงานว่าเลิกกันเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน

  • ลงมอด สกายร ม ไฟล slot
  • gclub slot เลนผานเวบ

“เอส กันตพงศ์” อัปเดตร่างกายดีขึ้น อยู่ในช่วงฟื้นฟูความจำ หลังป่วยโคม่ารอดตายราวปาฏิหาริย์

"โจวไห่เม่ย" ดาวค้างฟ้าฮ่องกงจาก "ดาบมังกรหยก" เสียชีวิตในวัย 57 ปี

  • ผ ประกอบการค าไม 2 loading slots
  • slot pcie x1 ก บ x16

“โทนี่ อันโทนี่” แจง! หนัง “เพื่อน(ไม่)สนิท” เจอวิจารณ์ฉากต่อยผู้หญิง

8 ผักยอดนิยมที่ไม่ควรกินดิบ แนะปรุงสุกก่อนเสี่ยงสารพิษอันตรายถึงชีวิต 4 ผักควรกินดิบ มากกว่าปรุงสุกเพื่อรักษาสารอาหารและประโยชน์สูงสุด

  • เล น slot ญ ป น
  • 9 ศาสตรา slot machine

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” เล่าอาการป่วยสามี แพทย์ระบุหัวใจอักเสบ ยังวิกฤต

มะเร็งปอดระยะสุดท้าย อาการ-วิธีรักษาและโอกาสรอดชีวิต รักษามะเร็งปอด ด้วยการผ่าตัดส่องกล้อง (VATS) โอกาสหายเกือบ100%