Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

ออมสิน ศศิภาพร ถูกเซอร์ไพรส์วันเกิด พร้อมแย้มคำอธิฐานตอนเป่าเค้ก
/ ABOUT

ชินจิ ทานิมูระ เจ้าของเพลง ซูบารุ เสียชีวิตแล้ว

ลิเวอร์พูล เตรียมเซ็นสัญญากับ ริชาร์ด ฮิวจ์ส ในตำแหน่งผู้อำนวยการด้านกีฬาคนใหม่ เพื่อนำเข้าสู่ยุคใหม่ที่แอนฟิลด์ โดยจะเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงของ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์แบรนด์ นอยเอนดอร์ฟ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี หรือ เดเอฟเบ ยืนยันกำลังเจราจกับ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ รางวัลลอริอุส เวิลด์ สปอร์ต อวอร์ดส์ เป็นรางวัลที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นออสการ์ของวงการกีฬา ปีนี้จัดเป็นคครั้งที่ 25 โดยจะจัดขึ้นที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน ในเดือนเมษายน ซึ่งรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลนักกีฬาชายยอดเยี่ยมแห่งปี นำมาโดย ลิโอเนล เมสซี่ และเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สองแนวรุกชื่อดัง ที่จะต้องแย่งรางวัลกับ โนวัค ยอโควิช เจ้าของ 3 แชมป์เทนนิสแกรนด์สแลมปีที่แล้ว ,แม็กซ์ เวอร์สแตพเพ่น แชมป์โลกศึกเอฟ วัน ,อาร์มองด์ ดูแพลนติส แชมป์โลกกระโดดค้ำถ่อ และ โนอาห์ ไลล์ส แชมป์โลกเหรียญทองวิ่ง 100 เมตรชาวอเมริกัน

ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ม.เกษมบัณฑิตรายงานผลการสำรวจความคิดเห็นเรื่อง “ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ความหวังและโอกาสของทีมชาติไทย” จากการสำรวจดังกล่าวสืบเนื่องที่นักฟุตบอลทีมชาติไทยจะลงสนามพบกับทีมชาติเกาหลีใต้ในรายการฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเซีย วันที่ 21 และ 26 มี.ค. เพื่อเป็นการสะท้อนมุมมองตลอดจนสร้างการมีส่วนร่วมของแฟนกีฬาที่มีต่อความหวังและโอกาสของทีมชาติไทย  ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2023-24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย กลับมาเล่นในบ้านชนะ นาโปลี 3-1 โดยได้ประตูจาก เฟอร์มิน โลเปซ, ชูเอา กันเซโล่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำให้รวมผลสองนัด เข้ารอบ 8 ทีมด้วยประตูรวม 3-2 หน่วยงานกำกับดูแลฟุตบอลของยุโรปเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมาว่าจากการที่ ยูฟ่า  ได้กลับมาจำกัดการส่งผู้เล่นได้ 23 คน เหมือนช่วงก่อนโควิด-19 จากก่อนหน้านี้ในช่วงสถานการณ์การะบาดของโควิด-19 ได้เพิ่มการส่งผู้เล่นได้เป็น 26 คน ในศึกยูโร 2020 และฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งจากข้อกำหนดดังกล่าวทำให้โค้ชหลายๆ ทีมแสดงความกังวลในเรื่องขนาดทีมกับทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุโรป ซึ่งจะได้มีการประชุมรับฟังความคิดเห็นในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ เพื่อพิจารณาและประเมินอีกครั้งต้อนรับฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 (UEFA Euro 2024) ในคอลเลกชันยูฟ่า ยูโร 2024 อาดิดาส เผยโฉมเสื้อแข่งขันชุดเหย้าและชุดเยือนที่ถูกสร้างสรรค์ สำหรับ 7 ทีมชั้นนำในสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ได้แก่  ทีมชาติเยอรมนี เจ้าภาพ ทีมชาติเบลเยียม ทีมชาติฮังการี ทีมชาติอิตาลี ทีมชาติสกอตแลนด์ ทีมชาติสเปน และทีมชาติเวลส์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันชิงถ้วยรางวัล อองรี เดอ โลเนย์ (Henri Delaunay Cup)

การแข่งขันกอล์ฟ เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ครั้งแรกในประเทศไทย รายการ "บลูแคนยอน เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ" ณ คลับเฮ้าส์ สนามบลูแคนยอน คันทรี คลับ จ.ภูเก็ต วันสุดท้ายของการแข่งขัน โปรสาวเกาหลีใต้ ในกลุ่มผู้นำสู้กันสนุก ต้องมาตัดสินแชมป์กันในหลุมสุดท้ายจากสถิติของ 11v11 และ eloratings โดยเพจเฟซบุ๊กข้อมูล สถิติ ฟุตบอลทีมชาติไทย เกมล่าสุดที่ทีมชาติไทยสามารถชนะเกาหลีใต้ได้ คือในกีฬาเอเชียนเกมส์  ครั้งที่ 13 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพเมื่อปี1998 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เกมนั้น ไทยเหลือผู้เล่นแค่ 9 คนในสนามแต่สามารถชนะ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ จากกฎโกลเดนโกล โดยไทยได้ประตูจากเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ ฟรีคิกของธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ขณะที่ สถิติทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้  ไทยชนะ 2 นัด เสมอกัน 1 นัด แพ้ 7 นัด ไทยยิงได้ 9 ประตู เสีย 18 ประตูโครงการ Dream Stadium Season 2 เปิด ‘สนามแห่งฝัน’ ณ สวนสมเด็จสราญราษฎร์มณีรมย์ ห้วยขวาง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม เพื่อให้เยาวชนจากชุมชนต่างๆ ประกอบไปด้วย หนองแขม, เคหะร่มเกล้า, ดอนเมือง, สมุทรสาคร และ ห้วยขวาง ดวลแข้งกันเพื่อตามหาแชมป์เพียงหนึ่งเดียว โครงการนี้เป็นการ่วมกันเนรมิตสนามฟุตบอลตามพื้นที่ต่างๆ 6 แห่ง ตามแหล่งชุมชนที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ด้วยลายเส้นการ์ตูนแบบถูกลิขสิทธิ์ในเรื่องกัปตันซึบาสะ จากการรังสรรค์ของ อ. โยอิจิ ทาคาฮาชิเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2567 นักเตะทีมชาติไทย ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 3-4 พบกับ เกาหลีใต้ ได้เข้ารายงานตัวต่อ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ที่โรงแรมโนโวเทล รังสิต โดยมีนักเตะมารายงานตัว 15 คน ขาดเพียง 8 คน แบ่งเป็น 4 คนจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ 4 นักเตะค้าแข้งอยู่ในลีกต่างประเทศ

บีบีซี สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด  ทั้ง 2 ทีมเพิ่งจะเดินทางไปเล่นที่ สหรัฐอเมริกาเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่ลิเวอร์พูลจะกลับมาเล่นที่สหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019ดาวเตะทีมชาติบราซิล ที่ลงเป็นสำรอง แทนที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ในนาที 71 ก่อนกลายเป็นซูเปอร์ซับทำประตูตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 87 ให้แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษ และพลิกชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ผ่านเข้ารอบไปพบกับ โคเวนทรี ในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ โดยหลังเกม เอริก เทน ฮาก เผยถึงแข้งแซมบ้า ที่ดึงตามมาจากอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ว่า อันโตนี่ กำลังคืนฟอร์มแล้วฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 คู่ระหว่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อันดับ 20 ที่มีเพียง 13 คะแนน เปิดบรามอลล์ เลน รับการมาเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 ที่เตะ 26 นัดมี 58 คะแนน กลางดึกวันที่ 4 มีนาคม 2567 สหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ได้เผยแพร่ศิลปะมวยไทยสู่ต่างประเทศ ที่เป็นซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศให้เผยแพร่ไปสู่ระดับนานาชาติ และกำหนดมาตรฐานมวยไทย One Standard Muaythai (OSM) โดยยกทัพจัดการแข่งขัน "แอฟริกา มวยไทย แชมเปี้ยนชิพส์ 2024" (Africa Muaythai Championships 2024) โดยมีนักกีฬาจาก 28 ประเทศของทวีปแอฟริกา เข้าร่วมชิงชัย ที่ไคโร อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดียม กรุงไคโร ประเทศอียิปต์ ระหว่างวันที่ 20-25 กุมภาพันธ์

สตีเฟ่น เคอร์รี่ นักกีฬาบาสเกตบอลจากโกลเด้น สเตท วอริเออร์ส เจ้าของแชมป์เอ็นบีเอ 4 สมัย ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวดัง CBS ถึงเส้นทางอนาคตหลังรีไทร์จากวงการยัดห่วงว่าสนใจอยากจะเข้าสู่เส้นทางการเมืองเพื่อเป้าหมายลงชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา สโมสรวอลเลย์บอลไอบีเค อัลโทส จากโคโว วี-ลีก ประเทศเกาหลีใต้ โพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ประกาศอำลา 2 นักกีฬา ได้แก่ "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซตเตอร์ทีมชาติไทย และ บริตทานี อเบอร์ครอมบี นักวอลเลย์บอลหญิงจากสหรัฐอเมริกา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ จะกลับมาลงสนามเกมดวลกับ อาร์เซน่อล ในสุดสัปดาห์นี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะมีปัญหาบาดเจ็บแฮมสตริงหลังลงเล่นได้เพียง 20 นาทีและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเกมอุ่นเครื่อง อังกฤษ เปิดเวมบลีย์ แพ้ บราซิล 0-1 เอริก เทน ฮาก เพิ่งพา “ปีศาจแดง” ชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ผ่านมา แต่อนาคตของกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ยังคงอยู่บนความไม่แน่นอน หลังมีรายงานว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เตรียมพิจารณาการทำงานหลังจบฤดูกาล และทำให้เกิดกระแสข่าวเรื่องกุนซือรายใหม่ที่จะเข้ามาแทน โดยหนึ่งในนั้นคือ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่จะหมดสัญญาหลังจบศึกยูโร 2024

“บอย ถกลเกียรติ” เปิดใจกระแสเทียบแคสต์ “ฟ้าจรดทราย” ปัดดีลลับ “ณเดชน์” ร่วมงานข้ามช่อง

กกท.จัด SAT ISAN SPORTS FEST 2023 ศึกมวยไทย-เรือพาย

ฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย รายการ รีโว่ คัพ 2023/24 ในระบบแพ้คัดออก (Knock-out) เดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยรอบนี้  มีทีมจาก ปุ๋ย รุ่งอรุณ ลีก (ไทยลีก 3) มีจำนวน 2 ทีม, และทีมจากรีโว่ ไทยลีก (ไทยลีก 1) จำนวน 14 ทีม ผ่านเข้ารอบ โดยรอบนี้ มี 2 คู่บิ๊กแมตช์ จาก 8 คู่ คือ บุรีรัมย์ แชมป์เก่าจะเปิดบ้านพบ อุทัยธานี ด้าน ชลบุรี เอฟซี รับการมาเยือนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 

  • golden hoyeah slots ว ธ ถอนเง น
  • gclub slot โปร โม ชั่ น

พล.ต.อ.สันต์ ประกาศลาออกนายกฯ กรีฑา รับผิดชอบผลงานเอเชียนเกมส์

เป๊บ กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ปัจจุบันสัญญาจะหมดในซัมเมอร์ปี 2025 ซึ่งทางทีมก็อยู่ระหว่าง การเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับกุนซือวัย 53 ปี  ล่าสุดอดีตดาวเตะทีมชาติสเปน ที่พาทีม "เรือใบสีฟ้า" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์  เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ได้เผยถึงเรื่องการสนับสนุนที่ตัวเองนั้นได้รับนับตั้งแต่ย้ายเข้ามาทำงานให้กับสโมสร ตั้งแต่ปี 2016 และให้เวลาจนพาทีมไปสู่ความสำเร็จ จนคว้าแชมป์มากมาย และเชื่อว่าหากอยู่ที่นี่ต่อไปทีมจะสามารถพาทีมทำได้อีกครั้ง

  • slot machine เน อเพลง ผ าน
  • ส ตร ถอนเง น slot

กีฬามวยไทย บุกคาซัคสถานโปรโมทสู่โอลิมปิก 2028

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ก่อน "หงส์แดง" มีคิวลงทำการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยจะเปิดแอนฟิลด์พบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน กลางดึกคืนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

  • slot แจก เครด ต ฟร 50
  • โต ะเหล กหล อ t slot ขนาดเล ก

แมนยู สร้างสถิติใหม่เอฟเอคัพหลังเฉือนชนะ ฟอเรสต์ เข้ารอบ 8 ทีม

หลังจากถูก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืมไปใช้งานในช่วงตลาดซื้อขายรอบ 2 รวมถึงเป็นการกลับไปอยู่กับ "เสือเหลือง" อีกครั้ง แต่ทว่าถึงเวลานี้ก็ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาช่วยทีมได้ จนทำให้มีแนวโน้มสูงมากที่สโมสรในศึกบุนเดสลีกา ไม่พยายามที่จะซื้อขาด 

  • ว ธ โกงสล อต royal slot
  • ฝ นของดวงจ นทร slot machine