Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

ศศิภาพร​ คว้า 3 รางวัล สรุปผลงานส่วนบุคคลยอดเยี่ยม​ ปิดฉากวอลเลย์บอลไทยลีก
/ SINGLE

สนามมดขึ้น! “เทย์เลอร์ สวิฟต์” โชว์หวานยินดี “ทราวิส เคลซี” ชนะ 2024 Super Bowl

นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักขับดาวรุ่งชาวไทยของทีมพีเอชเอ็ม เรซซิง ประเดิมการแข่งขันฟอร์มูล่า 4 ซีรีส์ใหม่ ด้วยการจบอันดับ 13 การแข่งขันรถสูตรล้อเปิดรายการ "ยูโร 4 แชมเปียนชิพ" ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ จัดโดย เอซีไอ สปอร์ต และ ดับเบิ้ลยูเค โปรโมชั่น ที่มูเจลโล เซอร์กิต สนามความยาว 5.245 กม. ในทัสคานี ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 8-9 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา แข่งขัน 3 เรซ เรซล่ะ 30 นาทีบวกกับอีก 1 รอบ ฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟซี อันดับ 17 ของตาราง มี 9 คะแนน จาก 13 นัด เปิดเอ็นเอชเค สปริง มิตสึซาวะ ฟุตบอล สเตเดี้ยม ต้อนรับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทีมอันดับ 10 มี 18 คะแนนฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม พบ ไบรท์ตัน โดย อาร์เซน่อล ลงสนามแบะรู้ผล แมนฯ ซิตี้ ที่หนีไปเป็น 4 คะแนน ทำให้เกมนี้ต้องชนะเพื่อต่อบมหายใจลุ้นแชมป์

สื่อ Al-Watan Qatar ของประเทศกาตาร์ ที่ ชีค ฮาหมัด บิน คาลิฟา อัล ธานี พ่อของ  ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ถือครองหุ้นอยู่ครึ่งหนึ่งออกมารายงานว่า กลุ่มทุนของตัวเองได้ประสบความสำเร็จในการยื่นซื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  โดยเรื่องนี้มีทั้งอาจเกิดขึ้นได้ หรืออาจเป็นการรายงานเพื่อกดดันตระกูลเกลเซอร์เจ้าของ  แต่ทุกอย่างถือเป็นสัญญาณเชิงบวกและเป็นข่าวที่มีน้ำหนักค่อนข้างมาก ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 ที่เอติฮัด สเตเดียม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนเอาชนะ เชลซี ไปได้ 1-0 ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองเป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน พร้อมเป็นแชมป์ 5 จาก 6 ฤดูกาลที่ เป๊ป คุมทีม คือ 2017–18, 2018–19, 2020–21, 2021–22 และ 2022–23การแข่งขันกีฬาเทควันโด ประเภทต่อสู้ แข่งขันระหว่างวันที่ 13-14 พฤษภาคมนี้ ล่าสุดได้ทำการจับสลากประกบคู่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่า จอมเตะไทย ได้บายรอบแรก 5 คน ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ พร้อมตุน 5 เหรียญทองแดง ไว้ในมือแล้วเจ้าหน้าที่ ศปอส.ตร.ชุด ที่ 4 นำโดยพล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ รอง ผบช.สพฐ.ตร./หน.ชุดปฏิบัติการที่ 4 เข้าจับกุม   "บอสตาล" นายพงษ์ศิริ  ฐานราชวงศ์ศึก ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญานายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการสมาคมฯ ครั้งที่ 5 /2566 ณ ห้องประชุมชั้น 2 ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 24 พ.ค.2566 โดยมีคณะกรรมการอำนวยการสมาคมฯ เข้าร่วมโดยพร้อมเพรียงกัน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมของฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่เวสต์แฮม บุกไปชนะ อาแซด อัลค์มาร์ ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบ ฟิออเรนติน่า โดยประตูชัยของ ทีมขุนค้อน เกิดขึ้นช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เป็นประตูย้ำชัยชนะของทีมเยือนและส่งผลให้ทีมดังลีกดัตช์ต้องตกรอบคาบ้าน ทำให้ บอลเจ้าถิ่นบางส่วนที่ไม่พอใจ วิ่งไปยังอัฒจันทร์ส่วนของกองเชียร์ทีมเยือนดาบิด เด เคอา เพิ่งคว้ารางวัลถุงมือทองคำพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สัญญาของผู้รักษาประตูชาวสแปนิชจะหมดลงในช่วงสิ้นเดือนนี้ และยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะต่อสัญญากับทีมออกไปหรือไม่ บวกกับทาง เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการผู้รักษาประตูคนใหม่ที่ใช้เท้าได้ดีในการเซตเกมขึ้นมาจากหน้าปากประตูตัวเอง ทำให้อาจตัดสินใจดึงผู้เล่นรายใหม่เข้ามาแทนที่มิเกล อาร์เตต้า กำลังเสริมทัพอาร์เซน่อลอย่างหนัก เพื่อหวังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก สู้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้ในฤดูกาลหน้า หลังซีซั่นที่ผ่านมาพลาดไปในช่วงโค้งสุดท้าย โดยในซัมเมอร์นี้ ได้คว้าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ แนวรุกจาก เชลซี มาเสริมทัพด้วยการทุ่มเงินไปแล้ว 72 ล้านยูโร (ประมาณ 2,790 ล้านบาท) "มาดามแป้ง"  นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยได้ไลฟ์สดผ่านแฟนเพจเมื่อวันที่ 31 พ.ค. ว่ามีหลายคนชวนและสนับสนุนเยอะ อยากให้ลงสมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ซึ่งสิ่งเดียวที่ตั้งเป็นเป้าหมายไว้ตลอดเวลาว่าอยากจะพาบอลชายไปบอลโลกเหมือนทีมฟุตบอลหญิงถึงแม้แชมป์โลก 8 สมัยจากทีม เร็ปโซล ฮอนด้า จะไม่ได้เป็นผู้นำบนตารางคะแนนสะสมหลังผ่านไป 8 สนามก่อนเข้าสู่ช่วงเบรกฤดูร้อน แต่เจ้าตัวยังทำสถิติเหนือกว่าเพื่อนนักบิดอยู่ 1 เรื่องก็คือ สถิติการล้ม หลังเจ้าของฉายา "เด็กระเบิด" ล้มไปแล้วถึง 14 ครั้ง จากการลงแข่งขันเพียงแค่ 5 จาก 8 สนาม เนื่องจากอีก 3 สนาม เจ้าตัวไม่ได้ลงแข่งขันเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

สำหรับ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย จะฝึกซ้อมร่วมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ส่วน สิทธา บุญหล้า จะฝึกซ้อมร่วมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เป็นเวลา 5 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน - 31 กรกฎาคม 2566สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ดีตกุนซือแอสตัน วิลล่า ว่างงานมาตั้งแต่ถูก แอสตัน วิลล่า ปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว หลังพาทีมหล่นไปรั้งอันดับ 17 ของตาราง ซึ่งหลังจากนั้น สตีวี่ จี ก็ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร แต่ก็ยังไม่มีทีมใดจ้างงานAIS ตอกย้ำเป้าหมายการเป็นผู้นำในการผลักดันอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตไทย ผนึกกำลังร่วมกับ ไวซ์ไซท์ ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียลชั้นนำของไทย ร่วมกันจัดงานและประกาศรางวัล Thailand Social AIS Gaming Awards 2023 ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 สะท้อนให้เห็นวงการเกมและอีสปอร์ตไทยขยายตัวกว่า 5% มูลค่ากว่า 2 พันล้านบาท ดันเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เดินทางมาถึงพิธีปิดการแข่งขัน จะมีขึ้นในค่ำวันที่ 17 พฤษภาคม 2566 ที่สนามกีฬาแห่งชาติมรดกเตโช  โดยมี พล.อ.เตีย บันห์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี ส่วนผู้แทนประเทศไทยจะมี “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายเชิดเกียรติ อัตถากร เอกอัครราชทูต ณ กรุงพนมเปญ ร่วมในพิธี โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง T SPORTS 7 เวลา 18.00-20.30 น.คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ดาวยิงฝรั่งเศสวัย 25 ปี บรรลุสัญญาล่วงหน้ากับเชลซีตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะย้ายมาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเป็นทางการ ค่าตัวมูลค่า 53 ล้านปอนด์ พร้อมด้วยสัญญา 6 ปี

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสวัย 38 ปี ปัจจุบันค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ ลีกซาอุดีอาระเบีย ยืนยันว่ายังมีความมุ่งมั่นและไม่คิดอำลาทีมชาติ จะเล่นเพื่อความฝันของตัวเอง เตรียมสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการลงเล่นนัดที่ 200 ในเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือก พบกับ ไอซ์แลนด์ ค่ำคืนวันที่ 20 มิถุนายนนี้หลังจากนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ประสบความสำเร็จต่อเนื่องก่อนหน้านี้ คว้าตำแหน่งเจ้าเหรียญทองเทควันโดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ทำได้ 7 เหรียญทอง 6 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง และได้ 3 เหรียญเงิน ชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศอาร์เซอร์ไบจาน รวมทั้ง “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก โตเกียว 2020 ได้แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่ประเทศอิตาลีการแข่งขันแบดมินตันระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 รายการ “เปโรดัว มาเลเซีย มาสเตอร์ส 2023” เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ประเทศมาเลเซีย ไฮไลท์อยู่ที่ประเภทคู่ผสม “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย  คู่มืออันดับ 3 ของโลก และมือวางอันดับ 2 ของรายการ พบกับ โซว เซือง แจ-แช ยู จุง มืออันดับ 4 ของโลก และมือวางอันดับ 3 จากเกาหลีใต้ ซึ่งสถิติที่พบกันมา 12 ครั้ง 

    Openingsir slot ค อ

  • ว ธ ตรวจสอบว าม m.2 slot ไหม
    การแข่งขันกีฬาโปโลน้ำ ศึกซีเกมส์ 2023 ที่ศูนย์ฝึกโปโลน้ำ ภายในศูนย์กีฬาโอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ประเภททีมหญิง มีทีมเข้าร่วมแข่งขันรวม 3 ทีม ประกอบด้วย ทีมไทย สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย 
  • เน อเพลง ค าส ดท าย slot machine
    h.6:00-h.24:00
  • วิธี เล่น slot machine
    h.6:00-h.24:00
  • load center 2p 6 slot 30 amp ราคาเท าไร
    h.6:00-h.24:00
  • สตร เกม slot
    h.6:00-h.24:00
  • ค น slot machine ภาษาอ งกฤษ
    h.6:00-h.24:00
  • ดาวน โหลด gclub slot iphone
    Closed

slot มา รวย

  • slotted aloha ค อ
    slot online จ ายจร ง มากมาย

    หลังจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติไทยวัย 29 ปี จากคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมดังในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในฤดูกาล 2023-24 ที่จะเริ่มช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 70 ล้านบาท มาร์ก้า สื่อในสเปนรายงานว่า ประเทศซาอุดีอาระเบีย ได้ทำการถอนตัวจากการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2030 แล้ว คณะกรรมการฝ่ายการแข่งขันของสหพันธ์ฟุตบอลสเปน หรือ อาร์เอฟอีเอฟ สั่งยกเลิกใบแดงของ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกของทีมเรอัล มาดริด บุกไปแพ้ บาเลนเซีย 0-1 ที่สนาม เมสตายา สเตเดียม ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 หลังโดนใบแดงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากจังหวะถูกมองว่าปะทะกับ ฮูโก ดูโร นักเตะคู่แข่ง ส่วน บาเลนเซีย โดนลงโทษสั่งปิดสนามกรณีแฟนบอลเหยียดผิวศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ทีมสาวไทย แพ้ โครเอเชีย ไป 0-3 เซต คะแนน 17-25, 21-25 , 20-25 ทำให้แข่งจบ 4 นัดไปเรียบร้อยแล้ว โดยแพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย 2-3 เซต จบสนามนี้ไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนน

    ผ าน slot machine สด
  • การแข่งขันเซปักตะกร้อ ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ศูนย์กีฬาภายใน โอลิมปิก สเตเดียม เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ทีมตะกร้อไทย มีลุ้น 3 เหรียญทอง ประเภททีม 4 คน ชาย, ทีม 4 คนหญิง และ ประเภททีมเดี่ยว 3 คนชายสปอร์ตส์ โซน เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง ยืนยันว่า ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ได้พบกับ ประธานสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่โมร็อกโก ส่งผลให้เชื่อว่า เปแอสเช พยายามทาบทาม ซาล่าห์ ให้ย้ายมาร่วมทีมเนื่องจากพวกเขาเสีย ลีโอเนล เมสซี่ ออกไปให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ขณะที่ คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส อาจถูกขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้หลังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ที่จะหมดในปี 2024 ส่วน เนย์มาร์ อีกหนึ่งใน 3 ประสานแดนหน้าเองก็พร้อมที่ย้ายออกจากทีมถ้าหากได้ข้อเสนอที่น่าพอใจ สำหรับการแขงขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 14 มิถุนายน 2566  ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย แพ้ เยอรมนี ไปแบบสนุกได้ลุ้น 1-3 เซต 20-25, 13-25, 25-19, 23-25 ทำให้ทีมลูกยางสาวไทย มีสถิติชนะ 2 แพ้ 3 นัด มี 7 คะแนนเท่าเดิม ขณะที่ เยอรมนี ชนะ 4 แพ้ 1 นัด มี 11 คะแนน แม้ว่าวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยจะไม่ได้รับชัยชนะในเกมนี้ แต่ต้องบอกว่าถึงจะเสียดายแต่ไม่เสียกำลังใจแน่นอน ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า  อัล เอตติฟัก ทีมในศึกซาอุดี โปร ลีก ที่มี สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นกุนซือคนใหม่ สนใจคว้าตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีตเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล มาร่วมทีม ซึ่เจ้ากำลังพิจารณาว่าจะย้ายหรือจะอยู่กับทีมต่อไป

    slot machine เพ ยงค าพ ดค าส ดท าย
  • อยากเล น slot
    say what you want slot machine แปล

    ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 หลังจบสนามแรก ที่ประเทศตุรกี ไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยสถิติแข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ซึ่งทีมสาวไทย มีโปรแกรมลุยสนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศ 14 รายชื่อวอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชันส์ ลีก 2023 สนามแรก เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นำมาโดย พรพรรณ เกิดปราชญ์ ที่หายบาดเจ็บ และไม่มีชื่อในชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ส่วนตัวหลักๆ ยังอยู่ครบทั้ง ปิยะนุช แป้นน้อย, .ชัชชุอร โมกศรี ,พิมพิชยา ก๊กรัมย์, อัจฉราพร คงยศ,.ศศิภาพร จันทวิสูตร และธนัชชา สุขสด การแข่งขันกีฬายกน้ำหนัก ศึกซีเกมส์ 2023 วันสุดท้ายของการแข่งขัน ที่ยิมเนเซียม ภายในโอลิมปิก เนชั่นแนล สเตเดียม กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 นักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงชิงชัย 2 เหรียญทอง  เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 32 ปี มีฟอร์มที่ย่ำแย่ และ อาการบาดเจ็บ ทำให้ อาซาร์ ลงเล่นในศึกลาลีกา เพียง 6 นัดเท่านั้นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเป็นการลงตัวจริงแค่ 2 นัด และทำไปได้ประตูเดียว ก่อนจะยกเลิกสัญญากับ เรอัล มาดริด และ สามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ในเวลานี้

    คอนเส ร ต slot machine

ศึกมวยไทยคาดเชือกและศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน Mixed Martial Arts หรือ MMA สนามที่ 2 ของปี 2566 รายการ เลเจนด์ ไฟท์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพส์ "GATEWAY TO THE SOUTH" เมื่อคืนวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ เวทีมวยชั่วคราว บริเวณลานเดอะสแควร์ ด้านหน้า ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะที่ปรึกษาการจัดการแข่งขัน เป็นประธานการแข่งขันในครั้งนี้ คืนนี้ฟุตบอลถ้วยใหญ่ที่สุดของยุโรป “ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2023” เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศกันแล้ว โดยจะเตะกันที่ อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม ประเทศตุรกี “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัวแทนจากเกาะอังกฤษ จะโคจรมาพบกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน อดีตแชมป์ 3 สมัยจากอิตาลี