Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

“น้ำฝน กุลณัฐ” เผยข่าวดี คลอดลูกชาย “น้องจาค็อบ” ฉายแววหล่อตามรอยคุณพ่อ
/ TRAINERS

อั๊ยย่ะ! “แอฟ ทักษอร” โพสต์รูปวันฮาโลวีน “นนกุล” โผล่แซว คำตอบทำกองเชียร์กรี๊ดแตก

หลังจากหล่นชั้นจากพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2022-2023 ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ เล็งทีจะได้ตัว แกรห์ม พ็อตเตอร์ อดีตกุนซือเชลซี ที่ปัจจุบันยังว่างงานเข้ามาคุมทีมในถิ่น คิง พาวเวอร์ หลังจากก่อนหน้านี้ทางฝั่ง 

โอทานิ นักกีฬาเบสบอล ทุบสถิติขายเสื้อของ เมสซี่-โรนัลโด้

30 ต ว slot

เปิดใจ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เผยสาเหตุเลิกสามี สิ่งเดียวที่ยอมไม่ได้!

ด้อมส้มสุดฟิน! “พิธา” โพสต์รูปคู่ “แอฟ ทักษอร” ทำโซเชียลแห่จิ้น

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าตัว กองหลังวัย 32 ปี เข้ามาเสริมคเกมรับสำหรับฤดูกาล 2023-24 และศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024 รอบเพลย์ออฟ ⁣ สำหรับ เคลิช เคยรับใช้ทีมชาติโครเอเชียในรุ่นอายุไม่เกิน 19 และ 21 ปี ในระดับสโมสร เคลิช เคยค้าแข้งกับทีมดังมากมายเช่น เอฟซี สโลวาน ลิเบอเรช ในลีกสูงสุดของสาธารณรัฐเช็ก และ ซีเอส คราอิโอว่า ในลีกสูงสุดของโรมาเนีย นอกจากนี้ เคลิช ยังเคยผ่านประสบการณ์ลงเล่นในศึก ยูฟ่า ยูโรปาลีก และรอบคัดเลือกของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ⁣เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2566 นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวภายหลังร่วมประชุมกับทีมคณะทำงานเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย ราว 1 ชั่วโมง 30 นาที ได้ลงมาทักทายสื่อมวลชนในห้องแถลงข่าวอย่างเป็นกันเอง 

30 reserve slot ค อ

“มิน พีชญา” เขิน! “เคลวิน” รอมา 13 ปี ประกาศพร้อมแต่ง ครอบครัวเร่งอยากอุ้มหลาน

ผลวอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ เวียดนาม คว้าทองแชมป์สมัยที่ 16 ซีเกมส์

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 2 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ ตุรกี ไป 0-3 เซต ด้วยคะแนน 15-25, 15-25, 20-25 ส่งผลให้ทีมไทย แข่ง 10 นัด ชนะ 2 แพ้ 8 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดันดับ 13 ของตาราง ส่วน ตุรกี แข่ง 10 นัด ชนะ 7 แพ้ 3 นัด มี 23 คะแนน อยู่อันดับ 3 ของตารางก่อนการแข่งขันเฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ สนามที่ 5 ของโมโตจีพี ฤดูกาลนี้ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวกีฬา PPTV ถึงเป้าหมายในสนามนี้ว่า หวังจะขึ้นโพเดียมให้ได้อีกครั้ง เพราะนี่เป็นสนามที่ชื่นชอบตั้งแต่สมัยขี่ในรุ่นจูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ และปีที่ผ่านมา ก็คว้าอันดับ 3 มาครอง แต่หากรู้สึกถึงลิมิต ก็จะขี่ให้เซฟเพื่อเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด

15 goldclub slot เลน ผาน หนา เวบ

ลิเวอร์พูล ลุ้นเงื่อนไขพิเศษ ดึง อลอนโซ่ สานต่องาน คล็อปป์

โคราชเตรียมต้อนรับ “แอนโทเนีย” คว้ารอง 1 “Miss Universe 2023” เล็งดึงช่วยผลักดันซอฟต์พาวเวอร์

ก่อนที่ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย อันดับ 15 ของโลก จะประเดิมสนามนัดแรกพบกับ อิตาลี แชมป์เก่า (อันดับ 2 ของโลก), ต่อด้วย แคนาดา (อันดับ 14 ของโลก), โปแลนด์ (อันดับ 10 ของโลก) และ เกาหลีใต้ (อันดับ 23 ของโลก) ตามลำดับ  ที่ผ่านมา แฮร์รี่ เคน ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ต้นสังกัด ก็ไม่คิดที่จะปล่อยแข้งรายนี้ไปให้กับทีมจากลีกเดียวกัน ล่าสุด  สปอร์ต (Sport) แท็บลอยด์ในประเทศสเปน ได้ออกมารายงานว่า เรอัล มาดริด ทีมดังในศึก ลา ลีกา ได้เริ่มต้นเปิดเจรจากับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน มาเสริมเกมรุก

เชาว์วัตน์ ตั้งเป้าพาทัพ บีจี เก็บแต้มเกมดวล อุลซาน ศึก ACL

MUT 2023 เปิดดีเทลชุดไทย ความพิเศษและความงดงาม ‘ผ้าผืนเดียวในโลก’

แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งฤดูกาล 2023-2024

วันที่ 30 มิ.ย. 2566 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมสมัชชาใหญ่สามัญ ประจำปี 2565 โดยมีกรรมการบริหาร, ที่ปรึกษา และผู้แทนสมาคมกีฬา เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียงฝ่ายจัดการแข่งขัน “OR Thailand Grand Prix 2023” ได้เปิดเผยดีไซน์ บัตรชมการแข่งขันโมโตจีพี สนามประเทศไทย ออกมา 5 แบบด้วยกัน แบ่งเป็น บัตรที่นั่งหลัก ประเภท แกรนด์ สแตนด์ หรืออัฒจันทร์หลัก, ไซด์สแตนด์ หรืออัฒจันทร์ด้านข้าง  และสแตนด์สำหรับกองเชียร์นักบิดดาวดัง ได้แก่ มาร์เกซ สแตนด์ (มาร์ค มาร์เกซ นักบิดระดับตำนานจากฮอนด้า), กวาร์ตาราโร สแตนด์ (ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร นักบิดชื่อดังยามาฮ่า ), จันทรา สแตนด์ สำหรับเชียร์นักบิดไทย สมเกียรติ จันทรากัปตันทีมชาติไทย ตัดสินใจปิดฉากช่วงเวลา 7 ปี ในการค้าแข้งเจลีก ญี่ปุ่น ย้ายมาอยู่กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เพื่อช่วยทีมทวงคืนแชมป์ไทยลีก 2023-24 ที่จะเปิดฉากขึ้นในช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้

อาลัย “ไมเคิล แกมบอน” ผู้รับบท “อัลบัส ดัมเบิลดอร์” เสียชีวิตในวัย 82 ปี
คล็อปป์ ท้าอาถรรพ์คว้ากุนซือยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ม.ค.

“แอนโทเนีย” เมินโดนวิจารณ์รูปร่าง ลั่นต้องกินข้าวเอาแรง

จากกรณี เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2566 ม.จ.จุลเจิม ยุคล ได้โพสต์เฟซบุ๊กภาพ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จังหวะกำลังแข่งขันและมีการส่งสัญญาณชูสามนิ้วกับเพื่อนร่วมทีมในสนามแข่งขัน พร้อมกับข้อความว่า ทำเพื่อใคร เพื่อชาติ หรือเพื่อเอาใจใคร? จะรักใคร ชอบใครก็เป็นสิทธิส่วนตัวของแต่ละบุคคล แต่ควรเก็บไว้เบื้องหลังก็ได้ ​ไม่ต้องมาโชว์ในการทำภารกิจให้ประเทศชาติการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดย วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย (อันดับ 15 ของโลก) ผลงานจบสัปดาห์แรกแข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง จะลงประเดิมสนามสัปดาห์ที่ 2 พบกับ ทีมชาติเยอรมนี (อันดับ 12 ของโลก) แข่ง 4 นัด ชนะ 3 แพ้ 1 นัด มี 8 คะแนน อยู่อันดับ 7 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังลุ้น 3 แชมป์ พบกับ อินเตอร์ มิลาน จากอิตาลี ที่สนาม อตาเติร์ก ในกรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี เกมนี้ถือเป็น เกมนัดชิงถ้วยใหญ่สโมสรยุโรป นัดที่ 68 

ก้อง สมเกียรติ พอใจคว้าที่ 6 ซานมารีโน่ กรังด์ปรีซ์ ชี้เป็นเรซสุดหิน
“บอย ถกลเกียรติ” เปิดใจกระแสเทียบแคสต์ “ฟ้าจรดทราย” ปัดดีลลับ “ณเดชน์” ร่วมงานข้ามช่อง

ซูมความฮอต 4 สาว “ITZY” ทำถึงทุกตรง

คริสเตียโน โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ที่เพิ่งย้ายมาค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมกับทำผลงานยอดเยี่ยมยิงไป 14 ประตู จาก 19 นัดที่ลงสนาม แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะพาให้ทีมคว้าแชมป์ ลีก ซึ่งจบฤดูกาลด้วยการเป็นรองแชมป์ มีแต้มน้อยกว่า อัล อิตติฮัด 5 คะแนน จาก 30 นัด ล่าสุด อ็อปต้า ได้จัดทีมยอดเยี่ยมของ ซาอุดี โปร ลีก ฤดูกาล 2022-2023 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วปรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงใน ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ประกาศรายชื่อ 14 คน ที่จะลุยในสนามแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ "มด" วิภาวี ศรีทอง ผู้เล่นในตำแหน่งหัวเสา อีกหนึ่งผู้เล่นที่จะเข้ามาเสริมเกมรุกให้กับทีมลูกยางสาวไทย

ความหมาย “ผีเสื้อ” แรงบันดาลใจช่อดอกไม้ “Miss Universe Thailand 2023”