Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

เบื้องหลัง “ปาฎิหาริย์กาลเวลา” ที่ “กอล์ฟ – รถเมล์” โอดไม่ง่าย
/ TRAINERS

คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว ความทรงจำและความประทับใจ ที่ไม่มีวันลืมเลือน

แม้ก่อนหน้านี้ สกาย เบต บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ จะปรับราคาให้ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาเป็นเต็ง 2 กุนซือ พรีเมียร์ลีก ที่จะถูกปลดคนแรกในฤดูกาล 2023/24 รองจาก พอล เฮคคิงบอตทอม ของ เชฟฯ ยูไนเต็ด หลังจากแพ้ 2 นัดติด ซึ่งเป็นการ แพ้ 6 จาก 10 เกมแรกรวมทุกรายการ และล่าสุดเพิ่งแพ้ให้ กาลาตาซาราย คาบ้าน ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้กุนซือชาวดัตช์ตกอยู่ภายใต้ความกดดันเป็นอย่างมาก 

โปรเบล ถูกใส่เป็นตัวเลือกในวิดีโอเกมกอล์ฟ PGA Tour 2K23

30 ตารางเวลาการ slot

โสดแล้ว! “ปั้นจั่น ปรมะ” รับเลิกแฟนสาว “โจมิ” เฮิร์ตทั้งคู่

“เคลลี่” หวาน “พลอย” สัญญาเป็นผู้หญิงคนเดียวในชีวิต

ศึกโมโตจีพีสนามที่ 17 รายการ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคมรุ่นโมโตทู รอบจัดกริดสตาร์ต ปรากฎว่า "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยจากทีมอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ที่อยู่อันดับ 4 วันแรก รอบนี้คว้ากริดที่ 5 ได้สตาร์ทแถว 2 โดยตามหลัง เฟร์มิน อัลเดเกร์ ดาวรุ่งชาวสแปนิช ที่คว้าโพลโพซิชั่นไปด้วยเวลา 1:35.371 โดยนักบิดไทย ทำเวลาตามหลัง +0.417 อันดับ 2 คือ เปโดร อคอสต้า อันดับ 3 อัลเบิร์ต อารีนาส อดีตแชมป์โลกโมโตทรีฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ลิเวอร์พูล โชว์ความยอดเยี่ยมเปิดบ้านไล่ถล่ม ตูลูส ทีมจาก ลีก เอิง ไปแบบขาดลอย 5-1 โดยคนยิงไม่ซ้ำหน้า คือ ดิโอโก้ โชต้า,  วาตารุ เอ็นโด, ดาร์วิน นูนเญซ, ไรอัน กราเวนเบิร์ก ก่อนปิดท้ายด้วย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ทำให้ 3 นัดชนะรวด โอกาสเข้ารอบ สดใส ด้าน ไบรท์ตัน ก็เปิดบ้านชนะ อาแจ็กซ์ ทีมฟอร์มหล่นจากลีก ดัตช์ ไป 2-0 โดยได้ 2 ประตูจาก เจา เปโดร  และ อันซู ฟาติ ส่วน เวสต์แฮม เป็นทีมเดียวจากพรีเมียร์ลีกที่แพ้ โดยบุกไปแพ้ให้กับ โอลิมเปียกอส

30 ผ าน slot

“นนกุล” ยก “แอฟ” มีครบในคนเดียว ความรักที่แฮปปี้และถูกจังหวะ

เช็ก 61 ประเภทกีฬา ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 มีกีฬาอะไรบ้าง?

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2566 The Legend Arena โดย "วิว" เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เหรียญทองแดงโอลิมปิค 2004 เหรียญประวัติศาสตร์เหรียญแรกของวงการกีฬาเทควันโดไทย ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาเทควันโด ยุวชน-เยาวชน รายการ “Legend Taekwondo Championships 2023″ Bluport x Legend ปลุกกระแสกีฬาเทควันโด พัฒนายุวชน เยาวชนไทย สร้างนักกีฬาดาวรุ่งติดธงชาติไทยต่อไปในอนาคตวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 )ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 ทีมชาย มีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 19 ทีม และแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีม และ กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดเอาอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป 

15 ร บโบน สฟร slot 1668

“โอ๊ต ปราโมทย์” แฮปปี้คบ “พลอยช่า” ไม่คลั่งรัก แต่ลดความแสบ

“น้ำตาล ชลิตา” ตอบชัด สาเหตุไม่ลง “มิสแกรนด์ไทยแลนด์”

9 พ.ย.66 ที่โรงแรมโนโวเทล รังสิต ความเคลื่อนไหวฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่จะลงเตะโปรแกรม 2 นัดแรกพบกับจีน และสิงคโปร์ บรรดานักเตะทีมชาติไทย ที่มี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม และ มาโน่ โพลกิ้ง ได้เดินทางมารายงานตัว นำโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา และ สารัช อยู่เย็น 3 นักเตะจากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด โปรแกรมการแข่งขันกรีฑา ในศึกเอเชียนเกมส์ 2023 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ถึงวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 

ประมวลภาพ D2B ETERNITY CONCERT “บิ๊ก” กลับขึ้นเวที “แดน – บีม” มีน้ำตา! แฟนเพลงประทับใจ

คอมเมนต์แน่น! “แมท ภีรนีย์” โพสต์เด็ดหลังยอมรับเลิก “สงกรานต์” แม่เขียนซึ้งถึงลูกสาว

อัล อิตติฮัด เตรียมยื่น 40 ล้านปอนด์คว้า ฟาบินโญ่

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ระบุว่า เลรอย ซาเน่ เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการแทนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่ง เยอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมทำลายสถิติการซื้อตัวนักเตะทีมชาติเยอรมนีในช่วงซัมเมอร์หน้า ซึ่ง ซาเน่ มีสไตล์การเล่นตรงกับความต้องการของฟุตบอลอังกฤษ และน่าจะเข้าใกล้จุดสูงสุดของการเล่นอาชีพในวัย 27 ปี เอริก เทน ฮาก พา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง หลังจากที่ผ่านไป 5 นัดในพรีเมียร์ ลีก ต้องเจอกับความพ่ายแพ้ถึง 3 นัด รั้งอันดับ 13 ของตาราง อีกทั้งยังมีฟอร์มที่ย่ำแย่ จนถูกบรรดากูรูออกมาวิจารณือย่างหนัก รวมถึงยังมีเรื่องนอกสนามเข้ามาเป็นปัญหา กับกรณีของ เจดอน ซานโช่ ที่ต้องถูกแยกซ้อมเพราะเรื่องวินัย และอันโตนี่ กองหน้าชาวบราซิล ก็ยังอยู่ระหว่างพักงาน เพื่อเคลียร์คดีทำร้ายร่างกายแฟนสาว"เพชรมรกต เพชรยินดี อะคาเดมี่" นักมวยชื่อดังทำแฟนมวยช็อก หลังโพสต์เฟซบุ๊ก Petchmorrakot Petchyindeeacademy ประกาศ อำลาสังเวียนผ้าใบในวัยเพียง 29 ปี ใจความระบุไว้ว่า... "ผมขอหยุดบนพื้นผ้าใบไว้เพียงเท่านี้นะครับ ผมขอบคุณเสี่ยเนา เสี่ยโบ๊ท เสี่ยแบงค์ มาเด็ด 789 แล้วก็น้ามิตร ด้วยนะครับ ผมขอบคุณทุกอย่างครับ ผมเลิกแล้วน่ะครับ" และ "คนเราต้องก้าวเดินไปข้างหน้าต่อคับ เพื่ออนาคต"

“น้ำหวาน” ไม่คิดมาถึงจุดนี้ เลิก “กวาง” เป็นคนกลางเหนื่อย มีปัญหาที่แก้ไม่ได้
วิเคราะห์บอล! คาราบาว คัพ รอบรองฯ มิดเดิ้ลสโบรห์ พบ เชลซี 9 ม.ค.67

สมหวังอีกคู่! “พีท กันตพร” คุกเข่าขอ “แก้มบุ๋ม” แต่งงานสุดโรแมนติก

แนวรุกทีมชาติอังกฤษ เจอปัญหาอาการรับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อกลางสัปดาห์ ในเกมที่ อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ ล็องส์ 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้สื่้อในเมืองผู้ดีจะมองว่า ซาก้า จะฟิตกลับมาได้ในเกมนี้ แต่ มิเกล อาร์เตต้า ยังไม่ยืนยันว่าลูกทีมรายนี้จะมีชื่อฟิตทันหรือไม่เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สร้างสถิติสุดโหดอย่างต่อเนื่องล่าสุดกลายเป็นนักเตะที่ยิงประตูมากที่สุดจากการลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก 45 นัดแรกของตัวเอง รวมถึงทำประตูในเกมเยือนของ พรีเมียร์ลีก ถึงหลัก 20 ลูกได้เร็วที่สุดตลอดกาลก่อนหน้านี้จากรายงานที่ ตุรกี ได้ถอนตัวจากการยื่นเสนอตัวเป็นเจ้าภาพเพื่อมุ่งเน้นไปที่การเสนอตัวร่วมกับอิตาลีในการเป็นเจ้าภาพยูโร 2032 ซึ่งข้อเสนอดังกล่าวได้รับการอนุมัติจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่าเรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา  ทำให้ล่าสุด ยูฟ่า ที่มีการยืนยันในการประชุมที่สวิตเซอร์แลนด์ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในการเลือก สหราชอาณาจักร และสาธารณรัฐไอร์แลนด์เป็นเจ้าภาพร่วมในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2028 

โปรแกรมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 5
แฟนเพลงใจหาย! COCKTAIL ประกาศยุบวงปีหน้า

“เจนี่” ไม่สนถูกแซะผอมเกิน ลั่นรู้ตัวทำอะไรอยู่

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 ที่ หอประชุมใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย จัดงานฉลองชัย และมอบเงินสนับสนุนให้แก่นักกีฬาพาราลิมปิกไทย จากผลงานยอดเยี่ยมจากการแข่งขันกีฬา “เอเชียนพาราเกมส์” ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโต จีพี ในรุ่น โมโตทู สนามที่ 18 รายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2566 ที่สนามเซปัง เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ในรอบจัดกริตสตาร์ต ปรากฏว่า "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" บิดคว้ากริดที่ 9 ทำให้เริ่มในแถว 3 รอบชิงชนะเลิศ โดย เฟร์มิน อัลเดเกร์ ดาวรุ่งชาวสแปนิช คว้าโพลโพซิชั่นไปครอง หลังทำเวลา 2:05.288 ส่วน เปโดร อคอสต้า จ่าฝูงเริ่มเกิมจากกริดที่ 6 ทำเวลาตามหลัง +0.606เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 3-4 โดยเกมนี้ คาเซมีโร่ ทำ  2 ประตู ซึ่งการพ่ายแพ้ครั้งนี้ ทำให้ "ปิศาจแดง" ทำให้ทีมแพ้ 3 เกมติดต่อกันพร้อมกับเสียอย่างน้อย 3 ประตูเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1978 ในยุคของ เดฟ เซ็กซ์ตัน และเป็นการเสียประตูถึง 4 ลูกใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งที่สอง หลังจากที่ครั้งแรกเกิดขึ้นในเกมแพ้ บาร์เซโลน่า ย้อนกลับไปเมื่อปี 1994 

“มิน พีชญา” เขิน! เปิดตัวหนุ่มรู้ใจครั้งแรก รักสุดแฮปปี้ แม่เชียร์-พ่อปลื้ม