Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

จับตา มาดามแป้ง-เนวิน-ปวิณ นัดสื่อแถลงข่าวใหญ่บอลไทย อาทิตย์นี้
/ SINGLE

“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เคลียร์สัมพันธ์พี่สาว “เจนนี่ รัชนก” แจงสาเหตุแยกกันรับงานเดี่ยว

พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยถึงกรณีที่ได้ปรากฏข่าวในสื่อสารมวลชนมีเนื้อหาสาระทำนองว่า พล.ต.อ.ดร.สมยศ  พุ่มพันธุ์ม่วง พร้อมลาออกจากการเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ตามคำสั่งของ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยนั้นคริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างสถิติโลกใหม่ครั้งแรกด้วยการติดทีมชาตินัดที่ 197 ในเกมพบลิกเตนสไตน์เมื่อวันที่ 23 มีนาคม โดยทำไป 2 ประตู  และลงเล่นทีมชาตินัดที่ 199 ในเกมพบบอสเนีย ในศึกยูฟ่ายูโร 2024 รอบคัดเลือก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก่อนที่จะลงเล่นครบ 200 นัดในเกมบุกไปชนะไอซ์แลนด์ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าของบัลลงดอร์  5 สมัย ทำประตูชัยในนาที 89   นอกจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น จะเป็นทีมที่มีแฟนกีฬาชาวไทย เชียร์และให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ขณะที่ วอลเลย์บอลชายทีมชาติญี่ปุ่น ก็ได้รับความสนใจไม่ต่างกัน 

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ รายงานข้อมูลจาก  Nacional  สื่อในสเปน เผยว่า ทีมจากเมอร์ซี่ไซด์ กำลังหวังที่จะเสริมผู้เล่นในแดนกลาง โดยเล็งไปที่ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ดาวเตะจากเรอัล มาดริด โดยเสนอราคาที่ 77 ล้านปอนด์ โดย 18 มิ.ย. 2566 ฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี รายการ ช้าง จูเนียร์ คัพ 2023” “Chang Junior Cup 2023” คู่ชิงชนะเลิศ ที่สนามบุณยะจินดา กรุงทพฯ  เป็นการพบกันระหว่าง โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี กับ การท่าเรือ เอฟซี  ซึ่งเป็นทีมโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เอาชนะไปด้วยสกอร์ 4-1 คว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยที่ 5 พร้อมได้สิทธิ์บินตรงสู่อังกฤษ เพื่อเปิดประสบการณ์ลูกหนังเป็นเวลา 10 วันในการติวเข้มกับสโมสรชั้นนำของประเทศอังกฤษ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังเดินทางมาถึงประเทศบราซิล เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง ความเคลื่่อนไหวของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 กำลังเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 กลุ่ม 4 กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 ส่วนผลงานของ วอลเลย์บอลสาวไทย หลังจบสัปดาห์แรก แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง  "พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ระหว่างวันที่ 23 – 26 มิถุนายน ที่เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีน 

"เบเบ้" ธันย์ชนก ฤทธินาคา ศิลปินสาวสายสุขภาพ ล่าสุดโพสต์ภาพตัวเองและสามีร่วมเฟรมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส กัปตันทีม อัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีบ ซึ่งได้เดินทางมายังประเทศสิงคโปร์ พร้อมกับมีการถ่ายรูปคู่ และถึงขั้นโพสต์บรรยายด้วยข้อความว่า "ไหล่ซ้ายนั้น ที่พี่โด้สัมผัส" และ "เสื้อที่ใส่วันนี้แขวนเก็บ ไม่ซัก ไม่ใส่ซ้ำแล้ว"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ เมสัน เมาท์ เรียบร้อยแล้ว หลัง เชลซี มีแผนปล่อยตัวผู้เล่นออกไปจำนวนมาก เนื่องจากไม่ต้องการเก็บผู้เล่นที่สัญญากำลังจะหมดลงเอาไว้ เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ก็อยู่ในแผนการปล่อยตัวเช่นกัน เพราะสัญญาจะหมดอายุในปีหน้า เชลซี จึงไม่มีความคืบหน้าใดๆ กับนักเตะทีมชาติอังกฤษในการพูดคุยเรื่องการขยายสัญญา และมีโอกาสที่จะเสียหนึ่งในแข้งดาวเด่นของทีมไปสกาย สปอร์ต สื่อชื่อดังเปิดเผยว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงฟอร์มแรงของนาโปลี อยากย้ายมาเล่นให้กับ แมนฯยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้"ทัพเรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมขบวนแห่ถ้วยแชมป์ 3 รายการ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเมืองแมนเชสเตอร์ ช่วงดึกคืนนี้ตามเวลาไทย หลังบินกลับจากอิสตันบูล ประเทศตุรกีกันมาเรียบร้อยแล้ว ซึ่ง ซิตี้ เป็นทีมที่ 2 จากอังกฤษที่คว้าทริปเปิลแชมป์ในฤดูกาลเดียวต่อจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 1999 ในยุคของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จากกรณีที่นักเตะสาวทีมชาติแซมเบีย ซึ่งเป็น 1 ใน 32 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ที่มีออสเตรเลียและนิวซีแลนด์เป็นเจ้าภาพ โดยจะแข่งตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. - 20 ส.ค. 66 ได้ออกมาแฉเรื่องอื้อฉาวของ บรู๊ซ เอ็มวาเป้ กุนซือรวมไปถึงทีมสตาฟฟ์ ที่ชอบข่มขู่เพื่อมีเพศสัมพันธ์กับนักเตะ และหากแข้งรายใดไม่ยอม ก็จะถูกตัดออกจากทีม 

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศโปรแกรมเตะปรีซีซั่น หรือ เอเชียแปซิฟิก ทัวร์ 2023 ด้วยการมาลงเล่นที่ กรุงเทพมหาคร โดยจะลงพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ ที่ 23 ก.ค. นี้คืนนี้ฟุตบอลถ้วยใหญ่ที่สุดของยุโรป “ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2023” เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศกันแล้ว โดยจะเตะกันที่ อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม ประเทศตุรกี “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัวแทนจากเกาะอังกฤษ จะโคจรมาพบกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน อดีตแชมป์ 3 สมัยจากอิตาลีการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 สำหรับสัปดาห์ที่ประเทศไทยนั้น ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ประเดิมนัดแรกแพ้ให้กับ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต  26-28, 18-25, 20-25  มีสถิติแข่ง 9 นัด ชนะ 2 แพ้ 7 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม ส่วน เนเธอร์แลนด์ แข่ง 9 นัด ชนะ 3 แพ้ 6 นัด มี 11 คะแนนมุนโด เดปอร์ติโบ้ สื่อสเปน รายงานว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ มีแผนที่จะย้ายออกจาก อัล นาสเซอร์ อย่างเร็วที่สุดแม้จะเพิ่งค้าแข้งกับทีมได้เพียง 5 เดือน หลังจากย้ายมาเล่นให้กับทีมดังลีกซาอุดีอาระเบีย เมื่อช่วงตลาดนักเตะเดือน ม.ค.ที่ผ่านมาแบบฟรีเอเยนต์ ด้วยสัญญาถึงปี 2025 ด้วยมูลค่าถึง 175 ล้านปอนด์ (ราว 7.45 พันล้านบาท) ต่อปี ก็ตาม เพราะโรนัลโด้ ต้องการที่จะกลับมาค้าแข้งในทวีปยุโรปอีกครั้ง ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษออกมารายงานว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้เวสต์แฮม พิจารณาแล้วที่ราคา 80 ล้านปอนด์ บวกออปชั่น โบนัสอีก 10 ล้านปอนด์

ทีม "ปืนใหญ่" เคยถูก เวสต์แฮม ปฏิเสธข้อเสนอแรกที่คาดว่าอยู่ที่ 80 ล้านปอนด์ มาแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งล่าสุดพวกเขาได้มีการยื่นข้อเสนอเข้าไปใหม่เป็นรอบที่ 2 แต่ก็ยังไม่เป็นที่พอใจของทีม "ขุนค้อน" อยู่ดีพล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีแสดงความยินดีให้แก่คณะนักกีฬาว่ายน้ำ,โปโลน้ำ และ กระโดดน้ำ ที่ได้รับเหรียญรางวัล รวมไปถึงนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ณ ห้องประชุม ชั้น 4 วีรันดา โรงแรมบ้านไทย บูทิค ถนนรามคำแหง กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2566 โดยมี พล.อ.อภิชาต แสงรุ่งเรือง อุปนายกและประธานฝ่ายกีฬาระบำใต้น้ำ, พลตรีหญิง ฟ้าวลัย พลอยมุกดา อุปนายกและเหรัญญิกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" ฝ่างานสุดหินในการแข่งขันระดับโลก ออกสตาร์ตกริด 17 บิดเข้าเส้นชัยด้วยการคว้าอันดับ 9 ศึกโมโตทู 2023 สนาม 6 รายการอิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ พร้อมเก็บ 7 คะแนน ขยับอันดับโลกขึ้นอันดับ 7 หลังผ่าน 6 สนามแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนยน 2566 ที่ออโตโดรโม อินเตอร์นาซินาเล เดล มูเจลโล ประเทศอิตาลี

    Openingจนทรเจา slot machine

  • ท า slot machine download
    กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวย้ายทีมมานาน ซึ่งช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่มีข่าวกับเจ้าตัวมากที่สุด ส่วน นิวคาสเซิ่ล ก็ไม่ได้อยู่ในจุดที่จะทุ่มเงินระดับ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) กับนักเตะแค่คนเดียวได้ นอกจากนี้ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉยังระบุว่า สเปอร์ส อยากขาย เคน ให้กับทีมในลีกอื่น แต่ เคน อยากเล่นอยู่ในอังกฤษต่อไปมากกว่า และนั่นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมเดียวที่เป็นไปได้มากสุดในตอนนี้ 
  • คอร ดเพลง รางว ล slot
    h.6:00-h.24:00
  • เนอเพลง slot machine เคลม
    h.6:00-h.24:00
  • say what you want slot machine แปล
    h.6:00-h.24:00
  • slot ddr4 ใส ddr3 ไม ได หอร อไม
    h.6:00-h.24:00
  • วง slot machine ประว ต
    h.6:00-h.24:00
  • d-link 3g router with sim card slot ราคา
    Closed

slotting fee กาแฟ

  • slot template ฟร
    storage connector m2 slot ร ป

    ก่อนการแข่งขันเฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ สนามที่ 5 ของโมโตจีพี ฤดูกาลนี้ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวกีฬา PPTV ถึงเป้าหมายในสนามนี้ว่า หวังจะขึ้นโพเดียมให้ได้อีกครั้ง เพราะนี่เป็นสนามที่ชื่นชอบตั้งแต่สมัยขี่ในรุ่นจูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ และปีที่ผ่านมา ก็คว้าอันดับ 3 มาครอง แต่หากรู้สึกถึงลิมิต ก็จะขี่ให้เซฟเพื่อเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดโครงการดังกล่าว ทราย สก๊อต นำทีมนักว่ายน้ำคนไทย จำนวน 36 ชีวิต ว่ายน้ำข้าม 3 จังหวัดภาคใต้ของประเทศไทย ได้แก่ กระบี่ พังงา ภูเก็ต ในระยะเวลา 2 วัน สร้างสถิติใหม่คนอายุน้อยที่สุดคนแรกในเอเชีย ภายใต้โครงการ SEA YOU STRONG เป็นคนแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่แสดงจุดยืนของการเป็นนักอนุรักษ์ทะเลผ่านการว่ายน้ำ เพื่อหวังปกป้องผืนทะเลและสัตว์ทะเลที่ถูกภัยคุกคามจากมนุษย์  การแข่งขันมวยไทยนานาชาติชิงแชมป์โลก 2566 "อิฟม่า ซีเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ 2023" ซึ่งมีนักกีฬา โค้ช และเจ้าหน้าที่รวมกว่า 3,000 คนจาก 112 ประเทศ 5 ทวีปทั่วโลก เข้าร่วมชิงชัยเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (อิฟม่า) ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์ ฮอลล์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา อาร์เน่ สล็อต ผู้จัดการทีมเฟเยนูร์ด ทีมชั้นนำในศึกเอเรอดีวีซี ลีก ประเทศเนเธอร์แลนด์ ออกมาปฏิเสธรับงานผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในฤดูกาลหน้า และต้องการต่อสัญญาอยู่กับเฟเยนูร์ด ต่อไป หลังจากเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ลีกในประเทศมา 

    จาน slot runstop
  • การจ ด slot time รถขนส ง
    slot machine เปล ยนม อกลอง

    เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (23 มิ.ย. 66) ทีมสาวไทยลงซ้อมใช้เวลา 3 ชั่วโมง ในการฝึกซ้อมวันที่ 2  หลังกลับจากประเทศบราซิล  โดยครั้งนี้ "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซตเตอร์มือหนึ่งสามารถร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว  "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ลงรายละเอียดแต่ละทักษะมากขึ้น ทั้งการรับบอล การบล็อก จังหวะตีบอลที่จ่ายโดยเซตเตอร์แต่ละคน และการเสิร์ฟ พร้อมกันนี้ยังมีการจดบันทึกการเต้นของหัวใจเป็นสถิติ เพื่อเประเมินความฟิตของนักกีฬาด้วย มาร์ก้า สื่อในสเปนรายงานว่า ประเทศซาอุดีอาระเบีย ได้ทำการถอนตัวจากการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2030 แล้ว จากเหตุการณ์วุ่นวายในช่วงท้ายเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ที่ ทีมชาติไทย พ่าย อินโดนีเซีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ  2-5 ทำได้เพียงคว้าเหรียญเงินมาครอง โดยได้มีเหตุการที่สตาฟฟ์โค้ชทั้งสองชาติ รวมถึงนักเตะทะเลาวิวาทกันวรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางวัย 25 ปี ย้ายจาก ชลบุรี เอฟซี มาร่วมทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในช่วงเลกที่สองฤดูกาล 2021-22 ก่อนจะเป็นกำลังสำคัญของต้นสังกัดและพาทีมจบอันดับสองในลีกหลังสิ้นสุดฤดูกาลดังกล่าว ขณะที่ในช่วงเลกแรกของฤดูกาล 2022-23 วรชิต ยังคงเป็นกำลังสำคัญของทีม โดยลงสนามให้ทัพ "เดอะ แรบบิท" ไปทั้งหมด 25 นัด (ตัวจริง 21 นัด สำรอง 4 นัด) ทำได้ 5 ประตู รวมทุกรายการ และยังพา บีจีพียู เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 

    ประว ต slot machine
  • time slot แปล ว า อะไร
    ดาวน โหลดmp3เพลง หาย slot machiend 4 shered

    การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่อันดับ 13 ของตาราง แข่ง 8 นัด ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนน ลงสนามนัดแรกพบกับ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ อันดับ 12 ของตาราง สถิติแข่ง 8 นัด ชนะ 2 แพ้ 6 นัด มี 8 คะแนน (แต่ เนเธอร์แลนด์ เก็บเซตจากคู่แข่งได้มากกว่าทีมไทย)การแข่งขันวอลเลย์บอลรายการใหญ่อย่าง ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 หรือ VNL ใกล้จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วปลายเดือนพฤษภาคมนี้ สำหรับ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะกลับมาพิสูจน์ผลงานของตัวเองอีกครั้งบนเวทีนี้ หลังทำผลงานในศึกเนชั่นส์ ลีก 2022 ได้อย่างยอดเยี่ยมสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย หรือ รอบ Final และจบด้วยอันดับ 8 ของรายการ ส่วนแชมป์เป็นของ อิตาลี, รองแชมป์ บราซิล และ อันดับ 3 เซอร์เบีย เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย17 มิ.ย. 2566 เวลา 17.30 น. (เวลาประเทศไทย) แข้งทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งแรกหลังเดินทางถึงฮ่องกง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ พบ ฮ่องกง ที่ ฮ่องกง สเตเดียม 

    slot machine ท กอ ลบ ม

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2566  สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงซี วี ลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 (3rd SEA V League) กำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซียกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวย้ายทีมมานาน ซึ่งช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่มีข่าวกับเจ้าตัวมากที่สุด ส่วน นิวคาสเซิ่ล ก็ไม่ได้อยู่ในจุดที่จะทุ่มเงินระดับ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) กับนักเตะแค่คนเดียวได้ นอกจากนี้ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉยังระบุว่า สเปอร์ส อยากขาย เคน ให้กับทีมในลีกอื่น แต่ เคน อยากเล่นอยู่ในอังกฤษต่อไปมากกว่า และนั่นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมเดียวที่เป็นไปได้มากสุดในตอนนี้